คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b882e0b8ade0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc074bad927

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ

และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2 ปีแล้ว ด้วยความสามารถทางด้านการเรียนที่ไม่สูงเท่าไหร่ แต่เขาเป็นคนที่ใสซื่อและขยันขันแข็งมากๆ อีกทั้ง ยังหน้าตาถูกสเป็คของเธออีกด้วย ดังนั้นเธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้เรียนจบ พ่อแม่ของเขาเองก็อยากเห็นเขาเรียนจบจริงๆ

จนกระทั่งเธอลงทุนให้เขามาเรียนพิเศษด้วยช่วงเย็น ในทุกๆ วันหลังเลิกเรียน และเขาก็มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งยังสนิทสนมกันมากขึ้นด้วยเช่นกัน ครูสาวจึงใช้โอกาสนี้สานสัมพันธ์บางอย่างกับเขาในวันที่เขาเหนื่อยจากการทำงาน แล้วมาเรียนพิเศษ ก่อนที่จะเผลอหลับไปในวันเสาร์ช่วงเย็น

กางเกงบอลตัวบางเปื้อนๆ นั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เธอเรียกเขาอยู่หลายครั้ง ทว่ากลับไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะตื่น ด้วยความชอบที่มีอยู่ในหัวใจ บอกกับความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่จินตนาการถึงลำควยที่กำลังตื่นตัว ขณะเจ้าตัวกำลังหลับไหนนั้น

เธอหมุนเก้าอี้กลีบมา แล้วค่อยๆ ปลดสายรัดกางเกง ดึงลงมาช้าๆ เขาเองที่หลับไม่รู้เรื่องจึงไม่ได้ขัดขืน ไม่นานนักหลังจากความพยายามอย่างหนักหน่วง เธอก็ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินเด็ก สีเข้มทะมึน ทว่าหัวควยกลับเป็นสีชมพูบานสวยเสียอย่างนั้น แรกๆ ก็ทำได้แค่ชัก ไปๆ มาๆ เริ่มทนไม่ไหว เลยค่อยๆ คุกเข่าแล้วลงไปอมควยให้เขาแทน แล้วในวินาทีที่ได้อมควยของเขานั้น เธอก็รู้สึกดีมากๆ เลย เพราะมันคือสิ่งที่เธอปรารถนามาตลอด

จากที่ตั้งใจว่าจะอมแค่พอได้สัมผัส ความเงี่ยนของครูสาวกลับนำพาให้เธอเผลอไผล ดูดแรงขึ้น แล้วก็รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านที่ปลายควยปลุกลูกศิษย์คนนี้ขึ้นมา เขาตกใจเล็กน้อย แล้วถามว่าเธอกำลังทำอะไร ?

ครูสาวพยายามใจดีสู้เสือ บอกว่ากำลังช่วยให้เธอเรียนจบอยู่ไง ให้ครูอมควยเธอนะ แล้วครูจะช่วยเรื่องเกรดของเธอให้เรียนจบให้ได้เลย เด็กหนุ่มหน้าเสียเล็กน้อยที่เห็นภาพตรงหน้า แต่ในเมื่อครูคนนี้ก็สวย นมใหญ่ เขาเองก็แอบมองอยู่บ่อยๆ เลยยอมตกลง อีกใจหนึ่งที่ไม่กล้าพูดออกก็คือเขารู่สึกเสียวควยเหลือเกินในเวลานี้

เมื่อเขาตอบตกลง ขาที่หุบแคบก็กางออก ครูสาวสอดตัวเข้ามาจนสุดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เด็กนักเรียนคนนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียงดังจ๊วบจ๊าบหยาบโลนแว่วขึ้นมาตลอดเวลา ผสมปนเปกับเสียงครางต่ำในลำคอของลูกศิษย์ เขาบอกว่าไม่เคยโดนอมควยเลย ครั้งนี้ครั้งแรกจริงๆ ยิ่งได้ฟังแบบนั้นก็ยิ่งทำให้ครูสาวนั้นตั้งอกตั้งใจมากขึ้น ดูดแรงขึ้น ก้มดูดรูดลงไปจนสุดโคนควย แล้วเริ่มเลียไล้ลำควยสลับกับการดูดดุนเน้นรอยหยักส่วนปลาย ที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเบาๆ

รสชาติน้ำควยเด็กวัยรุ่นนี่มันหวานจริงๆ

ความเงี่ยนพุ่งทะลุความรู้สึกไม่รู้กี่เท่า คราวนี้ไม่ใช่ครูสาว แต่เป็นเด็กหนุ่มคนนั้นที่พูดขึ้นมาว่าเสียวไม่ไหวแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาจะขอเย็ดครูได้ไหม ?

