คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65dd3b576e307

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย

เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25 ปีเท่านั้นเอง

ฉันเริ่มเรียกเขาจากคำว่าน้าเพราะว่าเขาอายุเป็นน้องแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่เขาเอาใจใส่ฉันดี ไม่เคยดุด่าฉันเลย แถมเขายังคอยสอนการบ้านให้ฉันอีกด้วย เลยทำให้ฉันเริ่มสนิทกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่แม่เริ่มที่จะได้รับตำแหน่งใหม่ เป็นผู้จัดการของหน่วยงานนั้นๆ แม่จะต้องเดินทางไปคุมบริษัทลูกหลายๆ สาขา บางครั้งก็ไปต่างจังหวัด บางทีก็ไปหลายวัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มอยู่กับเขาสองคน แม่เองก็ดีใจ ที่ฉันกับเขานั้นเหมือนจะเข้ากันได้ดี แต่แม่ไม่เคยรู้เลยจริงๆ ว่าเบื้องหลังการที่ฉันกับเขานั้นรู้จักกันดี มันจะเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง

ในค่ำคืนหนึ่ง…เขากำลังอาบน้ำ เดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหูพันเอวเอาไว้ แล้วคุยอะไรกับฉันสักอย่าง ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า “คนแถวนี้ยิ่งคิดว่าน้าเป็นผัวหนูไม่ใช่ผัวแม่อยู่ มาทำแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นก็คิดลึกหรอก”

เขาหันมายิ้มแล้วถามว่า “ชาวบ้านพวกนั้นคิดผิดไปแล้ว ใช่ไหมล่ะ…” แล้วพูดต่อ “หรือว่าหนูอยากจะทำให้ชาวบ้านพวกนั้นคิดถูกล่ะ ?”

เขายิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า เขารู้ว่าฉันแอบมองเขาบ่อยๆ เวลาที่เขาแต่งตัวแบบนี้ ตอนที่เขาอายน้ำหรือว่าถอดเสื้อ แม้ว่ามันจะเป็นแวบเดียว แต่ว่าเขาเห็นว่าฉันมองเขาอยู่ เขายิ้มแล้วเดินเข้ามายืนเท้าเอวอยู่ตรงหน้าของฉันที่นั่งอยู่ตรงที่โต๊ะอาหาร สิ่งที่ฉันเห็นตอนนี้คือร่างกายที่หอมกลิ่นสบู่ และเป้าของเขาที่ตุงออกมาอย่างชัดเจน เมื่ออยู่ใกล้ฉันขนาดนี้

ให้โอกาสแล้วนะ ถ้าไม่ทำก็ไล่ออกไป แล้วจะไม่มายุ่งอีก แต่ถ้าทำ ก็รับผิดชอบร่วมกันนะ

เขาพูดเหมือนกับว่ายั่วยวนฉันเต็มที่ แล้วมีเหรอ ที่คนอย่างฉันเวลาที่โนพูดใส่แบบนี้มันจะยอมแพ้ ฉันไม่ปฏิเสธเลย ว่าฉันแอบคิดอะไรแบบนั้นกับเขา ซึ่งในวูบหนึ่งของความคิด ฉันแอบคิดแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าตอนนี้ฉันอายุ 15 เขาแก่กว่าฉัน 10 ปี ถ้าเขาคบกับแม่ฉันที่อายุห่างกันสิบปีได้ ฉันเองก็น่าจะคบกับเขาได้ พอคิดๆ ดูแล้ว…มือของฉันก็ยื่นไปดึงปมผ้าขนหนูที่ผูกเอาไว้บางๆ ลงก่อนที่จะได้เห็นว่าเขาเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

ฉันจับควยของเขาขึ้นมา ไม่นานเขาก็ยิ้ม แล้วเริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือ จากลำควยที่เล็กพอๆ กับหัวนิ้วโป้งของฉัน ตอนนี้กลายเป็นว่ามันขยายใหญ่จนฉันแทบจะกำไม่รอบแล้ว จับพลิกไปมาก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา เป็นจังหวะที่มือของพ่อเลี้ยงเอื้อมลงมากดหัวของฉันเอาไว้แล้วทำให้ฉันหมดทางเลือก…จริงๆ ก็เลือกเอาไว้แบบนั้นอยู่แล้ว

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันทีอย่างไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขาที่เริ่มขยับลำควยกระเด้าปากของฉันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งกว่าเดิม เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้ามาราวกับว่าเขากำลังอวดว่าตอนนี้เอวของเขาพลิ้วไหวมากแค่ไหน ซึ่งมันทำให้ฉันเองเงี่ยนจนดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งทำ เขาก็ยิ่งครางขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

เขาส่งเสียงร้องออกมา…แล้วบอกว่าจะแตกแล้ว ดูดแรงๆ เลย

ฉันหลับตาแน่น จับลำควยของเขาเอาไว้ ไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าถ้าควยใหญ่ยาวขนาดนี้เย็ดหีของฉัน มันจะเสียวซ่านขนาดไหน แต่ว่าตอนนี้เสียงร้องของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เสียวครางของเขาดังในแบบที่ฉันเองไม่เคยได้ยินมาก่อน แล้วมันก็จบลงที่น้ำควยของเขาแตกในปากของฉันจนเต็มและล้นทะลักออกมาจากริมฝีปาก

ฉันสำลักไอโขลก แต่เขากลับบอกว่าให้ฉันกลืนลงไป เพราะว่ามันคือของดี ฉันทำตามที่เขาบอก ใช้ลิ้นละเลียดลิ้มรสน้ำควยที่หลั่งออกมาอย่างเต็มใจแล้วกลืนลงคอไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะเชยคางของฉันขึ้นไปแล้วก้มลงมาจูบ บอกว่าครั้งนี้แค่ลองเชิง เดี๋ยวครั้งหน้าจะจัดให้เต็มสูบ

ตอนนั้นฉันกำลังเหม่อลอยอยู่…เลยไม่ได้พูดกับเขาไปว่า ครั้งหน้าตอนนี้เลยได้ไหม ฉันไม่ติด

Recommendations

เรื่องเสียว กับน้องเย..มันส์กว่าในหนัง สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย  เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว แม่ค้า น่าเย็ดจังเลย มา 69 กันไหม ? เรื่องเสียวนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ผมนั้นไปเปลี่ยนร้านประจำร้านใหม่ หลังจากที่ร้านเก่านั้นกลับไปบ้านเกิด เลยทำให้ผมได้รู้จักกับน้ำหวาน แม่ค้าอาหารตามสั่งที่ขายอยู่หมู่บ้านข้างๆ เธอนั้นน่ารักมากๆ และคารมของเธอดีมากๆ เช่นกัน เธอมักจะหยอกกับลูกค้าทุกๆ คนที่เข้าไปอุดหนุนเธอ ซึ่งผมควรจะรู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ผมกลับอยากที่จะชอบเธอให้มากกว่าลูกค้า ก็เลยเทียวแวะเย้าหยอกเธอบ่อยๆ จนย่างเข้าเดินที่ 4 เธอเองก็เริ่มมีท่าทีว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่เบาเช่นกัน สุดท้ายแล้ว ในวันที่ผมไปซื้อกับข้าวของเธอในวันเงินเดือนออก ก็เป็นวันที่ผมกับเธอนั้นได้ตัดสินใจว่าจะลองคบหาดูใจกันดู ด้วยการที่ผมพูดกับเธอไปว่า “ข้าวแกงของเธอ 59 แต่เรา 56…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว แอบดูเมียโดนรุมข่มขืน เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…