ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว

พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เราเหมือนจะมีความรู้สึกที่พ้องต้องกันเข้าให้แล้วในตอนนี้ ยิ่งนานเข้า เรื่องงานก็เริ่มมีส่วนประกอบอื่นๆ เข้ามาเป็นส่วนผสม และทำให้ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ผมติดใจเธอเข้าให้แล้ว ผมรู้สึกว่าพี่ฝันเป็นคนที่ไม่สวย แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด ดังนั้นเมื่อบทสนทนามันไปถึงตอนที่เธอชวนผมเข้าไปในบ้านแล้ว ผมก็เลยไม่รีรอที่จะรับคำชวนของเธอ แต่ทันทีที่ผมไปถึงบ้านของพี่ฝัน…มันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว และมีลูกน้อยอายุ 5 ขวบแล้วด้วย แต่เธอกับสามีแยกกันอยู่

พี่ฝันถามผมว่ารังเกียจผู้หญิงมีลูกติดไหม

พี่ฝันทำหน้าเศร้า ผมก็เลยไม่ได้อยากจะใช้ความเศร้าทั้งหมดนั้นมาทำให้เธอดิ่งลงไปอีก เลยตัดปัญหาด้วยภาษากายทันที ผมดึงเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มจูบพี่ฝัน มือจับลูกจับคลำไปทั่วๆ ร่างกายของเธอ การผ่านมาการลูกมาแล้วไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าร่างกายของเธอหย่อนยานเลย มันตึงไม้ตึงมือไปหมด นมใหญ่ก็ยังแน่นหนึบ บั้นท้ายกลมกลึงก็ยังคงแน่นขนัดอยู่อย่างชัดเจน

เพียงครู่เดียวที่เราได้แลกลิ้น จูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ผมก็ได้ยินเสียงครางดังออกมาจากลำคอของพี่ฝัน แล้วร่างกายของเธอก็สั่นระริก ผมกดไหล่ของเธอลงไปเบาๆ ทำให้ผมเองค่อยๆ สัมผัสได้ถึงมือของพี่ฝันที่ลูบตั้งแต่หน้าอก ลงไปหน้าท้อง และลงไปจนถึงลำควยของผม เธอกระชากกางเกงของผมออกไปทันที จนกระทั่งได้เห็นว่าตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว ควยแข็งจนห้ามตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มชักควยผมเบาๆ จนมันตั้งตระหง่านเต็มที่ คงจะอึ้งไปแน่ๆ เพราะว่าผมควยใหญ่ถูกใจไม่เบา

เธอมองหน้าผม แล้วเริ่มอมควยให้ผม มันเลยยิ่งทำให้ผมเองนั้นรู้สึกเสียวซ่านจนต้องโยกตัวเองไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นมาด้วย พี่ฝันทำให้ผมเคลิ้ม เสียวควยจนขาสั่น เพราะว่าเธอดูดควยได้อย่างสุดเสียวเลยจริงๆ ผมจับบ่าของเธอ จิกเกร็งในบางจังหวะที่เธอนั้นทำให้ผมเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว

ความอดทนของผมหมดลง ในวินาทีที่เธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วดึงไทของผมให้ตามเข้าไปในห้องนอน

เธอกระซิบเบาๆ บอกว่าห้องลูกของเธออยู่ข้างๆ

ผมสบายๆ อยู่แล้วในตอนนี้ ตามเธอเข้าไปในห้องแล้วผลักตัวของเธอลงไป ถอดกระโปรงตัวเล็กจิ๋วนั้นออกไปทันทีแล้วจับขาของเธอแยกออกทันที แสงสลัวอาจจะทำให้ผมไม่ได้เห็นหีสวยของเธอชัดเจน แต่กลิ่นหีของเธอมันเย้ายวนจนทำให้ผมไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้พี่ฝันทันที

ร่างกายของพี่ฝันค่อยๆ สั่นระริกขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน เธอก็กดหัวของผมลงไปแล้วเริ่มส่งเสียงครางขณะที่ผมทั้งดูดดุนที่ร่องหีชมพูของเธอและเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตอีกด้วยนาทีนี้ ผมเงยหน้ามองพี่ฝัน สีหน้าของเธอตอนนี้เหมือนจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เลยจัดการค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

