คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b882e0b8ade0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc074bad927

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ

และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2 ปีแล้ว ด้วยความสามารถทางด้านการเรียนที่ไม่สูงเท่าไหร่ แต่เขาเป็นคนที่ใสซื่อและขยันขันแข็งมากๆ อีกทั้ง ยังหน้าตาถูกสเป็คของเธออีกด้วย ดังนั้นเธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้เรียนจบ พ่อแม่ของเขาเองก็อยากเห็นเขาเรียนจบจริงๆ

จนกระทั่งเธอลงทุนให้เขามาเรียนพิเศษด้วยช่วงเย็น ในทุกๆ วันหลังเลิกเรียน และเขาก็มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งยังสนิทสนมกันมากขึ้นด้วยเช่นกัน ครูสาวจึงใช้โอกาสนี้สานสัมพันธ์บางอย่างกับเขาในวันที่เขาเหนื่อยจากการทำงาน แล้วมาเรียนพิเศษ ก่อนที่จะเผลอหลับไปในวันเสาร์ช่วงเย็น

กางเกงบอลตัวบางเปื้อนๆ นั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เธอเรียกเขาอยู่หลายครั้ง ทว่ากลับไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะตื่น ด้วยความชอบที่มีอยู่ในหัวใจ บอกกับความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่จินตนาการถึงลำควยที่กำลังตื่นตัว ขณะเจ้าตัวกำลังหลับไหนนั้น

เธอหมุนเก้าอี้กลีบมา แล้วค่อยๆ ปลดสายรัดกางเกง ดึงลงมาช้าๆ เขาเองที่หลับไม่รู้เรื่องจึงไม่ได้ขัดขืน ไม่นานนักหลังจากความพยายามอย่างหนักหน่วง เธอก็ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินเด็ก สีเข้มทะมึน ทว่าหัวควยกลับเป็นสีชมพูบานสวยเสียอย่างนั้น แรกๆ ก็ทำได้แค่ชัก ไปๆ มาๆ เริ่มทนไม่ไหว เลยค่อยๆ คุกเข่าแล้วลงไปอมควยให้เขาแทน แล้วในวินาทีที่ได้อมควยของเขานั้น เธอก็รู้สึกดีมากๆ เลย เพราะมันคือสิ่งที่เธอปรารถนามาตลอด

จากที่ตั้งใจว่าจะอมแค่พอได้สัมผัส ความเงี่ยนของครูสาวกลับนำพาให้เธอเผลอไผล ดูดแรงขึ้น แล้วก็รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านที่ปลายควยปลุกลูกศิษย์คนนี้ขึ้นมา เขาตกใจเล็กน้อย แล้วถามว่าเธอกำลังทำอะไร ?

ครูสาวพยายามใจดีสู้เสือ บอกว่ากำลังช่วยให้เธอเรียนจบอยู่ไง ให้ครูอมควยเธอนะ แล้วครูจะช่วยเรื่องเกรดของเธอให้เรียนจบให้ได้เลย เด็กหนุ่มหน้าเสียเล็กน้อยที่เห็นภาพตรงหน้า แต่ในเมื่อครูคนนี้ก็สวย นมใหญ่ เขาเองก็แอบมองอยู่บ่อยๆ เลยยอมตกลง อีกใจหนึ่งที่ไม่กล้าพูดออกก็คือเขารู่สึกเสียวควยเหลือเกินในเวลานี้

เมื่อเขาตอบตกลง ขาที่หุบแคบก็กางออก ครูสาวสอดตัวเข้ามาจนสุดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เด็กนักเรียนคนนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียงดังจ๊วบจ๊าบหยาบโลนแว่วขึ้นมาตลอดเวลา ผสมปนเปกับเสียงครางต่ำในลำคอของลูกศิษย์ เขาบอกว่าไม่เคยโดนอมควยเลย ครั้งนี้ครั้งแรกจริงๆ ยิ่งได้ฟังแบบนั้นก็ยิ่งทำให้ครูสาวนั้นตั้งอกตั้งใจมากขึ้น ดูดแรงขึ้น ก้มดูดรูดลงไปจนสุดโคนควย แล้วเริ่มเลียไล้ลำควยสลับกับการดูดดุนเน้นรอยหยักส่วนปลาย ที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเบาๆ

รสชาติน้ำควยเด็กวัยรุ่นนี่มันหวานจริงๆ

ความเงี่ยนพุ่งทะลุความรู้สึกไม่รู้กี่เท่า คราวนี้ไม่ใช่ครูสาว แต่เป็นเด็กหนุ่มคนนั้นที่พูดขึ้นมาว่าเสียวไม่ไหวแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาจะขอเย็ดครูได้ไหม ?

