คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก

e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981 64fc2393a7e75

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก

อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ?

นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ

ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา

หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน แต่กลับมานั่งชักว่าในสถานที่แบบนี้

เธอควรตัดสินใจอย่างไรดี ?

เขาเริ่มชักควยเร็วขึ้น เมื่อตอนที่เธอหันมองเขาไปอย่างเต็มองศา ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้ามือของตัวเอง แล้วครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะถามเธอย้ำด้วยคำถามเดิม

อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ?

หัวใจของเธอเต้นแรง และเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วในเวลานี้ ร่างกายเร่าร้อนด้วยจินตนาการและความเงี่ยน เธอเองก็ไม่ได้มีใครมานานแล้ว นานจนลืมว่าครั้งสุดท้ายที่โดนเย็ดหีคือเมื่อไหร่ ครั้งสุดท้ายที่โดนอมควยคือเมื่อไหร่ เธอจึงอึกอักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพยักหน้า

และนั่นทำให้ใบหน้าหล่อคมคายของเขาเผยรอยยิ้มที่มุมปากขึ้นมา แล้วบอกให้เธอตามเขาเข้าไปที่ซอกตึก เพราะว่าตรงนี้อาจจะไม่เหมาะ เพราะว่าเธอเป็นสาวเป็นแส้ เธอเองเข้าใจในสิ่งที่เขานั้นสื่อออกมา จึงเดินตามเข้าไปที่ซอกตึกนั้นช้าๆ มันมีความกว้างไม่มากพอ แต่ก็ทำให้เธอนั้นสามารถค่อยๆ นั่งยองลงไปแล้วอมควยให้เขาได้อย่างพอดิบพอดี

ควยของเขาสะอาด มีกลิ่นน้ำหอมราคาแพงจางๆ คลุ้งมาเบาๆ จึงทำให้เธอไม่กลัวที่จะทำอะไรแบบนี้ มือของเธอกำควยของเขา กระชับแน่น แล้วเริ่มดูดควยของเขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างทันที เธอขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างหนักหน่วงของอีกฝ่ายที่แว่วมาอย่างเต็มที่ และในตอนนั้น ร่างกายของเธอก็เริ่มเร่าร้อนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

ยิ่งควยของเขาเริ่มขยับกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอก็เริ่มเกิดความโลภขึ้นมา จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างอยู่พียงเท่านี้ได้อีกแล้ว ถึงจุดหนึ่ง เธอเป็นคนถามอออกไปเอง ว่าอยากจะโดนเย็ด…ช่วยเย็ดเธอหน่อยได้ไหม ?

แล้วมีหรือ ที่อีกฝ่ายจะปฏิเสธคำร้องขอที่แสนวิเศษนี้

เขาบอกว่ายินดี แล้วพยักหน้ารับ นั่นจึงทำให้เธอค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วหันหลังให้เขา ถอดกางเกงของเธอลงไปจนถึงหัวเข่า ค้ำมือไปกับผนังตึกตรงหน้า แล้วแอ่นสะโพกขึ้นเล็กน้อย ให้เขาได้สัมผัสกับแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ผ่านฝ่ามือที่สอดผ่านบั้นท้ายเข้ามา ก่อนที่จะไม่รอช้า สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอเป็นการนำทาง ขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนเธอขาอ่อนระทวย เสียวหีจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้วตอนนี้

เขาเอื้อมมือมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วบอกว่าร้องดังไปมันไม่ดีนะ

ก่อนที่จังหวะนั้น ควยของเขาจะสวมสอดพรวดพราดเข้ามาสุดความยาวทันที ทำเสียจนร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาอย่างชัดเจน แล้วมือข้างหนึ่งก็เลื่อนลงมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มบรรเลงเพลงรัก ตอกควยเข้ามาย้ำๆ ในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาในตรอกเล็กๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังอู้อี้ แต่ความเสียวหีของเธอที่ได้รับมาในตอนนี้ ไม่มีอะไรบดบังเลย มันช่างเป็นความสุขอย่างที่เธอเองไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้รับในเวลานี้ มันมีความสุขเกินกว่าที่เธอนั้นจะจินตนาการเหลือเกิน

