จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว

e0b888e0b8ade0b887e0b899e0b8a7e0b894e0b899e0b989e0b8b3e0b8a1e0b8b1e0b899e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 66510e8d6e863

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ มักเห็นสายตาหลายคู่มักจ้องมองหีแอ้ที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงในตัวสีขาวบางจิ๋ว จนถ้าสังเกตุดีๆ ก็สามารถมองทะลุเห็นกลีบหีได้เลยทีเดียว และเสื้อที่มันฟิตๆ รัดหน้าอกจนนมปลิ้นล้นทะลักออกมาท้าทายยั่วสายตาทั้งหนุ่มๆ นักศึกษาและพวกอาจารย์หนุ่มๆ จนน้ำลายหกแทบทุกวันค่ะ เอาละร่ายมาพอสมควร มาเข้าเรื่องแอ้เลยละกันนะคะ พอถึงวันเดินทางซึ่งเป็นวันที่ 12 เมษายน แอก็นั่งแท็กซี่ไปขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง เพื่อบินไปภูเก็ตค่ะ กะว่าไปถึงประมาณบ่าย 2 โมง และจะมีพี่ไกด์ที่แอ้ดิวไว้เป็นผู้หญิงค่ะอยากได้ผู้ชาย เพราะกลัวๆ ค่ะ พอแลนดิ้งแอ้รอรับกระเป๋าสัมภาระเสร็จก็เดินออกมาที่ประตูทางออกที่ 3 ก็มีมีพี่ไกด์ที่มายืนรอรับแอร์อยู่แล้ว ทันทีที่พี่ไกด์แนะนำตัวแอ้ตะลึงนิดนึงค่ะ พี่ไกด์ชื่อมิ้นขอเรียกพี่มิ้นนะคะ พี่มิ้นซวยและหุ่นดีมากๆ อายุก็น่าจะประมาณ 30 ขนาดแอร์เป็นผู้หญิงด้วยกันมองยังเขินเลยค่ะ ก็พูดแซวพี่มิ้นไปว่า
“ พี่น่าจะเป็นนางแบบมากกว่ามาเป็นไกด์ตากแดดตากลมแบบนี้นะคะ”
พี่มิ้นบอกว่าก่อนโควิดก็ทำแต่ทัวร์จีนไม่รับคนไทยเลยค่ะ ทำแขกจีนกรุ๊ฟนึง 6-7 วันก็ฟาดไปหลักแสน แต่หลังจากโควิดก็ตกงานมาสามปีเต็มเต็มๆ พอเปิดประเทศก็เลยมาทำไกด์ต่อ และรับนักท่องเที่ยวคนไทยด้วย ถึงรายได้น้อยกว่าเก่าแต่เพื่อความอยู่รอดก็ต้องทำดีกว่าอยู่เฉยๆ และมันทำให้แอ้ได้มาใช้บริการนำเที่ยวจากพี่มิ้นค่ะ

หลังจากเอากระเป๋าขึ้นท้ายรถพี่มิ้นก็ขับรถพาแอ้ไปส่งโรงแรมโรงแรมที่พักแถวๆ หาดกะรนใกล้ๆ ป่าตอง ถึงโรงแรมที่พักช่วงประมาณ 4 โมงเย็น ซึ่งแอ้ได้จองไว้ล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว หลังจากเช็คอินเข้าที่พักเรียบร้อยพี่มินก็ชี้แจงโปรแกรมเที่ยววันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ มีโปรแกรมไปเล่นน้ำกันหลายที่หนึ่งในนั้นก็ต้องไม่พลาดที่จะไปเล่นน้ำน้ำปิดท้ายกันที่ซอยบางลาปาตองค่ะ เพราะภูเก็ตเล่นน้ำกันแค่ครึ่งวัน พอช่วงบ่ายๆ ก็เลิกเล่นกันแล้ว จะเล่นกันจนค่ำก็ซอยตาเอียด แถวตำบลฉลอง และซอยบางลาปาตองนี่แหละค่ะ หลังจากพูดคุยนัดแนะพี่มิ้นก็ขอตัวเพื่อให้แอร์ได้อาบน้ำพักผ่อน เพราะพรุ่งนี้มีโปรแกรมที่ทั้งเหนื่อยทั้งตื่นเต้นรออยู่