หีของคนที่มีลูกมาแล้วมันตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

พี่ฝันมองหน้าผม แล้วเริ่มร้องครางออกมา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนกระทั่งแทบจะทนความเสียวซ่านตอนนี้ไม่ไหวแล้วเสียงร้องของพี่ฝันก็ดังขึ้นมาจนผมต้องเอานิ้วป้องปาก กระซิบบอกว่าร้องเบาๆ สิครับ เดี๋ยวลูกพี่ตื่น

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะเอามือมาปิดปากตัวเอง นั่นเลยทำให้ผมรัวควยเข้าไปแบบเต็มที่ จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ร้องครางออกมาเบาๆ แต่ความเสียวมันสุดโต่งไปแล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของพี่ฝันแบบที่เธอเองก็เต็มใจที่จะรับมันเอาไว้ และยังชมอีกว่า ตั้งแต่แยกกันอยู่กับสามีมา

ไม่เคยมีใครเย็ดมันส์เท่าผมเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ…

เรื่องเสียว เกมส์เสียว น้องกานต์นักศึกษาสาว ฉันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำค่ะ ฉันเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้เลย น้องกานต์เป็นนักศึกษามาจากภาคเหนือมาเป็นคู่แข่งขันของฉันคนหนึ่งเพราะเธอเป็นนักกีฬาเขต 5 เราพบกันก่อนแข่งขัน 2 วัน ในวันนั้นมีนักกีฬามาซ้อมเพื่อให้ชินสนามพอสมควร เรารู้จักกันเพราะนิดเพื่อนร่วมทีมของฉัน นิดเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันกับกานต์แต่คนละสถาบัน ฉันเอากระเป๋าเข้าไปเก็บแล้วออกมาเพื่อดูการซ้อมว่ายน้ำ แต่ที่ฉันจ้องมองเป็นพิเศษก็คือน้องกานต์เพราะว่าสวยที่สุด หุ่นสมบูรณ์มาก อกใหญ่ เอวคอดเซ็กซี่มาก ฉันอยากสร้างอะไรที่พิเศษมากกว่าเป็นเพื่อนเสียแล้วน้องกานต์ขึ้นจากสระน้ำมานั่งตรงข้ามฉันและฉันก็กำลังลงสระว่านน้ำเหมือนกันฉันเห็นน้องกานต์กำลังจ้องมองฉัน นักกีฬาคนอื่นเริ่มทยอยกลับบ้านเหลือเพียงไม่กี่คนแต่น้องกานต์ก็ยังนั่งอยู่ แต่สายตาจ้องมองมายังฉันตลอด ฉันรู้ว่าเธอก็มีความสนใจฉันเหมือนกัน ฉันจึงส่งยิ้มให้น้องกานต์ยิ้มตอบแบบน่ารักมากเมื่อฉันขึ้นจากสระไปที่ห้องแต่งตัวฉันก็เห็นน้องกานต์ตามฉันมาเหมือนกันทั้งที่กระเป๋าของเธอก็อยู่ข้างนอก น้องกานต์เดินมาจับมือฉันมือน้องกานต์สั่นเล็กน้อย ตอนนั้นฉันก็เริ่มรู้เจตนาของน้องกานต์เล็กน้อยแต่ก็ไม่แน่ใจจึงแกล้งบอกไปว่าที่นี่ไม่เหมาะน่ะ อาจจะมีใตรเข้ามาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วบอกให้เธอกลับไปแต่งตัว เธอยิ้มและก่อนออกไปเธอเอามือมาช้อนหว่างขาฉันตรงเนื้อที่นูนเด่นในชุดว่ายน้ำฉัน แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นไปอย่างที่ฉันคิดเอาไว้ เมื่อฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็รีบออกไปยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่น้องกานต์เดินเข้าไป…

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี และหุ่นดีมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากนี้ได้มาเรียนสักพักเธอมีความจำเป็นจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งบ้านผมก็มีอยู่แล้ว แต่บังเอิญมันอยู่ในห้องนอนของผมกับแฟน แรกๆ เราก็ยอมให้เธอเข้ามาใช้ แต่พอแฟนผมเห็นว่าบ่อยครั้งมาก และอาจกลัวว่าจะเป็นการรบกวนผมกับแฟนผมเกินไป แฟนผมจึงซื้อคอมพิวเตอร์อีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาว……

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…