งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

e0b887e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b884e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b894 e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2 64fc06b8c9d06

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย

วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ

“พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู

“อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ”

“ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร

เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว

“พี่เขยดูเครียดๆนะคะ ให้หนูช่วยอะไรไหม”

“ไม่เป็นไรหรอก ขอบคุณนะ จะรบกวนเวลาเธอเปล่าๆหน่า” ผมตอบกลับแต่เธอก็ยังคงยืนยันว่าจะช่วยผมอยู่ เธอชอบมาทำแบบนี้บ่อยมาก ผมไม่แน่ใจว่าจริงๆแล้วเธอต้องการอะไรกับผมรึเปล่า ผมหันหน้าขึ้นยืดเส้นยืดสาย พอหันลงมาเธอก็หายไปแล้ว ผมนึกในใจว่าเธอไปแล้วก็ดี ผมจะได้ทำงานต่อ

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าหนูไปแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ” เธอโผล่ขึ้นมาในจุดที่ผมไม่ทันตั้งตัว เธอมุดมาใต้โต๊ะผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆเคลื่อนหน้ามาใกล้ๆเป้าของผมเรื่อยๆ

“เดี๋ยวๆ นี่เธอไปมุดตรงนั้นทำไมเนี่ย ออกมาได้แล้ว” ผมดุเธอ

“โธ่ พี่เขยล่ะก็ มานี่มา ให้หนูช่วยคลายเครียดนะคะ” พอเธอพูดจบ เธอก็เปิดควยผมแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไปมาจนควยของผมมันชูชันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

“อูยย…..เธอทำแบบนี้ไม่ได้นะ เธอเป็นน้องเมียฉันนะรู้ไหม”

เธอได้ยินแต่ก็มีท่าทีไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาอมควยผมต่อ ผมตัวสั่นไปมาเพราะว่าเสียวหัวควยมาก ไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะแอบมาอมควยผมใต้โต๊ะทำงานแบบนี้ ซี้ดด…อูย…ผมเสียว….เสียวมากๆ จนเผลอกดหัวเธอไป เธออมควยผมจนสุดโคน ผมได้ยินเสียงอ่อกๆออกมาเป็นครั้งคราว ผมกำลังจะเสร็จแล้ว กำลังจะฉีดน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมีย

“ที่รักขา ว่างอยู่ไหมคะ” เมียของผมมาพิงที่ประตู ผมตกในจนกดหัวของน้องเมียผมแรงขึ้นไปอีก จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมียจนได้

“ซี้ด…อื้อ…เอ่อ ยังทำงานอยู่เลยจ้ะ มี… อะไรรึเปล่าจ้ะ” ผมพยายามเก็บเสียงคราง แต่มันเก็บแทบจะไม่อยู่เพราะว่าเสียวหัวควยมากจริง

“แหม งั้นเหรอคะ คุณดูหน้าแดงๆนะ ร้อนรึเปล่าคะ ให้ฉันไปหยิบน้ำให้ไหม”

“ก็ดีจ้ะ อื้ม ฝากด้วยนะจ้ะเมียจ๋า” ผมบอกเธอ จากนั้นเธอก็เดินหายไปจากประตู

“เกือบไปซะแล้ว โธ่” ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วน้องเมียก็ลุกขึ้นมานั่งตักผม

“เป็นยังไงคะพี่เขย ในแตกในปากน้องเมียต่อหน้าเมียตัวเอง รู้สึกยังไงน้า” เธอพูดยั่วอารมณ์ผม

“เธอน่ะแหละทำอะไรผมเนี่ย ถ้าโดนจับได้จะทำยังไง ออกไปได้แล้ว ถือว่าผมขอล่ะ”

“โธ่ คุณพี่ใจร้ายจังเลย ฉันยังคลายเครียดไม่เสร็จเลยนะคะ มามะ มาต่อกันดีกว่า”

เธอขึ้นมานั่งตักผม จากนั้นก็ใช้ก้นถูไถควยผมไปมา ควยผมลุกขึ้นมาชูชันอีกครั้งหนึ่ง เธอเห็นแบบนั้นก็ถกกางเกงลง แล้วใช้จิ๋มของเธอเสียบเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว

“ซี้ดด อื้มมม” ผมครางออกมาแต่ไม่ได้ห้ามอะไรเธอ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมจึงไม่ห้ามเธอต่อ ได้แต่ปล่อยตัวไปตามอามรณ์ ผมกอดเธอมาจูบ เธอก็จูบผมกลับ เรานั่งแลกลิ้นกันบนเก้าอี้ทำงานผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆ ยกเอวขึ้นลงแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อื้ออ…อ๊ะ..เสียว จิ๋มของเราเสียวจังเลย อูยยย” ผมครางแล้วเผลอหลุดปากบอกไปเพราะว่าผมไม่ได้ทำการบ้านกับเมียของผมมานานแล้ว

“แหม ชอบใช่ไหมล่ะคะพี่ขา แล้ว… จิ๋มของใครดีกว่ากันน้า….ของพี่สาว… หรือว่าของหนูคะ” เธอถามคำถามต้องห้ามขึ้นมาจนได้ แล้วเธอก็เร่งจังหวะขย่มควยผม จิ๋มของเธอมันทั้งครูดทั้งดูดควยผมจนผมแทบจะน้ำแตก

“ไม่ ผม.. ผมตอบไม่ได้ ซี้ดด”

“โธ่ ตอบมาสิคะ ตอบมาสิ จิ๋มของใครดีกว่า ตอบมาสิคะว่าของฉัน” เธอจูบปากผมแล้วบดควยผมต่อจนผมทนไม่ไหวจนต้องบอกเธอไปว่า

“ซี้ด….อ่า….จิ๋มของเธอ จิ๋มของน้องเมีย ดีกว่าของเมียฉันเยอะเลย ซี้ดด” ขณะที่พูดจบ ควยของผมก็ไม่สามารถกักเก็บน้ำควยออกมาได้อีกต่อไป มันพุ่งออกมาอย่างรุนแรงหลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยออกมา มันพุ่งเข้าไปในมดลูกของน้องเมียผมจนหมด น้องเมียผมตัวกระตุกไปมา จากนั้นก็ดูดดื่มปากผมหลังจากนั้น

ขณะที่พวกเราเย็ดกันเสร็จ เมียผมก็เดินกลับมาแล้วเห็นฉากอย่างว่า ผมได้ยินเสียงแก้วน้ำหล่นแตก แล้วหลังจากนั้นบ้านของเราก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆ เกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าสาขากับพี่ร่วมงานรุมเย่อค่ะ หวัดดีคะ อ่านเรื่องคนอื่นแล้วหนุกดี ตัวหนูเองก็มีเรื่องมาเล่าคะ เรื่อง sex หนูว่าใครๆก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่าผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก พอชายไปเอาหญิงอื่นก็ว่า เก่ง มีความสามารถ พอหญิงไปโดนเอาบ้างมาก็ว่า แรด sex จัด สำส่อน เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า หนูทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัด แรกๆก็อยู่ประจำที่ สำนักงานใหญ่ หนูเองก็รูปร่างหน้าตา น่าเอาเชียวละ (คนที่เคยเอาหนูเขาบอก ฮิฮิ ) ตอนนั้นหนูแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมาได้สัก 6 เดือน…