พอตอนเช้า 8 โมงตรงพี่มิ้นก็มารับพร้อมใส่ชุดสีขาวเสื้อบาง ๆ ดูเซ็กซี่มากๆ ดูๆ เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่าค่ะ ส่วนแอก็ไม่พลาดที่จะใส่ชุดเก่งที่พึ่งถอยป้ายแดงแบบหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องตะลึง กะใจจะโชว์เนินนมเนินหีอวดยั่วฝรั่งนักท่องเที่ยวซึ่งยังมีเพียงน้อยนิดเพราะประเทศเพิ่งเปิดได้ไม่นาน พี่มิ้นก็พาไปทานมื้อเช้าเป็นร้านติ่มซำ ชื่อดังของเกาะภูเก็ตก็ทำให้เหล่าบรรดาหนุ่มๆ อาเสียที่มามานั่งทานติ่มซำแทบจะสำลักควยลุกไปตามๆ กัน เมื่อเห็นชุดที่แทบจะเรียกว่าไม่ได้ใส่อะไรเลยก็ไม่ผิด เพราะสามารถมองทะลุจนแทบจะเห็นนมเห็นหีเพียงแต่มีชุดชั้นในบางๆ กั้นสายตาเพื่อปกปิดนมและหีเพื่อไม่ให้ประเจิดประเจ้อจนเกินไปเท่านั้นค่ะ หลังจากกินอิ่มแล้วก็เริ่มโปรแกรมเที่ยวเล่นน้ำกันทั้งวันจนดึก ทั้งโดนสาดน้ำ โดนลูบหีลูบนมเสียวสยิวกันทั้งวันเพราะชุดที่เราสองคนใส่ไม่ได้รัดกุมมาก พอโดนน้ำเปียกก็เห็นนมเห็นหีชัดเจนมากๆ บางครั้งจังหวะคนแน่นๆ เบียดเสียดกันเล่นน้ำในซอยบางลา ก็มีหนุ่มๆ ฉวยโอกาสตอนแอ้เผลอๆ เขี่ยรูดขยำร่องหีเลยค่ะ ถึงแม้จะผ่านเสื้อผ้าแต่ก็สร้างความสยิวไม่น้อย แอ้ทั้งเหนื่อยทั้งเพลียเพราะเล่นมาเต็มที่ทั้งวันค่ะ ตอนกลับที่พักพี่มิ้นถามว่าอยากนวดคลายเส้นสักหน่อยไหม เพราะพี่มิ้นมีร้านนวดแนะนำหลายร้าน แอร์ก็เลยบอกว่าดีเหมือนกันแต่ไม่อยากไปนวดที่ร้านพอมีหมอที่รับนวดนอกสถานที่หรือเปล่า พี่มิ้นบอกว่ามีแต่ส่วนมากจะเป็นหมอผู้ชายที่รับนอกสถานที่ เพราะหมอผู้หญิงที่ทำประจำกับร้านนวดจะออกรับงานลูกค้านอกสถานที่ไม่ได้มันผิดกฎร้านนวด จะมีก็แต่หมอนวดชายที่ส่วนใหญ่จะเป็นเกย์รับงานนวดอิสระ แต่ต้องไปติดต่อที่โรงแรมเอาโดยให้ทางโรงแรมที่พักจัดการจองหมอให้ แต่พี่พี่มิ้นบอกว่าไม่เคยลองนวดกับหมอผู้ชายเหมือนกัน ถามแอ้ว่าจะลองนวดดูไหม แอ้ก็เลยบอกว่างั้นพี่มิ้นมานวดเป็นเพื่อนแอ้โดยนวดในห้องพักที่แอ้พักเพราะมีอยู่สองเตียงพอดี และแอ้ก็ไม่กล้านวดกันสองต่อสองกับหมอผู้ชาย หลังจากถึงที่พักก็ไปติดต่อหมอนวดกับทางเคาน์เตอร์โรงแรมตรงหน้าล็อบบี้ แล้วแอ้กับพี่มิ้นก็ขึ้นห้องพัก แล้วหันมามองหน้ากัน
“ เอาก็เอาว่ะ”

