งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน

e0b887e0b8b2e0b899e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b89be0b8b5 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b89be0b8a3 65f1024f0f030

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน

ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

งานที่นี่จัดทั้งหมด 12 วัน ฉันกางเต็นท์นอน แต่เขาเช่าโรงแรมนอน เพราะกำไรอาจจะมากกว่าฉัน

วันที่สองและสามเรายิ่งสนิทกันมากขึ้นพอรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็เลยเริ่มเย้าหยอกกันมากขึ้นจนเขาพูดขึ้นมา

“หยอกขนาดนี้เดี๋ยวก็พาไปนอนด้วยเสียหรอก…”

“ไปนอนด้วยแล้วต้องจ่ายค่าที่พักไหม ?”

“เอาของดีมาแลกสิครับ…แล้วผมจะให้ของดีตอบแทน”

วินาทีนั้นความเงียบเกิดขึ้นมาอย่างกะทันหัน ของดีของเขาอย่างนั้นเหรอ ฉันก้มลงไปมองควยของเขาทันทีก่อนที่เขาจะชี้หน้าฉันเชิงหยอก

“นั่นแน่…คิดอะไรอยู่”

ฉันยิ้มเขิน “หรือว่าไม่คิด ?”

“ก็คิด…”

หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มดื่มเบียร์กันหลังจากจบประมาณเที่ยงคืน แล้วคืนนั้นฉันก็เมาพอประมาณ เขาเลยบอกว่าไปนอนกับเขาก็ได้ ไม่ทำอะไรหรอก แต่เมาแล้วนอนที่นี่คนเดียวอันตราย แม้ว่าจะมีพ่อค้าแม่ขายอยู่ด้วยก็ตามที

“ไม่ไปหรอก” ฉันตอบ ชายตามองเขาที่ทำสีหน้าผิดหวัง “เพราะว่าไม่ทำอะไรไง เลยไม่ไป”

เหมือนฉันเปิดทางให้เขาอย่างไรอย่างนั้น เขาฉีกยิ้มกว้างออกมาแล้วพูดขึ้นว่า ถ้าอย่างนั้นก็จะทำให้ตาเหลือกเลย และใช่…ฉันไปกับเขา อยากรู้ว่าโดนทำจนตาเหลือกเป็นยังไง

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นฉันก็รู้แล้ว ว่าความสุขจนตาเหลือกมันเป็นยังไง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ดูด ดูดเลย แรงๆ ครับ อา อา แบบนั้นแหละ ซี๊ดดด…หัวด้วยครับ อา ตรงหัว” เขาพูดขึ้นด้วยความหิวกระหายก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับเส้นผมของฉัน จิกเอาไว้อย่างนั้นแล้วโขกหัวของฉันเข้าออกไปพร้อมๆ กับการกระเด้าปากของฉันอย่างเร็วรี่ แค่เร็วมันอาจจะไม่ตาเหลือกหรอก…แต่เขาควยใหญ่นี่สิประเด็น

ลำควยใหญ่จนแทบจะอ้าปากอมเข้าไปไม่มิด แถมยังกลัวว่าฟันจะโดนเขาอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหุบปากลงมาได้ ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นเต็มที่แล้วใช้ลิ้นวนไปเรื่อยๆ ตามที่เขาบอก ก่อนที่จะจับลำควยของเขาถอกลงไปจนสุดแล้วดูดที่หัวควยของเขาอย่างแรงจนเขายืนแอ่นตัวขาสั่น

“ซี๊ดดด…โคตรดีเลย อ๊ะ อา…” เขาส่งเสียงออกมาแล้วผลักฉันออกเบาๆ ก่อนค่อยๆ เชยคางฉันขึ้นไปแล้วจูบฉันอย่างเร่าร้อนพร้อมกับพาฉันขึ้นไปบนที่นอน ร่างกายเปลือยเปล่าพร้อมแล้ว เขาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วร้องด้วยความดีใจ

“หีชมพูด้วย…วาสนาควยจริงๆ” เขาหัวเราะแล้วลูบไปตามแคมหีสวยของฉัน “หีแฉะหมดแล้ว…ท่าจะหวาน”

เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับตอนที่เรารู้จักกันเลยในเวลานี้ ตอนที่เขาค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นละเลงเลียหีของฉันเข้ามานั้น ฉันเสียวหีจนต้องแอ่นตัวรับเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบอย่างเสียวซ่านประหนึ่งว่าเขารู้จุดเสียวของผู้หญิงเป็นอย่างดี

ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่เกินต้านจริงๆ ฉันค่อยๆ แยกขาออกเมื่อเขาเอามือแตะเบาๆ ก่อนที่ร่างกายจะโถมเข้ามา ลำควยใหญ่จ่อจรดอยู่ที่รูหีของฉัน ที่ตอนนี้มันพร้อมยิ่งกว่าพร้อม ไม่มีตอนไหนจะพร้อมไปมากกว่านี้แล้ว

