ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย

e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b894 64fbf6e640d29

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย

เพราะค่ายลูกเสือแห่งนี้ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ มันจึงมีจุดที่รอดพ้นสายตาของเหล่าอาจารย์และผู้คุมได้ไม่ยาก และยิ่งเมื่อเขาและเธอรู้ว่าปลายทางคือเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหยุดมันได้แล้ว จึงพยายามทุกๆ อย่างเพื่อที่จะมาเจอกันตรงฐานผจญภัยที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักพอประมาณ เพื่อพลอดรักกันที่นี่

ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เพราะว่าทำกิจกรรมร่วมกันมาตลอดสองวันเต็มๆ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้เจอกันอีก นั่นเลยทำให้เขาและเธอตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีให้กันซะเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียโอกาส สมัยนี้ทุกๆ อย่างมันเร็ว ถ้ารักก็แค่บอกว่ารักเท่านั้นเอง

และเพราะเรื่องหัวใจมันไว

เรื่องเสียวเลยตามมาไวเช่นกัน หนุ่มสาวไฟแรงมาเจอกันที่ฐานผจญภัยซึ่งเป็นกระท่อมเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งถัดออกไปไม่ไกลมากมีน้ำตกเล็กๆ อยู่ เสียงของน้ำที่ไหลอยู่ตลอดเวลาช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เมื่อทั้งสองมาเจอกัน ที่นี่ค่อนข้างมืด แสงจันทร์เต็มดวงพอได้มองเห็นกันและกันในความสลัวราง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก เพราะว่าเวลานี้ มันเหมาะที่สุดแล้ว

ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกันด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เรือนกายของกันและกันด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนเสียงครางเริ่มดังออกมาปะปนกับเสียงลมหายใจที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และเพียงครู่เดียว ตอนที่เขาวางมือลงบนบ่าของเธอแล้วออกแรงกดเบาๆ เธอก็พร้อมใจที่จะทรุดลงไปคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาทันที มือเริ่มลูบไล้ตั้งแต่หน้าท้องลงมาเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงมาถึงควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งเสียจนเป้ากางเกงตุงไปหมดแล้ว เธอจึงพร้อมที่จะปลดปล่อยบางอย่างที่ซ่อนเร้นเอาไว้ออกมาทันที

และเพียงวินาทีที่เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาวก็เด้งตัวออกมาตั้งตรงโด่ตรงหน้าของเธออย่างเต็มที่ กลิ่นควยของเขากระตุ้นความเงี่ยนของเธออย่างเต็มที่ แม้ว่าจะไม่ได้มองเห็นทุกอย่าง แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดไหนนั่นเอง

เธอกำควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ไม่นานเสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ทำให้เธอรู้แล้วว่าตอนนี้เขาคงจะเสียวเต็มที่แล้ว เลยแกล้งให้เขาเสียวควยมากขึ้นด้วยการค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งนั้นไล้วนที่หัวควยของเขาเบาๆ จนร่างกายที่ยืนตรงแนบผนังนั้นแอ่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วเอามือมากดหัวของเธอเบาๆ ราวกับจะบอกว่า ให้เธอทำให้เขาได้แล้ว สิ่งที่เขาต้องการ

อมควยให้เขาได้แล้ว

ปลายลิ้นของเธอแลบออกไปแตะที่หัวควยของเขาเบาๆ สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยแล้วเรียบร้อย นั่นยิ่งทำให้เธอกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ เริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

วินาทีที่เสียงครางของเขานั้นดังขึ้น คือวินาทีที่เธอครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รสชาติน้ำเงี่ยนยังคงอวลอยู่ในปาก ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ออกแรงดูดควยให้เขาเรื่อยๆ จนกระทั่งแก้มตอบ แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกตามแนวความยาวของควยเขา

ควยใหญ่ไม่พอ…แถมยังควยยาวขนาดนี้อีก

เธอคิดในใจระหว่างที่กำลังละเลียดปลายลิ้นไล้วนที่รอยหยักส่วนหัวควยของเขาอย่างชะมักเข้มน แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวมากขึ้น แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่เร็วมากพอที่จะทำให้เขานั้นพึงพอใจได้ มือที่เคยจับบ่าของเธอเอาไว้ก็เลื่อนขึ้นมาจับหัวของเธอเอไว้ทั้งสองข้าง แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เขาครางออกมาดังลั่นด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ ไม่ต่างจากเธอ ที่ไม่ว่าควยของเขาจะขยับเข้าออกเร็วแค่ไหนก็ตาม เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นขนาดนั้น เพราะในหัวของเธอนึกภาพไปแล้ว ว่าถ้าได้เย็ดหีของเธอจริงๆ เขาคงจะเป็นคนที่เย็ดเก่งและเอวพลิ้วมากๆ แน่นอน

แต่ตอนนี้สถานที่ไม่ค่อยอำนวย แค่ได้อมควยก็พอแล้ว เธอปล่อยให้เขานั้นเป็นคนกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่ เพราะไหนๆ ก็เย็ดหีไม่ได้ เย็ดปากไปแทนแล้วกัน มือทั้งสองคว้าเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ตอนที่เขาเริ่มเด้งควยเข้ามาถี่และลึกมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำเสียงที่เจือปนความเสียวซ่าน บอกเธอว่า

จะแตกแล้ว ดูดเลย ดูดแรงๆ เดี๋ยวก็ได้กินน้ำควยแล้ว

ระหว่างที่พูดเขาเองก็ไม่หยุดจังหวะเลย จนกระทั่งตอนที่เขาไม่ไหวแล้ว กดหัวของเธอลงไปอย่างเต็มที่ ควยแทบจะเข้าไปในลำคอของเธออยู่แล้ว เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับรสชาติน้ำควยที่แตกในปากของเธออย่างที่อีกฝ่ายต้องการ เขายังคงดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเองก็เร่งเร้าดูดกินน้ำควยลิ้มรสชาติมันจนหยดสุดท้าย

นี่เป็นหลักประกันว่า ถ้าออกจากค่ายไปครั้งนี้ ทั้งสองจะเจอกันอีกครั้ง

และมันจะไม่ใช่แค่นัดกันมาอมควยแบบนี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว  ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…