จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ

ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ ใส่ผม

“นี่ถ้าน้องมาเป็นผัวพี่นะ พี่จะจัดลบาบก้อย ซอยจุ๊ แซบ ๆ ให้น้องกินได้ทุกวี่วันเลย…”

แต่พอผมปฏิเสธหลังชนฝาว่าอาจจะยังไม่พร้อมสานสัมพันธ์กับเธอในเชิงนั้น เธอก็เลยเปลี่ยนคำพูดไป

“งั้นก็ไม่ต้องเป็นผัวก็ได้ มาแอบแซบกันเฉย ๆ ก็ได้ใช่ไหมล่ะ ?”

ตอนแรก ผมก็พยายามที่จะถอยห่าง แต่ดู ๆ ไปแล้วยิ่งนาน ก็ดูเหมือนว่าเธอเริ่มถ่างหอยสู้ มันก็เลยทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว มอง ๆ ไปดู ๆ มาแล้วก็เองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมก็เลยติดต่อเธอไปวันหนึ่ง ที่กำลังเมาได้ที่ แถมยังอิจฉาเพื่อนตัวเองที่มันพาสาวมาเย็ดจนเสียงครางดังลอดมาห้องของผมอีกด้วย เลยเงี่ยน จะชักว่าวก็ไม่ได้ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมก็เลยมาหาพี่มะนาวนี่แหละ

ผมรอเธออยู่ที่ห้อง หลังจากที่พี่มะนาวปิดร้าน เธอก็มาหาผมทันที

ชุดของเธอวันนี้ก็ดูชวนเย็ดดีเหมือนกัน ทันทีที่เห็นว่าผมนั้นนั่งรออยู่ตามสัญญา เธอก็ปรี่เข้ามาหาผมทันทีแล้วนั่งคุกเข่าลง จับขาทั้งสองแยกออกไว้

“พี่ละอยากจะเห็นน้องชายจังเลย ว่าจะน่าจับน่าลูบน่าดูดน่าดอมแค่ไหน ?” เธอไม่พูดเปล่า เอื้อมมือมาถอดกางเกงของผมลงดึงควยออกไปทันที พอเริ่มที่จะควยแข็.ขึ้นมา แววตาของพี่มะนาวก็ชัดเจนขึ้นว่าเธอนั้นประทับใจควยผมตั้งแต่แรกเห็นเข้าให้เธอ

พี่มะนาวถอดเสื้อออกทันที ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถอดเสื้อใน จนเต้านมใหญ่โตราวกับหัวเด็กของเธอนั้นชวนเงี่ยนเหลือเกิน ร่องนมใหญ่ของเธอนั้นหนีบควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะใช้ร่องนมของเธอนั้นชักควยให้ผมแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที มันเป็นความเสียวที่หหนักหน่วงมากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเสียงดูดดังขึ้น ผมกดหัวพี่มะนาวลงไป

“ซี๊ดดด…อา อา ดูดแรง ๆ เลยครับพี่มะนาว ซี๊ดดด อูยยย…เสียว” ผมเด้งเอวรับ ดันควยเข้าไปในคอของเธอ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปเรื่อย ๆ พลางพี่มะนาวก็ไม่เว้นจังหวะหายใจ ดูดควยของผมต่อไปอย่างถี่รัว กระทั่งผมเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างกายเจ้าเนื้อของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มฟัดร่างกายของเธอ ทั้งดูดปาก ทั้งดูดนม ทั้งซุกไซ้เข้าไป ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน เวลาแบบนี้มันโคตรจะได้อารมณ์เลยจริง ๆ

ก่อนที่จะจับเธอเหวี่ยงลงไปบนเตียง แล้วเริ่มที่จะแยกขาของเธอออก แม้ว่าพี่มะนาวจะไม่ได้หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊ในฝัน แต่ว่าเธอหีใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด

“อื๊อออ…เสียว พี่เสียวหีจังเลยจ้ะ ซี๊ดดด อูยยย…เลียหีเก่งจังเลย อ๊ายยย”

เธอร้องครางออกมา เด้งเอวใส่ปากของผม ผมเองก็สอดลิ้นเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งไม่ไหวอีกต่อไปแล้วในเวลานี้ ดุ้นควยร้อนผ่าว แข็งเต็มที่แล้ว ควยใหญ่ใส่เข้าไปในรูหีของเธอสุดลำ แล้วตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนเสียงร่างกายกระทบกระแทกกันอย่างเมามัน มันยิ่งทำให้เธอนั้นร้องครางออกมามากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรง ๆ แรง ๆ เลย พี่ชอบ เสียว เสียว…อ๊ายยย” มือของเธอคลำเค้นนมใหญ่ของตัวเอง บิดเร่าไปตามจังหวะนมที่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเป็นจังหวะที่ผมเสียวควยสุดหัวใจเมื่อเธอนั้นขมิบรูสู้ ตอดควยผมเอาไว้จนแนบแน่น ผมเองที่กำลังเสียวได้ที่ รัวควยกระแทกเข้าไปจนเกิดเสียงหนัก ๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

พี่มะนาวเคลิ้มจนตาเหลือกลอย ปกอ้ากว้างครางออกมาไม่เป็นภาษา

“ไม่ไหวแล้วครับพี่มะนาว โคตรเงี่ยน โคตรเสียวเลย…ผมแตกในเลยนะครับ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกในเลย แตกในรูพี่เลยจ้ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ยิ่งเธอครางออกมา นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ยิ่งขยับขึ้นลงต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ผมนั้นเก็บอารมณ์ไม่อยู่ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มรูหีของพี่มะนาว เกร็งตัวปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นได้นอนพักอย่างสบายใจและสบายหี

และหลังจากนั้นเป็นต้นมา นอกจากว่าผมเงี่ยนเมื่อไหร่ก็สามารถไปเย็ดพี่มะนาวได้แล้ว…

ผมยังได้กินข้าวร้านพี่เขาฟรีอีกด้วย…ยิงปืนนัดเดียวแท้ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…

เรื่องเสียว พ่อตาผมเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจเล็กน้อยครับ รู้สึกเงี่ยน ๆ ก็เลยออกมานั่งปัดแอปฯ นัดเย็ด ชีวิตคนโสดมันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วละครับ ผมชื่นชอบช่วงเวลาที่ตัวเองสามารถเลือก หา หรือว่าต้องการเรื่องเสียวได้แบบที่ไม่ต้องรอ หรือว่าเว้าวอนใคร ประสบการณ์เสียวมันต้องเกิดจากคนทั้งสองคนเท่านั้นครับ และในวันนี้ ผมเองก็อยากที่จะลองเอ้าท์ ดอร์ เย็ดนอกสถานที่เสียหน่อย ส่วนสวิง กิ้ง ยังไม่เคยลอง จนสุดท้ายก็ได้ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชอบลองอะไรใหม่ ๆ เหมือนกัน ผมก็เลยนัดเธอไปยังสถานที่ยอดฮิตสำหรับการนัดเย็ดของผม บ้านร้างริมถนนใหญ่ ผมชอบตรงนี้นะ เย็ดกันไป…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…