จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ

e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b897e0b8b3 65c2b0d67dbbc

เรื่องเสียว จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ

ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันเองก็คงไม่กล้าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังหรอกค่ะ มันน่าอาย แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนเราเวลาที่มันเจอของดีๆ ของที่ถูกใจก็อยากจะเอามาพูด เอามาแบ่งปัน ฉันเลยเลือกเรื่องเสียวเรื่องนี้มาเขียนเพื่อที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนกันค่ะ ฉันชื่อว่า เอ นามสมมติ นะคะ ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมือง ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ทำงานแบบเช่า อยู่กันรวมๆ หลายๆ ที่ หลายๆ บริษัท ซึ่งฉันเองทำงานอยู่ที่ชั้น 18

เป็นธรรมดาของช่วงปลายๆ ปี คนเรานั้นมักจะเร่งเอาหน้าเอาตาเพื่อที่จะเอาผลงานไปแลกกับเงินโบนัสที่ควรจะได้มา ทำให้ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ตั้งแต่เริ่ม ฉันเริ่มโหมงานมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเดิมพันกันเลยว่าเงินเดือนงวดสุดท้ายของปีนี้ ฉันเองจะต้องได้รับโบนัสมากกว่าทุกๆ คน เผลอๆ อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันเองเลือกที่จะทำงานหามรุ่งหามค่ำอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นทุกๆ วัน บอกได้เลยว่าเหนื่อยมาก และอยากจะตายวันละสิบรอบ เพราะว่าถ้าตัดเวลาที่ต้องเดินทาง แต่งหน้าแต่งตัวเตรียมตัวแล้ว ฉันมีเวลาพักผ่อนวันละ 4-5 ชั่วโมงเท่านั้นเอง

แต่เพราะว่าฉันทำงานแบบนี้ เลยทำให้ได้รู้จักกับ พี่บาส เขาเป็นชายหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานยามที่นี่ ซึ่งเหมือนกับว่าเขาเองก็ต้องการเงินเหมือนกัน ทำให้นอกจากเวลากลางวันที่เขาจะทำงานหกโมงเช้าถึงห้าโมงเย็นแล้ว เขายังรับหน้าที่เสริมเฝ้าภายในเวลา หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืนอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเขาเองก็คงเป็นมนุษย์นอนน้อยเหมือนกันกับฉันนั่นเอง…แต่ว่าเราไม่ได้สนิทกันปุบปับหรอก เราสนิทกันเพราะว่าฉันชอบไปนั่งพักที่บันไดหนีไฟแล้วไปเจอเขาสูบบุหรี่อยู่ที่นั่น…อ๋อ ลืมไป ฉันเองก็ชอบสูบบุหรี่นะคะ

แต่ว่าเมื่อคืน ตอนที่ฉันขอพักงานเอาไว้กลางทางก็เดินลงมาเพื่อที่จะดูดบุหรี่ แล้วก็เจอกับพี่เขานั่งอยู่ที่ชั้นพักนั้น แต่พอเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้รู้ทันทีว่าเขานั้น หลับอยู่ คงจะเหนื่อยน่าดู เพราะว่าท่านอนของเขานั้นแทบจะไม่สงวนท่าทีอะไรเลยทีเดียว กระทั่งฉันเดินทิ้งเท้าเข้าไปหาเขา เขาเองก็ยังไม่ตื่นเลย

ความคิดพิลึกของฉันเลยทำให้เริ่มลองลักหลับเขา

ลูบไปเรื่อยๆ จากเสื้อผ้า ลงมาที่กล้ามแขน แล้วตามมาด้วยขา ก่อนที่จะวนกลับไปที่จุดเดิมที่ฉันจ้องมองเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว พอสะกิดเขาแรงนิดหน่อยเขาก็ทิ้งตัวลงนอนไปแบบไม่มีสติเลย นั่นเลยทำให้ฉันค่อยๆ รูดซิปกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ก่อนจะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเมื่อได้เห็นลำควยของของขาในมือก็เงี่ยนขึ้นมา

ทีแรกก็แค่อยากจะลักหลับ จับเล่นเฉยๆ เพราะอยากจะรู้ว่าของดีไหมเท่านั้นเอง

แล้วคำตอบของฉันมันก็ปรากฏขึ้นมาเมื่อเขาเริ่มควยแข็งคามือของฉันเลยทั้งๆ ที่ยังนอนหลับอยู่อย่างนั้นควยใหญ่ของเขามันใหญ่ขึ้นคามือของฉันเรื่อยๆ จนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังน้ำเดิน น้ำลายไหล น้ำเงี่ยนคงทะลักเป็นเขื่อนแตกแล้วแน่ๆ เพราะว่าควยของเขานั้นน่าอมมากๆ เลย

