จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8abe0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b988 64fc09ebebec1

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด

ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ ชีวิตคู่มันก็เป็นไปปกติดีนะครับ เรื่องบนเตียงเมียผมมองว่าไม่ค่อยจะสำคัญหรอกครับ ตอนช่วงโปรโมชันอะไร ๆ ก็ดี ตามใจผมตลอด แต่มาช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยยอมเลย ชอบชวนทะเลาะอีกต่างหาก

ไอ้ผมก็เริ่มแปลกใจสิครับ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่ตอนแรกที่จะได้มาเป็นเมียก็ใช้กำลังเยอะเหมือนกัน ชวนดูหนังโป๊ก็หลับไปเลย พอบอกจะให้ลองสามคนก็โวยวายบ้านแทบแตกแหน่ะครับ หาว่าผมหมดรัก ไอเราก็รำคาญครับก็เลยไม่ได้สนใจ

จนเวลามาถึงกลางปีที่แล้ว วันหนึ่งผมเนี่ยต้องไปธุระ ส่วนเมียน่ะอยู่บ้านครับ ผมก็แอบขึ้นไปแบบเงียบ ๆ เพราะเผื่อจะเห็นของดี แล้วก็ได้เห็นจริง ๆ เพราะเมียผมเปิดหนังโป๊ดูอยู่ครับ มันเป็นหนังแนวข่มขืนครับ เป็นชายผิวดำแอฟริกากำลังมัดผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จีน ๆ ผิวขาวติดกับเตียงแล้วก็กระเด้าจนนมนี่กระเพื่อมเลยครับ เมียผมนี่มองตาไม่กระพริบ

หน้านี่แดงแจ๊ดเลย แถมหายใจหอบถี่ไปหมด มือก็ค่อย ๆ ล้วงของตัวเองไป พอดูจบก็ปิดจอ แล้วพอเห็นผมแอบมองอยู่ก็ตกใจแล้วรีบถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไรทำไมไม่เรียก ผมก็ตอบไปเลยครับว่ามาตั้งแต่เอากันเลย เมียผมอายมาก ไม่ยอมมองตาเลย ได้แต่เดินหนี แต่ผมก็ไล่กอดจากด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปน้ำอย่างเยอะอะ ทีกะผัวนะไม่ค่อยมีน้ำ มาดูหนังโป๊แนวนี้ไหลเต็มง่ามเลยนะ ผมก็เลยจัดให้เมียไปถึงบ่ายเลยครับ ซึ่งน้อยครั้งมากนะที่เมียผมจะยอมมีอะไรแบบนี้กับผม
พอเสร็จกิจกามผมก็หันไปถามว่าชอบแบบใหญ่ ๆ หรอ เธอส่ายหน้า ผมเลยเปลี่ยนเป็นถามว่า หรือว่าชอบแบบข่มขืน เธอไม่ตอบ ผมก็เลยรู้ทันที

พอรู้ว่าเมียชอบแบบนั้นก็คิดหนักเลย เพราะผมไม่ได้ชอบแบบนั้น แต่เมียบอกว่านึกถึงตอนที่ได้กับผมครั้งแรกที่ผมใช้กำลัง มันตื่นเต้นมาก พยายามดิ้นแล้วผมก็ยิ่งใช้กำลัง แต่ที่ทำเพราะเธอมีคนมายุ่งเยอะต่างหาก

เมียผมมันเป็นคนชอบบริหารเสน่ห์ครับ อ่อยไปทั่วอะ อยู่บ้านก็ชอบใส่เสื้อผ้าวับ ๆ แวม ๆ ผมเห็นยังมีอารมณ์เลย แล้วไอพวกที่ขับรถผ่านมาผ่านไปล่ะ ผมล่ะหึงจนหน้าจะมืด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนคิดแผนได้ตามที่เมียพูดออกมาแล้วว่าชอบข่มขืน ได้เดี๋ยวผัวจัดให้

และแล้ววันแห่งความสุขของเมียผมก็มาถึง เราไปเที่ยวที่ชายทะเลแห่งหนึ่งและจองบ้านพักบังกะโลเอาไว้

ผมได้ติดต่อให้หนุ่มสองคนมาจัดการข่มขืนเมียรักของผมครับ พอไปเดินเล่นชายหาดสองคนที่จ้างไว้ก็มองเมียผมตาเป็นมันเลย พอตกดึกหน่อย ก็ถึงเวลาที่แผนการจะดำเนินไป ผมเห็นว่าเมียหลับไปแล้วก็เลยลุกไปเปิดประตูให้สองคนนั้น ผมก็เดินออกไปนอกบังกะโลแล้วแอบมองทางหน้าต่าง ได้ยินเสียงร้องให้ช่วยสักพักก็เงียบไปเพราะสองคนนั้นจัดการเอาเทปกาวมามัดเมียผมจนส่งเสียงร้องออกมาได้แค่เสียงอู้อี้ ๆ ครับ

“อื้อออ อื้อออ”

ชายสองคนจัดการถอดเสื้อผ้าของเมียผมออกหมดเลยครับ จากนั้นมันก็เริ่มเล้าโลมเมียผม ทั้งจูบทั้งไซร้ไปทั่วตัว คนหนึ่งก็จัดการที่ประตูหน้าอีกคนก็ควักท่อนเอ็นลำเขื่องของตัวเองออกมารูดต่อหน้าต่อตาเมียผมเลยครับ จากนั้นก็แกะเทปกาวออกแล้วให้เมียผมใช้ปากให้ครับ

