จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ

e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8abe0b899 e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b983e0b888e0b8ab 64fbf8eb96325

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ

แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว

เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง

รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย ความรู้สึกหวามหวิวเกิดขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดโดยที่เธอเต็มใจ

เสียวซ่านเหลือเกิน อยากจะโดนเขาเย็ดหีเร็วๆ แล้ว

ร่างกายของเธอถูกเปลื้องปลดทุกๆ อย่างออกไปอย่างง่ายดายในเวลานี้ เรือนกายขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกถูกเขาเมียงมองอีกครั้งด้วยความสุขสม รอยยิ้มจางๆ นั้นส่งมาถึงเธอ ก่อนที่มือนั้นจะยกเรียวขาทั้งสองขึ้น ก้มหน้าลงมาพร้อมๆ กับจูบลงไปที่น่องงามๆ นั้น ไล้ลากลงมาที่ต้นขา ซอกขา ลูบไล้มือหนึ่งไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มพร้อมกับค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างโหยหา

ร่างกายของเธอลอยหวือขึ้นเหนือพื้นอีกครั้ง โดยที่เธอเองก็รู้สึกได้ ว่ามันช่างวิเศษเหลือเกิน

เสียวหี ไม่ได้โดนแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ?

เธอตั้งคำถามกับตัวเอง แต่คำตอบก็คือการที่เธอถูกสัมผัสอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้นั่นเอง

ลิ้นของเขาสอดสวมเข้ามาในพื้นที่สุดสวาทนั้น หีชมพูเริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนจากร่างกายของเธอ และน้ำลายที่ค่อยๆ ผสมผสานกันสร้างความสุขสมให้เธอจนร่างกายขยับเกร็งแน่น

เขาถามเธอบ่อยครั้งว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า เสียงครางของเธอคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้

เสียงหัวเราะดังขึ้นแผ่วเบาในแสงสลัวรางภายในห้องพักแคบๆ นี้ เขาค่อยๆ คืบคลานร่างกายขึ้นมาบนเตียง พร้อมๆ กับเอาควยใหญ่ยาวของเขานั้นวางพาดไปตามร่องหีสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมสอดมันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างบรรจง

ความเสียวทำให้เธอส่งเสียงร้องครางครวญขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วน รูหีตอดควยของอีกฝ่ายจนแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา เขาดันมันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างชดช้อย ก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายจนกลายเป็นการระรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอในที่สุด

ที่นอนนุ่มนวลขยับไหวไปตามอารมณ์กามของเขา ที่กำลังโยกย้ายร่างกายกระแทกควยเข้าออกอย่างเป็นจังหวะจะโคน เคล้ากับเสียงครางอย่างสุขสมของคนทั้งสองที่ไม่อาจจะคิดว่าสามารถกลับมาพบกันได้อีกครั้ง แม้ว่าการง้องอนครั้งนี้จะไม่สามารถลงเอยด้วยการที่ต้องกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่แค่ได้กลับมาเย็ดกันแบบนี้มันก็มีความสุขมากพอแล้วนั่นเอง

ยิ่งนาน เสียงลมหายใจของทั้งสองฝ่ายก็เริ่มถี่รัวขึ้นมาเรื่อยๆ จังหวะกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้นอย่างแทบเป็นแทบตาย ทุกๆ อย่างเคลื่อนไหวไปตามความเงี่ยนและความเสียวซ่าน ก่อนในจังหวะสุดท้าย เขาจะกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง พร้อมกับดึงออกมาทันทีแล้วยืนขึ้น หญิงสาวไม่รีรอ ดันตัวเองลุกขึ้นมานั่งทันที ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้าเธอ

มือกำควยลำนั้นแน่น ก่อนที่จะเริ่มรูดชัก พร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ไม่อาจที่จะทำให้ทุกๆ อย่างดับลงได้แล้วในตอนนี้

จะแตกแล้ว ที่รัก อ้าปากเลยครับ…

เขาพูดขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเวลาเดียวกัน คราบน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเป็นสายเข้าสู่ปากของเธอที่อ้ารออยู่แล้ว ก่อนที่จะจับควยนั้นยัดเข้าปาก อมควยและดูดดุนน้ำเงี่ยนที่เหลืออยู่จนหยดสุดท้าย กระทั่งฝ่ายชายยืนเกร็งตัวแอ่นด้วยความสุขสม

ไม่เคยมีใครที่ทำให้ทั้งสองรู้สึกว่าการถึงจุดสุดยอดได้เท่ากับคนนี้อีกแล้ว

เพราะฉะนั้น หากว่าวันนี้ไม่สามารถจะกลับมารักกันได้ ขอแค่แวะมาเย็ดกันบ้างก็ยังดี

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว “ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว อึ๊บน้องเมีย น้องเมียผม ยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน หญิงทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ประมาณ ปวช. ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบ ส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมีย นอนชุดนอนถลกเห็นแก้มก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเป็นไม่รู้เรื่อง…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…