จัดเสียวที่หลังบ้าน

e0b888e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6601b62e4a4a2

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน

แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ

ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ หุ่นของเธอมันกระแทกตาสุดๆ จนผมนั้นสามารถตามจีบแล้วคว้าเธอมาเป็นแฟนกับผมได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม หลังจากที่ถอดกางเกงในเสร็จแล้วผมก็เดินตรงไปหาเธอทันทีเลย

อากาศวันนี้ดีจริงๆ อุณหภูมิลดลงไปพอประมาณทำให้ผมนั้นรู้สึกว่ามันเหมาะแก่กิจกรรมที่จะทำให้มีเหงื่อออกไม่น้อยเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวเองให้เธอตรงเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ลิ้นอุ่นๆ ของเธอค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมจนผมเองก็เริ่มเสียวควยแล้วควยแข็งขึ้นมาช้าๆ พอควยแข็งเต็มที่เธอก็จัดการจับควยผมชักถอกแล้วดูดแบบสุดใจสุดจิตอย่างที่เธอเคยทำมาตลอด

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมยืนแอ่นร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จนเริ่มทนไม่ไหว

เธอนี่ชอบความรุนแรงเสียจริง

“ซี๊ดดด…วันนี้หิวควยมากเป็นพิเศษนะที่รัก” ผมพูดแล้วจิกเส้นผมของเธอก่อนที่จะเริ่มโยกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งผมกระแทกแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งดูดสู้ ยิ่งตอนที่เธอเอาควยของผมเข้าข้างแก้ม…ซี้ดดด เสียวจนขาสั่น จนต้องให้เธอหยุดก่อนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับเธอนอนลง แยกขาของเธอออก

อมควยผมดุขนาดนี้เพราะเงี่ยนนี่เอง…เล่นซะหีแฉะเลย

ผมปาดนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วแหวกแคมหีชมพูออก ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาที่สวนหลังบ้าน ซึ่งต่อให้ตอนนี้จะมีใครอยากเห็น อยากรู้ ก็คงทำได้เพียงยืนอิจฉาอยู่นอกกำแพงนั่นแหละ

ผมยกตัวขึ้นมา จับควยที่แข็งขึ้นอย่างเต็มที่แล้วจ่อจรดที่รูหีของเธอก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เธอแอ่นตัวขึ้นมารับควยผม แล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยผมเอาไว้

“ซี๊ดดด…เสียวควยสุดยอดเลย ที่รักนี่เย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ นะครับ อา อา…” ผมเริ่มคราง แล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างแรง จนตัวของเธอสั่นสะท้านโยกไปตามแรงควยของผม ที่ตอนนี้ผมไม่ได้สนสี่สนแปดอะไรแล้ว จับขาของเธอแยกออกแล้วขยับสะโพกกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกรุนแรงจนทำให้หน้าขาของเธอนั้นแดงเรื่อ แต่ผมก็ยังไม่สนใจ รัวควยเข้าไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ พลิกจับเธอนอนคว่ำลงในท่าหมาโดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอ เธอทำมันอย่างว่าง่ายแล้วค่อยๆ กดหน้าลงไปกับพื้น ยกสะโพกแอ่นขึ้นมาให้ผมคว้าเอวของเธอแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงยิ่งเสียว ยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งร้องดัง

เสียงร้องของเธอนี่มันปลุกใจเสือป่าเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…”

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ซี๊ดดด…แน่นมากเลยครับที่รัก อื๊อออ” ผมกัดฟัน รัวควยเข้าไปตามจังหวะที่สามารถทำได้ในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านและอารมณ์ กระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ปลดปล่อยอารมณ์และน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

ให้มันคุ้มกับที่อุตส่าห์มาเย็ดกันนอกบ้านเสียหน่อย

แล้ววันหลังค่อยมาดูว่าจะไปเย็ดกันที่ไหนอีกดี

Recommendations

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…