คงไม่มีอะไรหรอกมั้งเพราะเน้นเลือกหมอที่เป็นเกย์ค่ะ หลังจากนั้นก็นั่งเขี่ยโทรศัพท์อยู่พักนึงก็ได้ยินเสียงเคาะประตู แอ้กับพี่มิ้นไปเปิดประตูก็เห็นผู้ชายหล่อล่ำสองคน แต่งตัวสะอาดสะอ้านยืนรออยู่พร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ๆ คนละใบ แน่ถึงกับเขินไม่กล้าไม่กล้าสบตาหมอเพราะหล่อเหลาเอาการ ใส่เสื้อรัดรูปสีขาวสะอาดโชว์กล้ามซิกแพคเป็นมัดๆ ส่วนตรงเป้ากางเกงก็รัดจนตุงพอจะเดาด้วยสายตาว่าควยใหญ่และยาวมากๆ แอ้เผลอมองและคิดจินตนาการถึงลำควยของผู้ชายตรงหน้าอยู่ชั่วขณะ
“ สวัสดีครับผมหมอชิดครับ นี่หมอเอ๋ครับ”
แอ้และพี่มิ้นทักทายทำความรู้จักจนเกือบลืมที่จะเชิญเข้ามาในห้องที่แม่บ้านเปิดแอร์รอไว้เย็นฉ่ำ แต่แอ้รู้สึกร้อนๆ ยังกะเพิ่งวิ่ง 400 เมตรมาไงยังงั้น แอ้จองหมอมานวดคลายเส้นคือนวดไทยค่ะ เป็นนวดเพื่อผ่อนคลาย หมอชิดเป็นคนนวดให้แอ้ ส่วนหมอเอ๋นวดพี่มิ้น หมอเอ๋แนะนำพี่มิ้นว่าถ้าจะนวดให้ถึงเส้นและผ่อนคลายจริงๆ ต้องเป็นคอร์สนวดน้ำมันเพราะจะสามารถนวดเข้าถึงทุกๆ เส้นและจะทำให้คุณมิ้นนอนหลับนอนหลับสบายแบบไม่เคยหลับมาก่อน แต่ต้องอาบน้ำชำระร่างกายก่อนและนุ่งเฉพาะผ้าขนหนูเท่านั้น ถ้าหากลูกค้าอายก็สามารถใส่ชุดชั้นในได้ครับ พี่มิ้นหันมามองหน้าแอ้ เหมือนจะถาม แต่แอ้ก็ใส่หัวบอกไม่เอาๆ แอ้ไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายถึงแม้จะเป็นเกย์ยังไงก็ผู้ชายอยู่ดี และนี่ไม่ใช่แค่แก้ผ้าแต่ยังโดนใครก็ไม่รู้ที่เพิ่งเจอกันยังไม่ถึง 20 นาทีมาลูบไล้ร่างกายอีกด้วย หมอชิดเลยพูดเสริมว่า
“ ลองนวดดูเป็นประสบการณ์สักครั้งก็ได้ครับไม่ต้องอายหมอหรอกครับหมอเห็นทุกวันจนเบื่อแล้วครับ”
หลังจากที่โดนหวั่นลอยู่นานจึงตกลงนวดน้ำมันค่ะ แอ้เข้าห้องอาบน้ำชำระร่างกายพร้อมกับพี่มิ้นเลยค่ะ เพราะจะได้ไม่เสียเวลาเพราะจองคอร์สนวดไว้ 2 ชั่วโมง สองสาวเลยแก้ผ้าโชว์หีโชว์นมแบบไม่อายกัน นมพี่มิ้นใหญ่ตั้งชูสวยมากๆ น่าจะประมาณ 36 หัวนมเป็นเม็ดกลมปลายนิ้วก้อย นมสีชมพูระเรื่อไม่กว้างมากสวยจนแอ้อดมองไม่ได้

ส่วนหีพี่มิ้นก็เนินนูนอวบอูม สวยงามมากๆ ดูขาวสะอาดตาไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ส่วนหีแอ้จะมีขนขึ้นบางๆ เป็นระเบียบสวยงาม แอเป็นคนหีคว่ำค่ะเวลาแอ้ยืน จะมองเห็นแต่เนินหัวเหน่าค่ะ ส่วนพี่มิ้นหีเป็นพูดดูอวบอูม อวบอิ่มน่าจับน่ามองมากๆ ร่องหีดูสวยเห็นเม็ดแตดโผล่เนื้อรูชีน่าเลียน่าดูดมิ้นเม็ดแตดมากๆ ค่ะ ขนาดแอ้มองหีมองนมพี่มิ้นแอ้ยังรู้สึกวูบวาบที่ร่องหีเลยค่ะ
