จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า

e0b888e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc24e3ade4b

เรื่องเสียว จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า

ก็ใครบอกใครสอนให้เธอมาร่วมวงเหล้าจนกระทั่งเมาหลับไม่ได้สติกันล่ะ ไม่ใช่เธอแค่คนเดียวหรอก คนอื่นๆ ที่อยู่ในวงเหล้าด้วย เรื่องเสียวมันจึงเริ่มขึ้นเพราะว่า เคน ตื่นขึ้นมาในระหว่างที่คนอื่นๆ กำลังหลับใหลหมดสติกันอยู่นั่นเอง แล้วภาพที่เห็นในตอนนี้คือเพื่อนๆ ที่ดื่มต่อหลังจากที่เขาไม่ไหวแล้วก็นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเลย คงจะกินกันจบภาพตัด สังเกตจากขวดเหล้าที่วางระเนระนาดกันอยู่รอบกายแล้ว น่าจะหมดไปไม่ต่ำกว่า 6 ขวด ทั้งๆ ที่กินกันอยู่แค่สี่คน

และหนึ่งในคนที่ต้องตาต้องใจที่สุดในค่ำคืนนี้ก็คงจะเป็น เม็ดทราย หญิงสาวที่เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ซึ่งนอนหลับไม่เป็นท่า แถมยังนอนถ่างขาออกอีก จึงทำให้เวลานี้ที่พัดลมค่อยๆ พัดผ่านไป ขากางเกงของเธอที่บานออกนั้นเผยให้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ

ไม่น่าเชื่อว่าเธอนั่นจะไม่ได้ใส่กางเกงในมากินเหล้า

ถ้าเขาไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้น เขาก็จะไม่มีความคิดอะไรเงี่ยนๆ แบบนี้ออกมาเด็ดขาด แต่นี่เพราะว่าเขาได้เห็น

มันเลยทำให้เขาต้องการที่จะทำ และอยากจะทำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกมา หลังจากที่สะกิดเรียกเธออยู่หลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายแล้ว มันก็ไม่ได้ผลอะไร เธอหลับไปเพราะพิษเหล้าอย่างเต็มที่ เขาจึงไม่รอช้า ค่อยๆ แยกขาของเธอออก มองดูหีชมพูที่นวลเนียนนั้น ช่างเป็นคนที่หีสวยอะไรขนาดนี้ ความสุขสมที่ได้เห็นทำเอาเขาควยแข็งขึ้นมาทันที ตอนที่ได้เห็นและลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอนั้น

ท้ายที่สุด เขาก็ไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้อีกต่อไป มันใกล้ขนาดนี้

เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ค่อยๆ ซอกซอนลิ้นผ่านแคมหีของเธอเข้าไปยังกลีบหีทีละนิดด้วยความบรรจงและช่ำชอง หวังว่าในขณะที่อีกฝ่ายหลับฝันนั้น เธอจะสัมผัสได้ถึงความต้องการที่เขาอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ไม่นานนัก เธอเองคงกระสันเสียวซ่านขึ้นมาบ้าง เพราะว่าเธอนั้นค่อยๆ หลั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ออกมาให้เขชาได้ลิ้มรส นั่นจึงยิ่งทำให้เขาเริ่มตวัดลิ้นถี่รัวมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้ที่หน้าท้องของเธอที่เริ่มขยับไหวอย่างถี่รัวแล้วในตอนนี้

นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกเพื่อเป็นการเบิกทางที่ดีก่อน ดันเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่น และตอดรัดนิ้วของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับคว้านในช่องทางนั้นเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ตอนที่ควยใหญ่ของเขาล่วงถลำเข้าไปนั้นมันทำให้เธอรู้สึกเจ็บนั่นเอง

จากนิ้ว เพิ่มขึ้นเป็นสองนิ้ว ทั้งหมุน และคว้านจนได้ที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเข่า แล้วแทรกร่างกายเข้าที่เรียวขาของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยของเขานั้นเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ยกขาขึ้นมาประคองเอาไว้ เพื่อให้ช่องทางสะดวกมากขึ้น จนกระทั่งเขาสามารถล่วงล้ำเข้าไปในร่างกายของเธอได้สำเร็จ

เขาดันควยเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างบางเบาด้วยความเสียวซ่าน แต่ในขณะเดียวกันก็แอบกังวลว่าเธอ หรือว่าเพื่อนๆ ของตัวเองจะตื่นขึ้นมาเช่นกัน แต่แล้วเมื่อเขาเริ่มขยับไหวร่างกาย ความสุขสมที่ได้รับช่างสำราญเหลือเกิน จนเขานั้นเริ่มเคลิบเคลิ้มและเผลอไผลลืมตัว อัดลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนส่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัว

ทุกๆ อย่างเกินขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ท่ามกลางชามหนุ่มสามสี่คนที่นอนไม่เป็นท่า กับหญิงสาวอีกคนที่กำลังจะเป็นเมียของเขาโดนสมบูรณ์ เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมานั้นไม่อาจจะทำให้ใครได้ตื่นขึ้นมาเลย นอกจากเขาที่ตาสว่างด้วยความเสียวควย จนทำให้ร่างกายนั้นยังคงขยับเข้าออกในร่างกายของเธออย่างเต็มที่

ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควย แต่ไม่ว่าจะเย็ดแรงแค่ไหน เธอก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยในเวลานี้

ท้ายที่สุด ความต้องการก็พุ่งทะยานขึ้นถึงขีดสุด เขาขอโทษเธอและเพื่อนสนิทของตัวเองผู้เป็นพี่ชายของเธอตรงหน้าอย่างสุดใจ เมื่อยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วงกระแทกควยตอกเข้าไปในรูหีของหญิงสาวจนมิดลำ เร่งความเร็วและความแรงอย่างเต็มที่จนไม่สามารถบอกตัวเองได้แล้วว่าให้ใจเย็น

ครูเดียว ความสำราญก็สำเร็จเป็นรูปร่าง การเคลื่อนไหวต่างๆ หยุดลง พร้อมกับเรี่ยวแรงที่เหือดหาย ลำควยยังคงคาอยู่ในร่างกายของหญิงสาว และเขาเองก็ไม่สามารถควบคุมทุกๆ อย่างทัน เผลอแตกในใส่รูหีของเธอไปเสียแล้ว สิ่งเดียวที่เขาภาวนาคืออย่าให้เธอรู้สึกผิดพลาดอะไรขึ้นมาตอนที่เธอนั้นตื่น

และถ้าหากว่ามันเป็นไปไม่ได้ ก็ขอให้เธอนั้นชอบลีลาการเย็ดของเขาที่เกิดขึ้นด้วยเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับน้า..สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่ 8…

