คุณผู้ชายขา อยากเย็ดหนูก็เย็ดเลยนะคะ หนูชอบ

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา อยากเย็ดหนูก็เย็ดเลยนะคะ หนูชอบ

ฉันเคยเห็นเรื่องสาวใช้กับสามีของบ้านในหนังบ่อยๆ ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวที่มันเชยแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เมื่อตอนที่ฉันเข้ามาเป็นแม่บ้านในบ้านหลังใหญ่ ณ เมืองกรุง ที่นี่เป็นบ้านที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง แต่ฉันเองก็จัดการดูแลเพียงคนเดียวได้ เพราะว่าค่าแรงดี พอเงินเดือนสูง งานที่มันดูจะมากเกินไปก็สบายๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 3 คน คือคุณผู้ชาย คุณนาย และคุณหนู ที่เป็นเด็กหนุ่มวัยกลัดมันอายุ 14 ปี แม้ว่าอายุจะไม่ได้มากพอ แต่เขาก็โตแล้ว เด็กกรุงเทพที่สารอาหารถึงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าเทียบกับบ้านนอกก็คงจะราวๆ เด็ก 18-19 แล้วยิ่งมองก็ยิ่งน่าขบเคี้ยว

แต่ประสบการณ์เสียวที่มันเกิด ดันทำให้ฉันไม่ได้กินเด็กค่ะ ฉันได้กินคุณผู้ชายแทน เพราะว่าเขาพยายามเข้าหาฉันทุกๆ ครั้งเมื่อมีโอกาส เมียกับลูกไม่อยู่อะไรแบบนั้น ฉันเองในทีแรกก็ลังเล แต่พอเขาเริ่มเอาเงินทองมาเป่าหูฉัน การเป็นคนเดียวก็ดูไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าต้องเอามาเทียบกับความยากจนที่ฉันต้องทนอยู่

“ถ้าเธอมาเป็นเมียฉัน ฉันจะให้เธอมากกว่าเงินเดือนเสียอีก”

ด้วยภาระที่ต้องเลี้ยงดูที่บ้าน การเอาร่างกายแลกเงินก็นับว่าเป็นงานชนิดหนึ่ง ฉันเลยตกปากรับคำคุณผู้ชายไป จนประจวบช่วงเวลาที่พอเหมาะ เมื่อคุณนายและคุณหนูไปเที่ยวต่างประเทศกับสามสี่วัน ความที่เธอนั้นไว้ใจฉันมาก และเอ็นดูฉันเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง เธอเลยไม่ได้ระแวงอะไรเลยเกี่ยวกับสามีของเธอ แต่ในคืนแรกที่เธอนั้นไปสนามบิน เขากลับจากที่ไปส่งภรรยาแล้วก็ตรงมาที่ห้องของฉันทันที

เขาโน้มตัวเข้ามาคร่อมฉันที่กำลังนอนเคลิ้มเกือบหลับก่อนจะเริ่มหอมฉันฟอดใหญ่ เอื้อมมือมาสอดเข้าใต้ชายเสื้อแล้วลูบไล้ขึ้นมาบีบนมใหญ่เลยทีเดียว เสียงลมหายใจของเขาบอกชัดว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยนเต็มที่

“คุณผู้ชายขา”

“เมียฉันไปแล้ว เรามาเริ่มกันเลยเถอะ” พูดจบเขาก็ไม่ได้รอเวลาให้ทุกๆ อย่างมันเดินไปอย่างเสียเปล่า เขาประกบปากลงมาจูบกับฉันทันทีแล้วเริ่มถอดเสื้อของฉันออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าให้ความตัณหากลับของเขานั้นเล้าโลมจนฉันที่คิดเพียงว่ามันเป็นหน้าที่ก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เขาเองคงจะเงี่ยนไม่น้อย เพราะว่าเมียก็เข้าสู่วัยทอง ตอนที่ฉันค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับควยของเขาเขาควยแข็งแล้ว

ฉันค่อยๆ ควานสัมผัสรูปร่างปรากฏว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน เท่านั้นแหละ ฉันเองก็ค่อยๆ อิดออดแล้วพลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของเขาก่อนจะถอดกางเกงด้วยการดึงลงไปช้าๆ ทำให้ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นเด้งตัวขึ้นมาตรงหน้าของฉันอย่างชัดเจน แล้วฉันก็ไม่รอช้า เพราะควยใหญ่คือของหวาน ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา

“เธอสุดยอดเหลือเกิน อมควยเก่งอย่าบอกใคร เลย ซี๊ดดด…” เขาดีดดิ้นไปมาระหว่างที่ลำควยเองก็กระดกอยู่ในปากของฉันอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างมันเร้าใจและรุนแรงมากขึ้นเมื่อควยของเขากระดกอยู่ในปากของฉัน และค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปช้าๆ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แล้วส่งเสียงแห่งความสุขออกมา มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันเองก็ไม่ค่อยได้เจอใครร่านสวาทขนาดนี้มาก่อน แต่พอเขาเป็นแบบนี้ฉันเองก็ไม่อาจจะหยุดความต้องการทุกอย่างเอาไว้ได้แล้ว

ฉันค่อยๆ ขึ้นไปคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ตอนแรกก็อยากจะนอนให้เขาเย็ดแหละ แต่ควยใหญ่ได้ขนาดนี้ฉันเองก็ขอตอบแทนหน่อยแล้วกัน ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ รูหีของฉันตอดควยเขาแน่นจนเขาหลับตาแล้วส่งเสียงออกมาอย่างพึงพอใจ ลูบไล้ร่างกายของฉันไปมาระหว่างที่ฉันเองที่กำลังเสียวหีอย่างถึงที่สุดนั้นค่อยๆ โน้มร่างกายเข้าไปหาเขาแล้วโยกสะโพกขย่มควยของเขาท่ามกลางเสียงครางเสียวที่ดังขึ้นไม่หยุด

แต่แล้วเหมือนว่าเขาเองจะทนไม่ไหวเมื่อเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ สองมือเริ่มลูบไล้ร่างกายก่อนจะลงมาที่บั้นท้าย บีบคลำอย่างเต็มไม้เต็มมือแล้วค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาอย่างถี่รัวจนฉันทรงตัวไม่ไหว ซบตัวลงไปที่หน้าอกของเขาแล้วครางเสียวออกมาจนกระทั่งได้รับสัมผัสที่เสียวซ่านชื้นแฉะ เมื่อเขาดันควยเข้ามาสุดลำแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉัน

ในค่ำคืนนั้น แค่เวลาไม่กี่นาทีฉันได้เงินเท่ากันค่าแรงสามวันเต็มๆ

และฉันคิดว่า ถ้าฉันทำงานไปด้วย..และทำเสียวไปด้วย ก็น่าจะเลี้ยงพ่อแม่ได้สบาย เพราะฉะนั้น ขอให้คุณผู้ชาติดใจและเรียกใช้ฉันบ่อยๆ ด้วยเถอะ สาธุ หีชมพูรอคุณอยู่นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว ล้างรถ แต่ได้ผัว เสียตัวที่คาร์แคร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นที่ร้านล้างรถที่ท้ายหมู่บ้านของฉัน เป็นธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเปิด มันคือร้านล้างรถแบบหยอดเหรียญ ที่เอารถมาจอด ช่องใครช่องมันแล้วก็หยอกเหรียญล้าง วันแรกๆ คนเข้ามาใช้บริการเยอะมาก ฉันเลยไม่ได้ไปล้าง จนอีกวันหนึ่งฉันเลยคิดว่าถ้าต้องไปรอคงไม่มีเวลา เลยไปตอนกลางคืนจะดีกว่า ช่องที่ล้างรถนั้นกว้างราวๆ 4 เมตร ยาวพอๆ รถยนต์คันหนึ่ง มีที่กั้นสูงราวต้นขา เลยทำให้มองเห็นตรงของช่องอื่นๆ ได้ด้วย ในตอนนั้นฉันเห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งเอารถมอเตอร์ไซค์มาล้างด้วย ฉันเองก็กลัวเหงาพอดีเลยเอารถไปล้างข้างๆ เขา เราหันมายิ้มให้กันนิดหน่อย เขาเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนี่แหละ ซึ่งเขารักรถมาก ดูจากการล้างที่ละเอียด…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่ และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา…