คุณหมอ

e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b8a1e0b8ad 64fc0bff71b93

เรื่องเสียว คุณหมอ 

หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร
.. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก แต่ก็ไม่กล้าคิดอะไร เพราะแกมีครอบครัวแล้ว และภรรยาของคุณหมอก็เป็นคนดีมาก
.. คุณหมอมักจะถามไถ่ถึงอาการปวดไหล่ของหนูเสมอ ,หนูรู้สึกว่าอาการปวดทุเลาลงเพียงเล็กน้อย หลังจากทานยา แต่ความรู้สึกแปลก ๆ กลับเพิ่มขึ้น ..// คือ หนูรู้สึกมีความต้องการทางเพศอย่างมาก บางครั้งนั่ง ๆ อยู่ก็รู้สึกเสียวซ่าน เสียวตรงร่อง ซึ่งบางทีหนูแค่นั่งไขว่ห้างหนีบ ๆ บี้ ๆ ก็เกือบเสร็จอยู่บ่อย ๆ พอถึงเวลาเลิกงาน ก็มักจะรีบเข้าห้องตัวเองเพื่อสำเร็จความไคร่ บางวันก็หลายครั้ง และทุกครั้งที่หนูช่วยตัวเอง หนูจะนึกถึงคุณหมอทุกครั้ง
.. พี่พยาบาลที่พักอยู่ที่คลินิก บางครั้งแฟนแกก็แวะมาค้างด้วย ห้องของพี่เค้าอยู่ชั้น 3 ตรงกับห้องหนู บางทีเค้าก็มีอะไรกัน อย่างเมามัน จนเสียงดังมาถึงห้องหนู // ความต้องการของหนูยิ่งมากขึ้น ๆ ทุกวัน
.. หนูเริ่มลองให้ท่าคุณหมอ เพราะหนูเริ่มสังเกตว่าแกก็แอบมองหนู // วันหนึ่งหลังจากคลินิกปิดแล้ว พี่พยาบาลอีกคนมาขออนุญาตคุณหมอไปกินข้าวกับแฟนข้างนอกอาจจะกลับดึก .. หนูเลยคิดทำทีเป็นขอคุณหมอตรวจอาการปวดไหล่ และบอกว่ามีอาการปวดตรงกล้ามเนื้อส่วนอื่น .. คุณหมอให้เข้าไปในห้องตรวจ ให้หนูนั่งหันหลัง ตรวจบริเวณไหล่ที่ปวดอยู่เดิม ..คุณหมอใช้มือจับตรงไหล่ ลมหายใจรดอยู่ที่ต้นคอหนู หนูนั่งให้กระโปรงถลกขึ้นมาสูงเห็นมาถึงต้นขา บอกตามตรงว่า หนูอยากให้คุณหมอเอาหนูมาก ซักพักคุณหมอให้หนูหันหน้ามา เอาหูฟังมาแนบกับหน้าอก ให้หนูหายใจเข้าออกลึก ๆ … หน้าหนูอยู่ใกล้หน้าคุณหมอมาก หนูอยากให้คุณหมอจูบหนูมาก หนูอยากดูดปาก ดูดลิ้นคุณหมอ ดูดควย ทุกอย่าง // คุณหมอมองหน้าอกหนู หนูสังเกตุว่าหน้าคุณหมอแดงจนถึงใบหู หน้าหนูก็คงแดงเหมือนกันจนคุณหมอทัก ..// วันนั้นไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น
จนวันที่หนูรอคอยก็มาถึง .. วันหนึ่งหลังจากปิดคลินิกแล้ว วันนั้นฝนตกหนักมาก หนูขึ้นไปพักที่ห้องของตัวเอง และมีความรู้สึกงุ่นง่านมาก ,,หลังจากอาบน้ำ และนั่งดูทีวีที่ห้อง ซึ่งคลินิกติดเคเบิลไว้สำหรับคนไข้เวลามารอตรวจ ซักพักได้ยินเสียงกดกริ่งจากโรงรถหลังคลีนิก ปกติพี่อีกคนจะลงไปเปิดเพราะแฟนแกมักจะมาหา .. หนูเลยไม่ลงไปดู หลังจากได้ยินเสียงเปิดประตูจากชั้นล่าง หนูก็คิดว่าพี่เค้าลงมาเปิดแล้ว // ซักพักมีเสียงเคาะประตูห้อง พอหนูเปิดกลับพบว่าเป็นคุณหมอ .. แกบอกว่าขอเข้าไปในห้องหน่อยได้ไม๊ ขออยู่ดูทีวีถ่ายทอดฟุตบอล เพราะที่บ้านเคเบิลเสีย … แล้วแกก็รีบปิดประตูเข้ามาให้ห้อง หนูได้กลิ่นเบียร์จากคุณหมอ แกคงทานเบียร์มาจากข้างนอก
// หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย ใส่แค่เสื้อสายเดี่ยวรัด ๆ ตัวหนึ่งไม่ได้ใส่ชั้นใน เห็นหัวนมชัดมาก ,, กางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้น ผ้ายืด .. เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ..ห้องเปิดไฟแค่สลัว กับแสงทีวีเท่านั้น คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา หนูนั่งกับพื้น ข้างหน้ามีโต๊ะญี่ปุ่นเล็ก ๆ ที่หนูวางหนังสือเอาไว้ /// หนูไม่ได้ลุกไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย …. จงใจให้คุณหมอมอง ซึ่งก็ได้ผลค่ะ
… คุณหมอมองมาตลอด // หนูเลยแกล้งบอกว่ายังปวดไหล่อยู่ ..อยากให้คุณหมอช่วยดู หนูหันหลังนั่งลงตรงหน้า คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา จับที่ไหล่ ค่อย ๆ นวดให้ แล้วถามอาการตลอดว่า ปวดตรงนี้หรือเปล่าให้หนูขยับตัว ขยับแขน ตอนนี้คุณหมอไม่ได้สนใจฟุตบอลที่กำลังถ่ายทอดเลย จากระดับสายตาแกกำลังมองหน้าอกหนู ซึ่งหนูตั้งใจก้ม ๆ เงย ๆ ให้ดูแทบจะเห็นหัวนม // คุณหมอหายใจแรงมาก แกให้หนูมานั่งบนโซฟาตรงหว่างขาแก ตอนแรกก็นั่งไม่ได้ชิดมาก ,,, คุณหมอเริ่มนวดหลังให้ เลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเอว สะโพก …. หนูอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปแล้ว เผลอเอาตัวเบียดหว่างขาคุณหมอ ซึ่งตอนนี้ควยคุณหมอแข็งเป็นลำเลย
…. พอหนูเบียดเข้าไป // คุณหมอก็เริ่มเอามือมาจับนมหนู ทั้งบีบทั้งเคล้น หนูเสียวมาก ,, ร่องแฉะไปหมด เผลออ้าขากว้างมาก เอามือลูบหี ตัวเอง ทั้งบี้ ทั้งเคล้น ,, คุณหมอเห็นก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกง เขี่ยแตดหนู ซึ่งตอนนี้มันแฉะไปหมด … คุณหมอก็คงเก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหวแล้ว คงมีความต้องการมากเหมือนกัน // แกเลียต้นคอหนู ทั้งดูดทั้งเลีย ติ่งหู ซอกคอ มือก็ยังไม่หยุดล้วงเข้าไปในร่องหนู ถึงไหนต่อไหน
// หนูหันหน้าเข้าหาแก ดูดปากคุณหมอ ,แกใช้ลิ้นเลียลิ้นหนู เราดูดปากกันอย่างเมามัน ,, ซักพักคุณหมอจับหนูนั่งแทนแก .. จับหนูอ้าขา แกลงมานั่งกับพื้น .. ดึงกางเกงหนูออก เหลือแต่เสื้อที่ถลกขึ้นเห็นนมทั้งสองข้าง // คุณหมอเลียร่องหนู ใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรู ,,หนูเสียวมาก แอ่นรับลิ้นคุณหมอ ,แกทั้งดูดทั้งเลียติ่งแตด ,ร่องกลีบ ของหนู ,, //หนูเสียวมาก อยากให้คุณหมอเอาควยใส่แล้ว อยากโดนกระแทกแรง ๆ .. คุณหมอยืนขึ้น ดึงหัวหนูมาตรงควย แกจับคางหนูให้ปากตรงกับลำของแกที่แข็งมาก หนูอมของคุณหมอ น้ำเมือกของแกไหลเยอะมาก หนูทั้งดูด ทั้งเลีย … คุณหมอครางแสดงถึงความเสียว ..
