คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882 6578c7fb144cd

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่

ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก ทั้งสองสายตาหันมองกันอย่างตกใจ แต่กลับไม่มีอะไรหยุดลง

เมื่อทวีเห็นว่าเธอแอบมองอยู่ เขากลับไม่ได้หันข้างชักว่าวแล้ว เขาเลือกที่จะค่อยๆ หันน้ามาทางหน้าต่างแล้วชักว่าวต่อจนน้ำแตกพุ่งทะลักออกมา หัวใจของเธอพองโต จินตนาการว่าถ้าควยใหญ่ขนาดนั้นได้เย็ดหีของเธอคงจะมีความสุขน่าดู แล้วในคืนต่อมา เขาก็ยังคงทำแบบนั้น แต่หญิงสาวกลับเปิดหน้าต่างออกไปอย่างชัดเจนและไม่ปิดเร้นตัวเองอีกแล้ว เขาชักว่าวต่อ เผยรอยยิ้มออกมาแล้วกวักมือเรียกเธอ

หญิงสาวค่อยๆ ย่องลงจากบ้านทันทีเพื่อตรงไปที่บ้านของทวี ครั้นบานประตูเปิดออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาก็ปรากฏตรงหน้าของเธอ พร้อมกับทั้งยืนควยแข็งอยู่ เธอยิ้ม มองเขาหัวจรดควย ลามไล้ลงมาที่เท้า ก้าวเข้าไปในบ้านแล้วนั่งคุกเข่าลงทันทีก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขา มองดูความมหึมาของดุ้นสวรรค์ตรงหน้า อยู่ใกล้เพียงนี้ มีหรือจะพลาด

เธอรับควยของเขาเข้าปากทันที

หญิงสาวสร้างความเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันของอีกฝ่ายอย่างยิ่ง เมื่อเธอเริ่มอมควยของเขาแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับพยักหน้าเข้าออก จากช้า ขึ้นไปเร็วเรื่อยๆ จนเสียงครางของทวีในเวลานี้ก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ชายหนุ่มยืนแอ่นกาย ให้เด็กสาวรุ่นหลานนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นไปเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งชอบ จนความอดทนของชายหนุ่มมลายสิ้น

เขาลากร่างกายอันแสนอรชรของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วเปลื้องผ้าเสีย

ร่างกายที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้งผสมกับความสวยงามที่ควรจะมี นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมกว้างสีชมพูหม่นเล็กน้อยดูน่าพิสมัย เขาโถมร่างกายทับทาบลงไปแล้วเริ่มซุกไซ้ก่อนจะค่อยๆ ลามไล้สัมผัสลงมาที่เรียวคาระหง เธอเชิดใบหน้าขึ้น ให้เขานั้นค่อยๆ ลามเลียสัมผัสลงไปจนถึงเนินอกใหญ่ของเธอ ดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย

มือสากลูบไล้ที่เนินหีใหญ่กระตุ้นความเสียวซ่านจนเธอครางออกมา

ไม่นานสองขาก็ค่อยๆ แยกออก แคมหีสวยถูกนิ้วแหวก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

เสียงแห่งความสุขสันดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมา หีของเธอถูกดูดดุนสลับขบเม้มตรงเม็ดแตดที่แข็งขืนเป็นไตขึ้นมาจนเธอที่จิกหัวของเขาอยู่ทั้งทึ้งน้ำหนักลงไปมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ความอยากของชายหนุ่มทะลุจุดเดือดไปแล้ว ร่างกายผอมบางแทรกเข้าระหว่างเรียวขา ลำควยมหึมาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนเธอร้องจ้า

ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเจ็บระคนความเสียวซ่าน ประสบการณ์เสียวในครั้งนี้มันจะทำให้เธอมองชายหนุ่มข้างบ้านเปลี่ยนไปตลอดชีวิต รูหีของเธอค่อยๆ ขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เนิบชาทว่ากลับเร็วรี่ขึ้นในระยะเวลาอันสั้นจนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งคู่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

แขนเรียวของเธอกอดเขาเอาไว้แน่น สองขายกกว้าง ให้ร่างกายระหว่างกลางนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างที่เขาต้องการ แม้จะทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ก็ทั้งเสียวไม่ต่างกัน ทุกๆ อย่างทวีความรุนแรงมากขึ้นรวมทั้งความสุข ราวกับว่าชื่อของเขามันทำให้อะไรก็ตามทวีคูณขึ้นไปหมดเลย

ไม่นาน เสียงครางกดต่ำของเขาก็ดังขึ้นมา ทว่าแรงกระแทกและความเสียวหีกลับเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางจากอีกฝ่ายค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอ ค้างเติ่ง นิ่งงัน และไม่นานน้ำควยที่ทะลักแตกในก็ปะทุออกมาราวกับเขื่อนแตก เธอเอาขารัดกอดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เมื่ออารมณ์ที่แสนคุกรุ่นมันเบาบางลง ต่างฝ่ายก็ต้องต่างแยกย้าย ก่อนที่ตอนเขาจะออกมาส่งเธอที่หน้าประตูบ้าน เขาจะกระซิบกับเธอเบาๆ

ถ้าเงี่ยนก็ได้มาได้ตลอด…เวลาเดิม ทุกคืน

พูดแบบนี้…เดี๋ยวถ้าเธอมาหาทุกคืนก็จะว่าเธอร่านอีก…แต่ไม่เป็นไร

เขาควยใหญ่

เธอยอม

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…

เรื่องเสียว เย่อเสียว ซั่มเด็กในร้านเกม สวัสดีครับผม ชื่อเชน อายุ 28 ปี ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมากยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ บ้านผมเปิดร้านเกมก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมกันมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ น้อง แกเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผมน้องเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับน้องเขาบ่อยๆ แกเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมที่ร้าน พี่ชายน้อง ชื่อวุฒ แกสนิทกับผมดี น้องชอบตามพี่ชายมาดู น้องเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาแกใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…