หลังจากชำระร่างกายเสร็จก็นุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูโดยใส่ชุดชั้นในอีกทีนึง แล้วหมอหล่อล่ำทั้งสองก็บอกขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียงใครเตียงมัน โดยหมอชิดและหมอเอ๋ก็ถอดเสื้อผ้านุ่งแต่กางเกงในสีขาวบางจนมองเห็นลำควยที่แข็งเด่ พลาดต้มขึ้นมาเกือบถึงสะดือ แอ้เห็นแล้วใจเต้น โครมครามแต่ก็เก็บอาการและยังไงก็อุ่นใจเพราะเป็นเกย์คงไม่มีอะไร และพี่มิ้นก็อยู่ด้วยอีกคนถ้าแอ้ อยู่คนเดียวคงโดนหมอเย็ดหีเอาแน่ๆ ค่ะ แอ้คิดในใจ เพราะแอ้จัดได้ว่าสวยมากๆ คนหนึ่งใครเห็นเป็นต้องอยากเย็ดเป็นธรรมดา ต่อให้เป็นเกย์ถ้าเห็นหุ่นสวยเห็นหีเห็นนมคงตบะแตกบ้างละ แอนอนคว่ำโดยเอียงหันหน้ามองตากับพี่มิ้นซึ่งนอนคว่ำเตรียมพร้อมอยู่บนเตียงติดกันอยู่ข้างๆ แล้วหมอชิดก็พูดด้วยความสุภาพว่า
” คุณแอ้ครับผมขออนุญาตเลื่อนผ้าขนหนูลงนะครับเพราะจะลงน้ำมันนวดหลังก่อน“
แอ้ไม่พูดอะไรเพราะอายหมอแต่ก็พยักหน้าตอบอนุญาต หมอชิดเลยเลื่อนผ้าขนหนูลงมาปิดท่อนล่างแอ้ตั้งแต่เอวไปจนถึงน่องค่ะ แม้ว่าจะเปิดแค่แผ่นหลังโดยยังมีสายเสื้อชั้นในใส่อยู่แต่แอ้ก็ยังอายอยู่ดี เพราะไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายมาก่อน แถมนมแอ้ก็ปิ้นล้นเสื้อชั้นในออกมาทางด้านข้างเพราะนอนคว่ำทับลงบนเตียงนุ่ม หมอชิดขึ้นมานั่งคร่อมตรงขาอ่อนแอ้ นั่งทับผ้าขนหนูที่ดูเหมือนลำควยจะพลาดตรงร่องตูดแอ้พอดี ทำให้แอ้เสียวสยิวอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็นอนเฉยๆ ให้หมอชิดได้โชว์ลีลานวดได้เต็มที่ หมอชิดเธน้ำมันอโรม่ากลิ่นหอมเย้ายวนใจ ลงบนฝ่ามือแล้วละเลงลงไปทั่วหลังแอ้
” หลังคุณแอ้สวยมากเลยครับ ผิวเนียนนุ่มมือมากๆ เลยครับ“
แอ้ก็ได้แต่พยักหน้าแทนคำพูด สายตาก็มองดูหมอเอ๋กำลังฟอนเฟ้นนวดแผ่นหลังจนพี่มิ้นเคลิ้มหลับตาพริ้ม โดยบางครั้งหมอเอ๋ก็นวดแฉลบวนๆ แถวๆ ฐานนมที่ปิ้นลุ้นจนหมอเอ๋มองไม่กระพริบตา หมอชิตนวดหลังรูดไปตามร่องสะบักลากผ่านตามร่องข้างๆ กระดูกสันหลังอย่างชำนิชำนาญ บวกกับกินน้ำมันหอมระเหยที่ลอยแต่จมูกจนหอมอบอวลไปทั่วห้องสี่เหลี่ยมทำให้แอ้ก็เคลิบเคลิ้ม ไปกับลีลาการนวดของหมอหล่อล่ำจนไม่รู้สึกเกร็งและผ่อนคลายแบบไม่เคยเป็นมามาก่อน บางครั้งหมอชิตก็ลูบๆ มาโดนแอ้เหมือนจะหยั่งๆ ดู เห็นแอ้นอนเฉยๆ ไม่ว่าอะไรก็นวดวนๆ ที่ข้างๆ นมแอ้อยู่นาน
