จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

e0b888e0b8b0e0b882e0b8b2e0b8a2e0b980e0b884e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b881e0b8a3e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b8a5e0b8b1 64fc0681aa8ec

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน

สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง เราขับรถวนกันไปมาอยู่หลายหนจนคุ้นชินกับเส้นทางแล้ว เมื่อกลับมาถึงที่พักในตอนดึกจึงลงมือวาดแผนที่เพื่อดูว่าเราจะเริ่มเดินจากจุดไหนก่อน และเดินจสกไหนไปไหน มีบ้านกี่หลังที่เป็นเป้าหมายของเรา วันรุ่งขึ้น เมื่อทุกอย่างถูกเตรียมการเป็นอย่างดีเราก็ลงมือออกรอบทำงานทันที ตลอดระยะทางผมเริ่มสังเกตว่าหมู่บ้านแรกนี้ค่อนข้างที่จะมีผู้หญิงอยู่เยอะ และส่วนมากก็หน้าตาดีไม่น้อย ด้วยความที่เป็นเด็กต่างจังหวัดทำให้การแต่งตัวดูไม่ค่อยรัดกุมนัก ยางคนก็ไม่ใส่เสื้อในทั้งที่เป็นสาวแล้ว เนื้อหนังตึงเปรี๊ยะหัวนมตั้งชูชันทะลุเสื้อยืดออกมา เมื่อได้เห็นแล้วก็ไม่อาจจะละสายตาได้ง่ายๆ

และแล้วผมก็มาสะดุดตาเข้ากับบ้านหลังหนึ่ง ถือว่าเป็นบ้านที่ค่อยข้างจะดูดีกว่าบ้านหลายๆหลังในแถบนี้ ผมเดินเข้าไปเสนอขายสินค้าเหมือนที่เค แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกไม่อยากกลับออกไปอีกเลยก็คือลูกสาวเจ้าของบ้านที่อยู่บ้านนี้คนเดียว เพราะพ่อแม่ของเธอออกไปทำงานตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับก็มืดค่ำพอดี เราทักทายกันตามประสาคนเพิ่งพบเจอ ผมแนะนำเครื่องกรองน้ำให้เธอฟัง เธอดตั้งอกตั้งใจ และก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆในหมู่บ้านที่ไม่ใส่ชุดชั้นใน ทุกครั้งที่เธอก้มลงดูหนังสือสินค้า ผมมักจะมองเห็นนมของเธอเสมอ นมใหญ่ตั้งเป็นก้อน เอวบางผิวสีน้ำตาลตามแบบคนเอเชีย ผมกลือนน้ำลายเสียงดังจนเธอเงยหนาขึ้นมามอง ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมแอบมองนมเธอ และตอนนั้นก็เป็นเวลาเที่ยงวันพอดีเธอชวนให้ผมอยู่กินข้าวด้วยกันก่อน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้ผมตอบรับเธออย่างง่ายดาย เมื่อกินข้าวเสร็จผมสังเกตเห็นสายตาของเธอ ตลอดเวลาที่นั่งกินข้าวด้วยกันเธอจะแอบมองผมและอมยิ้มตลอดเวลา ในใจจึงนึกให้ว่าเธอต้องแอบมีใจให้ผมแน่นอน ผมจึงรุกหนักด้วยการขยับเข้าไปใกล้ และเริ่มที่การจับมือพร้อมพูดคุย ตอนนี้จากที่จับมือผมเริ่มเลื่อนมือไปจับที่ต้นขาอ่อนนุ่นของเธอ เธอไม่มีท่าทีขัดขืนแม้แต่น้อยกลับเขินอายม้วนหน้าหนี เผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเข้าไปหอมแก้มของเธอ เธอดูตกใจแต่ไม่โวยวายอะไร คราวนี้แหละแน่ชัดแล้วว่าเธอมีใจให้อย่างแน่นอน

เมื่อทุกอย่างเป็นใจผมลุกขึ้นคร่อมตัวเธอ เปิดเสื้อยืดบางๆ ออก นมเป็นเต้ากำลังรอให้ผมดูด ผมดูดนมหอมๆ อย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะล้วงหีที่แฉะเปียกกางเกงไปหมด เราเย็ดกันที่กลางบ้านในเวลากลางวัน เสียงร้องของเธอมันดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเอาไว้ หีสาวที่ไม่ได้ซิงจากการถูกเย็ดครั้งแรก แต่ความแน่นก็แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้ผ่านการถูกเย็ดมามากนักทำให้เรายังเอากันได้มันส์ดี ทันใดนั้นเองในจังหวะที่ผมกำลังจะแตกผมดันสุดกำลังเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พ่อแม่ของเธอกลับมาบ้านพอดี เราทั้งคู่จึงรีบลุกขึ้นแต่งตัว และผมก็ทำฟอร์มเป็นขายเครื่องกรองน้ำต่อ พ่อแม่ของเธอดูสงสัยเล็กน้อยแต่ก็คิดแค่ว่าผมเป็นเซลล์ขายทั่วไปไม่ได้เย็ดลูกสาวเขา ด้วยความกลัวผมจึงขอตัวลาในทันที และนั่นก็เป็นวันเดียวที่เราจะผ่านหมู่บ้านนั้นทำให้ผมไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับเธออีกเลย แม้แต่ชื่อก็ยังไม่รู้จัก

Recommendations

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่ ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีแฟนคนนี้ เพราะว่าพ่อของเขานั้นดูแลฉันดีมากๆ แม้ว่าฉันจะเพิ่งอายุแค่เพียง 15 ปีก็ตาม และตอนนี้ น่าแปลกมาก ที่พ่อผัวของฉันก็อายุแค่เพียง 31 เท่านั้นเอง เขาบอกว่าเขาพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเท่าฉัน ดังนั้นพอลูกชายของเขามีแฟน เขาเลยรักฉันมากๆ และอยากให้การดูแลฉัน มันเป็นความรักที่ดีมากๆ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเกิดอยากจะมีเรื่องเสียวกับพ่อผัวของตัวเอง ที่จริงเรายังไม่ได้แต่งงานกันหรอก จะเรียกพ่อผัวก็ไม่แปลก แต่โดยปกติแล้วก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ เพราะว่าเราเย็ดกันแล้วฉันก็เป็นเมียเขานั่นแหละ แต่พอหลังๆ มา วัยรุ่นก็จะมีเรื่องราวให้ได้เจอ เขาเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น ติดเกม ฉันเองเลิกเรียนกลับมาก็แวะมาหาเขาบ่อยๆ…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…