จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ?

e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b887e0b980e0b884e0b8a2 65ecb916ba863

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ?

ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป

ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้น จนตอนที่ฉันเองใช้สองมือถอดกางเกงของเขาลงไปอย่างรีบร้อนแล้วนั่งลงทันที

สองมือที่พร้อมสุดๆ นั้นกระชากขอบกางเกงในของเขาลงมา

การเล้าโลมเมื่อสักครู่ และการจูบอย่างเร่าร้อนนั้นทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อไม่มีอะไรปิดบัง ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดขึ้นมาตรงหน้าของฉันทันทีด้วยความหนักหน่วงในความรู้สึก ตัวผอมบาง ควยใหญ่ไม่เบานะเนี่ย นี่แหละนะ ผู้ชายซ่อนรูป

ความหิวกระหายทำเอาฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เมื่อดุ้นเนื้อเข้าปากแล้วฉันไม่มีจังหวะไหนที่จะปล่อยให้เขานั้นเป็นอิสระเลยในเวลานี้ รีบดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกจนเสียงครางของเขานั้นดังลั่นขึ้นมา เพราะว่าตัวเองไม่ได้อยากให้เขานั้นผิดหวังที่เรียกฉันมาที่นี่ในวันนี้

เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันด้วยความเมามันส์ เม้มปากแล้วหลับตาส่งเสียงครางระคนเสียงลมหายใจออกมาอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่มันจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งที่ฉันถูกย้ายฝั่งมานั่งหัวชนฝาเอง ตอนนั้นเขาให้สองแขนเท้าเข้ากับผนังแล้วตอกควยด้วยเอวพลิ้วๆ ของเขาเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งมันทะลุทะลวงเข้ามาในลำคอของฉันทำให้ฉันนั้นเสียวซ่าน แต่ก็หายใจไม่ออกสำลักควยของเขาออกมา

น่าอาย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ของดีขนาดนี้ ใครมันจะยอมแพ้แค่นี้กันละ

ฉันโดนลากขึ้นไปแล้วเหวี่ยงลงบนเตียง สีหน้าของเขาตอนนี้ดูขี้เงี่ยนและหื่นกระหายมาก ถอดเสื้อตัวเองโยนทิ้ง ในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ ถอดกางเกงแล้วนอนถ่างขาเอามือแหวกแคมหีสวยของเขาให้ได้เห็นกลีบหีชมพูซึ่งเยิ้มฉ่ำของฉันแบบเต็มที่จนเขานั้นค่อยๆ ตรงดิ่งเข้ามาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ซี๊ดดด…ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายเวลานี้ได้ยังไง ลิ้นของเขานั้นทั้งอ่อนสลับแข็ง รุนแรงสลับอ่อนโยนจนทำให้เนื้อตัวของฉันในตอนนี้สั่นระริกไปหมด ความรู้สึกที่ไม่สามารถทนแทนได้อัดกระหน่ำเข้ามาจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแหลกเป็นเสี่ยงๆ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ตระเตรียมตัว เขาก็จับขาของฉันแยกออกแล้วกดที่หัวเข่าของฉันดันขาขึ้นมาจนกลายเป็นรูปตัวเอ็มเหมือนกับในเพลงดัง แล้วจัดการจับควยค่อยๆ ยัดเข้ามาอย่างช้าๆ แรกทีเดียวคิดว่าเขาจะอ่อนโยน แต่พอดันเข้ามาได้ครึ่งทางแล้ว…บ้าจริง เขากระแทกควยพรวดเดียวเข้ามาจนมิดลำ ทำเอาฉันร้องจ้าด้วยความเสียวหีและไม่ทันจะได้ตระเตรียมตัวเลย

“ชอบเหรอ หือ…แรงๆ เนี่ย ชอบใช่ไหม อือ อือ ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลยครับ” เขาพูดออกมาขณะที่ก้มหน้าลงมามองฉัน สีหน้าของเขาตอนนี้ถ้ากินฉันเข้าไปได้ทั้งตัวเขาเองก็คงทำไปแล้วเหมือนกัน ทว่ามันก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย เพราะว่ายิ่งเขาถาม ฉันเองก็ยิ่งโดนเขารัวควยเข้ามาจนแทบจะไม่มีจังหวะไหนที่จะสามารถตอบโต้เขาได้เลยในเวลานี้ นอกจากร้องครางออกมา มองดูร่างกายของเขาที่ขยับโบกย้ายอยู่บนเรือนร่างของฉัน แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะกระแทกเข้ามายิ่งกว่าเดิม

แรงกว่าเดิมเร็วกว่าเดิม…ฉันแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว

“อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊ยยย…ซี๊ดดด….โอ๊ยยย” เขาคำรามลั่นในจังหวะที่ฉันยังคงจุกอยู่เพราะว่าเขากระแทกควยเข้ามาตอนที่ฉันเกร็งจนร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แต่ก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่ค่อยๆ หลั่งทะลักออกมาจากลำควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วมันก็แตกในเข้ามาโดยที่ฉันเองนั้นก็ยังไม่ทันจะได้เตรียมตัวอะไรอีกด้วย

ครั้นจะโกรธเขาก็ทำไม่ได้…เย็ดดีเสียขนาดนั้น

อีกสักสองน้ำก็ยังไหวเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

เรื่องเสียว โดนเจ้านายข่มขืน สาวแว่นสุดเรียบร้อยโดนเจ้านายข่มขืนจนใจแตกร่านอยากได้ควยตลอดเวลา ปกติแล้วจอยเป็นคนเรียบร้อย ถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบ เรื่องความรักเรื่องแฟนน่ะเหรอ พ่อแม่มักบอกให้รอไปจนกว่าจะเรียนจบนู้นเลย เดี๋ยวพอมีงานการมั่นคงทำ ผู้ชายดีๆ ก็จะเข้ามาเองแหละ แล้วเป็นไงละ สุดท้ายก็เป็นโสดมาจนอายุจะ 25 แฟนไม่เคยมี เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เวลาอยู่รวมกับคนอื่นก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้ากลายเป็นคนจืดของกลุ่มที่ถูกเมินบ่อยๆ ไม่นับที่เธอเรียนหนักจนสวมแว่น บุคลิกกลายเป็นสาวเนิร์ดไปโดยปริยาย ความจริงจอยอยากมีแฟนสักครั้ง ถึงจะต้องเลิกกันก็ช่าง สิ่งที่เธออยากได้คือการมีเรื่องเสียวได้โดยควยใหญ่ๆ ยาวๆ เย็ดทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ต้องทำอะไรอื่นอีกเลย เธอพยายามตามกลุ่มเพื่อนมาแถวกลางคืนเผื่อจะได้เจอคนที่ถูกใจบ้าง แต่สุดท้ายที่เข้ามาก็มีแต่พวกบ้ากาม ใช่ เธออยากโดนเย็ด แต่ครั้งแรกก็ขอเลือกหน่อยเถอะ ไม่งั้นก็สู้นอนติ้วหีอยู่บ้านอย่างเดิมดีกว่า ยังไงก็ไม่ยอมเสียซิงแบบไม่เลือกแน่นอน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…

เรื่องเสียว น้ำหีของสาวบริสุทธิ์ “โอ๊ยยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้” ผม อายุ 44 ปี ทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัดๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูนๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด…