งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

e0b887e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b884e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b894 e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2 64fc06b8c9d06

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย

วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ

“พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู

“อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ”

“ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร

เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว

“พี่เขยดูเครียดๆนะคะ ให้หนูช่วยอะไรไหม”

“ไม่เป็นไรหรอก ขอบคุณนะ จะรบกวนเวลาเธอเปล่าๆหน่า” ผมตอบกลับแต่เธอก็ยังคงยืนยันว่าจะช่วยผมอยู่ เธอชอบมาทำแบบนี้บ่อยมาก ผมไม่แน่ใจว่าจริงๆแล้วเธอต้องการอะไรกับผมรึเปล่า ผมหันหน้าขึ้นยืดเส้นยืดสาย พอหันลงมาเธอก็หายไปแล้ว ผมนึกในใจว่าเธอไปแล้วก็ดี ผมจะได้ทำงานต่อ

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าหนูไปแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ” เธอโผล่ขึ้นมาในจุดที่ผมไม่ทันตั้งตัว เธอมุดมาใต้โต๊ะผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆเคลื่อนหน้ามาใกล้ๆเป้าของผมเรื่อยๆ

“เดี๋ยวๆ นี่เธอไปมุดตรงนั้นทำไมเนี่ย ออกมาได้แล้ว” ผมดุเธอ

“โธ่ พี่เขยล่ะก็ มานี่มา ให้หนูช่วยคลายเครียดนะคะ” พอเธอพูดจบ เธอก็เปิดควยผมแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไปมาจนควยของผมมันชูชันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

“อูยย…..เธอทำแบบนี้ไม่ได้นะ เธอเป็นน้องเมียฉันนะรู้ไหม”

เธอได้ยินแต่ก็มีท่าทีไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาอมควยผมต่อ ผมตัวสั่นไปมาเพราะว่าเสียวหัวควยมาก ไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะแอบมาอมควยผมใต้โต๊ะทำงานแบบนี้ ซี้ดด…อูย…ผมเสียว….เสียวมากๆ จนเผลอกดหัวเธอไป เธออมควยผมจนสุดโคน ผมได้ยินเสียงอ่อกๆออกมาเป็นครั้งคราว ผมกำลังจะเสร็จแล้ว กำลังจะฉีดน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมีย

“ที่รักขา ว่างอยู่ไหมคะ” เมียของผมมาพิงที่ประตู ผมตกในจนกดหัวของน้องเมียผมแรงขึ้นไปอีก จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมียจนได้

“ซี้ด…อื้อ…เอ่อ ยังทำงานอยู่เลยจ้ะ มี… อะไรรึเปล่าจ้ะ” ผมพยายามเก็บเสียงคราง แต่มันเก็บแทบจะไม่อยู่เพราะว่าเสียวหัวควยมากจริง

“แหม งั้นเหรอคะ คุณดูหน้าแดงๆนะ ร้อนรึเปล่าคะ ให้ฉันไปหยิบน้ำให้ไหม”

“ก็ดีจ้ะ อื้ม ฝากด้วยนะจ้ะเมียจ๋า” ผมบอกเธอ จากนั้นเธอก็เดินหายไปจากประตู

“เกือบไปซะแล้ว โธ่” ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วน้องเมียก็ลุกขึ้นมานั่งตักผม

“เป็นยังไงคะพี่เขย ในแตกในปากน้องเมียต่อหน้าเมียตัวเอง รู้สึกยังไงน้า” เธอพูดยั่วอารมณ์ผม

“เธอน่ะแหละทำอะไรผมเนี่ย ถ้าโดนจับได้จะทำยังไง ออกไปได้แล้ว ถือว่าผมขอล่ะ”

“โธ่ คุณพี่ใจร้ายจังเลย ฉันยังคลายเครียดไม่เสร็จเลยนะคะ มามะ มาต่อกันดีกว่า”

เธอขึ้นมานั่งตักผม จากนั้นก็ใช้ก้นถูไถควยผมไปมา ควยผมลุกขึ้นมาชูชันอีกครั้งหนึ่ง เธอเห็นแบบนั้นก็ถกกางเกงลง แล้วใช้จิ๋มของเธอเสียบเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว

“ซี้ดด อื้มมม” ผมครางออกมาแต่ไม่ได้ห้ามอะไรเธอ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมจึงไม่ห้ามเธอต่อ ได้แต่ปล่อยตัวไปตามอามรณ์ ผมกอดเธอมาจูบ เธอก็จูบผมกลับ เรานั่งแลกลิ้นกันบนเก้าอี้ทำงานผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆ ยกเอวขึ้นลงแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อื้ออ…อ๊ะ..เสียว จิ๋มของเราเสียวจังเลย อูยยย” ผมครางแล้วเผลอหลุดปากบอกไปเพราะว่าผมไม่ได้ทำการบ้านกับเมียของผมมานานแล้ว

“แหม ชอบใช่ไหมล่ะคะพี่ขา แล้ว… จิ๋มของใครดีกว่ากันน้า….ของพี่สาว… หรือว่าของหนูคะ” เธอถามคำถามต้องห้ามขึ้นมาจนได้ แล้วเธอก็เร่งจังหวะขย่มควยผม จิ๋มของเธอมันทั้งครูดทั้งดูดควยผมจนผมแทบจะน้ำแตก

