จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

e0b888e0b8b0e0b882e0b8b2e0b8a2e0b980e0b884e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b881e0b8a3e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b8a5e0b8b1 64fc0681aa8ec

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน

สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง เราขับรถวนกันไปมาอยู่หลายหนจนคุ้นชินกับเส้นทางแล้ว เมื่อกลับมาถึงที่พักในตอนดึกจึงลงมือวาดแผนที่เพื่อดูว่าเราจะเริ่มเดินจากจุดไหนก่อน และเดินจสกไหนไปไหน มีบ้านกี่หลังที่เป็นเป้าหมายของเรา วันรุ่งขึ้น เมื่อทุกอย่างถูกเตรียมการเป็นอย่างดีเราก็ลงมือออกรอบทำงานทันที ตลอดระยะทางผมเริ่มสังเกตว่าหมู่บ้านแรกนี้ค่อนข้างที่จะมีผู้หญิงอยู่เยอะ และส่วนมากก็หน้าตาดีไม่น้อย ด้วยความที่เป็นเด็กต่างจังหวัดทำให้การแต่งตัวดูไม่ค่อยรัดกุมนัก ยางคนก็ไม่ใส่เสื้อในทั้งที่เป็นสาวแล้ว เนื้อหนังตึงเปรี๊ยะหัวนมตั้งชูชันทะลุเสื้อยืดออกมา เมื่อได้เห็นแล้วก็ไม่อาจจะละสายตาได้ง่ายๆ

และแล้วผมก็มาสะดุดตาเข้ากับบ้านหลังหนึ่ง ถือว่าเป็นบ้านที่ค่อยข้างจะดูดีกว่าบ้านหลายๆหลังในแถบนี้ ผมเดินเข้าไปเสนอขายสินค้าเหมือนที่เค แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกไม่อยากกลับออกไปอีกเลยก็คือลูกสาวเจ้าของบ้านที่อยู่บ้านนี้คนเดียว เพราะพ่อแม่ของเธอออกไปทำงานตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับก็มืดค่ำพอดี เราทักทายกันตามประสาคนเพิ่งพบเจอ ผมแนะนำเครื่องกรองน้ำให้เธอฟัง เธอดตั้งอกตั้งใจ และก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆในหมู่บ้านที่ไม่ใส่ชุดชั้นใน ทุกครั้งที่เธอก้มลงดูหนังสือสินค้า ผมมักจะมองเห็นนมของเธอเสมอ นมใหญ่ตั้งเป็นก้อน เอวบางผิวสีน้ำตาลตามแบบคนเอเชีย ผมกลือนน้ำลายเสียงดังจนเธอเงยหนาขึ้นมามอง ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมแอบมองนมเธอ และตอนนั้นก็เป็นเวลาเที่ยงวันพอดีเธอชวนให้ผมอยู่กินข้าวด้วยกันก่อน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้ผมตอบรับเธออย่างง่ายดาย เมื่อกินข้าวเสร็จผมสังเกตเห็นสายตาของเธอ ตลอดเวลาที่นั่งกินข้าวด้วยกันเธอจะแอบมองผมและอมยิ้มตลอดเวลา ในใจจึงนึกให้ว่าเธอต้องแอบมีใจให้ผมแน่นอน ผมจึงรุกหนักด้วยการขยับเข้าไปใกล้ และเริ่มที่การจับมือพร้อมพูดคุย ตอนนี้จากที่จับมือผมเริ่มเลื่อนมือไปจับที่ต้นขาอ่อนนุ่นของเธอ เธอไม่มีท่าทีขัดขืนแม้แต่น้อยกลับเขินอายม้วนหน้าหนี เผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเข้าไปหอมแก้มของเธอ เธอดูตกใจแต่ไม่โวยวายอะไร คราวนี้แหละแน่ชัดแล้วว่าเธอมีใจให้อย่างแน่นอน

เมื่อทุกอย่างเป็นใจผมลุกขึ้นคร่อมตัวเธอ เปิดเสื้อยืดบางๆ ออก นมเป็นเต้ากำลังรอให้ผมดูด ผมดูดนมหอมๆ อย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะล้วงหีที่แฉะเปียกกางเกงไปหมด เราเย็ดกันที่กลางบ้านในเวลากลางวัน เสียงร้องของเธอมันดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเอาไว้ หีสาวที่ไม่ได้ซิงจากการถูกเย็ดครั้งแรก แต่ความแน่นก็แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้ผ่านการถูกเย็ดมามากนักทำให้เรายังเอากันได้มันส์ดี ทันใดนั้นเองในจังหวะที่ผมกำลังจะแตกผมดันสุดกำลังเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พ่อแม่ของเธอกลับมาบ้านพอดี เราทั้งคู่จึงรีบลุกขึ้นแต่งตัว และผมก็ทำฟอร์มเป็นขายเครื่องกรองน้ำต่อ พ่อแม่ของเธอดูสงสัยเล็กน้อยแต่ก็คิดแค่ว่าผมเป็นเซลล์ขายทั่วไปไม่ได้เย็ดลูกสาวเขา ด้วยความกลัวผมจึงขอตัวลาในทันที และนั่นก็เป็นวันเดียวที่เราจะผ่านหมู่บ้านนั้นทำให้ผมไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับเธออีกเลย แม้แต่ชื่อก็ยังไม่รู้จัก

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแอบเล่นเสียวแฟนลูกชายตอนเมา ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมา ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและ เรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ…

เรื่องเสียว พ่อกลัดมันส์ ”พ่อขา…าาา…หนูเสียว….” พ่อของเฟรม เป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 กว่าปีเห็นจะได้ เฟรมเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เฟรม แม่เฟรมมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งงานกับแม่ เรื่องวันที่เกิดขึ้นสองปีที่แล้วค่ะตอนเฟรมอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่เฟรมเพิ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเฟรมก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเฟรม ไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

ผมชื่อพลครับ เรื่องนี้นานมาแล้วครับ สมัยผมเพิ่งจบจากมหาลัยใหม่ๆก็ได้งานเป็นsupervisor ที่โรงงานแห่งนึง งานค่อนข้างหนักมาก แอบเรียกกันว่าโรงงานนรก ที่จริงผมก็ฝึกงานที่นี่นะครับ แล้วก็ได้งานที่นี่เลย ผมได้งานก่อนแฟนผม ตอนนั้นแฟนผมยังไม่ได้บรรจุงานเลย (เป็นข้าราชการครับ) เลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่เรื่องเสียวๆนี่ไม่ใช่กับแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจมากครับ พอผมทำงานมาสักพักก็เป็นช่วงสงกรานต์หยุดงานหลายวันครับ จำได้ว่าหยุด 5 วันแล้วผมลาต่ออีก 2 วันซึ่งเป็นวันหยุดครั้งแรกหลังจากทำงาน ตอนนั้น แฟนผมก็กลับบ้านที่สุ1000 เลยไม่ได้เจอกันอีก พอดีรุ่นน้องชวนไปเที่ยวทะเลครับ ผมเลยตกลงไป แต่วันจริงรุ่นน้องคนที่ชวนชิ่งไม่ไปด้วยเลยผมเลยไปกับกลุ่มที่เหลือเป็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงชื่อนา กับน้องชายตกลงกันว่าจะไปอีกทริปนึงซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยครับ เขาไปเที่ยวบ้านที่อ่างทองกันครับ แล้วมีเพื่อนของนาอีกคนชื่อหญิง หญิงเรียนรุ่นเดียวกับนาครับ…