// คุณหมอถ่างขาหนูออก ,แกนั่งลง จับควย ถูร่องหนู น้ำเฉอะแฉะไปหมด ,, คุณหมอยัดควย ที่แข็งมากเข้าไปจนมิด ,,หนูเสียวซ่านแอ่นรับของแก จมด้าม คุณหมอกระแทก ,สาวยาวมากบางทีเกือบจะหลุด และกดเข้าไปอีกจนมิด หนูรู้สึกได้ถึงปลายหัวควยของคุณหมอ มันบานมาก มันเขี่ยแตดของหนูทุกครั้งที่หัวควยผ่าน คุณหมอกระแทกเข้าออก ซักพักแกก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และแรงขึ้น แล้วก็ชักควยออกมา น้ำกามพุ่งออกจากหัวควยรดเต็มหน้าท้องหนูเยอะมาก … คุณหมอพาหนูเข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อตัว ถูสบู่ให้ทุกส่วน หนูรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีก .. คุณหมอใช้สายชำระฉีดที่ร่องกลีบ ตรงติ่งแตด ใช้นิ้วบี้ ล้วงรูของหนู ,,หนูเสร็จอีกครั้ง หนูมีความสุขและชอบมาก
… หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีก บางทีคุณหมอก็แอบแวะมาตอนคลินิกปิด ,, หรือบางครั้งก็แอบมีอะไรกับหนูในห้องตรวจ ซึ่งหนูจะรู้สึกตื่นเต้นมาก …
(เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงค่ะ ,หนูยังไม่เคยแปะบอร์ดไหน ,ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ)

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ”…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…

เรื่องเสียว ไอ้หมอผีเฒ่า…โดนหมอผีหลอกเย่อ ณ.สำนัก อาจารย์แม้น หมอผีเฒ่าวัย 57มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝดลงคาถาอาคมคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย..เสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้องทำให้แอนเหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพรายสะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาแม้นหมอผีเฒ่าวัย50กว่าๆอยู่ในชุดนุ่งผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียวเห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนูประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว “ตาแม้นร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..แอนกลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.แอนก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาแม้นหมอผีเฒ่าโอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้นี่เราคิดถูกหรือผิดเธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ.แอนรำพึงในหัวอกขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่างปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้วจรดปลายเท้าแต่แผ่วเบาไปยังห้องน้ำในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกผืนใหญ่เป็นไงเป็นกันซีน่า.แอนหักใจคิด.. ไหนๆก็มาแล้วลองดูสักตั้งว่าจะขลังจริงดังคำบอกเล่าของเพื่อนๆดาราหรือไม่?..เสียงอาบน้ำดังซู่ๆขณะที่ตาแม้นนุ่งกางเกงแพรตัวเดียวนอนเอกเขนกรอคอยเหยื่อสาวของมันอย่างใจจดใจจ่ออันเป็นเวลาเดียวกับผู้ที่อยู่ในห้องน้ำนั้นกำลังขัดสีร่างกายทุกซอกทูกมุมอย่างตั้งใจ..ซอกส่วนสัดของร่างกายสบู่จึงถูกละเลงลงบนเต้านมอันเปล่งปลั่งชูชันขนาด34-34นิ้วคู่นั้นทั้งซอกในและนอกรวมทั้งปลายยอดสีชมพูอันอวบอิ่มก็ถูกชำระล้างอย่างพิถีพิถันจากนั้นจึงถูเรื่อยลงมาถึงเนินหน้าท้องและซุกไซร้เข้าที่เนินเนื้ออันปกคลุมด้วยเส้นขนสีดำสนิทหนาพองามแอนตั้งอกตั้งใจฟอกถูซอกกลีบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่าจนแน่ใจว่ามันสะอาดเวลาลงคาถามหาเสน่ห์จะได้เข้มขลังราวครึ่งชั่วโมงแอนก็ก้าวเท้าออกจากห้องหน้าพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่พันกระโจมอกเผยให้เห็นช่วงไหล่นวลเนียนลาดลงมารับกับเนินอกอันอวบอิ่มที่ถูกชายผ้าขมวดรัดเน้นให้เนินอกนั้นครัดเคร่งเพิ่มขี้น ตาแม้นนอนรอทีอยู่แล้วเมื่อเห็นเหยื่อสาวของตนเดินออกมาจากห้องน้ำเกือบจะถึงปลายเตียงมันลุกพรวดพราดขึ้นตรงไปประคองร่างงามพลางโอบกอดและซบจมูกลงตรงช่วงไหล่ลาดขาว ” อุ๊ย..