“ไม่ ผม.. ผมตอบไม่ได้ ซี้ดด”

“โธ่ ตอบมาสิคะ ตอบมาสิ จิ๋มของใครดีกว่า ตอบมาสิคะว่าของฉัน” เธอจูบปากผมแล้วบดควยผมต่อจนผมทนไม่ไหวจนต้องบอกเธอไปว่า

“ซี้ด….อ่า….จิ๋มของเธอ จิ๋มของน้องเมีย ดีกว่าของเมียฉันเยอะเลย ซี้ดด” ขณะที่พูดจบ ควยของผมก็ไม่สามารถกักเก็บน้ำควยออกมาได้อีกต่อไป มันพุ่งออกมาอย่างรุนแรงหลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยออกมา มันพุ่งเข้าไปในมดลูกของน้องเมียผมจนหมด น้องเมียผมตัวกระตุกไปมา จากนั้นก็ดูดดื่มปากผมหลังจากนั้น

ขณะที่พวกเราเย็ดกันเสร็จ เมียผมก็เดินกลับมาแล้วเห็นฉากอย่างว่า ผมได้ยินเสียงแก้วน้ำหล่นแตก แล้วหลังจากนั้นบ้านของเราก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนคนผิด เจอสาวร่านอยากลอง ให้เข้ามาพร้อมกันทุกควย เพราะความเมา เพราะความเงี่ยน เพราะไม่มีใครห้ามใคร ในค่ำคืนนี้เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นด้วยความคิดที่แสนชั่ววูบ ที่ชายทั้งสามคนนั้นไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาก่อนเลย มันเริ่มต้นที่ถนนสายเปลี่ยวแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสามกำลังซ้อนสามกันมา กลับจากงานสังสรรค์ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของคนที่เคยรู้จัก แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลังเข็นรถของเธอไปตามทางเปลี่ยน แม้ว่าจะขับเลยไปแล้ว แต่ทั้งหมดก็ยังคงวนกลับมาเพื่อถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น “น้ำมันหนูหมดค่ะพี่” เธอตอบแบบนั้น ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา โครงหน้าที่สวยงามและเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พร้อมนั้นทำเอาสามคนหันมองหน้ากัน แววตาที่มองจ้องกันนั้นบอกกันโดยไม่ต้องพูดว่าพวกเขายินดีที่จะช่วยเธอ แต่ว่าช่วยให้เธอนั้นได้มีผัวพร้อมกันสามคนเลยในคืนนี้ต่างหาก ทั้งสามคนตัดสินใจฉุดกระชากเธอลงเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะกดร่างของเธอลงกับพื้นหญ้าที่ลู่ตามน้ำหนักจนมันกลายเป็นเบาะรองได้เป็นอย่างดี สองคนจับแขนขาของเธอขึงเอาไว้ ส่วนคนหัวโจกค่อยๆ แยกขาของเธอออกก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงอย่างแช่มช้า ให้เธอนั้นได้ปลดเปลื้องความสวยงามที่แท้จริงต่อหน้าพวกเขา เธอพยายามร้องขอ บอกว่าอย่าทำอะไรเลย…

เรื่องเสียว หนุ่มสายซิ่ง กับลูกคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง เย็ดบนรถจนร้องขอชีวิต มินนี่ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง เธอเป็นคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง แถมยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนทำให้หลายคนจ้องจะจีบและอยากได้เธอเป็นแฟน แต่มินนี่เองก็ไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลย โดยเฉพาะหนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋ ๆ ที่ชอบเข้ามาขายขนมจีบเธอไม่เคยมองและสนใจ เพราะจริงๆแล้วมินนี่ชอบผู้ชายแนวเถื่อนๆ สักลาย แต่เธอเองไม่กล้าบอกใคร แถมยังไม่เคยเจอใครที่เข้ามาแล้วถูกใจเธอซักคน แล้ววันหนึ่งมินนี่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามเคย เธอดื่มหนักไปหน่อยแถมยังรำคาญผู้ชายที่มาลุ่มล่ามกับเธอ มินนี่จึงบอกเพื่อนว่าจะขอกลับแท็คซี่เองก่อน แต่แล้วเมื่อเธอเดินออกมาหน้าร้าน มินนี่สะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เพราะตรงตามที่เธอชอบทุกอย่าง ตัวดำ หน้าเถื่อน สักลายทั้งตัว แถมล่ำๆ มินนี่ยืนมองเขาอยู่นาน บวกกับความเมา มินนี่เลยเข้าไปทัก “นี่ เธอน่ะ…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…

