จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ

ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ ใส่ผม

“นี่ถ้าน้องมาเป็นผัวพี่นะ พี่จะจัดลบาบก้อย ซอยจุ๊ แซบ ๆ ให้น้องกินได้ทุกวี่วันเลย…”

แต่พอผมปฏิเสธหลังชนฝาว่าอาจจะยังไม่พร้อมสานสัมพันธ์กับเธอในเชิงนั้น เธอก็เลยเปลี่ยนคำพูดไป

“งั้นก็ไม่ต้องเป็นผัวก็ได้ มาแอบแซบกันเฉย ๆ ก็ได้ใช่ไหมล่ะ ?”

ตอนแรก ผมก็พยายามที่จะถอยห่าง แต่ดู ๆ ไปแล้วยิ่งนาน ก็ดูเหมือนว่าเธอเริ่มถ่างหอยสู้ มันก็เลยทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว มอง ๆ ไปดู ๆ มาแล้วก็เองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมก็เลยติดต่อเธอไปวันหนึ่ง ที่กำลังเมาได้ที่ แถมยังอิจฉาเพื่อนตัวเองที่มันพาสาวมาเย็ดจนเสียงครางดังลอดมาห้องของผมอีกด้วย เลยเงี่ยน จะชักว่าวก็ไม่ได้ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมก็เลยมาหาพี่มะนาวนี่แหละ

ผมรอเธออยู่ที่ห้อง หลังจากที่พี่มะนาวปิดร้าน เธอก็มาหาผมทันที

ชุดของเธอวันนี้ก็ดูชวนเย็ดดีเหมือนกัน ทันทีที่เห็นว่าผมนั้นนั่งรออยู่ตามสัญญา เธอก็ปรี่เข้ามาหาผมทันทีแล้วนั่งคุกเข่าลง จับขาทั้งสองแยกออกไว้

“พี่ละอยากจะเห็นน้องชายจังเลย ว่าจะน่าจับน่าลูบน่าดูดน่าดอมแค่ไหน ?” เธอไม่พูดเปล่า เอื้อมมือมาถอดกางเกงของผมลงดึงควยออกไปทันที พอเริ่มที่จะควยแข็.ขึ้นมา แววตาของพี่มะนาวก็ชัดเจนขึ้นว่าเธอนั้นประทับใจควยผมตั้งแต่แรกเห็นเข้าให้เธอ

พี่มะนาวถอดเสื้อออกทันที ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถอดเสื้อใน จนเต้านมใหญ่โตราวกับหัวเด็กของเธอนั้นชวนเงี่ยนเหลือเกิน ร่องนมใหญ่ของเธอนั้นหนีบควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะใช้ร่องนมของเธอนั้นชักควยให้ผมแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที มันเป็นความเสียวที่หหนักหน่วงมากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเสียงดูดดังขึ้น ผมกดหัวพี่มะนาวลงไป

“ซี๊ดดด…อา อา ดูดแรง ๆ เลยครับพี่มะนาว ซี๊ดดด อูยยย…เสียว” ผมเด้งเอวรับ ดันควยเข้าไปในคอของเธอ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปเรื่อย ๆ พลางพี่มะนาวก็ไม่เว้นจังหวะหายใจ ดูดควยของผมต่อไปอย่างถี่รัว กระทั่งผมเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างกายเจ้าเนื้อของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มฟัดร่างกายของเธอ ทั้งดูดปาก ทั้งดูดนม ทั้งซุกไซ้เข้าไป ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน เวลาแบบนี้มันโคตรจะได้อารมณ์เลยจริง ๆ

ก่อนที่จะจับเธอเหวี่ยงลงไปบนเตียง แล้วเริ่มที่จะแยกขาของเธอออก แม้ว่าพี่มะนาวจะไม่ได้หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊ในฝัน แต่ว่าเธอหีใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด

“อื๊อออ…เสียว พี่เสียวหีจังเลยจ้ะ ซี๊ดดด อูยยย…เลียหีเก่งจังเลย อ๊ายยย”

เธอร้องครางออกมา เด้งเอวใส่ปากของผม ผมเองก็สอดลิ้นเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งไม่ไหวอีกต่อไปแล้วในเวลานี้ ดุ้นควยร้อนผ่าว แข็งเต็มที่แล้ว ควยใหญ่ใส่เข้าไปในรูหีของเธอสุดลำ แล้วตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนเสียงร่างกายกระทบกระแทกกันอย่างเมามัน มันยิ่งทำให้เธอนั้นร้องครางออกมามากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรง ๆ แรง ๆ เลย พี่ชอบ เสียว เสียว…อ๊ายยย” มือของเธอคลำเค้นนมใหญ่ของตัวเอง บิดเร่าไปตามจังหวะนมที่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเป็นจังหวะที่ผมเสียวควยสุดหัวใจเมื่อเธอนั้นขมิบรูสู้ ตอดควยผมเอาไว้จนแนบแน่น ผมเองที่กำลังเสียวได้ที่ รัวควยกระแทกเข้าไปจนเกิดเสียงหนัก ๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

พี่มะนาวเคลิ้มจนตาเหลือกลอย ปกอ้ากว้างครางออกมาไม่เป็นภาษา

“ไม่ไหวแล้วครับพี่มะนาว โคตรเงี่ยน โคตรเสียวเลย…ผมแตกในเลยนะครับ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกในเลย แตกในรูพี่เลยจ้ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ยิ่งเธอครางออกมา นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ยิ่งขยับขึ้นลงต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ผมนั้นเก็บอารมณ์ไม่อยู่ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มรูหีของพี่มะนาว เกร็งตัวปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นได้นอนพักอย่างสบายใจและสบายหี

และหลังจากนั้นเป็นต้นมา นอกจากว่าผมเงี่ยนเมื่อไหร่ก็สามารถไปเย็ดพี่มะนาวได้แล้ว…

ผมยังได้กินข้าวร้านพี่เขาฟรีอีกด้วย…ยิงปืนนัดเดียวแท้ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…