คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก

e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981 64fc2393a7e75

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก

อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ?

นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ

ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา

หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน แต่กลับมานั่งชักว่าในสถานที่แบบนี้

เธอควรตัดสินใจอย่างไรดี ?

เขาเริ่มชักควยเร็วขึ้น เมื่อตอนที่เธอหันมองเขาไปอย่างเต็มองศา ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้ามือของตัวเอง แล้วครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะถามเธอย้ำด้วยคำถามเดิม

อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ?

หัวใจของเธอเต้นแรง และเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วในเวลานี้ ร่างกายเร่าร้อนด้วยจินตนาการและความเงี่ยน เธอเองก็ไม่ได้มีใครมานานแล้ว นานจนลืมว่าครั้งสุดท้ายที่โดนเย็ดหีคือเมื่อไหร่ ครั้งสุดท้ายที่โดนอมควยคือเมื่อไหร่ เธอจึงอึกอักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพยักหน้า

และนั่นทำให้ใบหน้าหล่อคมคายของเขาเผยรอยยิ้มที่มุมปากขึ้นมา แล้วบอกให้เธอตามเขาเข้าไปที่ซอกตึก เพราะว่าตรงนี้อาจจะไม่เหมาะ เพราะว่าเธอเป็นสาวเป็นแส้ เธอเองเข้าใจในสิ่งที่เขานั้นสื่อออกมา จึงเดินตามเข้าไปที่ซอกตึกนั้นช้าๆ มันมีความกว้างไม่มากพอ แต่ก็ทำให้เธอนั้นสามารถค่อยๆ นั่งยองลงไปแล้วอมควยให้เขาได้อย่างพอดิบพอดี

ควยของเขาสะอาด มีกลิ่นน้ำหอมราคาแพงจางๆ คลุ้งมาเบาๆ จึงทำให้เธอไม่กลัวที่จะทำอะไรแบบนี้ มือของเธอกำควยของเขา กระชับแน่น แล้วเริ่มดูดควยของเขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างทันที เธอขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างหนักหน่วงของอีกฝ่ายที่แว่วมาอย่างเต็มที่ และในตอนนั้น ร่างกายของเธอก็เริ่มเร่าร้อนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

ยิ่งควยของเขาเริ่มขยับกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอก็เริ่มเกิดความโลภขึ้นมา จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างอยู่พียงเท่านี้ได้อีกแล้ว ถึงจุดหนึ่ง เธอเป็นคนถามอออกไปเอง ว่าอยากจะโดนเย็ด…ช่วยเย็ดเธอหน่อยได้ไหม ?

แล้วมีหรือ ที่อีกฝ่ายจะปฏิเสธคำร้องขอที่แสนวิเศษนี้

เขาบอกว่ายินดี แล้วพยักหน้ารับ นั่นจึงทำให้เธอค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วหันหลังให้เขา ถอดกางเกงของเธอลงไปจนถึงหัวเข่า ค้ำมือไปกับผนังตึกตรงหน้า แล้วแอ่นสะโพกขึ้นเล็กน้อย ให้เขาได้สัมผัสกับแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ผ่านฝ่ามือที่สอดผ่านบั้นท้ายเข้ามา ก่อนที่จะไม่รอช้า สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอเป็นการนำทาง ขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนเธอขาอ่อนระทวย เสียวหีจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้วตอนนี้

เขาเอื้อมมือมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วบอกว่าร้องดังไปมันไม่ดีนะ

ก่อนที่จังหวะนั้น ควยของเขาจะสวมสอดพรวดพราดเข้ามาสุดความยาวทันที ทำเสียจนร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาอย่างชัดเจน แล้วมือข้างหนึ่งก็เลื่อนลงมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มบรรเลงเพลงรัก ตอกควยเข้ามาย้ำๆ ในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาในตรอกเล็กๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังอู้อี้ แต่ความเสียวหีของเธอที่ได้รับมาในตอนนี้ ไม่มีอะไรบดบังเลย มันช่างเป็นความสุขอย่างที่เธอเองไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้รับในเวลานี้ มันมีความสุขเกินกว่าที่เธอนั้นจะจินตนาการเหลือเกิน

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ สำหรับเธอ ตอนนี้รู้แค่เพียงว่ามันคือความสุขสมที่เธอไม่เคยได้รับมานานแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน…คุณคะ ได้โปรด

ได้โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ รุนแรง และหนักหน่วงกว่านี้ เพราะว่าฉันต้องการมันเหลือเกิน ควยของคุณนั่นไง

เธอพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา แต่ยิ่งเขาเย็ดเธอไปนานเท่าไหร่ จังหวะและทุกๆ อย่างก็ช่างหนักหน่วงและจนเวลานี้สองขาของเธอสั่นระริก แทบจะยืนขึ้นด้วยสองขาไม่ไหวแล้วนั่นเอวเป็นจังหวะที่มือของเขาคว้าจับเอวของเธอเอาไว้แน่นกว่าเดิม แล้วดันควยตอกเข้ามาเต็มกำลัง

มันรุนแรงเสียจนเหมือนร่างของเธอจะถูกอัดให้แนบชิดกับผนังตึกตรงหน้าเลยทีเดียว

เสียงกัดฟันดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงการพ่นลมหายใจหนัก ก่อนที่จะน้ำควยของเขาที่เธอปรารถนา จะหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเป็นที่เรียบร้อย มันช่างน่าประหลาด ที่ไม่มีรู้จักกันเลย ทั้งเขาและเธอ แต่กลับไม่มีท่าทีว่าอยากจะปฏิเสธน้ำควยที่เขาแตกในเข้ามาเลยจริงๆ

คงเพราะว่าความกังวลทั้งหมดมันถูกแทนที่ด้วยความเสียวเมื่อครู่แล้วนั่นเอง

หญิงสาวทรุดลงทันที หลังจากที่อีกฝ่ายค่อยๆ ถอยร่นออกไป และคำถามแรกที่เธอเอ่ยขึ้นมานั้น ก็ยังเป็นคำถามที่ทำเอาชายหนุ่มที่ยืนมองเธออยู่อึ้งจนไม่สามารถทำอะไรได้ถูกเลยทีเดียว

เพราะเธอถามว่า

“ถ้าพรุ่งนี้หนูมาที่นี่ เวลานี้ หนูจะเจอคุณไหม ?” เป็นคำถามที่มีรอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าอย่างชัดเจน

Recommendations

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว ยังไม่เคย…”น้องแจน เด็กสาวอวบอิ่ม” ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…