เรื่องเสียว แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี “กินแต่ข้าวร้านพี่ คิดอะไรกับพี่ไหม? ถ้าคิดพี่ก็คิดนะ” เธอพูดออกมาแบบนั้น ด้วยแววตาที่หยาดเยิ้ม จนดูท่าแล้วเธอเองต่างหากที่คิดกับผม ไม่ใช่หมายความว่าผมคิดกับเธอ การที่ผมมาอุดหนุนข้าวใต้หอพักบ่อยๆ ก็มีเพียงเหตุผลเดียวนั่นแหละ ว่ามันใกล้ และด้วยความที่ผมชอบเก็บตัว เลยทำให้ไม่ค่อยชอบไปไหน เลยกลายเป็นว่าทำให้เธอคิดลึกเกินไปไกล ว่าการที่ผมมากินข้าวร้านเธอปล่อยๆ นั้นผมกำลังต้องการสัมพันธ์สวาท หรือเรื่องเสียว เธอคิดไปเองทั้งนั้นแหละ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะค่อนข้างน่าเย็ดในระดับหนึ่งก็ตามที ตอนแรกผมไม่คิดอะไรจริงๆ นะครับ ภาพในหัวมี ความคิดในหัวเองก็เช่นกัน แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะมาคิดเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมานั่นแหละ ผมเลยเริ่มคิดจริง หมายถึงคิดว่าอยากจะเป็นแฟนเธอเหรอ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมันมีเยอะเหมือนกันนะครับ เหมือนกับที่ครั้งนี้เพื่อนของผมมันไปเที่ยวทะเลมา แล้วบอกว่ามีหาดลับสวยๆ ที่หนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จักกันเพราะว่าเดินทางลำบากนิดหน่อย แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบาก เพราะว่ามีร้านค้าให้เลือกพอประมาณ มันเป็นหาดลับที่น่าสนใจ ผมเองพอได้วันลาพักร้อนก็เลยเดินทางไปหาดที่ว่าครับ โดนที่ไม่รู้เลยว่านอกจากความสวยงามแล้ว มันจะมีประสบการณ์เสียวรอผมอยู่ที่นั่น เพราะว่าผมไปในวันธรรมดาเลยทำให้คนน้อยกว่าที่คิดมาก น่าจะไม่ถึงสามสิบคน ทำให้แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกดีนัก ผมไปซื้อยำทะเลรวมกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ เลย ชวนผมคุยต่างๆ นานาจนทำให้ผมรั้นรู้สึกว่าเธอน่ารัก แต่มันก็คงจะแค่แบบแม่ค้ากับลูกค้าเท่านั้นไม่มีอะไร แต่ผมไม่ใช่แบบนั้นสิครับ ในสายตาของผม เธอสวยมาก มากเสียขนาดที่ผมผมอยากจะเย็ดเธอเลยทีเดียว ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าได้เจอของดีที่หาดลับเหมือนกันแล้วนะ มันเลยบอกว่าเธอนี่แหละเสน่ห์ของที่นี่เลย นั่นทำให้ผมไปกินยำร้านของเธอทุกวัน แล้วบอกว่ามันอร่อยมาก…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…

ดิฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวของเราทั้งสามคนอยู่หลายวันเหมือนกัน มันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงชีวิตของดิฉัน ดิฉันไม่เคยสนใจมองชายอื่นนอกจากสามี ดิฉันก็ยังมีความสุขกับครอบครัวดิฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามสี่วันทางชลก็โทรมาหาดิฉัน “ทำไมพี่ไม่รับสายพวกผม งานจัดสวนที่พวกผมทำค้างไว้ยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่ต้องสรุปเรื่องต้นไม้พวกผมจะได้สรุปงานครับ เรื่องที่ผ่านมาพี่บอกว่าเรายังสมาคมกันแบบเพื่อนยังไง ถ้าพี่ไม่ยอมพูดกับพวกผม ขอพวกผมสรุปงานจบนะครับ” ดิฉันเองก็ค่อนข้างสับสน แต่เราตกลงว่ายังคบหากันในสถานะเพื่อน และงานที่พวกเขาทำอยู่ ตัวดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยสัญยากับเด็กๆไว้และเรื่องราวที่เกิดก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทุกๆคนต่างโดนพาไปโดยอารมณ์และสถานการเองสำหรับตัวเองแล้วความสุขที่ได้รับมันก็เป็นความแปลกใหม่ซาบซ่านไปอีกรูปแบบแต่ก็ตะขิดตะขวงใจอย่างไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นทางคมและชลก็พยายามโทรมาหาอีกหลายครั้งจนดิฉันตัดสินใจไปพบพวกเขา เมื่อดิฉันเดินทางถึงออฟฟิศพวกเขาเขาทั้งสองก็นั่งรออยู่แล้ว ชลเป็นคนมาเปิดประตูให้ดิฉันเข้าข้างใน เขายังขี้เล่นเหมือนเดิม “สวัสดีครับพี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ มากกว่าเดิมอีก” “พี่ Working women นะจ๊ะ เช้าๆอย่างนี้ต้องทำตัวสวยเป็นธรรมดา” ตอนแรกๆที่เข้าไปที่สถานที่ที่พวกเราเคยมีอะไรกันก็สั่นๆอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งคมเอากาแฟมาเสริฟพร้อมนำไปที่ห้องแบบดิฉันเองรู้สึกสะดุ้งเหมือนกันเพราะเป็นห้องที่คราวก่อนพวกเรามีอะไรกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ…