จับพี่เขยมาลักหลับ สุดท้าย เจอจับกดหัว แตกคาปาก

e0b888e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b8aae0b8b8e0b894e0b897 64fbfa6107ad3

เรื่องเสียว จับพี่เขยมาลักหลับ สุดท้าย เจอจับกดหัว แตกคาปาก

ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยบอกใคร ว่าที่พี่เขยของฉันเป็นคนที่มาจากต่างจังหวัด เขาเจอกับพี่สาวของฉันในที่ทำงาน ก่อนที่จะได้คบหากัน ด้วยความที่ทั้งสองรักกันมากจึงพากันเข้ามาในบ้าน ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉัน ในฐานะน้องสาว และว่าที่น้องสะใภ้ได้ทำความรู้จักกับเขาอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เมื่อเห็นหน้าตาแล้ว ยอมรับเลยว่าฉันเกิดความอิจฉาพี่สาวของตัวเองมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหาผู้ชายหล่อเหลาขนาดนี้มาเป็นของตัวเองได้

เรื่องหน้าตาว่าดีแล้ว เรื่องเสียวจะขนาดไหนกันนะ ฉันละอยากรู้จริงๆ เลยเชียว ?

แต่ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีอะไรออกไป เลยทำได้แค่เพียงแอบมอง แอบหลงรักพี่เขยของตัวเองในใจ แม้ว่าเขาจะเห็นฉันเป็นน้องสาวและแสดงความเอ็นดูต่อฉันอย่างมากก็ตาม ฉันกลับไม่สามารถตอบแทนความรู้สึกนั้นของพี่เขาได้เลยจริงๆ ฉันชอบเขา อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง อยากจะโดนเขาเย็ด อยากเป็นทุกๆ อย่างเหมือนที่พี่สาวของฉันเป็น แต่ผิดที่เราเจอกันช้าไปจริงๆ

นั่นจึงทำให้หน้าที่ของฉันจึงเป็นแค่เพียงคนที่ช่วยดูแล และจัดการเรื่องราวต่างๆ ให้โดยที่ไม่คิดอะไรตอบโต้เท่านั้น เก็บความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้ในใจ ไม่แสดงมันออกมาอย่างที่ต้องการ แต่ในคืนนี้ ฉันไม่สามารถเก็บทุกๆ อย่างเอาไว้ในใจได้อีกแล้ว นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยู่บ้าน และพี่สาวของฉันก็ขอไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งสองคนนั้นเริ่มระหองระแหงพอประมาณเลยทีเดียวในเวลานี้ เขาระบายความอัดอั้นตันใจกับฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดื่มมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเมาแล้วหลับไปฟุบคาโซฟาไปเลย

ฉันด้วยความเป็นห่วง แกมโลภในกาม เลยพยายามที่จะช่วยเช็ดตัวพี่เขาให้ด้วยจะได้สร่างเมา แต่ยังไม่ทันที่ผ้าหมดจะโดนร่างกายเขาเลย สายตาเจ้ากรรมก็ดันเหลือบขึ้นไปมองจนเห็นได้ชัดว่าในขณะที่พี่เขาเมาจนหลับไป กำลังควยแข็งอยู่ กางเกงบอลตัวบางๆ ตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และด้วยความที่เขาอยู่บ้าน จึงไม่จำเป็นต้องใส่กางเกงใน ฉันแค่เพียงชะโงกหน้าออกไปก็ได้เห็นแล้วว่าควยของเขากำลังตื่นตัว ลำควยใหญ่ยาวตั้งชู้ชัน เพียงแค่เอื้อมมือไปเลิกขากางเกงขึ้นมาเบาๆ เท่านั้น ลำควยของพี่เขาก็ดีดตัวตั้งผึงขึ้นมาเป็นลำโค้งงอสวย สีผิวควยนั้นคล้ำเล็กน้อย ทว่าหัวควยชมพูที่ถอกบานทะโร่นั้นก็ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหวอีกแล้ว เอื้อมมือไปจับ ภาวนาไม่ให้พี่เขาตื่นขึ้นมาในตอนนี้ เพราะว่ามันจะเป็นเรื่องเอา

