งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b8a1 e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fc69a7cccd4

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด”

เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ

ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก

“อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อูวววววว”

เธอลูบไล้แผ่นหลังนั้น แล้วเรียกร้องให้เขาช่วยปรนเปรอความต้องการแด่เธอ ซึ่งหลังจากที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังเพราะสามีชิงตายจาก ร่างกายของเธอนั้นก็ราวกับกระดังงาที่เหี่ยวเฉาตามวันเวลาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้รับสมัครคนงานที่เข้ามาทำสวนคนใหม่เข้ามา เธอก็รู้เลยว่า นอกจากที่เข้มจะสามารถทำงานสวนได้แล้ว

เขาก็คงจะทำให้เธอมีความสุขสมได้เช่นกัน

และเธอเองก็คิดถูก เพราะว่าในตอนนี้ เธอถูกปลุกเร้าขึ้นมาอีกครั้ง อารมณ์ความเงี่ยนที่ไม่ได้สัมผัสมานาน การมีชายสักคนมาช่วยทำให้เรื่องเสียวนั้นเกิดขึ้นเธอย่อมยินดีอยู่แล้ว

เทิด คนสวนวัยยี่สิบปลายๆ ตอนนี้เขาเปรียบเสมือนเปลวไฟ ที่ค่อยๆ ลนให้กระดังงาอย่างเธอนั้นมีกลิ่นหอมหวนขึ้นมามากกว่าเดิม แทนที่จะแห้งตายไป

“อูยยยยย…..คุณนายหีสวยจังเลยครับ หีชมพูด้วย ไม่น่าเชื่อจริงๆ เลย”

“ไม่ต้องชมกันมากก็ได้ ช่วยเลียหีให้ฉัน ทำให้ฉันมีความสุข แล้วฉันจะให้เธอทุกๆ อย่างทีเธอนั้นต้องการ” เธอร้องขอระคนการออกคำสั่ง นั่นทำให้เทิด ชายหนุ่มที่ปรารถนาในเรือนร่างของเธอมาตั้งแต่แรกแล้วก้มหน้าเลียหีให้เธออย่างตั้งแกตั้งใจ ริมฝีปากดูดดุนที่เนื้อหีอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแตดของเธอเพื่อทวีคูณอารมณ์นั้นไป

ซึ่งสำหรับเธอแล้วในช่างเป็นความสุขเหลือเกิน ถึงแม้ตอนที่ได้อมควยเขาครั้งแรกจะมีความสุขแล้วก็ตาม

แล้วในที่สุด ช่วงเวลาที่เธอถวิลหาก็มาถึง เมื่อหัวควยที่ถอกบานของเข้มค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ เรียกร้องอารมณ์ของเธอให้ปั่นป่วนในหัวใจอย่างหนักหน่วง หญิงสาวร่างกายสะโอดสะองวัยสี่สินต้นๆ ดีดดิ้นพล่าน ในวินาที่ที่ควยใหญ่ๆ ของเข้มนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในร่างกายของเธอ

เสียวหี เสียวซ่าน และยิ่งแน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนี้ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ราวกับว่าร่างกายของนงคราญถูกปลุกเร้าได้อย่างเต็มที่ ครั้นสุดความยาวของควยที่เธอตะลึงมาแล้วครั้งหนึ่ง ไอ้เทิดก็ไม่รอช้า อัดแรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีคุณนายของตนทันที

ร่างกายกำยำนั้นกระแทกเย็ดอย่างสุดแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักแน่น ยิ่งสัมผัสจากภายในรูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดรัดควยของเทิดอย่างต่อเนื่องยิ่งทำให้เขาไม่ได้อยากจะหยุดการกระทำนี้เลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“คุณนายครับ ชอบไหมครับ ผมทำดีหรือไม่ครับ ?” เขาถามด้วยความใสซื่อขณะที่ยังไม่หยุดจังหวะการเคลื่อนไหวของตนเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูววววว…ชอบ ชอบเหลือเกิน เย็ดฉันเลยที่รัก ฉันจะให้ทุกๆ อย่าง โปรดเย็ดฉัน”

เธอร้องครวญครางขณะที่ค่อยๆ โอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้ ไม่มีจังหวะไหนเลยที่เทิดจะปล่อยเธอให้เคว้งคว้างในอารมณ์ของตัวเอง เขาอัดลำควยเข้ามาจนสุดแล้วถอนออกไป ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งด้วยความเร็วที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร่งมากขึ้น จนร่างกายของเธอตอนนี้แทบจะหลอมละลาย เสียวหีเหลือเกิน เสียวยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับสามีก่อนเขาตายไปด้วยซ้ำ

หวังว่าครั้งนี้เธอจะได้พบไม้งามในยามที่ขวานยังคงคมกริบอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด…..คุณนายครับ ผมจะแตกแล้วครับ เสียวเหลือเกิน ร่างกายของคุณนายนั้นช่างสุดยอดจริงๆ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน แตกได้เลยเข้ม แตกในได้เลย ซี้ดดดด…..แล้วเราค่อยมาเย็ดกันต่อ ใช่ไหม เธอจะเย็ดฉันต่อใช่ไหม ?”

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อๆ เข้มตอบทั้งๆ ที่ยังกัดฟันแน่น

“ใช่ครับ ใช่ อูยยยยยย…..อาห์ แตกครับ แตกแล้วครับคุณนาย โอ๊ยยยยยย….เสียว เสียวควยยยยยย”

เทิดกระแทกควยเข้าสุดแรงเกิด ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของคุณผู้หญิงย่างเต็มที่ ช่างเป็นช่วงเวลาที่ถึงอกถึงใจเสียเหลือเกิน เขาดึงควยออกมาแล้วมองดูคุณนายที่นอนหายใจหอบเหนื่อยก่อนจะค่อยๆ หลับไปทั้งอย่างนั้น ก่อนที่จะยิ้มออกมา

บอกว่าจะให้เย็ดต่อ แต่หลับไปเฉยเลย คงจะไมได้โดนเย็ดนาน

ไว้ตื่นขึ้นมาค่อยจับเย็ดหีอีกรอบแล้วกัน

เทิดคิดในใจก่อนที่จะเดินลงมาเพื่อไปทำงานหลักของเขา นั่นคือการทำสวนต่อ ก่อนที่เย็นนี้จะต้องมารับงานเสริม เป็นผัวของคุณนายนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกสุดยอด เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน ฉัน กะสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆ ครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กะสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้ว พ่อสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…