งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน

e0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 64fbfa6eda943

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

“อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม

เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด มาร่วมงานแต่งของเพื่อนฉันในฐานะเจ้าบ่าว แล้วเราก็สบตากันเพราะว่าฉันมาในฐานะเพื่อนเจ้าสาวเช่นเดียวกัน เหมือนกับขั้วแม่เหล็กที่มาเจอกัน มันเลยดึงดูดกัน จนสุดท้ายเขาก็ดึงฉันให้มาดูดควยของเขาในตอนนี้นี่แหละ ในห้องของเจ้าสาวที่ไม่มีใครสนใจอีกแล้ว เขากำลังกินเลี้ยงอยู่ ไม่สนใจว่าคนไหนจะอยู่หรือจะหาย เสียงเครื่องไฟดังขึ้นสั่นจนต่อให้เราจะเย็ดกันแรงขนาดไหนก็ไม่มีใครได้ยิน ไม่มีโอกาสไหนเหมาะเท่านี้อีกแล้วนั่นเอง

เขาให้ฉันอมควยไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าตอนนี้เขาเองก็แทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงค่อยๆ จับฉันวางนอนลงบนเตียงของเพื่อน แล้วค่อยๆ ดึงกระโปรงของฉันออกพร้อมกับกางเกงในตัวน้อยที่ไม่สามารถปิดเร้นทุกๆ อย่างของฉันได้อีกแล้ว หีชมพูถูกเขาจ้องมองอย่างภูมิใจที่กำลังจะได้ครอบครองมัน พร้อมทั้งยื่นมือลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน นั่นทำให้ฉันเริ่มเขินอาย แต่ไม่ทันที่จะได้แสดงอาการใดๆ เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ฉันพยายามบิดเร่าร่างกายทันทีด้วยความสุขสม จากปลายลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่ค่อยๆ ตวัดผ่านและซอกซอนในทุกๆ ส่วนของร่างกายอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมาได้อย่างตามใจเพราะว่าไม่มีใครมาสนใจอะไรฉันเลย

“ซี้ดดดด…..เสียว เสียวหี แรงๆ เลย เสียวมี่ไหวแล้ว อูยยยยยย”

ฉันกำมือแน่น ส่งเสียงครางออกมาสุดกำลังเท่าที่จะทำได้

“หีหอมจังเลย น่าเลียมาก หีสวยขนาดนี้ไม่เจอมานานแล้ว ขอเย็ดเลยนะครับผม” เขาพูดแล้วค่อยๆ สอดแทรกร่างกายเข้ามา ลำควยใหญ่ยาวนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเป็นสายหยาดเยิ้ม ก่อนที่มันจะกระตุกเกร็งขึ้นมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ฉันตื่นเต้นในที เพราะแค่คิดว่ามันกำลังจะเข้ามาในตัวฉันก็รู้สึกเสียวซ่านในใจแล้ว

ไวเท่าความคิด ควยของเขาถูจับสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวพร้อมกับเริ่มรัวเอวกระแทกอย่างหนักหน่วง ควยงัดของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีมากขึ้นกว่าเดิมมากๆ ยิ่งจังหวะที่เขาเริ่มอัดกระแทกเข้ามาเต็มแรงก็ยิ่งทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาได้อย่างไม่สนใจฟ้าดิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว เสียวววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด……ผมก็เสียว ชอบไหมครับ แบบนี้ชอบไหม โอยยย ทำไมหีตอดควยขนาดนี้เนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชอบ ชอบ ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ตอดได้ไง อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

ฉันส่งเสียงออกไปโดยที่เขาเองก็ยังคงกระหน่ำร่างกายเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้หยุดพักเลยทีเดียวในเวลานี้ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างถึงที่สุด และมันทำให้ฉันรู้สึกล่องลอย ความเสียวนี้ไม่ได้รับมานานแล้ว และคิดถูกจริงๆ ที่ลางานมาร่วมงานแต่งนี้เพราะถ้าไม่มาก็คงไม่โดนผู้ชายที่โดนใจจับเย็ดหีแบบนี้หรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว อูยยย…..เสียว เสียวมากเลย จะแตกแล้ว อ๊ะ อาหหหหหหห์”

เขาครางเสียงกดต่ำ ลากเสียงครางยาว แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายของฉันไหลตามแรงของเขากระทั่งหัวของฉันชนที่หัวเตียงแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ แตกเลย แตกเลย ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ววววว”

“โอ๊ยยยย…แตกแล้วววววววว” เขาครางสุดเสียง แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาเต็มแรง พร้อมกันในจังหวะนั้น เครื่องเสียงก็เงียบลงพอดี เป็นจังหวะที่เหมาะเจาะเหลือเกิน ฉันกำลังจะส่งเสียงครางออกมา แต่เขาก็ก้มลงมาจูบฉันเพื่อปิดเสียงที่จะเล็ดลอดออกไปในขณะนี้ ก่อนที่เสียงเพลงจะดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เขายกร่างกายขึ้นไป แล้วถามฉันว่า

“คืนนี้ดึกไหม ?”

ฉันหัวเราะ “ถ้าเย็ดต่อก็จะอยู่ดึก แต่ถ้าไม่ก็จะกลับบ้าน”

สายตาของเขามองมาที่ฉันอย่างเจ้าเล่ห์…

“งั้นคืนนี้คงได้อยู่ยันเช้า”

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด ทั้งสองตกลงกันแล้ว ว่าความเสียวซ่านตอนที่เย็ดกันมันเริ่มน้อยลงไป อยากลองมีประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง เพราะว่าเขาและเธอยังเป็นวัยรุ่น มีเวลาให้ทดลองเรื่องเสียวต่างๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากจะหาใครสักคนเข้ามาร่วมด้วยแล้วสวิงกิ้งกันดู แฟนของเธอจึงตัดสินใจที่จะชวนเพื่อนของเขามาลองร่วมวงด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนคนนี้คือคนที่แย่งเขาจีบกับเธอ เขาตอบรับทันที เพราะว่าอยากจะเย็ดหีของแฟนเพื่อนคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ทั้งสามนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เปรี้ยว แคน และ พีทที่ถูกเชิญมาเข้ามาในห้องพักก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พีทคงจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดในเวลานี้เพราะจู่ๆ ก็จะได้เย็ดหีสาวที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ในตอนนั้นเองแดนก็ลากพีทมายืนอยู่ตรงหน้าเปรี้ยว ให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของทั้งสองคนที่ทำเอาเธอตาโต ไม่ว่าจะหันมองซ้ายหรือขวาก็ช่างเป็นควยที่น่าอมทั้งนั้นเลย แล้ววันนี้ควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นนี้กำลังจะรุมเย็ดหีเธองั้นเหรอ ? วิเศษที่สุดเลย แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เสียวต่อหน้า…เอากับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ณีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตณี ณียังคงจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี ราวกับว่า มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน มันเกาะกินอยู่ในความสำนึกผิดและละอาย ณีอยากระบายมันออกไปจากความนึกคิด ให้มันหายไปกับวันเวลาที่ผ่านมา ณีจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง เผิ่อมันจะช่วยให้ณีดีขึ้น ณี กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว แฟนณีทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนณีทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนณีเป็นคนเอาใจเก่ง และทำให้ณีมีความสุขทุกครั้งที่เราร่วมกัน แต่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงกับณีเสมอว่า อยากเห็นณีเอากับผู้ชายอื่นให้เขาดูบ้าง เขาคงมีความสุขมาก ณีเองคิดว่าถ้าเป็นความต้องการของเขา ณีก็ทำเพื่อเขาได้ ณีรักเขามาก เรื่องมันมาเกิดเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง…

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…