” คุณแอ้ครับผมขออนุญาตปลดตะขอเสื้อชั้นในนะครับ“
แอ้ได้ยินก็หน้าร้อนวูบวาบทันที พร้อมบอกหมอว่า
” ไม่ถอดไม่ได้เหรอคะแอ้อาย“
” ไม่ถอดมันนวดลำบากครับ และนวดไม่โดน. คุณเเอ้อาจจะปวดเมื่อยหนักกว่าเก่าเอานะครับ เชื่อผมเถอะ ปลดแค่ตะขอพอครับ“
เมื่อหมอพูดดังนั้นแอ้ก็ไม่มีข้ออ้างจึงให้หมอปลดตะขอลงข้างๆ ลำตัวโดยแอ้ยังนอนทับเสื้อชั้นในเอาไว้ หมอชิดก็เทน้ำมัน ลงบนแผ่นหลังแล้วรูดๆ ลูบๆ อยู่นาน บางทีก็เคล้นคลึง ตรงฐานนมจนแอ้รู้สึกเสียวรูหีจนน้ำเริ่มแฉะเลอะกางเกงชั้นในจนเป็นยางเหนียว หลังจากนั้นหมอชิตก็ขยับตัวลงข้างๆ เตียงเตียงแล้วดึงผ้าขนหนูออกจนแอเย็นวูบจากลมแอร์ที่พัดมาแตะผิวกายแอ้ แอ้ทั้งเขินทั้งอายแต่ก็ปล่อยเลยตามเลยไปค่ะ แอ้ก็ลุ้น อย่างใจระทึกหลับตาไม่ได้สนใจพี่มิ้นและหมอเอ๋ที่เตียงข้างๆ เลย ได้ยินแต่เสียงครางเบาๆ จากลำคอพี่มิ้นพี่คงจะรู้สึกเสียวหีจนน้ำเยิ้มฉ่ำแฉะเหมือนๆ กับแอ้เป็นแน่ หมอชิดมะเร็งน้ำมันแล้วนวดตั้งแต่นิ้วเท้าไล่มาตามปลีน่องขาวอันเรียวงาม ลูบไล้ มาจนจนถึงขอบกางเกงในและนวดๆ ตรงขาอ่อนอยู่นาน
” คุณแอ้ครับถอดกางเกงในนะครับจะได้นวดสะดวก“
”ว้ายๆๆๆๆ ตายแล้วๆ“
แอ้อุทาน แต่ไม่ทันได้ตั้งตัวกางเกงในก็ถูกหมอชิตรูดไปจนหลุดจากข้อเท้า แอ้อายจนแทบมุดทะลุเตียงเลยค่ะ แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วก็จะรอดูว่าหมอชิตจะทำยังไงต่อ แอ้ใจเต้นตุ๊บๆ เหลือบตาไปมองเห็นเป้าหมอชิดตุงกว่าเก่ามาก เห็นลำควยหัวบานแดงกล่ำอย่างกะดอกเห็ดโผล่พ้นขอบกางเกงในขึ้นมามีน้ำใสๆ เยิ้มที่ปลายควย ทำให้แอ้รู้ว่าหมอชิดก็มีมีอารมณ์เงี่ยน แต่ก็ไม่มีทีท่าจะช่วยโอกาสเลยแม้แต่น้อย แต่กลับกันมันกลับทำให้แอ้นั้นเตลิดเปิดเปิงเพราะไม่เคยเห็นควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบจะๆ แบบนี้มานานแล้ว ส่วนพี่มิ้นก็ส่งเสียงเสียงครางเป็นระยะๆ แต่แอ้ไม่ได้หันไปมองเลยค่ะ หมอชิตเทน้ำมันอีกครั้งแต่เทลงบนก้นและลูบไล้ทั่วก้น ตอนนี้แอ้นอนเหมือนแก้ผ้า จะมีก็แต่เสื้อในที่ปิดทับนมแอ้อยู่ด้านล่าง ขาอ่อนแอ้จะห่างกันเป็นวงนิดนึงทำให้พูหีแอ้โชว์อล่างฉ่างท้าสายตาของหมอชิด เนื่องจากแอ้เป็นคนหีคว่ำทั้งพูหี กลีบหีเลยมองผ่านร่องก้นได้อย่างเต็มๆ ตา หมอชิดนวดเคล้นก้นแอ้ บางครั้งก็แกล้งๆ ทำนิ้วมาโดนขอบๆ แคมหีแอ้จนแอ้เสียวสั่นสะท้าน ไปจนอดเผลอปล่อยเสียงครางออกมาไม่ได้

