คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง

e0b884e0b8b9e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b8abe0b881e0b881e0b88e e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988 64fc08007cad9

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตีย

ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ

ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน

เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย

รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น จนในที่สุดเราก็ไม่เหลืออาภรณ์ให้ปกปิดอะไรต่อมิอะไรอีกแล้ว ฉันเป็นคนที่ผลักเขานอนหงายทิ้งแขนลงบนเตียง ขณะที่ลำควยแข็งขืนของเขายังคงตั้งโด่ขึ้นมาน่าฉงน

ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ฉันเอื้อมมือไปจับ แล้วรูดชักลำควยของเขาที่หัวควยบานถอก เนื้อควยไม่คล้ำมากดูดสะอาดสะอ้านน่าอม ก่อนที่จะคว้าเข้าปากอมควยให้เขาทันที ฉันดูดดุนควยของเขาประหนึ่งเป็นของหวานแท่งโปรด ใช้ลิ้นเลียไล้ไปตามซอกต่างๆ ลำเรียว และขบเม้มที่รอยหยักส่วนปลายจนอีกปลายครางออกมาลั่นห้องเมื่อฉันค่อยๆ ใช้ลิ้นแหย่ลงไปในรูเสียวที่ปลายควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอ๊ะ…ซี้ดดดดดดด……..คุณครับ ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ อูย…ผมเสียวควยไปหมดแล้ว อะ ดูดไข่อีกด้วย อาห์!!!

ฉันทำได้มากกว่านี้อีกค่ะ เพราะงั้น ในวันนี้ให้มันเป็นวันของเรานะคะ ไม่ต้องสนใจใครอื่นแล้ว

ซี้ดดดดดดด……..แบบนี้ผมจะกล้าไปสนใจใครล่ะครับ เมียผมเองยังอมควยได้ไม่ถึงครึ่งของคุณด้วยซ้ำ

งั้นเลิกพูดถึงคนพวกนั้นเถอะค่ะ เรามามีความสุขกันดีกว่า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ฉันก้มลงอมควยให้เขาต่อจนกระทั่งเขาพึงพอใจ แล้วดันตัวลุกขึ้นมา สลับที่กับฉัน ปลดปล่อยความเสียวซ่านของฉันด้วยการลงลิ้นเลียหีที่ฉันแทบจะไม่ได้เคยสัมผัสจากผัวของตัวเอง ลิ้นของเขาซอกซอนไปทั่วๆ กลีบหีของฉัน เขี่ยสะกิดเม็ดแตกด้วยปลายนิ้ว พร้อมกับชำแรกนิ้วเข้ามาในโพรงสวาทของฉัน แล้วค่อยๆ ขยับพร้อมกับคว้านไปรอบๆ จนฉันเริ่มดีดดิ้นด้วยความสุขสม

อื๊อออออ สะ เสียวหีจังเลย คุณนี่สุดยอดจริงๆ เลยค่ะ อูยยยยย

คุณเองก็เหมือนกัน หีชมพู แคมหีใหญ่น่าเลียขนาดนี้ ผมจะปล่อยให้หลุดไปได้ยังไงล่ะครับ ซี้ดดดดดด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เนิ่นนานเท่าไหร่ไม่รู้ ที่ฉันปล่อยให้รูหีของฉันถูกเขาแหย่และเลีย มันโลกแล่นในความซ่านเสียว และปลุกความเงี่ยนที่หลับใหลให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง กว่าจะรู้สึกตัว ก็ในตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดยัดเยียดตัวเองเข้ามาในรูหีฟิตๆ ของฉันแล้ว

อูยยยยยยย……คับจังเลยครับ นี่คุณยังบริสุทธิ์อยู่หรือเปล่าเนี่ย

สวบบบบบบ……พรื่ดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยย……..คะ ควยคุณใหญ่มากๆ ต่างหาก อูยยยยย……ฉันเสียวหีค่ะ คุณ เสียวเหลือเกิน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

เขาโน้มตัวลงมาซุกไซ้ร่างกายฉัน ขณะที่ควยถูกดันเข้ามาจนสุดแล้วเริ่มที่จะเย็ดฉันด้วยจังหวะที่เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จากเสียงครางที่เกิดขึ้นบางๆ ในลำคอ ตอนนี้ที่โดนเขาเย็ดหีอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกหนักๆ ทำให้ฉันแทบจะเก็บความรู้สึกไว้ไม่ไหว เสียงครางดังออกมาตลอดเวลาที่ถูกควยของเขาตะบี้ตะบันเย็ดหีอย่างรัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คุณคะ คุณ เสียว ฉันเสียวหีจังเลย อื๊ออออ เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดดด

รูหีคุณก็ฟิตตอดควยผมดีจริงๆ ครับ อูยยยย ผมอยากเย็ดคุณจนเช้าไปเลย ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….คุณคะ เย็ดฉันแรงๆ เลย คุณเย็ดฉันได้ทั้งคืนเลยนะคะ ฉันยินดีที่จะเป็นของคุณค่ะ

เขาทำให้ฉันหลุดพ้นจากความเก็บกด ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมันใหญ่โตราวกับพายุที่พัดโหมกระหน่ำ พาเราสองคนล่องลอยขึ้นสู่สรวงสวรรค์ ฉันเปล่งเสียงครางออกมาตามความรู้สึกโดยไม่ต้องปกปิดอะไร มันเสียวทั้งร่างกาย และหีที่โดนเขชาเย็ด ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ความสุขคงอยู่ จนในที่สุด หลักฐานชิ้นเอกที่ทำให้เสียงครางของเราก้องกังวานขึ้นก็ปรากฏในรูหีของฉัน

เขาดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้ แหงนหน้าสูง ส่งเสียงกดต่ำในลำคอ ในรูหีของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนรู้สึกถึงความอิ่มเอิบที่ได้รับมา

เสียวไหมครับคุณ ซี้ดดดดด…..อาห์

เสียวค่ะ เสียวที่สุดเลย คุณเย็ดเก่งจริงๆ ค่ะ ฉันดึงร่างเขาโน้มลงมาจูบ แล้วกอดก่ายกันอยู่บนเตียงนั้น ไม่จำเป็นต้องขยับไหวไปไหน เพราะเขาบอกแล้วว่าอยากจะอยู่กับฉันทั้งคืน

นี่เป็นเพียงแค่น้ำแรกเท่านั้น

ฉันยังต้องการความชุ่มฉ่ำให้หัวใจอีก มากขึ้น มากขึ้นไปเรื่อยๆ

และเพียงไม่นานที่เราได้นอนกอดก่ายกัน เขาก็ลุกขึ้นมาอีกครั้งด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

ผมพร้อมจะเย็ดน้ำสองแล้วครับ เขาพูด แล้วแบบนี้ฉันจะไม่พร้อมได้ไงล่ะ

เข้ามาเลยค่ะ หีฉันรอควยของคุณอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว ผมเย่อน้องสาวแท้ๆของผม… เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ… ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว อยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้..สาวออฟฟิศรุ่นน้องให้ท่า เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มนั้งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั้งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีกพอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆเท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…