จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8abe0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b988 64fc09ebebec1

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด

ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ ชีวิตคู่มันก็เป็นไปปกติดีนะครับ เรื่องบนเตียงเมียผมมองว่าไม่ค่อยจะสำคัญหรอกครับ ตอนช่วงโปรโมชันอะไร ๆ ก็ดี ตามใจผมตลอด แต่มาช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยยอมเลย ชอบชวนทะเลาะอีกต่างหาก

ไอ้ผมก็เริ่มแปลกใจสิครับ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่ตอนแรกที่จะได้มาเป็นเมียก็ใช้กำลังเยอะเหมือนกัน ชวนดูหนังโป๊ก็หลับไปเลย พอบอกจะให้ลองสามคนก็โวยวายบ้านแทบแตกแหน่ะครับ หาว่าผมหมดรัก ไอเราก็รำคาญครับก็เลยไม่ได้สนใจ

จนเวลามาถึงกลางปีที่แล้ว วันหนึ่งผมเนี่ยต้องไปธุระ ส่วนเมียน่ะอยู่บ้านครับ ผมก็แอบขึ้นไปแบบเงียบ ๆ เพราะเผื่อจะเห็นของดี แล้วก็ได้เห็นจริง ๆ เพราะเมียผมเปิดหนังโป๊ดูอยู่ครับ มันเป็นหนังแนวข่มขืนครับ เป็นชายผิวดำแอฟริกากำลังมัดผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จีน ๆ ผิวขาวติดกับเตียงแล้วก็กระเด้าจนนมนี่กระเพื่อมเลยครับ เมียผมนี่มองตาไม่กระพริบ

หน้านี่แดงแจ๊ดเลย แถมหายใจหอบถี่ไปหมด มือก็ค่อย ๆ ล้วงของตัวเองไป พอดูจบก็ปิดจอ แล้วพอเห็นผมแอบมองอยู่ก็ตกใจแล้วรีบถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไรทำไมไม่เรียก ผมก็ตอบไปเลยครับว่ามาตั้งแต่เอากันเลย เมียผมอายมาก ไม่ยอมมองตาเลย ได้แต่เดินหนี แต่ผมก็ไล่กอดจากด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปน้ำอย่างเยอะอะ ทีกะผัวนะไม่ค่อยมีน้ำ มาดูหนังโป๊แนวนี้ไหลเต็มง่ามเลยนะ ผมก็เลยจัดให้เมียไปถึงบ่ายเลยครับ ซึ่งน้อยครั้งมากนะที่เมียผมจะยอมมีอะไรแบบนี้กับผม
พอเสร็จกิจกามผมก็หันไปถามว่าชอบแบบใหญ่ ๆ หรอ เธอส่ายหน้า ผมเลยเปลี่ยนเป็นถามว่า หรือว่าชอบแบบข่มขืน เธอไม่ตอบ ผมก็เลยรู้ทันที

พอรู้ว่าเมียชอบแบบนั้นก็คิดหนักเลย เพราะผมไม่ได้ชอบแบบนั้น แต่เมียบอกว่านึกถึงตอนที่ได้กับผมครั้งแรกที่ผมใช้กำลัง มันตื่นเต้นมาก พยายามดิ้นแล้วผมก็ยิ่งใช้กำลัง แต่ที่ทำเพราะเธอมีคนมายุ่งเยอะต่างหาก

เมียผมมันเป็นคนชอบบริหารเสน่ห์ครับ อ่อยไปทั่วอะ อยู่บ้านก็ชอบใส่เสื้อผ้าวับ ๆ แวม ๆ ผมเห็นยังมีอารมณ์เลย แล้วไอพวกที่ขับรถผ่านมาผ่านไปล่ะ ผมล่ะหึงจนหน้าจะมืด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนคิดแผนได้ตามที่เมียพูดออกมาแล้วว่าชอบข่มขืน ได้เดี๋ยวผัวจัดให้

และแล้ววันแห่งความสุขของเมียผมก็มาถึง เราไปเที่ยวที่ชายทะเลแห่งหนึ่งและจองบ้านพักบังกะโลเอาไว้

ผมได้ติดต่อให้หนุ่มสองคนมาจัดการข่มขืนเมียรักของผมครับ พอไปเดินเล่นชายหาดสองคนที่จ้างไว้ก็มองเมียผมตาเป็นมันเลย พอตกดึกหน่อย ก็ถึงเวลาที่แผนการจะดำเนินไป ผมเห็นว่าเมียหลับไปแล้วก็เลยลุกไปเปิดประตูให้สองคนนั้น ผมก็เดินออกไปนอกบังกะโลแล้วแอบมองทางหน้าต่าง ได้ยินเสียงร้องให้ช่วยสักพักก็เงียบไปเพราะสองคนนั้นจัดการเอาเทปกาวมามัดเมียผมจนส่งเสียงร้องออกมาได้แค่เสียงอู้อี้ ๆ ครับ

“อื้อออ อื้อออ”

ชายสองคนจัดการถอดเสื้อผ้าของเมียผมออกหมดเลยครับ จากนั้นมันก็เริ่มเล้าโลมเมียผม ทั้งจูบทั้งไซร้ไปทั่วตัว คนหนึ่งก็จัดการที่ประตูหน้าอีกคนก็ควักท่อนเอ็นลำเขื่องของตัวเองออกมารูดต่อหน้าต่อตาเมียผมเลยครับ จากนั้นก็แกะเทปกาวออกแล้วให้เมียผมใช้ปากให้ครับ

ผมเห็นเมียผมพยายามจะดิ้นสะบัดให้หลุดอยู่หลายทีเลยครับ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมอมให้ ใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งกระพุ้งแก้ม ดันไปมา จนผู้ชายคนนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะเลยล่ะครับ ส่วนอีกคนก็ใช้ลิ้นละเลงไปทั่วที่ปากถ้ำที่ขาวเนียนยังกับของเด็กของเมียผม ก่อนจะยัดเข้าไป เมียผมตัวสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ครางกระเส่าเลยล่ะครับ คงเสียวมาก ๆ น่าดูเลย ผมได้แต่ยืนมองไปแข็งไปเท่านั้น จะเข้าไปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้

สองคนนั้นเริ่มมาที่ประตูหลังของเมียผมแล้วครับ เขาใช้เจลหล่อลื่นป้ายเยอะ ๆ จนชุ่มไปหมด ก่อนที่จะกระทุ้งท่อนเนื้อของพวกเขาใส่เข้าไปที่ประตูหลังและประตูหน้าพร้อมกัน อื้อออ แค่เห็นก็ซี้ดปากแทนแล้วครับ เธอสะดุ้งตัวโหยงเลย คงเสียวหีมากแน่ น้ำไหลเจิงออกมาเลยล่ะครับ ผมที่เห็นก็เริ่มเอามือมากุมที่น้องชายตัวเองบ้างแล้ว

พ่อหนุ่มสองคนนั้นไม่ยอมรอช้า เร่งจังหวะแทนงสวนเข้าออกจนนมของเมียผมมันกระเพื่อมขึ้นลง ไม่ต่างอะไรจากหนังโป๊ที่เมียผมแอบผมดูเลยแม้แต่น้อย

“อื้อออ ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า” เสียงกระเส่าดังลั่นห้อง

ตอนนี้เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบ ๆ จนผมไม่อาจทานทนต่อไปได้อีก สองคนนั้นยิ่งเร่งเครื่องแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะรีบเอาท่อนเอ็นนั้นออกมาแตกข้างนอก อ้อผมลืมบอกนะครับว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพมากครับ ใส่ถุงยางและเปลี่ยนถุงยางทุกครั้งก่อนจะเปลี่ยนรูเสียบกัน แล้วก็แตกกันไป 1 น้ำครับ และเดินออกมา ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมถึงได้เดินเข้าไปหาเธอ

สภาพแฟนผมตอนนี้คือร่างเปลือย มีรอยน้ำตาอาบสองแก้ม ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด เอาตามตรงดูแล้วผมก็คิดสงสารเธอไม่น้อยนะครับ แต่เธอชอบแบบนี้ผมก็แค่อยากเอาใจเธอเท่านั้น ผมเข้ามาเห็นเมียสภาพนี้เอาจริง ๆ ก็ไม่อยากจะซ้ำนะครับ แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ เราก็เลยต่อกันอีก 1 น้ำ

เมียผมเข้ามากอดผมแน่นบอกว่า ขอบคุณมาก เธอมีความสุขตื่นเต้นดีมากเลย ได้ยินแบบที่เธอบอกผมก็สบายใจครับ แต่ทำไมจิตใจผู้หญิงมันช่างซับซ้อนจังครับ ถึงเธอจะชอบให้เธอทำแบบนี้แต่เธอก็ยังแอบเคืองอยู่เพราะเธอบอกว่าเธอกลัวมากว่าจะโดนฆ่าและทำร้ายร่างกายหรือเปล่าเพราะผมไม่ได้บอกเธอก่อน ผมก็ถึงกับงงสิครับ ถ้าบอกก่อนแล้วความตื่นเต้นมันจะเกิดได้ยังไง แต่ถึงอย่างงั้นผมก็ง้อเธอครับ

นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว สงสัยจะเพลียมาก ๆ เลยครับ
เช้าวันต่อมาผมก็เริ่มปฏิบัติการง้ออีก ครั้งนี้เหมือนเธอจะอ่อนลงเยอะแล้ว เธอบอกว่าเธอกลัวมากจริง ๆ เพราะดูข่าวมาเยอะ ตอนแรกนึกว่าผู้ชายที่เข้ามาเป็นผม แต่พอรู้ว่ามีสองคนก็ตกใจมาก พอจะดิ้นก็ไม่สามารถสู้แรงพวกเขาได้ แถมเขารุกทั้งบนทั้งล่าง ทั้งหีทั้งนม บีบเค้นจนเสียวไปหมด

ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นี่แค่พูดถึงเรื่องเมื่อคืนก็เสียวจนน้ำไหลออกตามง่ามขาแล้ว ผมก็เลยทำหน้าที่ผัวด้วยการช่วยเช็ดให้ด้วยปากและท่อนเนื้อที่พองโตให้แห้งสนิทไปเลยสิครับ เราก็เอากัน และผมก็ได้เย็ดเธอสาสมใจตลอดมา เพราะสัญญากันว่าถ้าเธอไม่ยอมผมจะต้องเจอเหมือนที่เจอวันนี้อีกแน่นอน สงสัยเจ้าตัวจะกลัว แถมผมยังพ่วงคำสัญญาอีกอย่างว่าห้ามเธอไปอ่อยผู้ชายคนไหนเล่น ๆ เหมือนเมื่อก่อนด้วย เพราะความหึงหวงนี่แหละที่ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์อย่างรวบหัวรวบหางเธอให้เป็นของผมคนเดียว จากวันนั้นเธอก็กลายเป็นเมียที่ไม่อ่อยแถมแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นมาเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร ”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด” สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นขึ้นเพราะชอบดูหนังโป๊ av ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านบวกจินตนาการจากหนังทำให้ผมสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเสียวซี๊ดจนต้องชักว่าวทุกวัน มันเป็นความสุขเดียวที่หาได้ง่ายและใกล้ตัวมากในเวลานั้น เพราะที่โรงเรียนผมค่อนข้างจืดชืดทำให้ไม่มีใครสนใจ เข้าร่วมกลุ่มกับใครก็ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ เวลาส่วนใหญ่เลยชอบไปนั่งที่ห้องสมุดหาความสงบเงียบจนกระทั่งได้เจอกับใบหลิวเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน เหตุเพราะเธอย้ายมากลางเทอม ทำให้เข้ากับใครได้ลำบาก แถมยังตัวสูงกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยเลยมักถูกล้อว่าเป็นยักษ์ ทั้งที่ความจริงแล้วผมว่าเธอออกจะน่ารัก แล้วตอนนั้นเองแหละที่ผมคิดได้ว่าทำไมในเมื่อไม่มีเพื่อนสนิทเหมือนกัน เราก็น่าจะเข้าคู่กันได้ ผมเลยเริ่มตีสนิทกับหลิว เธอเป็นคนสูง ผอม ขาว ดูคล้ายจะขี้โรคแต่มองอีกมุมก็เหมือนคุณหนูในบ้านคนรวยที่บอบบางมากกว่า หน้าตาหมวยดูผ่านๆ เหมือนหยิ่งเพราะดวงตาเรียว ปากรูปกระจับบาง เริ่มมีหน้าอกแล้วสังเกตได้จากตอนที่เธอก้มตัวโดยไม่ระวังผ่านคอเสื้อนักเรียน ตอนแรกผมนึกว่าเธอสนใจพวกการเรียนประมาณเด็กเนิร์ดถึงได้มาอยู่ห้องสมุด แต่ความจริงคือไม่รู้จะทำอะไร เพราะคุยกับใครก็ไม่สนิท แถมก่อนนี้เธอย้ายมาจากโรงเรียนหญิงล้วน…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ แฟนชื่อนิ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว นิเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C ก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆ แล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เย็ดมันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเย็ดกัน ดูเธอเร่าร้อนมาก…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…