จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน

e0b888e0b8b0e0b984e0b8a5e0b988e0b881e0b8b9e0b8ade0b8ade0b881 e0b887e0b8b1e0b989e0b899e0b881e0b987e0b882e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a2 65dd3b365eb43

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน

ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ

แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ

ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ

“ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด เหยียดสายตามองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า สายตาเหยียดที่ปรากฏขึ้นมานั้นทำให้ผมสติหลุด

“เออ…กูออกวันนี้แหละ แต่ก่อนที่กูจะออกจากงาน…น้ำเงี่ยนของกูต้องออกจากควยกูก่อนก็แล้วกัน”

สติของผมหลุดสะบั้น ผมกระโจนเข้าไปหามันแล้วกดมันลงไปกับโต๊ะ มันพยายามที่จะแหกปากโวยวายด่าผม แต่ก็เท่านั้นแหละ ห้องนี้แม่งโคตรจะเก็บเสียงเลย แถมยังมีแค่เพียงหลอดไฟสีส้มอยู่ตรงกลางห้องเท่านั้น แอร์ที่เคยมีก็ไม่ได้เย็นมาก แต่ก็ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้บ้าง ผมกระชากเนกไทออกมามัดข้อมือของมันรวบติดกันเอาไว้ ก่อนที่จะใช้สองมือกระชากเสื้อของมันออกมาทั้งซ้ายและขวา

จากที่เคยคิดว่าไอ้สิ่งที่ทำนี่มันเหมาะไหมว่ะ ควรไหมวะ ก็กลายเป็นว่า พอได้เห็นนมใหญ่ๆ ของมันที่เด้งอยู่ตรงหน้า อารมณ์ของผมก็ทะยานทันที ตอนนี้ผมควยแข็งแล้ว จับตัวมันนอนลง ยกขามันขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงในของมันออกทางกระโปรง ง่ายนิดเดียว เพราะว่าตอนนี้มันไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย สองมือมันถูกรวบเอาไว้แบบนั้น

ก่อนที่จะเลิกกระโปรงของมันขึ้นไปจนมองเห็นเนินหีใหญ่ของมัน

ก็อย่างนี้แหละ อายุยังไม่ 30 เลย จะหีชมพูแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอก…น่าเย็ดดี

ตอนนั้นมันเปลี่ยนคำพูด สายตาที่มองดูผมจากดุดันกลายเป็นอ้อนวอน แล้วนั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าจะสงสารอะไรหรอก เพราะไอ้คำพูดที่เห็นแก่ตัวของมันยังลอยคว้างอยู่ในหัวของผมอยู่เลย ถอดกางเกงของตัวเองออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว

วันนี้แหละ มึงต้องโดน…แต่ก็ไม่ได้อยากให้รูสึกเสียใจอะไรหรอกเพราะว่าถึงจะโดนเย็ดหี โดนข่มขืน แต่ว่าก็ควยใหญ่น่าจะเสียวอยู่ดีนั่นแหละ ผมค่อยๆ จัดการจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอร้องลั่นแล้วค่อยๆ ดีดดิ้น แต่แล้วยังไงล่ะ ผมไม่ได้สนใจว่าเธอจะเจ็บไหม หรือว่าจะรู้สึกเสียวหรือเปล่า ?

ผมกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวในรูหีของมันแล้วจับหน้าขาของฉันเข้ามาหาตัว กระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของมันทันที ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นกับทางผม อาจจะเพราะว่ามันกลัว มันเลยเกร็งไปทั้งตัว ทำให้รูหีของมันตอดควยของผมเข้ามาเสียอย่างนั้น ผมเลยได้เหมือนขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว

อย่างน้อยมันก็ได้ขาว หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ หีชมพู แถมยังตอดควยอีก…แม่งเอ๊ย

เป็นการเอาคืนที่สะใจฉิบหาย

สองขาของมันโดนผมจับแยกออกมา มองดูรูหีบานๆ ที่โดนควยมหึมาของผมค่อยๆ ไหลผ่านเข้าออกอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่พักจังหวะเอาไว้ ในตอนนั้นถ้อยคำก่นด่าสาปแช่งด่าพ่อแม่ผมเงียบไปแล้ว ไม่รู้ว่าหมดแรง หรือว่ากำลังจะติดใจควยของผมกันแน่ ผมไม่เข้าใจหรอก แต่ว่าพรุ่งนี้ผมก็คงมารับใบลาออกแล้วก็รับกุญแจมือด้วย ฉะนั้น…ผมจะไม่มีวันให้มันจบแบบยอมฝ่ายเดียวหรอก

