คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

e0b884e0b8b8e0b893e0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ab 64fc09f001721

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

“นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป

แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น

จนกระทั่งเพื่อนบ้านหลังถัดไปย้ายเข้ามา เป็นหนุ่มหล่อที่เป็นนักศึกษาปี 3 ย้ายเข้ามาเช่า เขาเป็นหนุ่มหน้าใส รูปร่างสูงยาวเข่าดี อัธยาศัยดีมาก ชื่อ “วา” ทุกวันเวลาที่ชัยไปทำงานวาที่ไม่ได้ติดเรียนก็มักจะมาช่วยนกเลี้ยงลูกชายไปพลาง ๆ ทำให้นกรู้สึกสนใจในตัววาขึ้นมา และดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มคนนี้ก็อยากจะลองสาวรุ่นพี่ขึ้นมาเหมือนกัน

เพียงแค่เนื้อสองคนนั้นแตะกันเบา ๆ ความใกล้ชิดก็ชี้ชวนให้หัวใจของหญิงชายสั่นระรัว เต้นไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่นกจะโอบรัดตัวของชายหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ โชคดีเหลือเกินที่ลูกชายของนกยังเป็นแค่ทารกแบเบาะ ไม่อย่างนั้นภาพสยิวตรงหน้าที่แม่ของตัวเองกำลังแนบเนื้อไปกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อของตัวเองน่าจะทำร้ายจิตใจของเขาน่าดู

วาวางร่างของนกที่หื่นกระหายลงบนเคาท์เตอร์ครัวอย่างทะนุถนอม สองคนโอบกอดและละเลงลิ้นให้กันจนได้กลิ่นลมหายใจที่หอมหวานของกันและกันอย่างดื่มด่ำ วาใช้มือใหญ่ของตนค่อย ๆ เค้นคลึงที่หน้าอกหน้าใจของนกจนเธอหลับตาพริ้มไปพร้อมความเสียวกระสัน “อื้ออ วาขา นกเสียวจัง” วายิ้มกริ่ม พร้อมกับโน้มตัวลงไปที่ข้างหูแล้วกระซิบว่า “เรียกผัวได้ไหมครับ” พร้อมกับบีบที่หน้าอกที่ใหญ่ล้นมือของนกอย่างแรง ตอนนี้ความเงี่ยนมันล้นทะลักภายในใจของคนทั้งสอง นกพยักหน้าพร้อมกับเลื่อนมือลงไปลูบไล้ที่พวงสวรรค์ของวาอย่างสนุกสนาน “อื้ออ” ไม่เพียงแค่นั้นแต่นกรูดซิปกางเกงยีนส์ตัวเก่งของชายตรงหน้าออก เผยให้เห็นแท่งเจ้าโลกที่ขนาดใหญ่ยาว หัวบานใหญ่เกินหน้าเกินตาของสามีของเธอไปมาก “ผัวขา ทำไมท่อนของผัวมันถึงได้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ล่ะคะ” “แล้วเมียชอบไหมล่ะ” วาพูดพร้อมกับควงเอวไปมา ทำให้ท่อนเอ็นของเขาพาดไปผ่านหน้าผ่านตาของนกที่มองตาไม่กระพริบ

นกไม่ตอบแต่กำท่อนเอ็นนั้นแล้วควงสาวเข้าออก จากช้า ๆ ไปเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “โอ้ววว เมียจ๋า ผัวเสียวจัง” “เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกจ้ะ” นกพูดพร้อมกับใช้ปลายลิ้นค่อย ๆ แตะไปที่ปลายหัวควยของวาอย่างแผ่วเบา แล้วละเลงไปทั่วอย่างช้า ๆ ทำเอาเด็กหนุ่มขาสั่นพลั่บ ๆ ไปด้วยความเสียวสะท้านไปทั้งตัว