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ สำหรับเธอ ตอนนี้รู้แค่เพียงว่ามันคือความสุขสมที่เธอไม่เคยได้รับมานานแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน…คุณคะ ได้โปรด

ได้โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ รุนแรง และหนักหน่วงกว่านี้ เพราะว่าฉันต้องการมันเหลือเกิน ควยของคุณนั่นไง

เธอพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา แต่ยิ่งเขาเย็ดเธอไปนานเท่าไหร่ จังหวะและทุกๆ อย่างก็ช่างหนักหน่วงและจนเวลานี้สองขาของเธอสั่นระริก แทบจะยืนขึ้นด้วยสองขาไม่ไหวแล้วนั่นเอวเป็นจังหวะที่มือของเขาคว้าจับเอวของเธอเอาไว้แน่นกว่าเดิม แล้วดันควยตอกเข้ามาเต็มกำลัง

มันรุนแรงเสียจนเหมือนร่างของเธอจะถูกอัดให้แนบชิดกับผนังตึกตรงหน้าเลยทีเดียว

เสียงกัดฟันดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงการพ่นลมหายใจหนัก ก่อนที่จะน้ำควยของเขาที่เธอปรารถนา จะหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเป็นที่เรียบร้อย มันช่างน่าประหลาด ที่ไม่มีรู้จักกันเลย ทั้งเขาและเธอ แต่กลับไม่มีท่าทีว่าอยากจะปฏิเสธน้ำควยที่เขาแตกในเข้ามาเลยจริงๆ

คงเพราะว่าความกังวลทั้งหมดมันถูกแทนที่ด้วยความเสียวเมื่อครู่แล้วนั่นเอง

หญิงสาวทรุดลงทันที หลังจากที่อีกฝ่ายค่อยๆ ถอยร่นออกไป และคำถามแรกที่เธอเอ่ยขึ้นมานั้น ก็ยังเป็นคำถามที่ทำเอาชายหนุ่มที่ยืนมองเธออยู่อึ้งจนไม่สามารถทำอะไรได้ถูกเลยทีเดียว

เพราะเธอถามว่า

“ถ้าพรุ่งนี้หนูมาที่นี่ เวลานี้ หนูจะเจอคุณไหม ?” เป็นคำถามที่มีรอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าอย่างชัดเจน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลุง กับเพื่อนรุมลุงเวียนเทียน ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับปาน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้ปานไปด้วยค่ะ ปานไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้ปานฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ปานลาออกไป ซึ่งปานก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิดลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึง ในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่กัน ปานเลยอาสาพาไปเพราะปานไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียว และเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับปานค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นปานไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน สอนเซ็กซ์เสียวให้พี่สาว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่ง อายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้ว คือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เมียผมเก่ง ตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมสามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผมถูกผมสอนให้จนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิ เป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะหลายครั้งที่ พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม…

เรื่องเสียว แอบดูครูสาวหีอวบ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว ผมไปบ้านแฟนทางเหนือ ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันซ่อมแซมบ้านพักครูในโรงเรียน ผมไปช่วยเค้าเล็กๆน้อย แต่ผมสังเกตเห็นว่าห้องส้วมที่บ้านพักครูมีช่องใต้ประตูกับขอบที่ยกสูงจากพื้นซึ่งตรงกับหัวส้วมนั่งยองพอดี เวลาแอบดูคนนั่งส้วมจะไม่มีโอกาสรู้ตัวเลย คนแอบดูก็จะเห็นแค่ช่วงขากะเป้าหมาย ผมนึกครึ้มใจอยากรู้ว่าจะมีโอกาสบ้างมั้ย ปรากฎว่า เป็นช่วงวันหยุดครูท้องที่หยุดกันหมด ครูที่อยู่บ้านพักก็กลับบ้านเหลือคนเดียว คือครูน้องที่ยังอยู่คอยเพื่อนจากกทม. ครูน้องเป็นคนสวยแต่หุ่นอวบไปหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวก มีเชื้อจีน ยิ้มง่าย ใส่แว่นน่ารัก สูงประมาณ 150 ถึง 155 แต่หนักคงราวๆเกือบ 80 โล ใครไม่เคยแอบดูอาจจะเห็นว่าคนอ้วนรูปร่างไม่น่าดูเท่าไหร่…

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก “โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่…

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…