ผมเริ่มร้องคำรามออกมา กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของมันเข้าไปอย่างเต็มที่จนสุดท้ายแล้วก็ตอกควยเข้าไปในโพรงมดลูกของมันจนสุดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของมันอยู่อย่างนั้น หลับตาพริ้มราวกับว่ามีความสุขเหลือเกิน แม้ว่ามันจะเป็นจากทางผมฝ่ายเดียวก็ตามทีเถอะ

ผมปล่อยตัวเองเอาไว้แบบนั้นพักหนึ่งก่อนที่จะกระชากควยออกมา แล้วใส่กางเกงเหมือนเดิม ถอดเนกไทเอาไว้ เพราะว่าอย่างน้อยราคามันก็แพงกว่าอีผู้หญิงคนนี้ ก่อนที่จะเดินออกไปแล้วทิ้งท้ายว่า พรุ่งนี้กูจะมารับใบลาออกแล้วก็จะมารอตำรวจด้วย มึงเอามาได้เลย

แต่ปรากฏซ่าวันต่อมาที่ผมมาทำงานด้วยความเครียดระคนกับอาการนอนไม่หลับ

ไม่มีเอกสารการไล่ออก ไม่มีตำรวจสักนายที่เข้ามารอจับผมเข้าคุก มีแต่อีผู้หญิงคนนั้นที่มองผมด้วยสายตาหยาดเยิ้ม…นี่มันเหี้ยอะไรกันเนี่ย

ผมจะข่มขืนให้มันรู้สึกนึก แต่เสือกทำมันติดใจซะอย่างนั้นเหรอ ?

ผิดแผนฉิบหาย…แต่แบบนี้ก็ดี ไม่ได้เสีย แต่ได้เสียว

Recommendations

เรื่องเสียว คุยเซ็กส์ในเว็บ chat อารมณ์มันค้างให้พี่เค้า xxx ถึงห้อง สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตามเว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะคะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิดอารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำ…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…

เรื่องเสียว สะพานลอยสยิว คนไร้บ้านควยใหญ่นอนล่อตาล่อใจ เลยช่วยมาเย็ดกันให้มันจบๆ เรื่องเสียว…สะพานลอยแห่งนี้ นก เดินผ่านมันทุกวันหลังจากที่เลิกงาน มันไม่ใช่สะพานที่ถูกใช้บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าคนส่วนมากจะมักง่ายเดินข้างถนนใต้สะพานลอย ก่อนที่จะมีข่าวรถชนคนตายใต้สะพานลอยหลายต่อหลายครั้ง เธอเลิกงานดึก นั่นยิ่งทำให้เส้นทางลอยฟ้าตอนนี้กลายเป็นทางเปลี่ยวของเธอไปเลยก็ว่าได้ ทุกๆ วันเธอจะเดินผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แต่วันนี้เธอกลับเห็นคนไร้บ้านคนหนึ่ง นอนอยู่ช่วงกลางของสะพาน แสงไฟจากบ้านบอกทางนั้นทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นน่าสงสารเหลือเกิน เค้าโครงหน้าก็หล่อเหลา แต่กลับกลายเป็นคนไร้บ้าน ไม่รู้ว่าชีวิตของเขานั้นเจออะไรมากบ้าง แม้ว่าลึกๆ ในใจของเธอจะแอบคิดอะไรทะลึ่งๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน สามสี่วันติด ที่เธอนั้นได้เห็นว่าเขานอนอยู่ตรงนี้เสมอ วันนี้เธอเลยหิ้วข้าวกล่องติดมือมาด้วย ก่อนที่จะปลุกเรียกเขานั้นให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเอาข้าวให้เขา ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก่อนจะยิ้มด้วยความดีใจ เขาละล่ำละลักไม่หยุดเลยว่าไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว เขาก้มกราบเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด “มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้…