งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ

แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย

ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม เรียกได้ว่าข้างป้อมยามเลยครับ เธอบอกว่าถ้าช้างลงมาจริงๆ หรือเป็นกระทิง จะได้วิ่งเข้าป้อมเลย เธอเป็นคนหลับลึก คงจะเอาตัวรอดไม่ได้แน่นอน ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เธอน่ารักดี ถ้าเป็นผู้ชายคงไล่ไปแล้วละครับ…ยังไงซะก็อาหารตาทั้งนั้น

ช่วงเย็น ช่วงค่ำ เธอมานั่งผิงไฟกับผม แลกเปลี่ยนเรื่องราวสัพเพเหระกันอย่างเต็มที่จนรู้สึกว่าเริ่มสนิทกัน ผมก็เลยไล่เธอไปนอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้ามืดจะต้องมีทัวร์ขึ้นเนินเขาไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยมากๆ และเมื่อทุกๆ คนเข้านอนแล้วก็ได้เวลาของผมเอง – ผมเป็นคนติดหนังโป๊ครับ ชอบดูหนังโป๊ ชอบชักว่าวมากๆ ด้วย มันทำให้ผมเองมีรสนิยมที่แบบ ชอบอะไรที่มันดูตื่นเต้น…เช่นการชักว่าวในที่กลางแจ้งอะไรทำนองนั้น

แล้วในคืนนี้ผมก็ไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำรวม เปิดประตูค้างเอาไว้ ใส่หูฟัง…คงจะไม่มีใครมารบกวนเวลาของผมหรอก เร่งเสียงให้ดังจนไม่ได้ยินเสียงเร้ารอบข้างเลย จนเงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ได้เห็นว่าสาวสวยน่ารักเต็นท์ข้างป้อมมายืนตาค้างอยู่แล้ว…เธอไม่ได้กรีดร้องออกมา ซ้ำสายตายังคงมองมาที่ควยผมแบบไม่กะพริบอีกด้วย

เห็นแบบนั้นแล้วผมเองก็รู้สึกได้เลยว่า…น่าจะเงี่ยนเหมือนกันชัวร์ๆ

เรามองหน้ากัน ต่างคนต่างยิ้มเล็กๆ ประหนึ่งว่าผมทำได้ เธอก็ดูได้ นั่นเลยทำให้ผมถอดหูฟังออกแล้วเริ่มสาวควยให้เธอได้ดู เธอดูประหม่าที่จะมองแต่ก็ไม่ได้ละสายตาอะไร ผมเลยลองพยักหน้าดู เป็นการเชิญชวนให้เธอนั้นเดินเข้ามาหา แล้วเธอก็เข้ามาจริงๆ เธอทิ้งตัวลงนั่งตรงหน้าของผมที่ถ่างขาอยู่ ขยับเข้ามาแล้วเริ่มคว้าควยของผมเอาไว้กับ

ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่ หรือว่ามือเธอเล็กกันแน่ นิ้วของเธอกำควยของผมแทบจะไม่มิดเลย

เธอเริ่มรูดควยให้ผม ขึ้นลงช้าๆ แต่เพราะว่ามันเป็นมือคนอื่น ผมเลยยิ่งรู้สึกเงี่ยนจนน้ำควยเยิ้มออกมา เธอเห็นแบบนั้นก็เลยชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมนี่แหละครับ ที่ทนไม่ไหว จัดการเอื้อมมือไปกดหัวของเธอเบาๆ มีเพียงจังหวะแรกที่เธอเหมือนขืนๆ แต่เมื่อเธอยิ้มออกมา ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมอย่างเต็มใจเลยทีเดียว

ผมปล่อยให้เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าควยที่มันเต็มปากเต็มคำนี้จะไม่เป็นอุปสรรคต่อปากเล็กๆ ของเธอเลยจริงๆ เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มเงี่ยนกว่าเดิมและทนไม่ไหว นานๆ ทีจะเป็นปากแทนที่จะเป็นมือที่เคยชิน

ผมเลยจัดการกดหัวของเธอลงมาแล้วโขกกับควยของผมไปจนสุดท้ายเธอก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่แตกในปากไปอย่างอิ่มเอม…คงจะหวานน่าดูเพราะว่าเธอเล่นดูดเสียจนแทบจะไม่เหลือหยดลงพื้นแม้แต่หยดเดียวเลย – ช่วงเวลาเบาตัวทำให้เธอมาเข้าห้องน้ำแล้วกลับไปนอนต่อ

พอช่วงสักตี 4 เธอก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เจอผมที่นั่งอยู่เหมือนเดิม ไอ้ผมก็มองดูนาฬิกา บอกนักท่องเที่ยวคนอื่นว่าตีห้าจะมีสัญญาณปลุกอาบน้ำ แล้วในเมื่อเธอตื่นขึ้นมาเอาก่อนเวลาตั้งชั่วโมงหนึ่ง อากาศก็เย็นสบายเสียขนาดนี้ แล้วเมื่อคืนก็ยังเหมือนจะเสียวกันไม่เต็มระบบ

