คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

e0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b8b1e0b988e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b884e0b8b7 64fc0c840f077

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม

และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ”

ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ”

เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ ร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว เมื่อเธอเริ่มดูดดุนที่ส่วนหัวลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำควยของผม เธอทำได้จริงๆ ร่างกายของผมเกร็งไปชั่วขณะ เธอดูดลงไปจนสุด แล้วเลื่อนขึ้นมา ละเลงปลายลิ้นรอบๆ ดอกเห็ดแล้วทะลวงแทรกชำแรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย สองมือของผมที่วางแนบเตียงจิกผ้าปูจนยับย่น มันเสียวซ่านจนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ จากหน้าท่อง ขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ฝากรอยคิสมาร์คไว้ที่หน้าอก แล้วขยับขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ โอบคอผมแล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ร่องหีของเธอถูอยู่ที่ทำควยของผมอย่างช้าๆ ขณะที่เธอร่อนเอวขยับไปมา เกิดการเสียดสีแสนเสียวซ่านขึ้น ควยผมที่แข็งเต็มที่อยู่แล้วก็ยังรู้สึกแข็งได้อีกจนปวดหนึบไปทั้งลำควย

“ซี้ดดดดดด….จะขึ้นให้ผมเหรอ ?”

“ก็บอกว่าไม่เคยเจอของจริง เดี๋ยวเราเป็นให้เอง ของจริงอะ” เธอพรมจูบผมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะจับลำควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ พรวดดดด!!!

ซี้ดดดดดดดดดดด//

ผมครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว เมื่อภายในร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่น หีของเธอตอดควยผมมากๆ แล้วก็ยังฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธออีกด้วย สองมือเรียวเล็กวางประทับบ่า แล้วเริ่มร่อนเอวช้าๆ ทันที

ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ

“อ๊ะ อื๊ออออ อื๊อออออ….ญะ ใหญ่จังงงง” เธอเอ่ยชม ขณะที่มือจิกบ่าผมแรงขึ้นแล้วร่อนเอวเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมนิ่งงันอยู่เฉยๆ สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นมาโอบอาไว้ ทำได้แค่ช่วยประคองร่างกายของเธอให้มั่นอยู่บนลำควยของผมที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่

“ซี้ดดดดดด เสียวจริงๆ อาหหหหหห์….แบบนั้นแหละครับ อูยยยยยย”

ผมเอ่ยชม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนหลังนอนลงบนเตียงอย่างแช่มช้า กางแขนขาอย่างสบายใจ เธอเองก็ขยับท่าทาง จากที่ร่อนเอวไปมาช้าๆ เริ่มขยับเท้ายันตัวเองมากขึ้น วางมือมือที่หัวนมของผม แล้วสะกิดเขี่ยปลุกเร้าอารมณ์ที่มีให้รุนแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะขย่มควยของผมอย่างถี่รัวและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ร่างกายของผมขยับไหวไปตามเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียง และเสียงกระแทกร่างกายส่วนล่างของเธอ ที่เข่งขึ้นสุด แล้วกระแทกลงมาอย่างเต็มที่รัก ใบหน้าแหงนง้ำซ่านเสียว สองมือยกขึ้นไปคลำคลึงหน้าอกตัวเอง จนผมเริ่มทนไม่ไหว คว้าเอวเธอไว้แล้วกระเด้าหีเธอสวนในจังหวะที่รัวเร็วแรงกว่าเดิมจนเธอครางเสียงกระเส่าไม่เป็นภาษา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ อื๊ออออ ชอบ อ๊ะ อ๊า!!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอนั่งยองๆ อยู่นิ่งๆ ส่วนผมกระหน่ำเด้าตัวสูงเข้ากระเด้าหีเธออย่างสุดแรง จนวินาทีสุดท้าย ปลายทางแห่งสวรรค์มาถึงอย่างไม่ทันตั้งตัว น้ำควยที่กักเก็บมาหลายวันพุ่งทะลักขึ้นสูงจนถึงหน้าอกของเธอ ก่อนที่ครั้งต่อๆ ไปจะพ่นฉีดเข้าที่รูหีของเธอที่ขย่มลงมาเต็มๆ หลายต่อหลายครั้งแล้วค้างนิ่งเอาไว้เมื่อทุกอย่างจบลง

เฮือก เฮือก เฮือก….

เรามองหน้ากันด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ลำควยของผมยังอยู่ในรูหีฉ่ำแฉะของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ น้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มย้อยลงมาที่หน้าขาอย่างช้าๆ ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ในตอนที่แหงนมองหีชมพู ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่นของเธอ ผมไม่อยากจะให้มันจบลงเลยจริงๆ นานๆ ทีจะเจอคนหีสวยแบบนี้

“เรา….เอ่อ….” ผมถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ ในตอนที่เธอกำลังจะลุกไปอาบน้ำ “จะได้เจอกันอีกไหม ?”

“ติดใจเหรอหนุ่มน้อย ?”

ผมหยักหน้า เธอหัวเราะร่วน

“ได้สิ…ไลน์มาก็แล้วกัน” เธอยิ้มกว้าง จนผมกำลังหลงเธอแบบหัวปักหัวปำ ถึงกับต้องถามตัวเองอีกครั้งว่า เราสามารถของคนที่ FWB เป็นแฟนได้ไหมวะ ทำไมน่ารักขนาดนี้….

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก “ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร “หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ” เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว น้องสาว หีใหญ่ ”โคตรหี” โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ไม่รู้ผมเป็นอะไร ผมชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงมาก โดยเฉพาะคนที่มีสะโพกใหญ่ ๆ เพราะในใจผมจะจินตนาการตลอดเวลาว่า“ผู้หญิงคนนี้จะมีโคกหีที่ใหญ่มาก”ซึ่ง ผมชอบจริง ๆ ดังนั้นที่หัวควยของผมจะเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆผมจะชอบมากที่สุด ผมเคยคิดเคยฝันว่าถ้าจะมีเมีย (ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี เรียนจบและมีงานทำแล้วกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม) จะต้องเน้นคนที่หีใหญ่ ๆ และนูน เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมา 3-4 คนแล้วรู้สึกผิดหวังนิดๆ…

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้ เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…