ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว

พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เราเหมือนจะมีความรู้สึกที่พ้องต้องกันเข้าให้แล้วในตอนนี้ ยิ่งนานเข้า เรื่องงานก็เริ่มมีส่วนประกอบอื่นๆ เข้ามาเป็นส่วนผสม และทำให้ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ผมติดใจเธอเข้าให้แล้ว ผมรู้สึกว่าพี่ฝันเป็นคนที่ไม่สวย แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด ดังนั้นเมื่อบทสนทนามันไปถึงตอนที่เธอชวนผมเข้าไปในบ้านแล้ว ผมก็เลยไม่รีรอที่จะรับคำชวนของเธอ แต่ทันทีที่ผมไปถึงบ้านของพี่ฝัน…มันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว และมีลูกน้อยอายุ 5 ขวบแล้วด้วย แต่เธอกับสามีแยกกันอยู่

พี่ฝันถามผมว่ารังเกียจผู้หญิงมีลูกติดไหม

พี่ฝันทำหน้าเศร้า ผมก็เลยไม่ได้อยากจะใช้ความเศร้าทั้งหมดนั้นมาทำให้เธอดิ่งลงไปอีก เลยตัดปัญหาด้วยภาษากายทันที ผมดึงเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มจูบพี่ฝัน มือจับลูกจับคลำไปทั่วๆ ร่างกายของเธอ การผ่านมาการลูกมาแล้วไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าร่างกายของเธอหย่อนยานเลย มันตึงไม้ตึงมือไปหมด นมใหญ่ก็ยังแน่นหนึบ บั้นท้ายกลมกลึงก็ยังคงแน่นขนัดอยู่อย่างชัดเจน

เพียงครู่เดียวที่เราได้แลกลิ้น จูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ผมก็ได้ยินเสียงครางดังออกมาจากลำคอของพี่ฝัน แล้วร่างกายของเธอก็สั่นระริก ผมกดไหล่ของเธอลงไปเบาๆ ทำให้ผมเองค่อยๆ สัมผัสได้ถึงมือของพี่ฝันที่ลูบตั้งแต่หน้าอก ลงไปหน้าท้อง และลงไปจนถึงลำควยของผม เธอกระชากกางเกงของผมออกไปทันที จนกระทั่งได้เห็นว่าตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว ควยแข็งจนห้ามตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มชักควยผมเบาๆ จนมันตั้งตระหง่านเต็มที่ คงจะอึ้งไปแน่ๆ เพราะว่าผมควยใหญ่ถูกใจไม่เบา

เธอมองหน้าผม แล้วเริ่มอมควยให้ผม มันเลยยิ่งทำให้ผมเองนั้นรู้สึกเสียวซ่านจนต้องโยกตัวเองไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นมาด้วย พี่ฝันทำให้ผมเคลิ้ม เสียวควยจนขาสั่น เพราะว่าเธอดูดควยได้อย่างสุดเสียวเลยจริงๆ ผมจับบ่าของเธอ จิกเกร็งในบางจังหวะที่เธอนั้นทำให้ผมเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว

ความอดทนของผมหมดลง ในวินาทีที่เธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วดึงไทของผมให้ตามเข้าไปในห้องนอน

เธอกระซิบเบาๆ บอกว่าห้องลูกของเธออยู่ข้างๆ

ผมสบายๆ อยู่แล้วในตอนนี้ ตามเธอเข้าไปในห้องแล้วผลักตัวของเธอลงไป ถอดกระโปรงตัวเล็กจิ๋วนั้นออกไปทันทีแล้วจับขาของเธอแยกออกทันที แสงสลัวอาจจะทำให้ผมไม่ได้เห็นหีสวยของเธอชัดเจน แต่กลิ่นหีของเธอมันเย้ายวนจนทำให้ผมไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้พี่ฝันทันที

ร่างกายของพี่ฝันค่อยๆ สั่นระริกขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน เธอก็กดหัวของผมลงไปแล้วเริ่มส่งเสียงครางขณะที่ผมทั้งดูดดุนที่ร่องหีชมพูของเธอและเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตอีกด้วยนาทีนี้ ผมเงยหน้ามองพี่ฝัน สีหน้าของเธอตอนนี้เหมือนจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เลยจัดการค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

หีของคนที่มีลูกมาแล้วมันตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

พี่ฝันมองหน้าผม แล้วเริ่มร้องครางออกมา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนกระทั่งแทบจะทนความเสียวซ่านตอนนี้ไม่ไหวแล้วเสียงร้องของพี่ฝันก็ดังขึ้นมาจนผมต้องเอานิ้วป้องปาก กระซิบบอกว่าร้องเบาๆ สิครับ เดี๋ยวลูกพี่ตื่น

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะเอามือมาปิดปากตัวเอง นั่นเลยทำให้ผมรัวควยเข้าไปแบบเต็มที่ จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ร้องครางออกมาเบาๆ แต่ความเสียวมันสุดโต่งไปแล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของพี่ฝันแบบที่เธอเองก็เต็มใจที่จะรับมันเอาไว้ และยังชมอีกว่า ตั้งแต่แยกกันอยู่กับสามีมา

ไม่เคยมีใครเย็ดมันส์เท่าผมเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว ขาวหมวยเอ็กซ์เซ็กส์บึ้ม ”น้องต่าย” ผมเล่นดนตรีกับเพื่อนๆกันมาตั้งแต่สมัยเรียน วงดนตรีของผมมีกันอยู่ 7คนคับ จนแต่ละคนจบและก้อแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว แต่ก็ยังรวมตัวซ้อมและเล่น back up ตามที่ต่างๆอยู่เสมอ สมาชิกคนแรกของวง ชื่อ ไอ้ตั้มคับ ฉายา “นักร้องนำ ตั้ม-ลอรีเอะ” เนื่องมาจากเวลามันขึ้นเวทีร้อง มันจะเลือกแต่ยีนส์ ตัวที่ฟิตๆ เน้นเป้าโป่งๆและตุงๆของมัน เอาไว้ให้สาวแท้และไม่แท้ตะลึงกับขนาดของมัน ที่ดูเหมือนมีอะไรมายัดขนาด อยู่ในยีนส์มัน ขนาดของมันตุงขนาดไหนเหรอคับ ลองอ่านฉายามันอีกทีและกันคับพี่น้อง และผลจากกางเกงรัดติ้วผิดปกติของมัน ทำให้มันมีสาวๆ อยู่รอบกายไม่ได้ขาด และสาวๆที่มันพามาที่วงแต่ละคน จะเป็นแนว…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว พี่ ทั้ง 2 คน  พี่สาวชักว่าวให้ หวัด ดี คับ ชื่อ อั๋นนะ  ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดดอะไรมากนะคับ…. ปกติ ก็ชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ   วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า  27…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…