ผมเลยถามเธอออกไปตรงๆ ว่า “ก่อนเช้าเอาสักรอบไหมครับ…”

นั่นแหละครับ เธอพยักหน้าแบบแทบจะไม่ต้องคิดเลยทีเดียว ก็เลยจัดการลากเธอเข้าห้องอาบน้ำ แล้วเปิดฝักบัวรดไปด้วยเย็ดไปด้วย โคตรเสียวควยเลย หีของเธอก็แน่นจนผมเสียวควยตัวสั่น (อาจจะเพราะผมควยใหญ่เองก็ได้) แต่ก็นั่นแหละครับ เธอให้ผมเย็ดแบบง่ายมากๆ อีกทั้งให้เล่นท่าไหนก็ทำไปหมด เหมือนโดนควยของผมสะกดไปแล้ว

จนกระทั่งตอนที่ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วประกบตัวอยู่ข้างหลัง ยัดควยเข้าไปสุดโคน ผมถามเธอไปว่า จะให้เสร็จแบบไหนดีครับ เธอก็ตอบออกมาแบบไม่คิดอะไรเลยว่า

“แตกในได้เลยค่ะ…”

หรือนี่จะเป็นพรหมลิขิตกันนะที่ส่งผมมาเจอกับเธอ…ผู้หญิงขี้เย็ดกับผู้ชายขี้เงี่ยน!

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นไพ่ในงานศพ จบด้วยการโดนวัยรุ่นควยใหญ่พาไปเย็ด เสร็จคารูหี “แก้ว” หญิงสาววัยใกล้เลข 3 ที่รับหน้าที่มาเป็นแม่ครัวที่งานศพวัดหนึ่ง เธอเป็นขาประจำวงไพ่หลังงานจบอยู่แล้ว และในวันนี้ หลังจากที่เคลียร์ทุกๆ อย่างหลังครัวเสร็จแล้ว เธอก็เลือกที่จะเอาเงินค่าจ้างมาทำเป็นทุนเพื่อต่อยอดกับวงไพ่ ซึ่งด้วยความที่เธอไม่ค่อยคุ้นเคยกับใคร ถูกจ้างมาเพราะว่ารู้จักแม่ครัวอีกคน เลยไปนั่งแจมป๊อกเด้งที่วงของพวกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าดวงเธอตก หรือว่าไพ่มันแย่ ทำให้ค่าแรงของเธอวันนี้นั้นหมดไปในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก แต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งที่เป็นเจ้ามือนั้นได้เอา ได้เอาจนเธอเริ่มหงุดหงิด เธอกำลังจะเลิก แต่เด็กคนนั้นให้เธอยืมเงินอีกจำนวนหนึ่ง จนเธอสามารถเล่นต่อไปได้ จนเอากำไรคืนได้มากกว่าเดินหลายเท่า เด็กหนุ่มคนนั้นจึงบอกว่า ได้เงินคืนเพราะว่าผมให้ยืมเงินนี่คืนนี้ต้องมาให้รางวัลแล้วนะ เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าด้วยความหน้าตาดีและขี้เล่นของเขา เลยพูดไปมั่วๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนคนผิด เจอสาวร่านอยากลอง ให้เข้ามาพร้อมกันทุกควย เพราะความเมา เพราะความเงี่ยน เพราะไม่มีใครห้ามใคร ในค่ำคืนนี้เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นด้วยความคิดที่แสนชั่ววูบ ที่ชายทั้งสามคนนั้นไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาก่อนเลย มันเริ่มต้นที่ถนนสายเปลี่ยวแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสามกำลังซ้อนสามกันมา กลับจากงานสังสรรค์ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของคนที่เคยรู้จัก แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลังเข็นรถของเธอไปตามทางเปลี่ยน แม้ว่าจะขับเลยไปแล้ว แต่ทั้งหมดก็ยังคงวนกลับมาเพื่อถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น “น้ำมันหนูหมดค่ะพี่” เธอตอบแบบนั้น ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา โครงหน้าที่สวยงามและเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พร้อมนั้นทำเอาสามคนหันมองหน้ากัน แววตาที่มองจ้องกันนั้นบอกกันโดยไม่ต้องพูดว่าพวกเขายินดีที่จะช่วยเธอ แต่ว่าช่วยให้เธอนั้นได้มีผัวพร้อมกันสามคนเลยในคืนนี้ต่างหาก ทั้งสามคนตัดสินใจฉุดกระชากเธอลงเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะกดร่างของเธอลงกับพื้นหญ้าที่ลู่ตามน้ำหนักจนมันกลายเป็นเบาะรองได้เป็นอย่างดี สองคนจับแขนขาของเธอขึงเอาไว้ ส่วนคนหัวโจกค่อยๆ แยกขาของเธอออกก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงอย่างแช่มช้า ให้เธอนั้นได้ปลดเปลื้องความสวยงามที่แท้จริงต่อหน้าพวกเขา เธอพยายามร้องขอ บอกว่าอย่าทำอะไรเลย…