จัดหนักน้องสาวเพื่อน

e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc08f3e170f

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน แล้วสังเกตดูน้องนุชอายหน้าแดงไม่ค่อยกล้าสบตาผมเพราะคงจะเขิน

พอไปถึงบ้านผมที่ต่างจังหวัด อาทิตย์แรกเราก็เที่ยวเล่นกันตามปกติ แต่ผมกับน้องนุชก็สนิทกันมากครั้ง แต่จะให้จีบตรง ๆ ก็บอกว่าเลยยังเกรงใจเพื่อนอยู่ จนมาถึงวันหนึ่งที่ผมและไอ้นัทตั้งวงกินเหล้ากันเพราะทั้งพ่อทั้งแม่ผมไม่อยู่บ้าน เราก็กินกันไปคุยกันไป ส่วนนุชเองปกติเป็นคนไม่ดื่ม แต่วันนี้ไอ้นัทบอกน้องมันว่า ให้มาหัดกินไว้บ้างก็ดี เดี๋ยวไปเที่ยวกับหนุ่ม ๆ จะโดนมอมไม่รู้ตัว น้องนุชเลยมากินเหล้ากับเราสองคน จนเวลาผ่านไปไม่นาน ไอ้นัทที่กินโชว์น้องมันดันเมามาก แถมหลับกลางอากาศเพราะเมาจนไม่ได้สติ ส่วนผมพอเห็นเพื่อนเมาคอพับเลยหาจังหวะคุยกับน้องนุชไปเรื่อยเปื่อย ถามว่ามีแฟนยัง ชอบผู้ชายแบบไหน น้องนุชเองพอกินเหล้าก็ดูจะกล้าขึ้น ดันมาบอกว่าชอบแบบผมไปซะงั้น ผมเองก็ดูออกว่าน้องเขาคงมีใจ เลยแกล้ง ๆ แหย่ ไปว่าขอเป็นแฟนได้ไหม น้องนุชก็ยิ่งอายหน้าแดง และเพราะด้วยความเมาของผมเองด้วย เลยรีบเข้าไปรวบรัดน้องนุชเอาซะเลยดื้อ ๆ “อุ้ย พี่ขา จะทำอะไรนุชคะ” น้องนุชถามก้มหน้า “พี่อยากกอด อยากหอมนุชมากเลย ทำไมน่ารักแบบนี้” ยิ่งผมชม น้องก็ยิ่งอาย แต่ดูแล้วว่าน้องไม่ขัดขืนอะไร ผมเลยจัดการประกบปากกับเธอแบบไม่สนใจเพื่อนที่เมาและนอนอยู่ใกล้ๆ น้องดูท่าจะขืน ๆ ผมเลยบอกว่า “ไม่ต้องกลัวนะ พี่ชอบนุช อยากทำแบบนี้มานานแล้ว” พอเธอปล่อยตัวตามสบาย คราวนี้ผมเลยคิดว่า ไม่น่ายาก เลยอุ้มเธอเข้าห้อง ปล่อยเพื่อนนอนเมาอยู่ตรงนั้น ไม่รู้เลยว่าเพื่อนรักแบบผมกำลังจะเย็ดน้องสาวมันเอง

ผมค่อย ๆ บรรจงวางน้องนุชบนเตียง แล้วมือไม้ก็ทำงานต่อเนื่อง ปากก็ประกบน้อง ส่วนมือก็ถอดเสื้อผ้าของนุชออก สาวหมวยผิวขาวไปทั้งตัว ควยผมแข็งจนอยากจะจัดการกับเธอแต่ก็อดใจ เพราะเดี๋ยวของดีจะตกใจ เลยไซ้แกล้งจะให้เธอแสดงความอยากออกมา ผมเอามือไปล้วงที่ท่อนล่าง น้องนุชเองก็คงจะอยากมากเพรามันแฉะไปหมด แถมพอมือผมโดนหีเธอ เธอเองก็ครางตัวสั่น คงจะเงี่ยนน่าดูเหมือนกัน ผมเลยไม่รอช้า เอาควยของผมที่พร้อมทำงานเต็มที่ ยัดลงไปกลางร่างสาวหมวย “อุ๊ยยยยย พี่ นุชเสียว” น้องนุชร้องออกมา ส่วนผมรีบเอาปากไปประกบ เพราะกลัวเพื่อนจะได้ยิน ส่วนเอวก็โยกค่อย ๆ เพราะกลัวเธอเจ็บ น้องนุขร่างสั่นเพราะความมันส์ เพราะตอนนี้ผมเริ่มเร่งเครื่อง เย็ดเธอแบบรัว ๆ หัวเตียงสั่น ปากก็เล้าโลม บ้างก็ไซ้ บ้างก็เลียหัวนมให้น้อง เพราะมันช่างชูชันยั่วใจเหลือเกิน “พี่ขา นุชชชช ไม่ไหวแล้วค่ะ” น้องนุชครางเสียวได้อารมณ์ แต่ผมเองยังไม่หนำใจ จับเธออุ้มแตง เพราะเธอตัวเล็กอุ้มง่าย กระแทกแบบสุดแรง เธอเองถึงกับร้องออกมา เพราะโดนแต่ละดอก ทั้งแน่น ทั้งเสียวไปพร้อมๆ กัน “นุชจ๋า พี่ขอเสร็จในปากหน่อยได้ไหม” น้องหันมามองหน้าผม เพราะโดนครั้งแรกผมก็อยากทำให้สุดไปเลย และไม่อยากปล่อยในให้มีปัญหากับน้องและเพื่อนด้วย น้องทำหน้างง ๆ แต่ผมเองก็ใกล้จะเสร็จเต็มที่ กระแทกน้องส่งท้ายแบบเนื้อกระแทกเนื้อ “น้องนุชจ๋า ช่วยพี่หน่อยนะ” ผมวางเธอลงบนเตียง รีบเอาควยมาใส่ปาก น้องเองก็ว่านอนสอนง่าย เอาปากงับควยผมที่ใกล้จะเสร็จ ซึ่งพอได้เข้าปากน้องเท่านั้น ผมกระแทกใส่ปากน้องอีกสองสามที แถมน้องเองก็เอาลิ้นตวัดด้านใน ผมเองเสียวสุด ๆ เกินต้านทาน แตกใส่ปากน้องออกมาล้นทะลัก น้องเองดูท่าตกใจมาก แต่ก็ทำหน้าที่ได้ดีแถมกลืนน้ำรักผมลงไป แต่ทีเด็ดส่งท้าย คือน้องยังเลียควยผมต่อ ผมเองแทบหัวใจหยุดเต้น โครตเสียวเลย สุดๆ ไปเลย

เราสองคนเย็ดกันเสร็จก็พากันไปอาบน้ำ ส่วนเพื่อนผมมันก็นอนเมาอยู่ตรงนั้น จนเช้ามันถามว่าเมื่อคืนมีอะไรเกิดขึ้นไหม เราสองคนแกล้งทำเป็นเฉย ๆ จนกลับกรุงเทพ ผมกับนุชก็นัดเจอกันอีกหลายครั้ง แต่ไม่ได้คบกันเป็นแฟน เพราะพ่อและพี่ชายเธอหวงไม่อยากให้คบใคร แต่หารู้ไม่ว่าน้องนุชโดนผมยับเย็ดไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

Recommendations

เรื่องเสียว เอ็นทรานซ์  เสียสาวตอนอยู่ ม.6 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยตอนเราเรียนอยู่ ม.6 เป็นโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละ เราอยู่ห้องผู้หญิงล้วนเนื่องจากว่าเป็นสายศิลป์ ภาษา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กม.6ที่จะต้องมีการจับกลุ่มติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอ็นทรานซ์ บังเอิญว่าเพื่อนเราไปชวนเพื่อนห้องอื่นมาติวด้วยกัน ซึ่งเป็นวิชาภาษาอังกฤษ และก็มีเป็นเพื่อนผู้ชายด้วยสิ ความจริงเราก็คุ้นเคยกันดีนะ เพราะเราอยู่สีเดียวกัน คุยกันบ่อยๆ และที่สำคัญเค้าก็ตามจีบเราอยู่ด้วยล่ะ พอเค้ามาถึงก็ยิ้มให้เราแล้วก็พูดเสียง นุ่มๆว่า “ให้ป๋องติวด้วยนะครับ” “ได้สิ มานั่งตรงนี้เลย เดี๋ยวแนนช่วยดูให้” เค้าก็เดินมานั่งใกล้เราเลยนะ ตอนนั้นใจเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแต่ก็ไม่เคยนั่งใกล้กันขนาดนี้ เรียกว่าลมหายใจรดกันเลยล่ะ จากกนั้นเราก็เริ่มติวเนื้อหากันสักพัก เพื่อนๆก็บอกว่าหิวแล้วจะออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…