” คุณแอ้สวยมากๆ เลยครับ หีก็สวยน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ใครได้เป็นแฟนคงน่าอิจฉาน่าดูครับ“
หมอชิด กระซิบพร้อมกดนิ้วโป้งตรงรูตูด นิ้วชี้ทั้งสองนิ้วพลาดประคองผ่านขอบแคมหีส่วนนิ้วกลางพลาดตรงร่องหีแอ้จนไปแตะเม็ดแตดจนบัดนี้อารมณ์แอ้กระเจิงไปหมดไปถึงไหนตอนไหน หมอชิดกดๆ พร้อมนวดครึ่งรูตูดไปพร้อมๆ กับบทขยี้นวดแคมหีและเคล้นคลึงเม็ดแตดแอ้อย่างชำนิชำนาญ จนแอ้แทบจะเสร็จคามือหมอเลยค่ะ ส่วนหมอเอ๋แอ้หันไปมองก็ต้องตาลูกโพลงอีกครั้ง เพราะหมอเอ๋ถอดกางเกงในจนล่อนจ้อน ลำควยขาวอวบใหญ่น้ำเยิ้มผงกหัวหงึกๆ เป็นจังหวะ เส้นเอ็นปูดโปนเห็นแล้วเสียวรูหีเป็นที่สุดค่ะ กำลังนวดเคล้นก้นสวยของพี่มิ้นเช่นกัน
“ คุณแอ้ครับด้านหลังเสร็จแล้วครับพลิกตัวนอนหงายนะครับผมจะนวดด้านหน้าให้”
ตอนนี้แอ้ไม่อิดออดแล้วล่ะค่ะ พร้อมกับพลิกตัวนอนหงาย แต่เอามือดึงผ้าขนหนูมาปิดหีและนมเอาไว้เพราะอายมากๆ จนตอนนี้หน้ารู้สึกชาๆ ตื้อๆ
“ เอาผ้าออกนะครับไม่ต้องอายครับหมอเห็นจนชินแล้วครับ”
แล้วหมอชิด ก็ดึงผ้าขนหนูมาปิดท่อนล่างแอ้ทำให้แอ้ใจชื้นขึ้นมานิดนึง แต่นมแอ้ก็ยังมีเสื้อในภาคปิดอยู่ หมอชิดนวดหน้าท้องลูบๆ จนมาถึงใต้ฐานนม ส่วนแอ้ก็ต้องตะลึงอีกครั้ง เพราะหมอชิด ถอดกางเกงในตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ควยแข็งโด่งยาวใหญ่แต่ดูสั้นกว่าควยหมอเอ๋ประมาณ 1 นิ้วได้ขนาดขนาดลำควยเอามือกำคงไม่รอบค่ะ ทำเอาแอ้เสียวจนลืมตัวจ้องมองควยหมอชิดอยู่นาน แอ้หันไปมองพี่มิ้นก็ต้องตาลุกโพลงอีกครั้ง เพราะหมอเอ๋กำลังใช้ปากดูดเฟ้น หัวนมส่วนมือข้างหนึ่งนวดคลึงหัวนมอีกข้าง ส่วนมืออีกข้างก็ปาดเขี่ยร่องรูหีพี่มิ้น จนพี่มิ้นขนลุกตั้งชูชัน แอ้จ้องมองดูหมอเอ๋กับพี่มิ้นอยู่นานจนมารู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกอุ่นๆ ที่หัวนม แน่นอนค่ะเสื้อในแอร์หลุดพ้นไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ รู้อีกทีหมอชิด ก็ดูดเคล้น ฝหัวนมจนแอ้เสียว จนต้องร้องครางออกมาเสียงดัง
“ นมคุณแอ้สวยน่าดูมากจนผมทนไม่ไหว หีก็น่าเย็ดสุดๆ เลยครับเดี๋ยวหมอจะนวดแบบพิเศษสุดๆ ให้นะครับ”