นกเริ่มใช้ลิ้นลากไปที่เส้นสองสลึงด้วยท่าทีชำนาญ โดยไม่ลืมที่จะเล่นกับพวงเชอร์รีใต้ล่างนั้น ยิ่งสวบเข้าสวบออกเร็วเท่าไร วาก็ครวญครางออกมาด้วยความเสียวเท่านั้น จนเขาไม่อาจจะทานทนต่อไปได้อีกแล้ว

วาดึงร่างของนกขึ้นมานอนที่เคาท์เตอร์เช่นเดิม ก่อนจะกระชากกางเกงขาสั้นตัวเก่งของนกออก จากนั้นใช้นิ้วมือแยงเข้าไปในร่องเสียวของหญิงสาว ไม่น่าเชื่อว่าถึงเธอจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ความตอดรัดของช่องคลอดยังทำได้ไม่ต่างกับหญิงสาวแรกรุ่น น้ำเสียวไหลทะลักออกมาจนนิ้วมือของวาเปียกเยิ้มไปหมด เขาเอานิ้วมาป้ายเพื่อลิ้มรสน้ำกามนั้น มันไม่ใช่แค่หวานแต่กลับมีกลิ่นหอมระเรื่อ จนทำเขาอ่อนระทวยไปทั้งตัว

วาก้มลงไปใช้ลิ้นหยาบหนาของเขาลากผ่านที่ร่องเสียว และบดขยี้ที่ยอดเม็ดละมุดของนกอย่างรุนแรง จนเธอร่างกระตุกไปมา สะโพกของนกมันแอ่นขึ้นสู้ลิ้นดีเหลือเกิน

“ซี้ดดด ผัวขา เสียวหีไปหมดเลยค่ะ โอ้ววว อย่าหยุดนะคะ โอ้ววว อ้าอ้าอ้า”

“หีเมียตอดรัดดีเหลือเกิน โอ้วว ผมขอเย็ดหน่อยนะ ผมไม่ไหวแล้ว”

ยังไม่ทันพูดจบวาก็รีบผลักให้นกแอ่นหลังชิดกับผนังห้องครัว แล้วใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก ก่อนจะใช้ท่อนเจ้าโลกทะลวงเข้าไปจนสุดลำ ยังไม่ทันที่จะขยับโยกตัวไปมากกว่านี้เหงื่อของทั้งสองก็ไหลทะลักจนตัวเปียกโชกไปหมด วาใช้ท่าหมาสุดสยิวกับนกแบบสุดแรง

เสียงเนื้อหนังชนกันดังป้าบ ๆ สนั่นห้อง แต่ก็คงไม่ได้ดังมากไปกว่าเสียงกระเส่าจากการซู้ดปากดังไปมาของทั้งคู่ วาก้มมองเห็นหีสีแดงแป้ดของนกกำลังถูกทะลวงจากท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจากด้านหลัง “อ้าอ้าอ้า ผัวเย็ดเก่งจังเลยค่ะผัวขา โอ้วว อู้ยยยย เมียเสียววว อ๋า”

วาที่ใกล้จะเสร็จไม่ยอมปิดจ๊อบแค่นี้แน่ เขาอุ้มนกขึ้นในขณะที่ควยยังคาอยู่ที่หี ไปเล่นเสียวกลางสนามหญ้าหลังบ้านแบบไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น

“วา ไม่กลัวใครมาเห็นหรอ” นกเริ่มทัก

“ไม่ต้องกลัวหรอก แบบนี้น่ะได้อารมณ์ดีไม่ใช่หรอ” วาไม่ฟังคำท้วงอะไรทั้งนั้น ก่อนจะเร่งจังหวะกระเด้าแรงกว่าเก่า ทำเอาหน้าอกหน้าใจของนกสั่นกระเพื่อมไปมา เขาโยกเข้าโยกออกสุดแรงจนชนกับผนังมดลูกของนก มันเป็นความรู้สึกที่คับแน่นและอุ่นไปหมด

“อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า”

