งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย

e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8a9e0b8b1e0b897e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b881 65f4f79d70d80

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย

ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม ทุกๆ คนนอนไม่ได้สภาพอยู่ ไม่ได้นับว่าใครอยู่ตรงไหน แต่ก็ประคองสติและหัวที่ปวดตุบๆ เดินเข้าไปห้องน้ำ เพราะว่าปวดฉี่มากๆ แต่ทันทีที่ฉันฉี่เสร็จแล้วกำลังจะลุก ประตูก็เปิดเข้ามาทันที ฉันไม่ได้ทันลงกลอนเอาไว้เพราะคิดว่าดึกแล้ว แต่ว่าคนที่เดินเข้ามานั้นคือ ก้อง เขาเป็นคนชงกาแฟของที่นี่ และดูเหมือนว่าเขานั้นจะปวดเยี่ยวสุดๆ เพราะว่าเขาถอดกางเกงเข้ามาแล้ว ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ จนกระทั่งฉันลุกขึ้นหลักทางให้เขา

และไม่รู้ว่าเขาจะเห็นหีของฉันด้วยหรือเปล่า ?

ฉันยืนนิ่ง หลบตา แต่ไม่ได้ไปไหนนอกจากลุกให้เพราะว่าเขายืนตันทางออกอยู่อย่างนั้น ฉันเองค่อยๆ เริ่มที่จะเบียดๆ ออกไป แต่เขาก็คว้าแขนของฉันเอาไว้ ถามฉันว่าเห็นควยเขาแล้วจะไม่รับผิดชอบหน่อยเหรอ

ฉันเลยถามว่าจะรับผิดชอบอะไร เขาก็เห็น หายกันสิ

หน้าของเขาแดง เขายังเมาอยู่ ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วพูดว่าเราควยใหญ่นะ เห็นแล้วไม่เงี่ยนเหรอ ?

ฉันอยากจะบอกว่าแค่ไม่กี่วินาทีที่เห็น ฉันก็เงี่ยนจับใจ แต่ว่าจะให้พูดยังไงดีล่ะ ฉันไม่ได้จะเป็นหญิงใจกล้าที่บอกกับเขาว่าขอดูควยหน่อย หรือว่ากล้าไปกว่านั้นคือขออมควยหน่อย จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาด้วยความเมา…หรือบางทีเขาอาจจะใช้ความเมาพูดอะไรออกมาก็ได้ ใครจะไปรู้กันล่ะ ?

“เย็ดกันไหม ?” เขาพูดแล้วปิดประตูลง หันมาหาฉันแล้วค่อยๆ ปล่อยกางเกงของเขาให้หล่นลงไป ฉันก้มหน้าลงอย่างอัตโนมัติ มองดูลำควยของเขาที่ยังคงแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาอย่างเต็มตา หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด สีชมพูอ่อน ควยงัดอีกด้วย…แบบนี้เย็ดหีท่าไหนก็เสียวทั้งนั้น

เขาพูดพร้อมเอาสายฉีดน้ำมาฉีดควยตัวเอง ก่อนที่จะกดบ่าของฉันลงไปแล้วบอกว่า เถอะน่า ลองดู ลองนะ

สุดท้ายไม่ใช่ฉันใจง่าย ฉันก็แค่เงี่ยน เลยไม่รอช้าที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วควยใหญ่เต็มปากขนาดนี้อมยังไงก็มันส์ปาก ฉันยิ่งดูดควยของเขาเขาอย่างมันส์ปากจนเขาเสียวควยครางออกมาแล้วกดหัวของฉันเข้าไปกระแทกควยของเขาย้ำๆ จนกระทั่งเขาจับฉันให้นั่งลงไปที่ชักโครก ขยับก้นออกมาหน่อยแล้วเอนหลังถอยไป

สองขาถูกจับยกกว้างขึ้นมา

“หีชมพูจังเลย…ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่ามีของดี” เขาพูดพร้อมๆ กับชักว่าวไปด้วย ยิ่งทำให้ฉันนั้นเงี่ยนขึ้นมายิ่งกว่าเดิมเสียอีก แอ่นสะโพกขึ้นมา ส่งสายตาบอกกับเขาว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอาลำควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

ซี๊ดดด…มันเสียวมาก เสียวหีสุดๆ เลย ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะเงี่ยนมากๆ ด้วย อยู่ที่บ้านก็ติ้วหีเล่น แต่มันก็ไม่มีอะไรจะเสียวเท่าควยจริงๆ หรอก นั่นจึงทำให้ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มเริ่มขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวเข้ามากระหน่ำสะโพกโยกควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง

ฉันครางออกมา ยิ่งนานก็ยิ่งดัง จนกระทั่งมันทนไม่ไหว และรู้ตัวว่าที่นี่ไม่สามารถใช้เสียงได้ขนาดนั้น จึงยกมือขึ้นมาปิดปากฉันเอาไว้ เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งยิ้มออกมาแล้วเร่งจังหวะกระเด้าควยเข้ามาอย่างเร็วขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของฉันอยู่ในลำคอ ร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่องอยู่อย่างนั้น จนสุดท้ายแล้วร่างกายของฉันก็สั่นระริก

นี่คือความเงี่ยนของคนคันหีจริงๆ

ฉันขมิบรูหีสู้เขาอีกครั้ง…มองหน้าเขา บอกกับว่าให้เย็ดแรงๆ ซึ่งเขาเองก็ไม่ขัดศรัทธาของฉันเลยจริงๆ ยิ่งย้ำควยกระหน่ำเข้ามาจนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักไหลแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างล้นปริ่ม แต่ว่าตอนนั้นฉันเองก็เสียวจนไม่สามารถขัดขืนเขาได้แล้วจริงๆ เขาย้ำควยอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์เงี่ยนหายไป แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับไปนอนโดยที่ไม่ได้พูดเรื่องนี้อีก

แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน เราก็คบกัน เป็นแฟนกันโดยที่คนทั้งที่ทำงานก็งง ว่าทำไมเราถึงเป็นแฟนกันได้ทั้งๆ ที่ปกติเหมือนจะไม่ถูกกัน

ใช่ค่ะ ฉันไม่ถูกกับเขาหรอก…แต่ฉันถูกชะตากับควยและลีลาเย็ดที่มันสุดยอดของเขาต่างหาก

นี่แหละนะ รู้หน้าไม่รู้ลีลาจนกว่าจะได้ลองจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…