คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b982e0b894e0b899e0b899 64fbf8c723cef

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ

“ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ”

น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่

ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหวกับจังหวะเชื่องช้าราวกับจะกลั่นแกล้ง เอื้อมมอไปจับหัวของเธอเอาไว้ให้อยู่นิ่งๆ ก่อนที่จะรัวเองเด้งขึ้นมากระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน

แล้วในตอนสุดท้าย เขากดหัวของเธอลงมาจนมิดลำควย ค้างเอาไว้อย่างนั้นเพื่อความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระจากลำควยของเขาที่อีกฝ่ายต้องการมาแสนนาน ครูสาวเงยหน้ามองเขาแล้วยกมือขึ้นปาดน้ำตาที่รื้นไหล เพราะลำควยสอดถลำเข้าลึกจนถึงลำคอของเธอเลยในตอนนี้ ก่อนที่เด็กหนุ่มจะค่อยๆ พลิกกายให้เธอนั้นนอนลงตรงหน้า เอาหมอนมารอบที่เอวให้บั้นท้ายยกขึ้นเล็กน้อย

ครูสาวแยกขาออกช้าๆ หีชมพูหวานรอเขาอยู่แล้ว แคมหีใหญ่อวบอิ่มถูกลูบไล้กระตุ้นความกระสันจนครูสาวส่งเสียงครางเล็กแหลมออกมาอย่างที่เธอไม่เคยกระทำ เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตตอนนี้ถูกเขาใช้ปลายลิ้นเย้าหยอกพร้อมทั้งดูดเม้มอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากลิ้นลงมาตามร่องหีสวยของเธอแล้วเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที

ลิ้นของเขาสร้างความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายจนครูสาวนอนดีดดั้นไปมา สองขาไม่อาจจะนิ่งได้ เพราะลิ้นของเขาช่างพลิ้วไหว ซอกซอนไปยังส่วนที่เธอต้องการอย่างรู้งาน ก่อนทีเอวของเธอนั้นจะยกขึ้นมาสูงเหนือเตียง ไม่ต่างจากที่เธอทำให้เขาเมื่อครู่

ความกระสันเริ่มเพิ่มขึ้นมาอย่างท้วมท้น เสียงครางระคนเสียงลมหายใจหอบถี่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียวหีมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งครางมากเท่านั้น และยิ่งครูสาวครางดังขึ้นมากเท่าไหร่ เด็กหนุ่มก็ยิ่งสอดแทรกลิ้นเข้าไปในพื้นที่แสนลึกล้ำนั้นอย่างถี่รัว จนเขาเองเริ่มทนไม่ไหว ยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วดันตัวขึ้นมาเล็กน้อย ชันเขาให้ตำแหน่งของรูหีที่พร้อมรบตอนนี้ตรงกับลำควยของเขาที่พร้อมจะบุกเบิกทะลวงความเป็นสาวของเธอแล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งจากครูสาว เมื่อตอนที่รูหีของเธอนั้นถูกลำควยขนาดใหญ่ค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้ามาอย่างแช่มช้า เด็กหนุ่มถึงกับหลับตา เม้มปากแน่นด้วยความเสียวควย ที่ร่างกายของคนตรงหน้านั้นช่างฟิตแน่นและตอดควยของเขาอย่างเหลือเกิน นี่เหมือนกับฉากหนึ่งในหนังเอวีเลยทีเดียว

เขากอดขาของอีกฝ่ายที่พาดบ่าของตัวเองไว้ สร้างความกระชับแน่นมากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่จะดันควยของตัวเองเข้าไปจนสุด ในตอนนี้ครูสาวหลับตานแน่น พยายามผ่อนลมหายใจให้เป็นแกตอที่สุด เพื่อที่จะได้เตรียมรับศึกใหญ่ยาวที่กำลังจะเริ่มขึ้น ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้มอบโอกาสนั้นให้เธอมากพอ

เขาเริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีที่เข้าไปจนสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยแห่งความสุขสมนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่เริ่มเพิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะที่เกิดขึ้น ร่างกายของหญิงสาวเริ่มลื่นไถลไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหัวเตียง เขาเริ่มยื่นมือไปจับหัวเตียงเพื่อยึดร่างกายของตัวเองไว้ ก่อนที่จะเริ่มอัดควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง

ในตอนนี้หญิงสาวทำได้เพียงรับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น และไม่มีทางที่จะขยับไปไหนได้อีกแล้ว เขารัวร่างกายอย่างพลิ้วไหวและหนักแน่นเข้ามาเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน ไม่มีคำถาม ไม่มีบทสนทนา เพราะรู้ว่าเธอเสียวหีแค่ไหนก็ฟังจากเสียงครางเท่านั้น ที่ยิ่งดัง ยิ่งเร่งเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึก

จนกระทั่งเวลาผ่านไป เสียงครางของหญิงสาวเริ่มเบาบางลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบถี่ที่ดังขึ้นมาด้วยความเสียวหี เธอจับแขนของเขาเอาไว้เพื่อพยุงร่างกายไม่ไหวหลุดไปจากความสุขสมนี้ ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบเธอ แล้วกระซิบว่า ผมมีน้ำควยจะมอบให้ครูด้วยนะครับ

เร็วเท่าความคิด ชายหนุ่มกัดฟันแน่น แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มรัก ตอกควยเข้าไปมิดโคน จนร่างกายของเธอสะเทือนแล้วนิ่งงัน เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเด็กหนุ่มที่แตกในคารูหีของครูฝึกสอนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งห้องเงียบสนิทไปชั่วครู่ ก่อนที่เสียงลมหายใจของทั้งสองจะดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับเขาแล้ว นี่คงเป็นการตอบแทนครูคนสวยที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ส่วนครูสาวเอง นี่ก็คงเป็นรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ที่ต้องทนอดหลับอดนอนมาร่วมกิจกรรม

เพราะถ้าเธอไม่ทำอย่างนั้น แทนที่จะอดหลับอดนอน เธอจะอดโดนเย็ดแทนนะสิ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเก่าแม่เหรอ ขอหนูเย็ดต่อนะคะ เรื่องเสียวของฉันเกือบจะต้องหยุดลง ตอนที่กว่าจะรู้ว่าเขานั้นเคยเป็นแฟนเก่าของแม่ฉัน ฉันก็รู้สึกรักเขาไปอย่างหมดใจแล้ว ความรักไม่ใช่สิ่งที่ห้ามกันได้จริงๆ และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความต้องการในเวลานี้ได้จริงๆ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งจีบ เขาพูดตรงๆ ว่าตอนแรกรักฉันเพราะว่าฉันหน้าตาเหมือนคนที่เขาเคยรัก แต่หลังๆ ก็เริ่มรักฉันจริงๆ ขึ้นมา แต่แล้วอย่างไรล่ะ ในเมื่อฉันเองก็รักเขาไปแล้ว แต่ตอนที่เอารูปเขาให้แม่ดู บอกว่าฉันกำลังคบกันคนที่อายุมากกว่าฉัน แม่ก็ตกใจ และบอกว่าให้ฉันหยุดความสัมพันธ์นี้เสีย เพราะว่าเขาคือแฟนเก่าของแม่ ฉันทำได้เพียงพยักหน้า แต่ในหัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยคำถาม ว่ามันแล้วยังไงล่ะ แค่เพียงเพราะว่าแม่เคยคบกับเขาฉันจึงไม่สามารถรักเขาได้อย่างนั้นหรือ…สถานการณ์นี้เหมือนกับว่าแม่กำลังหวงก้างอย่างไรอย่างนั้นเลย แต่เพื่อตัดปัญหา ฉันก็แค่รับปากส่งๆ ไปอย่างนั้นแหละ แต่สุดท้ายฉันก็นัดเจอกับเขาอยู่ดี แล้วไปที่โรงแรมกัน…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว นอกใจเมีย เย็ดเพื่อนเมีย มันส์สุดๆ ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อมๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมียและแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน “จ๊ะเอ๋” เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมากเธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้งๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่างๆ ดู…

เรื่องเสียว หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ เป็นเพราะฝน…ใช่ เป็นเพราะฝนจริงๆ ที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลายเป็นคนคุ้นเคยกันในเสี้ยววินาที หลังจากที่ฉันขอหลบฝนที่บ้านบ้านชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านของเขานั้นมันกันฝนได้เป็นอย่างดี ฉันไม่ได้อยากรบกวนอะไรเขามากไปกว่านี้ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสี่ยงขับรถไปอีกเกือบ 10 กิโลเพื่อไปที่บ้านของฉัน ทางมันลื่น เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทันคงไม่คุ้ม แต่ทว่าในวินาทีนั้น ฟ้ากลับฝ่าเปรี้ยงลงมา พร้อมกับแสงสว่างจ้า ทำเอาฉันที่เกลียดและหลัวฟ้าร้องมาตั้งแต่เด็กเผลอลืมตัว เปิดประตูบ้านของเขาเข้าไปทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ) เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก้ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน กันแต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป (ใครไม่ไปมั้งไปดูของดีๆ)พอไปถึงผมกับเงี่ยนจัดเพราะพี่มายเขาใส่กางเกงขา สั้นสั้นมากๆแบบว่าใส่กางเกงในดีๆกับเสื้อยื้ดรัดๆ พี่มายเป็นคนสวยแบบหน้ารักเพราะว่าเป็นลูกครึ่งแต่ไม่รู่ว่าครึ้งอาไร เป็นคนผิวขาว สูงประมาณ168ได้ หนักประมาณ45-50 พพี่ผม อายุ19 พี่มายแก่ว่าประมาณ 20-21นี้และ วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ้ม กว่า ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก้เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…