นกเริ่มอยากโชว์ลีลาเสียว ๆ ที่เธอฝึกมากับสามีกับพ่อหนุ่มตรงนี้มาก เธอให้เขานอนหงาย ก่อนที่จะขึ้นควบเขา สองสายตามองกันไปมาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกระหายราคะ นกเริ่มโยกสะโพกช้า ๆ ก่อน จากนั้นก็เร่งจังหวะ ครูดท่อนเอ็นไปมากับผนังมดลูกของตัวเอง ตอนนี้ใบหน้าของวาเหยเกไปด้วยความเสียวเต็มที่ เขาหายใจหอบถี่ แทบจะไม่เป็นจังหวะ

วาเองก็ไม่ยอมที่จะถูกควบคุมอยู่ฝ่ายเดียว เขาใช้มือไปบีบขยำสองเต้าที่ทะลักทะล้นท้าทายให้เขาได้สัมผัส ทั้งคลึงทั้งดูดไปมาสองข้างสลับกัน ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาจูบกับนกอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

นกรู้สึกมีความสุขมาก มากซะจนพูดได้เลยว่าวาเป็นผู้ชายที่เล่นเสียวเก่งมาก และที่สำคัญคือเก่งกว่าสามีของเธอซะด้วยซ้ำ แต่แล้วทั้งสองก็ต้องชะงักด้วยความตกใจ เพราะได้ยินเสียงรถสามีกลับมาเร็วก่อนกำหนด

แต่เมื่ออารมณ์เงี่ยนยังค้าง มีหรือที่จะหยุดได้แค่นี้ นกรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นอย่างที่สุด เพราะวาให้เธอไปทำครัวแล้วเขาก็แอบอยู่ใต้โต๊ะ แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือเขากลับใช้ลิ้นเล่นกับติ่งเนื้อของเธอใต้ร่มผ้า โดยไม่สนใจเลยว่าเธอต้องตีหน้านิ่งอย่างยากลำบากแค่ไหนตอนที่คุยกับสามี “อ่า เป็นไงบ้างคะชัย อื้ออ หิวไหม อื้อ คะ” “เอ่อ ยังหรอก ผมมีงานต่อ เดี๋ยวเย็น ๆ เอ่อ คุณโอเคนะนก” “ค่ะ โอ้วว ใช่ค่ะ” ชัยเดินจากไปด้วยท่าทีที่ฉงน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ได้แต่เดินจากไปทิ้งให้ชู้หนุ่มข้างบ้านกับเมียรักเสพสังวาสกันจนถึงสวรรค์

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

เรื่องเสียว ตั้งนานทำไมไม่ชวน หวัดดีนะทุกท่านที่กำลังอ่านเรื่องของเราอยู่ ก็อยากเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่มาเล่านี่ เป็นเรื่องที่เกิดจากตัวของเราเอง ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมา ตอนนี้เราเรียนอยู่ usa มาเรียนต่อก็เกือบจะได้ 8 ปีแล้ว พูดได้ว่านอนกับผู้หญิงทั้งไทย ฝรั่ง ลาว เกาหลี แขก จีน อินเดีย เม็กซิกัน คุณมืดผิวดำก็มากทีเดียว แหม..ก็มาอยู่ตั้งหลายปีแล้วนี่ มีหลายคนที่เอาแล้วติดใจทั้งเราและผู้หญิงด้วย แต่อยากจะพูดถึงหญิงเกาหลีก่อน เพราะว่า เธอขาวสุดยอดเลย รวมทั้ง pussy ของเธอทั้งยาวและขนเยอะดีด้วย…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู อ๋อมเป็นคนเซ็กส์จัดมากค่ะ ตอนที่อ๋อมเรียนจบ มหาลัยอ๋อมอายุ 23 ปี รูปร่างอ๋อมกำลังขาวอวบ เต้านมอ๋อมขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอ๋อมเป็นเม็ดโตแดง ปานหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอ๋อมใหญ่แบบคนซ่อนรูป อ๋อมเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนอ๋อมเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า อ๋อมนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยอ๋อมต้องการโชว์หุ่นของอ๋อมอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของอ๋อม แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน อ๋อมใส่เสื้อก้ามแบบสายเดี่ยวคอกว้าง แถมยังโนบราด้วย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…