ผมเห็นเมียผมพยายามจะดิ้นสะบัดให้หลุดอยู่หลายทีเลยครับ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมอมให้ ใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งกระพุ้งแก้ม ดันไปมา จนผู้ชายคนนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะเลยล่ะครับ ส่วนอีกคนก็ใช้ลิ้นละเลงไปทั่วที่ปากถ้ำที่ขาวเนียนยังกับของเด็กของเมียผม ก่อนจะยัดเข้าไป เมียผมตัวสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ครางกระเส่าเลยล่ะครับ คงเสียวมาก ๆ น่าดูเลย ผมได้แต่ยืนมองไปแข็งไปเท่านั้น จะเข้าไปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้

สองคนนั้นเริ่มมาที่ประตูหลังของเมียผมแล้วครับ เขาใช้เจลหล่อลื่นป้ายเยอะ ๆ จนชุ่มไปหมด ก่อนที่จะกระทุ้งท่อนเนื้อของพวกเขาใส่เข้าไปที่ประตูหลังและประตูหน้าพร้อมกัน อื้อออ แค่เห็นก็ซี้ดปากแทนแล้วครับ เธอสะดุ้งตัวโหยงเลย คงเสียวหีมากแน่ น้ำไหลเจิงออกมาเลยล่ะครับ ผมที่เห็นก็เริ่มเอามือมากุมที่น้องชายตัวเองบ้างแล้ว

พ่อหนุ่มสองคนนั้นไม่ยอมรอช้า เร่งจังหวะแทนงสวนเข้าออกจนนมของเมียผมมันกระเพื่อมขึ้นลง ไม่ต่างอะไรจากหนังโป๊ที่เมียผมแอบผมดูเลยแม้แต่น้อย

“อื้อออ ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า” เสียงกระเส่าดังลั่นห้อง

ตอนนี้เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบ ๆ จนผมไม่อาจทานทนต่อไปได้อีก สองคนนั้นยิ่งเร่งเครื่องแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะรีบเอาท่อนเอ็นนั้นออกมาแตกข้างนอก อ้อผมลืมบอกนะครับว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพมากครับ ใส่ถุงยางและเปลี่ยนถุงยางทุกครั้งก่อนจะเปลี่ยนรูเสียบกัน แล้วก็แตกกันไป 1 น้ำครับ และเดินออกมา ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมถึงได้เดินเข้าไปหาเธอ

สภาพแฟนผมตอนนี้คือร่างเปลือย มีรอยน้ำตาอาบสองแก้ม ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด เอาตามตรงดูแล้วผมก็คิดสงสารเธอไม่น้อยนะครับ แต่เธอชอบแบบนี้ผมก็แค่อยากเอาใจเธอเท่านั้น ผมเข้ามาเห็นเมียสภาพนี้เอาจริง ๆ ก็ไม่อยากจะซ้ำนะครับ แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ เราก็เลยต่อกันอีก 1 น้ำ

เมียผมเข้ามากอดผมแน่นบอกว่า ขอบคุณมาก เธอมีความสุขตื่นเต้นดีมากเลย ได้ยินแบบที่เธอบอกผมก็สบายใจครับ แต่ทำไมจิตใจผู้หญิงมันช่างซับซ้อนจังครับ ถึงเธอจะชอบให้เธอทำแบบนี้แต่เธอก็ยังแอบเคืองอยู่เพราะเธอบอกว่าเธอกลัวมากว่าจะโดนฆ่าและทำร้ายร่างกายหรือเปล่าเพราะผมไม่ได้บอกเธอก่อน ผมก็ถึงกับงงสิครับ ถ้าบอกก่อนแล้วความตื่นเต้นมันจะเกิดได้ยังไง แต่ถึงอย่างงั้นผมก็ง้อเธอครับ

นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว สงสัยจะเพลียมาก ๆ เลยครับ
เช้าวันต่อมาผมก็เริ่มปฏิบัติการง้ออีก ครั้งนี้เหมือนเธอจะอ่อนลงเยอะแล้ว เธอบอกว่าเธอกลัวมากจริง ๆ เพราะดูข่าวมาเยอะ ตอนแรกนึกว่าผู้ชายที่เข้ามาเป็นผม แต่พอรู้ว่ามีสองคนก็ตกใจมาก พอจะดิ้นก็ไม่สามารถสู้แรงพวกเขาได้ แถมเขารุกทั้งบนทั้งล่าง ทั้งหีทั้งนม บีบเค้นจนเสียวไปหมด

ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นี่แค่พูดถึงเรื่องเมื่อคืนก็เสียวจนน้ำไหลออกตามง่ามขาแล้ว ผมก็เลยทำหน้าที่ผัวด้วยการช่วยเช็ดให้ด้วยปากและท่อนเนื้อที่พองโตให้แห้งสนิทไปเลยสิครับ เราก็เอากัน และผมก็ได้เย็ดเธอสาสมใจตลอดมา เพราะสัญญากันว่าถ้าเธอไม่ยอมผมจะต้องเจอเหมือนที่เจอวันนี้อีกแน่นอน สงสัยเจ้าตัวจะกลัว แถมผมยังพ่วงคำสัญญาอีกอย่างว่าห้ามเธอไปอ่อยผู้ชายคนไหนเล่น ๆ เหมือนเมื่อก่อนด้วย เพราะความหึงหวงนี่แหละที่ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์อย่างรวบหัวรวบหางเธอให้เป็นของผมคนเดียว จากวันนั้นเธอก็กลายเป็นเมียที่ไม่อ่อยแถมแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นมาเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…