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา จดจ้องอยู่ที่ลำควยที่ถูกขยับขึ้นลงอย่างเร็วรี่

คงจะเหนื่อยน่าดู…ดูสิ น่าสงสารจังเลย แค่จับนิดเดียวน้ำเงี่ยนก็เยิ้มแล้ว

ฉันเลยเข้าไปมอบความหวังดีให้กับเขาในตอนนี้ด้วยการที่ค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียหัวควยของเขาแล้วเริ่มกดใบหน้าลงไปอมควยให้กับพี่เขาทันที ตอนนั้นเขายังคงนอนนิ่งไม่ไหวติงเลย ทำให้ฉันค่อยๆ ถอกควยของเขาลงต่ำไปเรื่อยๆ จนเมื่อมันสุดความยาวแล้ว หัวควยถอกบานทะโร่ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกถึงความเต็มปากเต็มคำดีแท้

ฉันเริ่มอารมณ์หลุด…อาจจะเพราะว่าผู้ชายไม่ตกถึงท้องนาน หรือว่าเพราะพี่เขาหล่อจนเงี่ยนก็ไม่รู้ ที่ทำให้ตอนนี้ฉันไม่หยุดปากเลย ทั้งเลีย ทั้งดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในใจก็ภาวนาไปเรื่อยๆ ว่าถ้าเขาตื่นมาจะบอกอะไรกับเขาดีนะ แต่ว่ามันเป็นอย่างนี้ดีที่สุดแล้ว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น มือก็ชักไปด้วย จนอยากจะรู้ว่าถ้าโดนควยลำขนาดนี้กระแทกเย็ดหีเข้าไป มันจะเสียวหีหรือว่ารู้สึกเหมือนจะตายกันแน่นะ ?

แต่คำถามมันก็เป็นได้แค่คำถาม เพราะว่าตอนนี้สิ่งที่ฉันทำได้ก็คือการรีดน้ำออกจากร่างกายชายหนุ่มที่กำลังหลับใหลอยู่ แต่ว่ายิ่งดูดเท่าไหร่ก็ยิ่งเหมือนว่าเขานั้นมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น แล้วสุดท้ายฉันก็ดูดควยของเขาจนร่างกายเกร็งสะท้าน น้ำควยแตกในปากของฉันอย่างไม่ทันจะได้ตั้งตัว…แต่ว่ามันคายไม่ได้หรอก ที่แบบนี้

ทางเดียวที่ทำได้ก็คือการกลืนมันลงไป น้ำควยของเขา…

ถือว่าเป็นการรับน้องใหม่จากฉันก็แล้วกัน เพราะถึงแม้ว่าชีวิตนี้จะไม่ได้คลุกคลีกับอะไรมาก่อน- แต่หินก้อนนั้นหอมน่าเลียเลยทีเดียว ผมเก็บมันมาเป็นเครื่องประกอบบ้าน เพราะในความเป็นจริง…ผมไม่ได้ต้องเลือกใครมาแล้วละครับ เพราะว่าผมเปิดร้านนวดเอง…รวดแบบนาบด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างที่เข้ามาในสถานที่แห่งนี้ ก็มักจะนึกถึงเรื่องคืนนี้เหมือนกัน

เพราะคุณจะเชื่อไหม…จนแล้วจนรอด แว่นตาสีดำของเขาก็ยังคงน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ว่ามันราคาเท่าไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว ครู สาวใหญ่ โดน 3 เด็กนักเรียนขี้ยารุมโทรม ผมมีเรื่องเกี่ยวกับแม่ ของผมมาเล่าให้ฟังกันคับ เวลาผมอยู่บ้านผมชอบที่จะแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆ ห้องน้ำบ้านผมมีที่ส่องดูได้หลายที่คับ เวลาแม่อาบน้ำนั้นผมเห็นนมเห็นหีแม่แล้วอดคิดจินตนาการไม่ได้ ผมสาวควยไป คิดว่าตัวเองกำลังเอาควยเย็ดหีแม่อยู่ เสียวน้ำเงี่ยนแตกตลอดเลยครับ เวลาอยู่บ้านผมชอบดูแม่ในชุดทำงาน ดูนมดูตูดแม่ เวลาแม่ก้มหรือแม่เผลอตัว เห็นก้นแม่แล้วน่าเย็ดฉิบหาย แม่ผมเป็นครูครับ อายุ 40 ปี ทำงานในโรงเรียนแถวๆ จ. สระบุรี คับ แม่ผมชื่อ ยุพิน ถึงแม่ผมจะอายุมากแล้ว แต่ยังดูยังสาวๆ…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง…