จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ

ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง

เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก ร่องนมใหญ่โผล่ออกมาชัดเจน เนื้อหนั่นส่วนนั้นดูน่ามองและเต็มไม้เต็มมือ มองเดินเข้าไปเชยคางของเธอขึ้นมา แล้วจ้องหน้าของเธอ สลับกับร่องนมนั้น

เดินเบียดใกล้เข้าไป จนตอนนี้ ควยของผมที่ซ่อนซุกอยู่ในกางเกงห่างจากหน้าของเธอเพียงคืบเดียว

“มีสองทางเลือกครับ…จะอม หรือจะเจอตำรวจ”

“ไม่ทำเลยได้ไหมพี่…หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูขอโทษ หนูจะไม่ทำอีก” เธอส่ายหน้าระริก แต่ตอนนี้ คนที่ถือไพ่เหนือกว่าอย่างชัดเจนคือผมเอง มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป รูดซิปช้าๆ แล้วควักลำควยออกมา เธอชะงักไปเล็กน้อย เพราะว่าได้เห็นควยของผมใกล้แบบนั้น ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ควยใหญ่ไม่เบาอยู่เหมือนกัน สายตาของเธอวูบหนึ่งเหมือนจะไม่ทำ แต่พอผมเริ่มชักว่าว สายตาของเธอก็มองแต่ควยของผม

“อมสิครับ…ลองชิมสักหน่อยไหม ?” ผมถาม

“หนูขอร้อง…”

“งั้นพี่ขอแจ้งตำรวจ…” ผมพูดแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ได้ยินเสียงของเธอถอนหายใจ ก่อนที่จะเอื้อมมือสั่นๆ นั้นขึ้นมาจับควยของผม วินาทีที่สิ่งที่สัมผัสไม่ใช่มือตัวเอง ผมก็รู้สึกดีขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ปากเล็กๆ ของเธอนั้นจะอ้าขึ้นช้าๆ แล้วครอบอมควยให้ผมตามที่ต้องการ

ผมมองหน้าของเธอเอาไว้แล้วยิ้มออกมา เพราะว่าตอนนี้กำลังได้ที่เลย

เธอเริ่มอมควยของผมเบาๆ แล้วค่อยๆ เพิ่งแรงดูดขึ้นไปช้าๆ ตอนที่เธอเองก็คงเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับลำควยของผม นั่นยิ่งทำให้เธอเองนั้นเริ่มดูดควยของผมอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอ โดยที่เธอไม่มีท่าทีที่จะขัดขืนแล้ว ปากอมควยผมอยู่ไม่คายเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนต้องกระเด้าปากของเธอเข้าไปอีก เพราะว่ามันยังเร็วไม่พอ แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังทำให้ผมรู้สึกเสียวไม่พออยู่ดี

“ถอดเสื้อหน่อยสิครับ”

เธอแหงนหน้ามองผม แต่สุดท้ายก็ทำตามอย่างว่าง่าย ตอนที่ผมเริ่มโดนดูดควยอีกรอบ ผมก็เริ่มจับนมของเธอ สลับซ้ายขวา แล้วเขี่ยที่เม็ดหัวนม มันทำให้ผมนั้นได้ยินเสียงครางจากเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“เงี่ยนแล้วเหรอ ?” ผมถาม

เธอพยักหน้า แต่ยังไม่เอาควยของผมออกจากปากของเธอเลย

“งั้นให้พี่เย็ดไหมล่ะ แล้วพี่จะซื้อขนมอันนี้ให้”

เธอเงียบไป แต่สุดท้ายก็พยักหน้าแล้วยืนขึ้นถอดกางเกง ตอนนี้ผมเริ่มสับสนแล้ว ว่าเธอต้องการที่จะยอมให้ผมเย็ดเพราะว่าอยากจะกินขนม หรือเพราะว่าผมนั้นควยใหญ่ถูกใจจนทำให้เธออยากลองกันแน่ ?

ผมจับเธอนั่งลงบนเก้าอี้ที่ปรับได้ เอนลงไปจนได้องศาที่พอเหมาะ ขาทั้งสองข้างวางแยกเอาไว้ที่พนักแขน แล้วเอื้อมมือไปจับบ่าของเธอ จ่อควยที่รูหีของเธออย่างช้าๆ จนกระทั่งดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือมาปิดปาก ทำเหมือนจะร้องออกมาแต่กังวล ผมเลยบอกกับเธอไปว่า

“ร้องเลย เงี่ยนก็ร้อง เสียวหีก็คราง ที่นี่เก็บเสียง” ผมพูด ยิ้ม แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป จนกระทั่งเธอส่งเสียงร้องครางออกมา มันยิ่งทำให้ผมนั้นรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวได้ที่เลยทีเดียว ซ้ำยังคงขมิบรูหีตอดควยของผมมากขึ้นอีกด้วย เลยยิ่งทำให้ผมนั้นมีแรงขึ้นมา กระหน่ำลำควยตอดมิดลำเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งเก้าอี้โยกไปตามแรงควย เสียงร้องของเธอเวลานี้ไม่มีความอายอีกแล้ว เพราะมีแต่ความเสียว มือที่เอื้อมมาลูบหน้าท้องของผมก็ยิ่งทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นไปมากกว่าเดิม เลยจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาแนบที่ลำตัวของผม แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีก เสียงร่างกายของเราสองคนดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งเสียงเก้าอี้อีกด้วย ตอนนี้เธอร้องลั่นไม่สนใจอะไรแล้ว มีแต่คำว่า “พี่คะๆ หนูเสียว” ดังออกมาเรื่อยๆ

ผมก็เลยฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอเพื่อให้เธอได้จดจำความเสียวเอาไว้

แล้วผมก็ให้ขนมกับเธอตามสัญญา เพราะว่าผมเองก็ใจพอเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ผมก็อยากจะบอกกับเธอว่าทีหน้าทีหลัง อย่าไปหาทำแบบนี้ที่ไหนอีก

โดนจับเย็ดขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือนเอานะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…