คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ

ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง

ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ ดำๆ ก็เริ่มออกกำลังกาย ดูแลตัวเองจนกระทั่งเขาทั้งผอม และขาว อีกทั้งยังหน้าตาดีขึ้นกว่าทีแรกมากๆ จนฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเปลี่ยนได้ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันเองก็ไม่คิดอะไรเลยจนกระทั่งตอนที่น้าบอกว่าเขามีแฟน ฉันเริ่มหึง และรู้เลยว่ามันไม่ใช่หึงในฐานะของน้าหลานแล้ว

ฉันชอบน้าของตัวเอง…ฉันรู้ดีว่ามันไม่ได้สวยหรู ไม่ได้เหมาะควรเท่าไหร่ แต่ว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกกับเขาแบบนั้นแล้ว ฉันเงี่ยนแค่กับเขาคนเดียว ผู้ชายมาจีบฉันเองก็ไม่เคยสนใจอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉันอยากที่จะสารภาพมันออกไปแต่ก็ทำไม่ได้ สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันก็คือ…ฉันอยากที่จะล่วงเกินเขา ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรก็ตามแต่ แล้ววันของฉันก็มาถึง ราวกับพระเจ้ายังคงเห็นใจในความต้องการของฉันที่มีต่อน้าของตัวเอง ในวันเกิดของเขาที่อายุครบรอบ 18 ปี แม่อนุญาตให้เขานั้นดื่มได้ แต่ต้องที่บ้าน เขาก็เลยเรียกเพื่อนๆ มานั่งกินดื่มด้วยกันจนเมาปลิ้น แถมเขาก็คออ่อนมากๆ อีกด้วย นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าน้าชายของฉันเมาร่วงลงไปแล้ว

แม่ให้ฉันช่วยแบกน้าเข้ามาทิ้งเอาไว้ในห้อง ก่อนที่จะเข้าไปนอน ส่วนฉันเองก็บอกว่าจะเช็ดตัวให้สักหน่อย เพราะว่าตัวเหนียว แต่ความจริงหลังจากที่บานประตูปิดลง ฉันกลับถอดแค่กางเกงของเขาลงมาเท่านั้น ความตื่นเต้นมันคือการที่ต้องลุ้นไปด้วยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมาไหม แต่ว่าฉันทั้งปลุก ทั้งเขย่า ทั้งผลักนานาแล้วก็ไม่มีท่าทีใดๆ เลย

ฉันกระชากกางเกงในของน้าลงไป ลำควยอวบอิ่มของเขายังคงนิ่งสนิท

แต่เขาลำอวบมากจริงๆ ฉันยื่นมือไปจับควยของน้าเอาไว้แล้วเริ่มชักเบาๆ มันทำให้น้านั้นเริ่มที่จะมีปฏิกิริยามากขึ้น ควยของเขาเริ่มขยายตัวแล้วเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ฉันก็ได้เห็นว่าน้าชายของฉันนั้นได้ของดีมาเต็มๆ เลย ฉันเงี่ยนแล้ว เริ่มเลียที่ลำควยของเขาระหว่างที่ชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

เริ่มจากเบาๆ พอรู้ว่าน้าเขาไม่ตื่นขึ้นมาก็เริ่มดูดแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ฉันทนไม่ไหวแล้วนั่น ฉันดูดควยของเขาจนน้าที่นอนอยู่ตัวสั่นสะท้านเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นมาถอดกางเกงของตัวเองออก ขึ้นไปยืนคร่อมร่างของน้า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยที่แข็งขืนนั้นอย่างเต็มความต้องการ เขาทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหวเลยกับลำควยใหญ่และยาวขนาดนั้น

ความรู้สึกตอนนี้แม้ว่าจะเคยโดนผู้ชายเปิดบริสุทธิ์มาแล้ว และผ่านมาหลายควย ก็ไม่เคยมีใครที่ทำให้เสียวหีเพราะความใหญ่โตของดุ้นเนื้อนี้เลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะทรงตัวตอนที่นั่งลงไปบนลำควยของน้าอย่างช้าๆ จนพอเริ่มได้จังหวะแล้วฉันเองก็ขย่มควยของเขา

ฉันทิ้งตัวเองลงมาอย่างเบามือที่สุด

แต่ว่าทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควย ความเสียวหีมันก็พุ่งทะยานขึ้นมามากกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เสียอีก และนั่นจึงทำให้ฉันละเลยความจริงที่ว่าไม่ควรจะทำอะไรที่มันรุนแรงจนอาจจะทำให้น้าตื่น เพราะว่าฉันในตอนนี้ทั้งร่อน ทั้งบด ทั้งขย่มควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งร่างกายของน้านั้นโยกไหวไปตามแรงควย

ช่วยไม่ได้…ใครให้เขากลายเป็นบุคคลต้องห้ามเองล่ะ

สัมผัสจากร่างกายของฉันชัดเจนมากในตอนที่ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน

เขาทำให้ฉันเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนต้องโน้มตัวลงไปจับหัวไหล่ของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เร่งความพลิ้วไหวของเอว ร่อนบดไปรอบๆ ลำควยนั้นจนสุดท้ายแล้วเสียงลมหายใจหนักๆ ของน้าก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเต็มรูหีของฉันจนเจิ่งนอง

ฉันนั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดลำ…ตอนแรกก็คิดแค่ว่าจะเย็ดแค่พอให้ตัวเองเสร็จก็พอ…แต่ตอนนี้น้าเขากลับเสร็จไปด้วยเสียอย่างนั้น ก็แสดงว่าครั้งนี้ไม่มีใครเสียหาย

เพราะว่าเราเสร็จพร้อมกัน…

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแอฟสุดเซ็กส์เจอดุ้นใหญ่ฝังมุก ” มันส์เสียวจนแอฟขาสั่น พั๊บ ๆ……” สวัสดีค่ะ ”ชื่อแอฟ”ค่ะ แอฟแต่งงานมีสามีสามีของแอฟไปทำงานที่ต่างประเทศครอบครัวของแอฟมีความสุขและมีฐานะค่อนข้างดี แอฟกับสามีไปซื้อบ้านแถวชานเมืองเป็นหมู่บ้านจัดสรร ถึงปัจจุบัน แอฟจะอายุ 33 ปี แต่ขอบอกนะคะ ว่าหน้าตาของแอฟยังอ่อนมาก (เพื่อน ๆ ชมบ่อย ๆ) มีคนชมแอฟบ่อย ๆ ว่าหน้าตาของแอฟเหมือนดาราที่ชื่อ พอลล่า เทเลอร์ (คล้าย ๆ) แต่แอฟว่าไม่ค่อยเหมือน เพราะพอลล่า นมไม่ใหญ่เท่าแอฟ แอฟขอบอกนะคะ…

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง…

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…