จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ

e0b888e0b8b1e0b89ae0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8abe0b8b5e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8aae0b8b2 65f4f793db399

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ

ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน

ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้

เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง แปลกหน้า ไม่เป็นที่รู้จัก เขาสวมเสื้อยืดและกางเกงยีนขาสั้น ซึ่งมองแล้วก็ไม่ใช่คนที่ดูจะไม่มีหัวนอนปลายเท้าเท่าไหร่ รองเท้าแพนด้าที่เขาใส่ก็เป็นรุ่นพี่เศษ แต่น่าแปลกที่เขานั้นสวมหน้ากาอนามัย แล้วก็สวมแว่นตาดำ ตอนที่เธอแหงนมอง

“ว้าย…แกเป็นใครนะ โอ๊ย…” ไม่ทันที่เธอจะได้คำตอบ ชายปริศนาก็พุ่งเข้ามาประชิดเธอ จับข้อมือทั้งสองข้างของเธอเอาไว้แล้วเอามือมาปิดปากเธอ ด้วยร่างกายที่เมามายและเรี่ยวแรงที่โดยปกติก็แทบจะไม่มีอยู่แล้วเธอจึงเสียท่าเขาอย่างไม่ยากเย็นนัก เขาหมุนตัวของเธอมาไว้ในกรงแขนทั้งสองข้าง หลังของเธอชิดกับลำตัวของเขาในขณะที่มือของเขายังคงปิดปากของเธอเอาไว้แน่นแล้วกระซิบ

“อยากจะอยู่นิ่งๆ…หรือว่าจะเจ็บตัวก่อนถึงจะหยุด”

เสียงที่ฟังดูดุดันทำให้เธอสั่นระริก ท่าทีโวยวายค่อยๆ เบาบางลงไปก่อนที่เขาจะผลักหัวของเธอลงไปจนเซไปด้านหน้า ตอนนั้นมือของเขากระชากกางเกงของเธอที่ยังไม่ทันได้สวมมันดีลงไป ทำให้ตอนนี้เธอไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย เพราะว่าเธอกำลังจะล้ม จึงกอดส่วนเก็บน้ำของชักโครกเอาไว้แล้วค่อยๆ โดนเขาดึงเอวเข้าไปประชิด

เสียงรูดซิปดังขึ้น

เขาทำมันตอนไหน เธอยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยด้วยซ้ำ แต่เผลอเพียงวูบเดียว ลำควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอแล้ว เธอขมิบรูหีเกร็งสู้ไม่อยากจะให้เขารุกล้ำเข้ามา แต่เธอกลับแสดงมันออกไปผิดวิธี เพราะว่าการที่เธอเกร็งร่างกายนั้นทำให้รูหีของเธอตอดควยของเขาที่ดันเข้ามาอย่างเรียบร้อนจนทำให้อีกฝ่ายครางด้วยความเสียวซ่านและคิดว่าเธอนั้นเป็นใจ

ลำควยใหญ่ยาวรุกเข้ามาจนสุดลำ มันทำให้เธอนั้นทั้งเจ็บ ทั้งเสียวหี และจุก

ไม่มีเวลาเตรียมตัว ไม่มีการเล้าโลมหรือว่ากระตุ้นอารมณ์เลยแม้แต่น้อย สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกได้ตอนนี้คือเขาเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้ามาแล้ว พร้อมกับที่เธอเองจากที่เจ็บจนแสบในรูสวาทของเธอ โดนควยใหญ่ยาวเข้าไปเรื่อยๆ แบบนี้มันกลับทำให้เธอนั้นรู้สึกเสียวซ่านและมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาทันที

เจ็บใจที่เธอนั้นไม่ได้สมยอมหรือว่าเต็มใจ แต่ทำไมมันกลับทำให้เธอรู้สึกดีได้มากขนาดนี้

เธอกอดชักโครกเอาไว้แน่น ขณะที่อีกฝ่ายนั้นยังคงตอกควยกระหน่ำเข้ามาแล้วส่งเสียงครางผ่านหน้ากากอนามัยออกมา เธอไม่รู้ว่าเขาสีหน้าเป็นยังไง แต่เสียงครางที่ได้ยินตอนนี้ทำให้เธอนั้นรู้แล้วว่าอีกฝ่ายมันรู้สึกดีมากแค่ไหน หญิงสาวยกสะโพกขึ้น ไม่อยากจะยอม แต่ว่ามันเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว

สุดท้าย ความไม่ยินยอมพร้อมใจก็กลายมาเป็นความจำใจจะเสียว

ความรู้สึกของเธอตอนนี้เหมือนโดนย่ำยี ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกดีตามมา มือของเขาคว้าเอวของเธอแล้วทิ่มแทงความเป็นชายเข้ามาซ้ำๆ อีกทั้งยังตีที่บั้นท้ายของเธอกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างรุนแรงขึ้นมาอีกจนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อ

เธอไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยนอกจากครางเสียงหลง เขายิ่งเร่งรีบเท่าไหร่แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงมากขนาดนั้นจนสุดท้ายแล้วก็เป็นเขา ชายปริศนาที่ฝากเสียงครางระลอกสุดท้ายเอาไว้พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของเธอแล้วผลักเธอจนล้มเสียหลักเมื่อเย็ดหีของเธอเสร็จแล้วก่อนจะวิ่งออกไป

เธอลุกขึ้นมา อยากจะวิ่งตาม แต่ก็ต้องใส่เสื้อผ้าก่อน พอออกมาจากตรงนั้นเขาก็ไม่อยู่แล้ว และเธอเองก็อยู่ที่นี่ไม่ได้เพราะว่าไม่รู้ว่าจะต้องรับผิดชอบค่าประตูด้วยหรือเปล่า สุดท้ายเรื่องราวมันก็ผ่านพ้นไปอย่างไม่น่าเชื่อ เธอยังไม่รู้ว่าคน คนนั้นเป็นใคร แต่วันต่อมาที่กลับมาปั๊มแห่งนี้ ประตูก็ถูกซ่อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ …………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าน้ำค้างค่ะ เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี หลังจากที่เรียนจบแล้วทำงานที่บ้านนอกก็รู้สึกว่าชีวิตมันคงไปข้างหน้าไม่ได้เท่าที่ฝัน ดังนั้น เลยทำให้ต้องออกมาเผชิญชีวิตที่เมืองกรุง เพราะคาดหวังว่าอยากได้งานดีๆ ทำ อยากจะมีชีวิตดีๆ ส่งเงินกลับไปที่บ้าน แต่ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าพอได้งานใหม่ ฉันก็ได้ผัวเลย เขาเป็นพี่ในโรงงานที่ฉันทำงาน ช่วยแนะนำงานต่างๆ ให้ฉันอย่างเต็มที่ และทำให้ฉันเห็นถึงความใส่ใจของเขาเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็เลยทำให้ฉันนั้นยอมรับความหวังดีของเขา วันที่เขาชวนฉันไปกินข้าวดูหนัง…แล้วก็กลับมาแสดงหนังสดต่อที่ห้องของเขา เราดื่มกันมานิดหน่อย เบียร์คนละกระป๋อง พอให้ความเงี่ยนมันมีรสชาติ เราจูบกันตั้งแต่บานประตูปิดลง แล้วค่อยๆ สืบเท้าเข้ามาจนถึงเตียงของเขา…