คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

e0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b8b1e0b988e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b884e0b8b7 64fc0c840f077

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม

และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ”

ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ”

เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ ร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว เมื่อเธอเริ่มดูดดุนที่ส่วนหัวลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำควยของผม เธอทำได้จริงๆ ร่างกายของผมเกร็งไปชั่วขณะ เธอดูดลงไปจนสุด แล้วเลื่อนขึ้นมา ละเลงปลายลิ้นรอบๆ ดอกเห็ดแล้วทะลวงแทรกชำแรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย สองมือของผมที่วางแนบเตียงจิกผ้าปูจนยับย่น มันเสียวซ่านจนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ จากหน้าท่อง ขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ฝากรอยคิสมาร์คไว้ที่หน้าอก แล้วขยับขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ โอบคอผมแล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ร่องหีของเธอถูอยู่ที่ทำควยของผมอย่างช้าๆ ขณะที่เธอร่อนเอวขยับไปมา เกิดการเสียดสีแสนเสียวซ่านขึ้น ควยผมที่แข็งเต็มที่อยู่แล้วก็ยังรู้สึกแข็งได้อีกจนปวดหนึบไปทั้งลำควย

“ซี้ดดดดดด….จะขึ้นให้ผมเหรอ ?”

“ก็บอกว่าไม่เคยเจอของจริง เดี๋ยวเราเป็นให้เอง ของจริงอะ” เธอพรมจูบผมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะจับลำควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ พรวดดดด!!!

ซี้ดดดดดดดดดดด//

ผมครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว เมื่อภายในร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่น หีของเธอตอดควยผมมากๆ แล้วก็ยังฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธออีกด้วย สองมือเรียวเล็กวางประทับบ่า แล้วเริ่มร่อนเอวช้าๆ ทันที

ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ

“อ๊ะ อื๊ออออ อื๊อออออ….ญะ ใหญ่จังงงง” เธอเอ่ยชม ขณะที่มือจิกบ่าผมแรงขึ้นแล้วร่อนเอวเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมนิ่งงันอยู่เฉยๆ สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นมาโอบอาไว้ ทำได้แค่ช่วยประคองร่างกายของเธอให้มั่นอยู่บนลำควยของผมที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่

“ซี้ดดดดดด เสียวจริงๆ อาหหหหหห์….แบบนั้นแหละครับ อูยยยยยย”

ผมเอ่ยชม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนหลังนอนลงบนเตียงอย่างแช่มช้า กางแขนขาอย่างสบายใจ เธอเองก็ขยับท่าทาง จากที่ร่อนเอวไปมาช้าๆ เริ่มขยับเท้ายันตัวเองมากขึ้น วางมือมือที่หัวนมของผม แล้วสะกิดเขี่ยปลุกเร้าอารมณ์ที่มีให้รุนแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะขย่มควยของผมอย่างถี่รัวและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ร่างกายของผมขยับไหวไปตามเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียง และเสียงกระแทกร่างกายส่วนล่างของเธอ ที่เข่งขึ้นสุด แล้วกระแทกลงมาอย่างเต็มที่รัก ใบหน้าแหงนง้ำซ่านเสียว สองมือยกขึ้นไปคลำคลึงหน้าอกตัวเอง จนผมเริ่มทนไม่ไหว คว้าเอวเธอไว้แล้วกระเด้าหีเธอสวนในจังหวะที่รัวเร็วแรงกว่าเดิมจนเธอครางเสียงกระเส่าไม่เป็นภาษา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ อื๊ออออ ชอบ อ๊ะ อ๊า!!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอนั่งยองๆ อยู่นิ่งๆ ส่วนผมกระหน่ำเด้าตัวสูงเข้ากระเด้าหีเธออย่างสุดแรง จนวินาทีสุดท้าย ปลายทางแห่งสวรรค์มาถึงอย่างไม่ทันตั้งตัว น้ำควยที่กักเก็บมาหลายวันพุ่งทะลักขึ้นสูงจนถึงหน้าอกของเธอ ก่อนที่ครั้งต่อๆ ไปจะพ่นฉีดเข้าที่รูหีของเธอที่ขย่มลงมาเต็มๆ หลายต่อหลายครั้งแล้วค้างนิ่งเอาไว้เมื่อทุกอย่างจบลง

เฮือก เฮือก เฮือก….

เรามองหน้ากันด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ลำควยของผมยังอยู่ในรูหีฉ่ำแฉะของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ น้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มย้อยลงมาที่หน้าขาอย่างช้าๆ ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ในตอนที่แหงนมองหีชมพู ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่นของเธอ ผมไม่อยากจะให้มันจบลงเลยจริงๆ นานๆ ทีจะเจอคนหีสวยแบบนี้

“เรา….เอ่อ….” ผมถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ ในตอนที่เธอกำลังจะลุกไปอาบน้ำ “จะได้เจอกันอีกไหม ?”

“ติดใจเหรอหนุ่มน้อย ?”

ผมหยักหน้า เธอหัวเราะร่วน

“ได้สิ…ไลน์มาก็แล้วกัน” เธอยิ้มกว้าง จนผมกำลังหลงเธอแบบหัวปักหัวปำ ถึงกับต้องถามตัวเองอีกครั้งว่า เราสามารถของคนที่ FWB เป็นแฟนได้ไหมวะ ทำไมน่ารักขนาดนี้….

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…