พรางมือก็ล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเอานิ้ว เขี่ยร่อง รูหยีจนแอ้สั่นระริก ส่วนทางด้านพี่มิ้นก็กำลังโดนหมอเอ๋เลียหีจนน้ำหีพี่มิ้งฉ่ำแฉะแฉล้มติดปากติดจมูกหมอเอ๋จนมันวาว หมอชิดดูดดุน เต้านมแอ้เหมือนกับเด็กที่โหยหาและดูดเลียอย่างมุมมาม บางครั้งก็ขบเม้นหัวนมจนแอเสียวจนต้องแอเด้งจนตัวลอย ส่วนมือหมอชิด ก็อยู่นิ่งทั้งบี้เม็ดแตดทั้งทั้งแยงทั้งคว้านจนแอ้เสียวจนน้ำหีแทบจะทะลักคามือ หมอชิด พรมจูบ เลียไปทั่วทั้งตัวแอ้จนหน้ามันวาวด้วยน้ำน้ำมันนวดตัว แล้วหมอชิด ก็ดึงผ้าขนหนูออกจนตอนนี้ร่างแอ้เปื่อยเปล่า หมอชิดใช้ลำควย พาดผ่านร่องหี จนแคมหีเอ้แบะปลิ้น บางครั้งปลายหัวบานก็คลึงขยี้มาโดนเม็ดแตดแอ้ จนแอ้เสียวหีจนอยากให้หมอชิตอัดลำควยให้รู้ แล้วรู้รอดไป หลังจากที่ปลุกเร้าอารมณ์จนแอ้กระเจิงจนความอายหมดสิ้น หมอชิดก็นอนคร่อมแอ้ในท่าหกเก้า ลำโคนเขื่องจึงมาอยู่ตรงหน้าแอ้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แอ้อ้าปากอมควยดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนหมอชิดก็ดูดเม้น เม็ดแตดแอ้แต่ก็ไม่ถนัดนัก เนื่องจากแอ้หีคว่ำ หมอชิดเลยเปลี่ยนมากระเด้าควยใส่ปากแอ้จนแอ้แทบจะสำลักควยให้ได้ หมอชิดกระเด้าสักพักก็เกิดการกระตุก น้ำอุ่นๆ ขาวขุ่นฉีดทะลักเต็มปากแอ้จนแอ้ต้องกลืนกินไปบางส่วน หมอชิดถึงสวรรค์แต่แอยังค้างอยู่ แอ้ดูดเลียลำควยจนหมด ควยใหญ่หัวบานไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนตัวลงแม้แต่น้อย แอ้หันไปมองดูหมอเอ๋ซึ่งตอนนี้กำลังกระเด้าหีพี่มิ้นเสียงดังผับ ผับ ผับ ผับ ผับ เสียงน้ำหีน้ำควยดังเฉาะแฉะแฉะระคนไปหมด หมอชิด จับแอ้ให้คุกเข่าก้งโค้งในท่าด็อกกี้ ท่านี้พูหีแอ้ล้นออกมาทางง้ามก้น
“ หีคุณแอ้สวยจังครับ แบบนี้เย็ดทั้งคืนก็ไม่เบื่อครับ”
หมอชิดแหวกกลีบหีแอ้มองพินิจ แล้วใช้ลำควยถูไถล่องหีแอ้จนแอ้เสียว
“ เย็ดแอ้เถอะ อย่าทรมานแอ้เลยค่ะหมอ”
แอ้จวนจะไม่ไหวทุกครั้งที่หมอชิดรากไถหัวถอกบานๆ ผ่านกลีบเคมจนขยี้เม็ดแตดแอ้ บางครั้งก็ดันหัวบานผุดเข้าไปจนแอ้จุกท้องน้อยแทบจะร้องกรี๊ด
“ หมอพร้อมแล้วขอหมอเย็ดนะครับคุณแอ้”
“ เย็ดแอ้เถอะค่ะแอ้ไม่ไหวแล้ว”
หมอชิดกดกระเด้าหัวบานจนค่อย ๆ เคลื่อนผ่านรูหีแอ้อย่างช้าๆ เนิบๆ ไม่รีบร้อน ความจุคับแน่นรูหีจนแอ้รู้สึกเจ็บแปล๊บๆ แม้จะมีน้ำหล่อลื่นมาก แต่แอ้ก็ห่างเหินการถูกเย็ดจากชายมานานแรมปี อีกมือก็กำขยำนมจนแอ้เสียวจนต้องขมิบรูหีตอดลำควยเป็นระยะๆ หมอชิดชักลำควยออกช้าๆ แล้วกดเข้าไปใหม่ แอ้เสียวจนหน้าเหยเก พอกดเข้ากดออกสักพักหมอชิดกดรวดเดียวแอ้เสียวจนหน้าเหยเก พอกดเข้ากดออกสักพักหมอชิดกดรวดเดียวจนมิดด้ามแอ้ทั้งจุกทั้งเสียวจนน้ำตาใหล
“ ท่านี้ควยเข้าลึกมากเลยครับ เสียวจนจะไม่ไหวแล้วครับอูย..”
หมอชิดขยับลำทวนจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ
“ หีคุณแอ้สวยมากครับแน่นมากๆ เลยครับ ตอดควยผมจนแทบทนไม่ไหวเลยครับ หีแบบนี้สิเย็ดมันส์สุดๆ ผมชอบครับ”
ตอนนี้แอ้ได้แต่หลับตาไม่ได้สนใจเตียงข้างๆ คงได้ยินแต่เสียงกระเด้าเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องเหมือนแข่งกันเย็ด กลิ่นคาวคละคลุ้งอบอวลผสมกลิ่นน้ำมันช่างสร้างบรรยากาศให้เตลิดเปิดเปิงจริงๆ สักพักหมอชิดก็กระเด้ากดลำควยจนสุดลำ น้ำอุ่นๆ ขาวขุ่นก็ทะลักเป็นรอบที่สองจนเอ่อล้นออกมาเยอะมากๆ หมอชิกลำควยสักพักจนอ่อนตัวลงและหลุดออกจากหีแอ้จนเป็นรูโบ๋
จากนั้นก็จัดแจงทำความสะอาดก่อนจะแต่งเนื้อแต่งตัวและขอตัวกลับ คืนนี้แอ้และพี่มิ้นเสร็จสมกันไปหลายต่อหลายรอบจนรู้สึกเพลีย วันรุ่งขึ้นจึงไปเที่ยวไม่ไหว เลยนึกอยากเล่นสนุกเพราะแอ้ก็เริ่มติดใจ แต่รอบนี้เป็นแอ้กับพี่มิ้นที่ช่วยบำเรอความเสียวให้กันและกัน เอาไว้คราวหน้าแอ้จะมาเล่าประสบการณ์แอ้กับพี่มิ้นนะคะว่าสนุกมันเสียวสั้นยิ่งกว่าโดนควยเย็ดสักแค่ไหนสำหรับผู้ที่อ่านถึงตรงนี้ แอ้ต้องขออภัย หากแอ้เหล้าไม่สนุก ขอให้ท่านผู้อ่านมีความสุขและคอยติดตามประสบการณ์ต่อๆ ไป แอ้จะมาลงเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว ป้าร้านตัดผม สวัสดีครับ ผมตอนนี้อายุ 23 ปีแล้วครับ เรื่องเกิดเมื่อปี 2558 ตอนนั้นผมอายุประมาณ 14 ปี ย้อนไปเกือบ 10 ปี ตอนนั้นผมอายุ 14 ปี ผมเริ่มเข้าเรียนมัธยม ตอนนั้นความอยากรู้อยากเห็นผมมีเยอะมาก อยากลองไปซะหมด ยิ่งเรื่องเพศ พอได้ฟังเพื่อนในกลุ่มพูดกันแล้วผมอยากจะลองบ้าง เพื่อนจะชอบท้าให้ผมจีบผู้หญิงแข่งกับมัน แต่ผมก็แพ้ทุกที โดนเพื่อนเอาไปกินประจำ เพื่อนจะบอกว่าช่วยตัวเองก็พอแล้วแบบมึงอ่ะ มันยังสอนผมให้ช่วยตัวเองเวลาที่เกิดอารมณ์ตอนผมช่วยตัวเองแรกๆ เสียวมาก แต่ผมก็ทำเป็นประจำทุกวันจนชิน ผมเลยอยากลองมีอะไรกับผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…