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด”

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

ลำควยของเขาดันเข้ามาแล้วจ้วงลึกจนสุดทางรัก ฉันเสียวหีจนร้องลั่นเกร็งตัวขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นขนัดสัมผัสได้ถึงจังหวะความเสียวที่เต้นขึ้นมาตุบๆ ก่อนที่เขาจะรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอย่างถึงอกถึงใจ

ดุ้นเนื้อที่มหึมานั้นไม่เว้นช่องไฟให้ฉันได้บอกอะไรเลย กระหนย่ำเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนจนฉันเองแทบจะไม่เหลือความคิดใดๆ อีกแล้ว เสียวและร้องคราง ปล่อยตัวเองไปตามความเงี่ยนและความเสียวที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ไม่มีอะไรน่าเบื่อหน่ายเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังสะท้อนก้องในห้องเล็กๆ แห่งนี้ น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาอย่างชัดเจน เขายันคงดึงดันผลักลำควยเข้ามาค้างเอาไว้ ร่างกายสั่นระริกจนปล่อยน้ำรักออกมาจนหมดสุดท้ายแล้วถึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้อย่างนั้นและถามพร้อมกับความหอบเหนื่อย

“ตาเหลือกไหม ?”

ฉันหัวเราะ ตีไหล่เขาเบาๆ ไม่ได้รู้สึกเลยว่าตัวเองตาเหลือก แต่ว่ามันมีความสุขประหนึ่งว่าไม่เคยโดนเย็ดขนาดนี้มาก่อนเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรื่องเสียวซี้ดนี้ทำให้ฉันยอมมานอนกับเขาทุกๆ คืนเลยก็แล้วกัน

ไม่ใช่เพราะว่าไม่ต้องจ่ายเงินนะ…ฉันยินดีจ่าย ด้วยร่างกายเลยทีเดียว

ขอเสียวๆ แบบนี้จนจบงานเลยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ซี่ กับ อาจารย์เฒ่าจอมราคะ  “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่ เรื่องเสียวนี้ถูกส่งเข้ามาจากพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง นามสมมติว่าพิกุล เธอเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกคอกนาที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ และได้งานที่เธอนั้นถนัดเหลือเกิน มันเป็นอะไรที่เธอรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานในออฟฟิศเล็กๆ ที่มีรุ่นพี่คอยให้คำแนะนำกับเธออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของกลุ่ม “พาท” เขาเป็นคนที่ทำงานที่นี่มานาน และมีศักดิ์ไม่ต่างจากการเป็นหัวหน้าที่เข้ามาคอยแนะนำงานเธอตั้งแต่วันแรก แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ก็ชอบแซว และเย้าหยอกเธอประมาณว่า “อย่าไปเชื่อมันมาก มันหลอกจิ้มจิ๋มนะ” “ไม่อยากเจ็บจิ๋ม อย่ายิ้มให้พาทนะจ๊ะ” อะไรทำนองนั้น แต่เธอเองก็ยิ้มรับไปเท่านั้น เพราะไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ จนกระทั่งงานผ่านไป 1 สัปดาห์แรก พิกุลรู้สึกว่าพาทคือคนที่ทำให้เธอสามารถจัดการงานทุกๆ อย่างนี้ได้อย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น คงจะกลายเป็นฝันร้ายแน่นอน คุณลองคิดดูนะคะ ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่กำลังเดินเลาะทางรถไฟมืดๆ กลับบ้านในเวลาราวๆ 4 ทุ่ม แล้วอยู่ๆ ยินเสียงครางและเสียงขยับไหวของอะไรสักอย่าง ก่อนที่ความสงสัยจะทำให้คุณนั้นเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อแอบมอง แล้วสุดท้ายก็ได้เห็นเป็นชายหนุ่มคมเข้มคนหนึ่งที่กำลังยืนสาวควยชักว่าวอยู่ต่อหน้าต่อตา คุณคงจะมองว่าเขาเป็นโรคจิต กรีดร้อง แล้วหนีออกมา แต่กับฉันไม่ได้ทำแบบนั้น ฉันยืนนิ่ง มองดูเขาที่กำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่าน แสงไฟจากที่ไกลลิบลอดผ่านแมกไม้เข้ามาให้ฉันได้มองเห็นสิ่งที่เขากำลังกำคว้าอยู่ในมือนั้น ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกสาวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับจังหวะที่มันกระดกไหวตอนที่ความเสียวอัดแน่นเข้าถึงจุด แค่มองดู ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอแล้ว เพราะว่าฉันเป็นสาวโสดที่ห่างหายจากการโดนเย็ดมาแรมปีแล้ว…

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย)…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…