อาจารย์..ให้หนูผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเสียก่อนเถอะค่ะ”แอนสะท้านเยือกกับไรเคราที่รกรุงรังของตาแม้นหมอผี ซึ่งเสียดสีกับเนื้อนุ่ม” จะต้องเปลี่ยนเสื้อทำไม. หนูอยู่ในชุดนี้น่ารักออก มันขาวนวลเย้ายวนจนอาจารย์อดใจไม่ได้ รู้มั๊ย ?-” ” โธ่..อาจารย์ขา.”ครางออกมาได้แค่นั้นริมฝีปากของแอนก็ถูกปิดด้วยริมฝีปากของฝ่ายตรงข้ามตาแม้นจูบปากเหยื่อสาวของมันอย่างดูดดื่มซึ่งแอนก็ไม่ได้ขัดขืนเธออ้าปากรับรสจูบของมันอย่างเต็มใจพร้อมทั้งห่อริมฝีปากดูดปลายลิ้นของมันที่สอดแทรกเข้ามาภายในตาแม้นตวัดปลายลิ้นไปมาและควานไปทั่วแอนก็ตวัดลิ้นรับเกี่ยวพันกันไปมาอย่างสุดเสน่หามันประทับจูบอย่างดูดดื่มและเนิ่นนานพร้อมๆกันฝ่ามือไล้ไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาวแล้วระเรื่อยลงบนช่วงสะโพกอันอวบใหญ่แข็งแรงที่อยู่ภายใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้นทรวงอกของมันเบียดแนบกับทรวงอกอวบอั๋นแทบทะลักของแอนมันบดขยี้ริมฝีปากขณะที่มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาวและสุดท้ายก็เปะปะมาลงที่หน้าอกก่อนจะปลดขมวดผ้าเช็ดตัวผืนนั้นให้คลายปมออกและหลุดร่วงลงไปกองที่พื้นแอนครางอู้อี้ในลำคอแต่…. ก็ทำอะไรไม่ได้มากเท่ากับประคองลำคอของไอ้เฒ่าดึงเข้ามาให้ริมฝีปากของมันบดขยี้หนักขึ้นและแนบสนิทเธอเริ่มมีความรู้สึกรัญจวนใจและกระสันน้อยๆขึ้นตามธรรมชาติแอนสะดุ้งไหวตัวเยือกนิดหนึ่งเมื่อรู้สึกว่าบัดนี้ร่างกายของเธอเปลือยเปล่าและฝ่ามืออันอบอุ่นแข็งแรงของมันกำลังขยำขยี้อยู่บนก้อนเนื้ออันครัดเคร่งคู่นั้นบางครั้งมันลูบแผ่วเบามาถึงจงอยเม็ดปลายถันและคลึงไปมามันยิ่งทำให้เธอเกิดการเสียวกระสันวูบวาบจนต้องแอ่นอกเบียดรั้งตัวเองให้แนบสนิทกับร่างกายของมันยิ่งขึ้นและตรงนั้นเอง…แอนรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนก้อนเนื้อแข็งๆดันดุนอยู่ตรงหน้าขาของเธอมันเคลื่อนไหวกระดุบๆไปมาราวกับสิ่งมีชี.ตที่กำลังเคลื่อนไหวจะหาทางออกนอกกางเกงแพรโดยไม่รู้.สึกตัว มือของแอนก็ไล้ผ่านแผ่นหลังของมันและเลื่อนมาข้างหน้าตรงสิ่งที่ดุนดันพร้อมกับเกาะกุมเบาๆตาแม้นเยือกตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใต้กางเกงแพรของมันถูกมือน้อยๆอันร้อนผ่าวเกาะกุมมันถอนริมฝีปากออกจากปากเธอและเคล้าเคลียไปที่ซอกคอใช้ลิ้นตวัดแลบเลียเบาๆไล่ขึ้นไปจนถึงซอกหูคลึงเคล้าสักครูหอย่ก็อ้าปากขบติ่งหูเบาๆขณะที่มือยังคงขยำขยี้ปทุมถันครัดเคร่งนั้นอย่างเมามันมันกระซิบที่ริมหูแอนเสียงกระเส่า ” หนูจ๋า.หนูเสี้ยนมั๊ยจ๊ะ? ” อื๊อ.. “แอนตอบแผ่วเบาในลำคอ…

เรื่องเสียว ลองเย็ดเมียลูกพี่ จะได้รู้สึกทีว่ามันส์เหมือนที่คุยหรือเปล่า ก็เพราะว่าเขาเป็นคนพูดเอง ว่าเมียของเขานั้นดีเลิศขนาดไหน เรื่องบนเตียงนี่ยกให้เป็นที่หนึ่ง อะไรแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทำไมกันนะ เรื่องเสียว เมียพี่เขามันแย่ลงเหรอ ไม่เห็นว่าเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับเธอเลย เหมือนกับความสัมพันธ์มันเริ่มเบาบางลงไปด้วย เพราะว่าเขานั้นออกตัวแรงเหลือเกิน และเพราะแบบนั้น ผมเองก็เลยลองหยอด ๆ เข้าใส่เมียของพี่เขาดู เรียกง่าย ๆ ว่าตัวเองนี่กำลังจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นชู้แบบตั้งใจอะไรทำนองนั้นแหละครับ แต่เรื่องแบบนี้ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันดังเสียที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าผมนั้นเข้าหา แล้วเธอกลับเล่นด้วย สุดท้ายในเวลาสั้น ๆ เราก็กลายเป็นคน(แอบ)คุยกันซะแล้ว โดยที่เขาเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเมียของเขากำลังจะโดนผมสอย “ไอ้ห่านี่ควยใหญ่จังเลยว่ะ”…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…