เงี่ยนขนาดนี้ มีหรือที่เธอนั้นจะปฏิเสธคนตรงหน้า ไม่มีรอที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ปิดหน้าต่างทุกๆ บานที่เปิดเอาไว้ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ให้เด็กหนุ่มได้เห็นหีสวยๆของเธอ หีชมพูที่ใช่ว่าจะมีและดูแลรักษากันได้ง่ายๆ เขาเห็นแบบนั้นถึงกับเงี่ยนควยตั้ง แล้วกระโจนขึ้นเตียงมาจำควยยัดเสียบรูหีอาจารย์ทันทีโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

ครูสาวแอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายเสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมเธออย่างหนักหน่วง เพราะว่านักเรียนคนนั้นเล่นกระแทกเย็ดหีเธอไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเขาไปตายอดตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของครูสาวกลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน เธอเสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น

การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ

เด็กคนนั้นโน้มตัวลงมาดูดนมขณะที่เอวยังคงกระแทกระรัวเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วขอเธอแตกใน เพราะว่าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง เธอตอบตกลงอย่างว่าง่าย

เพราะแค่โดนเย็ด เธอก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้วง เด็กหนุ่มยังคงออกแรงเย็ดอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเขาดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ครูสาวกลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งร้องคราง แล้วในที่สุด ลำควยที่สวมสอดอยู่ในรูหีสวยแสนฟิตนั้นก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของคนถูกเย็ดรับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนที่ทะลักออกมา

เขากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา แล้วน้ำควยก็ไหลย้อยปริ่มรูหีเปียกแฉะที่นอนเป็นวงกว้าง

เขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างโรยแรง แล้วถามว่า

ผมทำขนาดนี้ ถ้าครูชอบ ผมขอเกรด 2.5 ได้ไหมครับ ผมจะได้เรียนจบ

ครูสาวหันมายิ้มแล้วพูดขึ้นว่า

ถ้าเธอมาเย็ดครูบ่อยๆ เกรด 4 ครูก็ให้ได้

แล้วหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา การสอนพิเศษของทั้งสองก็พิเศษขึ้นกว่าเคย

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ มายเป็นสาวรักสนุก เธอเสพติดความสุชและสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้นได้คือการถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์ ด้วยอายุเพียงแค่ 19 บวกกับรู้ความต้องการของตัวเอง มายจึงไม่ใช่เด็กสาวที่มีตรรกะต้องรักนวลสงวนตัว เธอมองว่าการเย็ดเป็นการเติมเต็มความต้องการ ไม่ใช่การเสียเปรียบ แต่เป็นการได้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายของชายและหญิง นั่นจึงทำให้เธอมีคู่นอนนับไม่ทั่ว หากถูกใจก็คบกันเป็นแฟน แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นเธอก็จะนอนกับแฟนเพียงคนเดียว แต่ถ้ารักกันแล้วทำให้วุ่นวายใจก็เซย์กู๊ดบาย คืนนี้เป็นอีกครั้งที่มายออกมาหาคู่นอน เธอกับดิว เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยมมาเที่ยวกันที่ผับประจำ เพียงเข้าไปไม่ถึงสิบนาทีดิวก็ได้เจอคนคุยที่นัดไว้ก่อนนี้ ถึงจะแอบหมั่นไส้เพื่อนนิดหน่อยเพราะอีกฝ่ายมักมีหนุ่มๆ เข้าหาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่รู้กันระหว่างสองคนว่าหากใครได้ก่อนก็ชิ่งไปได้เลยไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ไม่นานมายก็มีหนุ่มๆ เข้ามาทัก แต่ยังไม่ใช่แบบที่เธอถูกใจเลยไม่ตอบรับอีกฝ่าย ระหว่างนั้นดิวที่แวบไปเย็ดกับคนคุยในห้องน้ำ ก็กลับมาด้วยท่าทีหงุดหงิดทำเอามายอดแซวไม่ได้ว่าอีกฝ่ายเย็ดไม่เก่งเหรอถึงได้หัวเสียแบบนี้ ก่อนจะได้รู้ว่าดิวเมนส์มาเลยอดเย็ดกับหนุ่ม ทำเอาคนคุยของเธอโดนสาวโต๊ะอื่นมาฉกไปแทน ดิวยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…