คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ

ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง

ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ ดำๆ ก็เริ่มออกกำลังกาย ดูแลตัวเองจนกระทั่งเขาทั้งผอม และขาว อีกทั้งยังหน้าตาดีขึ้นกว่าทีแรกมากๆ จนฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเปลี่ยนได้ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันเองก็ไม่คิดอะไรเลยจนกระทั่งตอนที่น้าบอกว่าเขามีแฟน ฉันเริ่มหึง และรู้เลยว่ามันไม่ใช่หึงในฐานะของน้าหลานแล้ว

ฉันชอบน้าของตัวเอง…ฉันรู้ดีว่ามันไม่ได้สวยหรู ไม่ได้เหมาะควรเท่าไหร่ แต่ว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกกับเขาแบบนั้นแล้ว ฉันเงี่ยนแค่กับเขาคนเดียว ผู้ชายมาจีบฉันเองก็ไม่เคยสนใจอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉันอยากที่จะสารภาพมันออกไปแต่ก็ทำไม่ได้ สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันก็คือ…ฉันอยากที่จะล่วงเกินเขา ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรก็ตามแต่ แล้ววันของฉันก็มาถึง ราวกับพระเจ้ายังคงเห็นใจในความต้องการของฉันที่มีต่อน้าของตัวเอง ในวันเกิดของเขาที่อายุครบรอบ 18 ปี แม่อนุญาตให้เขานั้นดื่มได้ แต่ต้องที่บ้าน เขาก็เลยเรียกเพื่อนๆ มานั่งกินดื่มด้วยกันจนเมาปลิ้น แถมเขาก็คออ่อนมากๆ อีกด้วย นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าน้าชายของฉันเมาร่วงลงไปแล้ว

แม่ให้ฉันช่วยแบกน้าเข้ามาทิ้งเอาไว้ในห้อง ก่อนที่จะเข้าไปนอน ส่วนฉันเองก็บอกว่าจะเช็ดตัวให้สักหน่อย เพราะว่าตัวเหนียว แต่ความจริงหลังจากที่บานประตูปิดลง ฉันกลับถอดแค่กางเกงของเขาลงมาเท่านั้น ความตื่นเต้นมันคือการที่ต้องลุ้นไปด้วยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมาไหม แต่ว่าฉันทั้งปลุก ทั้งเขย่า ทั้งผลักนานาแล้วก็ไม่มีท่าทีใดๆ เลย

ฉันกระชากกางเกงในของน้าลงไป ลำควยอวบอิ่มของเขายังคงนิ่งสนิท

แต่เขาลำอวบมากจริงๆ ฉันยื่นมือไปจับควยของน้าเอาไว้แล้วเริ่มชักเบาๆ มันทำให้น้านั้นเริ่มที่จะมีปฏิกิริยามากขึ้น ควยของเขาเริ่มขยายตัวแล้วเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ฉันก็ได้เห็นว่าน้าชายของฉันนั้นได้ของดีมาเต็มๆ เลย ฉันเงี่ยนแล้ว เริ่มเลียที่ลำควยของเขาระหว่างที่ชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

เริ่มจากเบาๆ พอรู้ว่าน้าเขาไม่ตื่นขึ้นมาก็เริ่มดูดแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ฉันทนไม่ไหวแล้วนั่น ฉันดูดควยของเขาจนน้าที่นอนอยู่ตัวสั่นสะท้านเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นมาถอดกางเกงของตัวเองออก ขึ้นไปยืนคร่อมร่างของน้า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยที่แข็งขืนนั้นอย่างเต็มความต้องการ เขาทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหวเลยกับลำควยใหญ่และยาวขนาดนั้น

ความรู้สึกตอนนี้แม้ว่าจะเคยโดนผู้ชายเปิดบริสุทธิ์มาแล้ว และผ่านมาหลายควย ก็ไม่เคยมีใครที่ทำให้เสียวหีเพราะความใหญ่โตของดุ้นเนื้อนี้เลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะทรงตัวตอนที่นั่งลงไปบนลำควยของน้าอย่างช้าๆ จนพอเริ่มได้จังหวะแล้วฉันเองก็ขย่มควยของเขา

ฉันทิ้งตัวเองลงมาอย่างเบามือที่สุด

แต่ว่าทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควย ความเสียวหีมันก็พุ่งทะยานขึ้นมามากกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เสียอีก และนั่นจึงทำให้ฉันละเลยความจริงที่ว่าไม่ควรจะทำอะไรที่มันรุนแรงจนอาจจะทำให้น้าตื่น เพราะว่าฉันในตอนนี้ทั้งร่อน ทั้งบด ทั้งขย่มควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งร่างกายของน้านั้นโยกไหวไปตามแรงควย

ช่วยไม่ได้…ใครให้เขากลายเป็นบุคคลต้องห้ามเองล่ะ

สัมผัสจากร่างกายของฉันชัดเจนมากในตอนที่ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน

เขาทำให้ฉันเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนต้องโน้มตัวลงไปจับหัวไหล่ของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เร่งความพลิ้วไหวของเอว ร่อนบดไปรอบๆ ลำควยนั้นจนสุดท้ายแล้วเสียงลมหายใจหนักๆ ของน้าก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเต็มรูหีของฉันจนเจิ่งนอง

ฉันนั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดลำ…ตอนแรกก็คิดแค่ว่าจะเย็ดแค่พอให้ตัวเองเสร็จก็พอ…แต่ตอนนี้น้าเขากลับเสร็จไปด้วยเสียอย่างนั้น ก็แสดงว่าครั้งนี้ไม่มีใครเสียหาย

เพราะว่าเราเสร็จพร้อมกัน…

Recommendations

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แล้วยังไง เย็ดเสียวถึงใจก็พอแล้ว ฉันไม่เคยสนใจเลยจริงๆ ว่าสถานะของฉันและเขามันจะเป็นยังไง เพราะว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็รู้อยู่แล้ว ว่าความเป็นไปได้ที่เราจะกลายเป็นคนรักกันมันมีเพียงน้อยนิดเท่านั้นเอง แต่ในเวลานี้ เขาอยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้ และไม่สามารถที่จะปฏิเสธความหอมหวานที่เคลือบยาพิษนี้ได้ ฉันรู้มาสักพักแล้ว ว่าคนที่ฉันกำลังจะเรียกเขาว่าแฟน มีแฟนอยู่แล้ว ฉันเสียใจ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็เลือกที่จะอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เป็นมือที่สามแบบนี้ ความสมัครใจในความเจ็บปวดมันต้องได้อะไรแลกมาบ้างนั่นแหละ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันยอมอยู่ก็คือ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะมีสิทธิ์ที่จะได้เป็นตัวจริงของเขาบ้าง และอีกอย่างก็คือ ฉันเงี่ยน แค่นั้นจริงๆ วันนี้ที่ฉันมาหาเขา มันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันยอมและพร้อมใจที่จะแทรกกลางความรักของเขา แต่ว่าฉันอยากที่จะให้เขานั้นเข้ามาในตัวของฉันมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…