ในหัวของฉันตอนแรกก็คาดหวังเพียงแค่ว่าอยากจะชักว่าวให้เขาแค่นั้นเอง

แต่ทันทีที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลย้อยลงมาตามลำควยราวกับหยาดน้ำผึ้งที่แสนเย้ายวน ฉันก็ไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไป แล้วแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนนั้นอย่างแช่มช้า ตวัดลิ้นจากล่างขึ้นบนอย่างสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้พี่เขาทันที

ร่างกายของเขากระตุกเล็กน้อยตอนที่ฉันค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าลงไปช้าๆ และเพิ่มแรงในการดูดควยของพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ มากขึ้นกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงเมื่อความเงี่ยนของฉันนั้นเริ่มเพิ่มดีกรีมากขึ้นไปเรื่อยๆ ปากก็ดูด มือก็ชักไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามันไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว

อยากจะกินน้ำควย…น้ำควยของพี่เขย

อยากจะลองลิ้มรสชาติน้ำควยของเขาเหลือเกิน และเพราะคิดได้แบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จู่ๆ เสียงครางของพี่เขยจะดังขึ้น ในจังหวะวินาทีนั้น ฉันไม่มีกระทั่งจังหวะจะตกใจด้วยซ้ำ เพราะว่าพี่เขานั้นเอื้อมมือขึ้นมากดหัวของฉันลงไป พร้อมๆ กับการกระเด้าเย็ดปากของฉันไม่ต่างจากการเย็ดหีเลย มันรู้สึกเสียวซ่านไปหมด ยิ่งได้ยินเสียงของพี่เขยที่ดูจะเป็นใจก็ยิ่งแล้วกันเข้าไปใหญ่

มือของเขากดลงมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่เด่นชัดขึ้น จนกระทั่ง วินาทีที่เขาค่อยๆ กดหน้าของฉันจมมิดลงไปกับลำควย เสียงครางหนักหน่วงดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขานั้นปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันจนฉันนั้นเกือบสำลัก แต่ก็กลืนน้ำควยหวานๆ ของเขาไปจนหมด

เขาค่อยๆ เชยคางของฉันขึ้นมา ในตอนที่ควยพี่เขาเริ่มอ่อนตัวลงแล้ว

พี่เขยยิ้ม แล้วพูดกับฉันด้วยคำพูดที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันในเวลานี้มันช่างโชคดีเหลือเกิน

เขาพูดว่า…ถ้าอยากทำอีก เรื่องนี้อย่าบอกพี่สาวตัวเองนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ อย่างน้อย แม้ว่าความรักของพิมพ์ กับเดชผู้เป็นสามีใหม่ของเธอจะเริ่มระหองระแหงลงไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็ยังทนอยู่ในบ้านหลังนี้ ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถลบเลือนได้ มันคือความรัก ความผูกพัน รวมทั้งความลับของเธออีกด้วย เรื่องราวที่สามีของเธอไม่มีวันเข้าใจ และไม่ควรจะรับรู้เลยด้วยซ้ำ เรื่องเสียวระหว่างเธอ กับ ดิน ลูกเลี้ยงของเธอเอง ดิน…ผู้เข้ามาในช่วงเวลาที่เธอเหมือนจะโดนทิ้ง พร้อมบอกกับเธอว่า พ่อของเขามักเป็นแบบนี้เสมอ ไม่ว่ากับผู้หญิงกี่คนพอเบื่อแล้วเขาก็ไป จากนี้เขาขอดูแลเธอเอง ดูแลหัวใจเธอ และให้ทุกๆ อย่างกับเธอเหมือนที่พ่อของเขานั้นได้ทำ ความอ่อนไหว และอารมณ์ที่แสนเบาบางในตอนนั้น ทำให้พิมพ์ยอมรับอ้อมกอดของดิน แม้ว่ามันจะดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่อายุของเธอก็มากกกว่าเขาไม่ถึงสิบปี…

เรื่องเสียว ต่อหน้าต่อตา.. ดูภรรยาเย่อกับตำรวจ ผมเชื่อว่าคงจะมีคนหลายคนที่อยากดูภรรยาตัวเองเอากับชายอื่น ใครที่เคยมีประสบการณ์แล้วก็คงรู้ว่าเวลาที่ภรรยาตัวเองกำลังมีอารมณ์เสียวอยู่กับคนอื่นต่อหน้าต่อตา เห็นหีภรรยากำลังมีควยคนอื่นเย็ด เห็นหน้าตาและได้ยินเสียงที่ภรรยาเสียวครางครวญออกมาแบบอารมณ์เต็มที่ ทำให้คึกคักตื่นเต้นตามไปด้วย ผมไม่รู้จะเขียนบอกยังไง แต่ผมชอบมากครับ ทำให้ผมเย็ดกับภรรยาสะใจมากๆทุกครั้งที่ภรรยาพูดถึงอารมณ์ของเธอตอนที่เย็ดกับคนนั้นคนนี้ เมื่อก่อนภรรยาผมเคยแอบเย็ด(คบชู้)กับตำรวจที่มีบ้านอยู่ในซอยเดียวกันโดยที่ผมเองไม่เคยคิดหรือสงสัยเลย ตำรวจคนนั้นไปมาบ้านผมสนิทสนมกัน ดื่มเหล้ากับผมเป็นประจำ ผมกลับเข้าบ้านเจอตำรวจคนนี้ที่บ้านผมหลายๆครั้งแต่ผมไม่เคยคิดนอกทางครับ จนครั้งนั้นเมื่อผมเข้าบ้านช่วงหลังเที่ยงมีทีวีเปิดทิ้งไว้แต่ไม่มีใครเลย พอผมปิดทีวีจึงได้ยินเสียงก้อกแก้กๆๆดังมาจากชั้นบน ผมยังคิดว่าภรรยาผมคงทำอะไรของเธอตามปกติแม่บ้าน แต่สักครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงอื๋อๆๆๆติดๆกันแล้วมีเสียงพูดพึมพำๆเบาๆด้วย ผมจึงเดินเบาๆขึ้นไปชั้นบน ผมไม่ทันขึ้นพ้นบันไดก็ได้เห็นภาพที่ไม่เคยคิด ผมเห็นภรรยาผมกำลังขย่มเย็ดอยู่กับใครไม่รู้บนเตียงของผม(มีหมอนวางซ้อนข้างทำให้ผมมองไม่เห็นหน้าผู้ชายที่กำลังนอนให้ภรรยาผมขย่ม) ใจผมเต้นเหมือนจะแตกออกมาข้างนอก ตอนนั้นภรรยามีเพียงยกทรงที่หลุดหลวมติดไหล่และเต้านมกำลังถูกคลำอยู่ทั้งสองข้าง ผมใจเต้นขาสั่นตัวสั่น ภรรยาผมขย่มเย็ดออกเสียงอื๋อๆๆ อะๆๆๆ.. พอหยุดขย่มเย็ดก็ก้มลงจูบ แว้บหนึ่งที่ผู้ชายผงกหัวขึ้นจูบปากภรรยาผมผมจึงได้เห็นว่าเป็นตำรวจคนนั้นเอง พอสักพักหนึ่งภรรยาผมหงายลงนอนตำรวจขึ้นมาเย็ดเองในลักษณะที่ภรรยาผมถ่างขากว้างจนผมได้เห็นควยตำรวจที่จ่อหัวมุดเข้าหีภรรยาผมแล้วกระเด้าเย็ดดังปับๆๆปนกับเสียงเตียงลั่นและเสียงพึมพำๆของตำรวจกับภรรยาผม…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว อ่อยรุ่นพี่สุดหล่อ ก่อนที่จะโดนล่อไปเย็ดจนเข็ดควยใหญ่ แตกในยันเช้า ฉันชอบเขา….ชอบมากพอที่จะไม่กล้าบอกความจริงไปเลยจริงๆ แม้ว่าจะทำงานด้วยกันมานานก็ตามที จึงต้องอาศัยความเมามายเพื่อเย้าหยอกแกมบอกความในใจกับเขาไปตรงๆ ว่า ชอบเขา อยากจะเป็นเมียเขา แน่นอนว่าการตอแยมันอาจจะไม่ได้ผลหรอก เขาอาจจะรำคาญไปเสียก่อน ดังนั้น แค่ทุกๆ ครั้งที่เมาก็พอแล้ว ที่ฉันนั้นทำแบบนี้ แล้วในวันหนึ่ง เขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาจนได้ มันเหมือนฝันเลย ที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าใครมันจะไปรู้ ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาจริงๆ ความอยากที่เกินจะทน คืออยากอมควยคนที่โดนใจ…ฉันคิดแบบนั้นเสมอ และเขาเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้ว ว่าฉันมาที่นี่เพราะว่าอยากโดนเขาเย็ด เขาเลยจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่กำยำของเขา พร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มขยายขนาดขึ้นมาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…