เรื่องเสียว สาวท้อง เล่นเสียวดูแลเมียให้หัวหน้าอย่างดี ผมทำงานก่อสร้าง ตัวผมทำกับผู้รับเหมาชื่อพี่ตั้ม ผมเป็นลูกน้องเขา พี่ตั้มมีลูกน้องหลายคน ผมสนิทกับพี่ตั้มมากจนแกไว้เนื้อเชื่อใจเข้าออกบ้านของแกได้ทุกเวลาพี่ตั้มมีเมียแล้วเมียแกข่อนข้างสวยละอวบนมใหญ่มากอยู่กับพี่ตั้มก็หลายปีจนเมียแกท้องได้ 5-6 เดือนผมก็ไปเที่ยว เล่นที่ห้องแกเป็นประจำดูหนังบ้างคอยรับใช้พี่ตั้มและเมียของแกบ้างผมกับเมีย พี่ตั้มก็สนิทกันมากมีอยู่วันหนึ่งพี่ตั้มมีงานที่เชียงใหม่ต้องไปรับเหมาทำงานที่ โน่นหลายเดือนแกเป็นห่วงเมียแกเลยไม่ให้ผมไปให้ผมคอยดูแลเมียแกคอยวิ่งซื้อ ของก็มีอยู่วันหนึ่งเมียแกอยากกินปลาเผาก็ใช้ผมไปซื้อพอกลับมาก็เห็นแกนอน หลับแกใส่ชุดคลุมอุ้มท้องนอนชันเข่าถ่างขาอยู่ผมมองไปเห็นหีแกหีแกใหญ่ มาเลยหมอยไม่มีเลยผมมองอยู่นานมากว่าจะทำอย่างไรดีควยก็แข็งผมเลยเอามือลอง ไปจับดูแกก็ไม่ตื่นเลยเอามือลองแหย่ดูแกก็ไม่ตื่นผมอยากเย็ดแกมากเลยผมเห็น แกไม่ตื่นก็เอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกแกถ่างขาใหญ่เลยผมทนไม่ไหวเลยชักว่าวมือ ซ้ายแหย่มือขวากำควยชักว่าวชักว่าวกำลังมันแกก็ตื่นขึ้นมาผมตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองหน้าแก ด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยอยู่แกถามว่าทำอะไรผมบอกว่าผมเห็นหีพี่ควยมันแข็งผมอยากเย็ดพี่แต่ก็ไม่กล้ากลัว พี่ตื่นแกบอกว่าแก่ตื่นตั้งนานแล้วแกไม่ได้หลับแกรู้หมดว่าผมทำอะไรกับแกแก ถามว่าเคยเห็นไหมหีผู้หญิงผมตอบว่าไม่เคยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีแกถาม ชักว่าวเสร็จหรือยังผมตอบยังครับไม่เคยหละซิครับแกมองมาที่ควยผมแกบอกว่าควยใหญ่นะเราไม่น่าเชื่อ ว่าไม่เคยเอาผู้หญิงมานี่พี่สอนให้แกให้ผมเอาปากเลียที่หีแก แกบอกว่าพี่ตั้มไม่เคยเลียให้เลยแกบอกว่า อยากเย็ดอยู่เหมือนกันผมเลียให้แกแกก็กดหัวผมใหญ่เลยแกบอกว่าเสียวหีมากแกบอกให้ ถอดกางเกงออกผมก็ถอดออกแกคว้าเอา ควยผมมาอมรูดเข้ารูดออกผมบอกว่าพี่มันเสียวน้ำจะออกแล้วแกไม่ฟังน้ำผมแตกใส่ ปากแกแกบอกว่าอะไรน้ำแตกเร็วจังผมบอกว่าผมไม่เคยนี่พี่แกเอาผ้ามาเช็ดปาก เสร็จแกก็อมควยผมต่อพอควยผมแข็งแกก็เอาควยผมยัดใส่หีแกแกบอกว่าค่อยๆกระแทก…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน…

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว โชว์ดีนักต้องจัดให้หนัก ผมและเพื่อนได้เจออีนกในบอร์ดแห่งหนึ่ง มีข้อความโพสเกี่ยวกับตัวมันได้เร้าอารมณ์ผมและเพื่อนมาก ผมเลย Add เข้าไปคุยกับมัน ผมรอมันตั้งนาน มันก็ไม่ยอมตอบผม ผมโมโหผมเลยด่ามันเข้าให้ว่า “อีดอกเอ๊ย ไม่คุยก็บอกสิวะ เสียเวลากูชิบหาย” เงียบ “หีไม่ว่างหรืองัย มัวแต่แหกให้ใครกระแทกอยู่” เงียบอีก “ไม่แน่จริงนี่หว่า.. ทีหลังไม่กล้าอย่าเสือกโพส” เงียบ.. “โดยเย็ดหีอยู่หรือ อีสัด” “ อย่าให้กูเจอนะมึง กูจะเย็ดให้หีบานเลย กูจะเอาเพื่อนไปรุมเย็ดหีมึงให้หีปลิ้นเลย ” ชั่วแป๊บเดียว มันตอบกลับมาสั้นๆ “จริงเหรอ”…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…