งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน

e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b1e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b881e0b987e0b894e0b8b5e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 e0b984e0b894e0b989 65ae94952a41c

เรื่องเสียว งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน

นานๆ ทีที่หมู่บ้านของผมนั้นจะมีเทศกาลงานวัดกับเขาบ้าง ผมชอบเลยทีเดียว ไม่ได้ชอบเรื่องเที่ยวครับ แต่ว่าชอบเรื่องเสียวต่างหาก เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้ผมนั้นได้เจอสาวๆ ที่ออกมาเที่ยวกลางคืนโดยที่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าปล่อยออกจากบ้านบ้าง นั่นแหละครับ ทำให้ผมได้เจอกับ ใบเฟิร์น ด้วยความบังเอิญหลังจากที่ผมเดินชนเธอจนน้ำของเธอหก ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ผมก็เจอเธออีกครั้งที่หน้ามอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ผมเลยเดินไปซื้อน้ำแล้วเอามาให้เธอ ก่อนที่เธอจะขวยเขินนิดๆ พลางโดนผมชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ตามประสาคนที่รู้สึกชอบและถูกชะตา

เธอทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอน่ารักมากๆ และยิ่งคุยก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะมีใจ เพราะว่าไม่มีการตัดบทหรือว่าขอตัวไปที่ไหนสักที เราเลยไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันแล้วเดินเที่ยวงานกันจนดึกดื่น แล้วเธอก็บอกว่าต้องกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมารับ ตอนนี้เพื่อนไปกินหมูกระทะผมอยู่ ผมเลยบอกกับเธอว่างั้นให้เพื่อนคนนี้ไปส่งได้ไหม ยังไงก็เพื่อนเหมือนกัน

เธอหันมายิ้ม “จะเป็นแค่เพื่อนจริงๆ เหรอ ?” สิ้นคำถามของเธอ เธอก็ทำให้ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า

คืนนี้ต้องโดนแล้วละ…

ผมพาเธอซ้อนรถไปที่บ้านของเธอ แต่ระหว่างทางเธอกลับค่อยๆ กอดผมแล้วเคลื่อนมือต่ำลงมาช้าๆ เรียกได้ว่าหวิดควยของผมไปหน่อยเดียว และยิ่งเธอเอานมใหญ่ๆ ของเธอนั้นมาแนบที่หลังของผม มันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ จับมือของเธอเอาไว้แล้วพาลงไปที่ควยของผมทันที เธอตะปบเข้าอย่างไม่รีรอแล้วคว้าลำควยของผมเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ บีบคลำมันไปเรื่อยๆ

เหมือนเวลานี้ต่างคนก็ต่างเงี่ยนครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเพิ่มเติมมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็เลี้ยงเข้าในซอยเปลี่ยว เพราะว่าเธอผิดเอง…เธอทำควยผมแข็ง

ผมจอดรถในทางเปลี่ยว ถามเธอว่าตรงนี้พอได้ไหม เธอยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยลงรถมาทันทีก่อนที่จะเริ่มดึงใบหน้าของเธอเข้ามาจูบตั้งแต่ที่เธอนั้นนั่งอยู่บนเบาะรถเหมือนเดิม แล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายของเราทั้งคู่อย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นแทบจะตั้งหลักไม่อยู่ นมใหญ่ถูกบีบเคล้นแล้วดึงเสื้อของเธอขึ้นไปโดยที่เธอเองก็ชูมือขึ้นอย่างเต็มใจ ในเวลานี้ผมทำให้ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ อ่อนระทวยคามือของผมไปแล้ว แล้วตอนที่เธอลงจากเบาะรถมา ร่างกายของเธอก็นั่งลงไปทันที ลูบไล้อยู่ตรงเป้าของผมอยู่ไม่นานก็ถอดกางเกงของผมลงไป เธอตาโตแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มอีกครั้งเมื่อได้เห็นควยของผม

คงจะควยใหญ่ถูกใจนั่นแหละ แต่เขินไม่กล้าพูด ใครๆ ตอนที่โดนผมเย็ดไปก็บอกแบบนี้ทั้งนั้นครับ

ในบรรดาเพื่อนๆ เองผมก็ควยใหญ่สุดเหมือนกันนั่นแหละ

ผมค่อยๆ ขยับร่างกายเข้าที่เข้าทาง เธอกำควยของผมแน่นแล้วเริ่มชักว่าวก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดันตัวเองเข้าไปอีกครั้งแล้วกดหัวของเธอเบาๆ เธออ้าปากค้าง ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ผมทันที ปากนุ่มๆ ของเธอดูดลำควยของผมเอาไว้แน่นมากๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออก มันเสียวจนผมแทบจะยืนไม่ไหวเลย

นี่ผมเจอของจริงเหรอนี่ ?

ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มจะดูดควยของผมแรงขึ้นทุกทีจนกระทั่งมันทนไม่ไหว ค่อยๆ เริ่มที่จะจับเธอขึ้นมายืนแล้วผลักเธอลงไปโน้มตัวเข้ากับเบาะรถ ก่อนที่ผมจะกระชากกางเกงของเธอลงมา ตอนนี้มันค่อนข้างมืดประมาณหนึ่ง และผมเองก็ไม่ได้สนใจเลยว่าเธอนั้นจะหีชมพูไหม หีใหญ่ไหม แต่คนสวย ก็ต้องหีสวย

คิดได้แค่นั้นก็จัดการจับควยสอดใส่เข้าในรูหีของเธอทันที

เธอคงจะเสียวหีไม่น้อย เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่จับขอบเบาะเอาไว้แน่น รถตั้งอยู่ในองศาเอียงที่พอเหมาะ ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงทันที ความเสียวทำให้ผมลืมตัวทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรก แต่เธอกลับไม่ได้ทีท่าทีไม่พอใจเลย

ยิ่งแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอเองก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้นจนผมเองเผลอยิ้มออกมาระหว่างที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ไม่ไหวจริงๆ…

เอื้อมมือไปจับบ่าของเธอเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้าไปจนรถทั้งคันโยกไหว ก่อนได้ส่งเสียงครางแห่งความสุขออกมาแล้วค่อยๆ ย้ำควยดันเข้าไปอีกครั้งรีดเอาน้ำควยออกมาให้หมดจนหยดสุดท้ายขอบคุณเธอที่ใจดีทำให้ในค่ำคืนนี้ของผมเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่

ไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงใจไวแบบนี้มานานแล้ว แถมยังรูหีโคตรฟิด ตอดควยตุบๆ ด้วย

ดูท่าครั้งเดียวน่าจะไม่พอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า “สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที “ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ” “ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ” “ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน” “อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น…