เงี่ยนขนาดนี้ มีหรือที่เธอนั้นจะปฏิเสธคนตรงหน้า ไม่มีรอที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ปิดหน้าต่างทุกๆ บานที่เปิดเอาไว้ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ให้เด็กหนุ่มได้เห็นหีสวยๆของเธอ หีชมพูที่ใช่ว่าจะมีและดูแลรักษากันได้ง่ายๆ เขาเห็นแบบนั้นถึงกับเงี่ยนควยตั้ง แล้วกระโจนขึ้นเตียงมาจำควยยัดเสียบรูหีอาจารย์ทันทีโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

ครูสาวแอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายเสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมเธออย่างหนักหน่วง เพราะว่านักเรียนคนนั้นเล่นกระแทกเย็ดหีเธอไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเขาไปตายอดตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของครูสาวกลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน เธอเสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น

การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ

เด็กคนนั้นโน้มตัวลงมาดูดนมขณะที่เอวยังคงกระแทกระรัวเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วขอเธอแตกใน เพราะว่าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง เธอตอบตกลงอย่างว่าง่าย

เพราะแค่โดนเย็ด เธอก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้วง เด็กหนุ่มยังคงออกแรงเย็ดอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเขาดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ครูสาวกลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งร้องคราง แล้วในที่สุด ลำควยที่สวมสอดอยู่ในรูหีสวยแสนฟิตนั้นก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของคนถูกเย็ดรับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนที่ทะลักออกมา

เขากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา แล้วน้ำควยก็ไหลย้อยปริ่มรูหีเปียกแฉะที่นอนเป็นวงกว้าง

เขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างโรยแรง แล้วถามว่า

ผมทำขนาดนี้ ถ้าครูชอบ ผมขอเกรด 2.5 ได้ไหมครับ ผมจะได้เรียนจบ

ครูสาวหันมายิ้มแล้วพูดขึ้นว่า

ถ้าเธอมาเย็ดครูบ่อยๆ เกรด 4 ครูก็ให้ได้

แล้วหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา การสอนพิเศษของทั้งสองก็พิเศษขึ้นกว่าเคย

Recommendations

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก” ชื่อนาวค่ะอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับแม่และพ่อเลี้ยง อายุ 48 ปี เรา เป็นครอบครัวค่อนข้างบ้า sex ก็ว่าได้ สวิงกิ้งกันเป็นว่าเล่ย แต่ที่จะเล่าวันนี้เป็นเรื่องเสียวของนาวกับพ่อเลี้ยงค่ะ พอดีวันนี้แม่ไม่อยู่บ้านออกไปอบรมต่างจังหวัด 1 อาทิตย์เต็มๆ กว่าจะกลับมาก็โน่นเสาร์หน้า เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อนตอนบ่ายนี่เองค่ะนาวนอนอยู่ที่เตียงปกติไม่ชอบใส่กางเกงในเสื้อชั้นในนอนอยู่แล้ว งัวเงียตื่นมา เหลือบไปเห็นพ่อเลี้ยงนาวกำลังนอนชักว่าวอยู่(แกเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เคยเย็ดนาวกกับแม่นาวควบสองทั้งคืนจนสว่างเช้าเลยก็มีค่ะ จนหีนาวระบมไปหมดต้องนอนอ้าหีแผ่เอาพัดลมเอาไว้ทั้งวันก็มี) นาวก็แอบมองดูแกอยุ่สักครุู่เห็นน้ำเงี่ยนแกพุ่งออมมาจากลำควยกระเด็นมาโดนขานาว…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…