จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน

e0b888e0b8b0e0b984e0b8a5e0b988e0b881e0b8b9e0b8ade0b8ade0b881 e0b887e0b8b1e0b989e0b899e0b881e0b987e0b882e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a2 65dd3b365eb43

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน

ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ

แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ

ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ

“ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด เหยียดสายตามองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า สายตาเหยียดที่ปรากฏขึ้นมานั้นทำให้ผมสติหลุด

“เออ…กูออกวันนี้แหละ แต่ก่อนที่กูจะออกจากงาน…น้ำเงี่ยนของกูต้องออกจากควยกูก่อนก็แล้วกัน”

สติของผมหลุดสะบั้น ผมกระโจนเข้าไปหามันแล้วกดมันลงไปกับโต๊ะ มันพยายามที่จะแหกปากโวยวายด่าผม แต่ก็เท่านั้นแหละ ห้องนี้แม่งโคตรจะเก็บเสียงเลย แถมยังมีแค่เพียงหลอดไฟสีส้มอยู่ตรงกลางห้องเท่านั้น แอร์ที่เคยมีก็ไม่ได้เย็นมาก แต่ก็ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้บ้าง ผมกระชากเนกไทออกมามัดข้อมือของมันรวบติดกันเอาไว้ ก่อนที่จะใช้สองมือกระชากเสื้อของมันออกมาทั้งซ้ายและขวา

จากที่เคยคิดว่าไอ้สิ่งที่ทำนี่มันเหมาะไหมว่ะ ควรไหมวะ ก็กลายเป็นว่า พอได้เห็นนมใหญ่ๆ ของมันที่เด้งอยู่ตรงหน้า อารมณ์ของผมก็ทะยานทันที ตอนนี้ผมควยแข็งแล้ว จับตัวมันนอนลง ยกขามันขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงในของมันออกทางกระโปรง ง่ายนิดเดียว เพราะว่าตอนนี้มันไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย สองมือมันถูกรวบเอาไว้แบบนั้น

ก่อนที่จะเลิกกระโปรงของมันขึ้นไปจนมองเห็นเนินหีใหญ่ของมัน

ก็อย่างนี้แหละ อายุยังไม่ 30 เลย จะหีชมพูแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอก…น่าเย็ดดี

ตอนนั้นมันเปลี่ยนคำพูด สายตาที่มองดูผมจากดุดันกลายเป็นอ้อนวอน แล้วนั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าจะสงสารอะไรหรอก เพราะไอ้คำพูดที่เห็นแก่ตัวของมันยังลอยคว้างอยู่ในหัวของผมอยู่เลย ถอดกางเกงของตัวเองออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว

วันนี้แหละ มึงต้องโดน…แต่ก็ไม่ได้อยากให้รูสึกเสียใจอะไรหรอกเพราะว่าถึงจะโดนเย็ดหี โดนข่มขืน แต่ว่าก็ควยใหญ่น่าจะเสียวอยู่ดีนั่นแหละ ผมค่อยๆ จัดการจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอร้องลั่นแล้วค่อยๆ ดีดดิ้น แต่แล้วยังไงล่ะ ผมไม่ได้สนใจว่าเธอจะเจ็บไหม หรือว่าจะรู้สึกเสียวหรือเปล่า ?

ผมกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวในรูหีของมันแล้วจับหน้าขาของฉันเข้ามาหาตัว กระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของมันทันที ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นกับทางผม อาจจะเพราะว่ามันกลัว มันเลยเกร็งไปทั้งตัว ทำให้รูหีของมันตอดควยของผมเข้ามาเสียอย่างนั้น ผมเลยได้เหมือนขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว

อย่างน้อยมันก็ได้ขาว หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ หีชมพู แถมยังตอดควยอีก…แม่งเอ๊ย

เป็นการเอาคืนที่สะใจฉิบหาย

สองขาของมันโดนผมจับแยกออกมา มองดูรูหีบานๆ ที่โดนควยมหึมาของผมค่อยๆ ไหลผ่านเข้าออกอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่พักจังหวะเอาไว้ ในตอนนั้นถ้อยคำก่นด่าสาปแช่งด่าพ่อแม่ผมเงียบไปแล้ว ไม่รู้ว่าหมดแรง หรือว่ากำลังจะติดใจควยของผมกันแน่ ผมไม่เข้าใจหรอก แต่ว่าพรุ่งนี้ผมก็คงมารับใบลาออกแล้วก็รับกุญแจมือด้วย ฉะนั้น…ผมจะไม่มีวันให้มันจบแบบยอมฝ่ายเดียวหรอก

ผมเริ่มร้องคำรามออกมา กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของมันเข้าไปอย่างเต็มที่จนสุดท้ายแล้วก็ตอกควยเข้าไปในโพรงมดลูกของมันจนสุดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของมันอยู่อย่างนั้น หลับตาพริ้มราวกับว่ามีความสุขเหลือเกิน แม้ว่ามันจะเป็นจากทางผมฝ่ายเดียวก็ตามทีเถอะ

ผมปล่อยตัวเองเอาไว้แบบนั้นพักหนึ่งก่อนที่จะกระชากควยออกมา แล้วใส่กางเกงเหมือนเดิม ถอดเนกไทเอาไว้ เพราะว่าอย่างน้อยราคามันก็แพงกว่าอีผู้หญิงคนนี้ ก่อนที่จะเดินออกไปแล้วทิ้งท้ายว่า พรุ่งนี้กูจะมารับใบลาออกแล้วก็จะมารอตำรวจด้วย มึงเอามาได้เลย

แต่ปรากฏซ่าวันต่อมาที่ผมมาทำงานด้วยความเครียดระคนกับอาการนอนไม่หลับ

ไม่มีเอกสารการไล่ออก ไม่มีตำรวจสักนายที่เข้ามารอจับผมเข้าคุก มีแต่อีผู้หญิงคนนั้นที่มองผมด้วยสายตาหยาดเยิ้ม…นี่มันเหี้ยอะไรกันเนี่ย

ผมจะข่มขืนให้มันรู้สึกนึก แต่เสือกทำมันติดใจซะอย่างนั้นเหรอ ?

ผิดแผนฉิบหาย…แต่แบบนี้ก็ดี ไม่ได้เสีย แต่ได้เสียว

Recommendations

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ” ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…”…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…