คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8b0 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b884e0b8a3e0b8b2e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b887e0b894 65e4cffa050d6

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน

“ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น

และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว

เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม เพราะว่าบนนี้ค่อนข้างเป็นพื้นที่ส่วนตัวของฉันไปแล้วจริงๆ เราชอบมานั่งคุยกันบ่อยๆ แต่วันนี้มันมากกว่านั้น ซึ่งช่วยไม่ได้จริงๆ มีเด็กเป็นคนเงี่ยนก็ต้องอดทนหน่อยนะคะครู ทันทีที่บานประตูห้องปิดลง เราก็โผเข้าหากันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ เขาค่อยๆ เริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของฉันแล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังของฉัน มันกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดีเลย ในระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือของฉันก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้ว เพราะว่าหัวใจของฉันมันไปอยู่ตรงนั้นนานแล้วเหมือนกันนั่นเอง

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ แล้วค่อยๆ บีบคลำ ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาและทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันต้องดีมากแน่ๆ

เขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียว ส่วนฉันนั่งตรงเก้าอี้ สองขาเหยียบพื้นที่ว่างซ้ายขวาของฉันก่อนที่จะเป็นฉันที่ชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…ก็ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไปไม่คิดถึงกันล่ะ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเสียงครางของเขา มือเอื้อมมากดหัวของฉันแล้วกดโยกเข้าไปตามจังหวะที่เขาต้องการ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จังหวะความเสียวซ่านเองก็ดังขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน มันเป็นจังหวะที่ไม่ได้รู้สึกว่าขาดหายอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา มือที่วางบนขาของเขาสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาสั่นระริก จนกระทั่งเขาลงไปยืนบนพื้นแล้วอุ้มฉันขึ้นมานานราบไปกับโต๊ะเรียนที่มันไม่ได้ใหญ่หรือว่ากว้างพอ…

และใช่…สำหรับฉัน มันค่อนข้างแปลกใหม่เลยทีเดียวในเวลานี้

สองขาถูกแยกออก เขายิ้มขณะที่โค้งตัวลงมามองดูหีชมพูแล้วฉันก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันแล้วแทรกลิ้นลงมาทันที – เขาเลียหีเก่งไม่รู้สิ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมาตอนนี้ เขาคือคนที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีได้อย่างไม่ปิดบัง ลิ้นของเขากระตุกเข้าออกทั้งแยง ทั้งเลียอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วประคองขาของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ มอบลำควยของเขาสอดเข้ามาช้าๆ แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด

ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ แต่ขาดไม่ได้จริงๆ ที่ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ตอดควยของเขาให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะแสดงออกถึงความรู้สึกนี้ยังไง ได้เพียงแค่ส่งเสียงออกมาเพียงเท่านั้นเอง – เขาค่อยๆ ดันควยเข้าออกช้าๆ โต๊ะโยกไปมาเพราะว่ามันเริ่มเก่าแล้ว แต่เพียงไม่นาน เขาก็ไม่ได้สนใจว่ามันจะพังหรือไม่ เขาเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามา

แรงขึ้นเรื่อยๆ จนมือของฉันต้องจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นสะท้านไปตามองศาควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันหลับตาแน่น รับเอาความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ร้องครางออกมาให้เขารู้ว่ามันเสียวซ่านแค่ไหน ซึ่งเมื่อเขาได้ยินฉันร้องออกมาเขาก็เร่งจังหวะขึ้น

แรงขึ้น…เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน

มันได้อารมณ์ใหม่จริงๆ ฉันค่อยๆ หรี่ตาแล้วชะโงกหน้าขึ้นมองดูเขา สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เขากัดริมฝีปากล่างแน่นแล้วรัวเอวกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนไม่รู้สึกได้เลยว่ามันมีอุปสรรคเป็นสถานที่

จะเสร็จแล้ว…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันยังไม่ทันได้เปล่งเสียงอะไรออกไป จังหวะที่แสนรุนแรงก็เร่งเร้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันปลดปล่อยตัวเองร้องลั่น น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาจนเยิ้มรู กว่าฉันจะตั้งสติได้แล้วยกตัวเองขึ้นมาก็ไม่เหลือแรงแล้ว สองขาสั่นระริกจนเขาต้องเป็นคนอุ้มฉันลงมายิน แต่มันก็ยังไม่หยุดสั่น

เขายิ้มแล้วหัวเราะ ที่เห็นฉันโดนเย็ดจนเสียสภาพ…แต่ก็นั่นแหละ ฉันเลือกเอง มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เพราะฉะนั้นรอบหน้าหาที่ใหม่ดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว ได้เสียวหอยสมใจ กับเอ็นใหญ่หัวบาน หนูชื่อ “หนิง” อายุ 20 ปีค่ะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นเลขาอยู่บริษัทฯ แห่งหนึ่ง เป็นบริษัทรับตกแต่งภายในค่ะ หน้าที่ของหนูคือ คอยรับโทรศัพท์อยู่หน้าห้องผู้จัดการ คอยหยิบเอกสาร คอยส่งรายงานต่างๆ ให้ผู้จัดการรับรู้ค่ะ หนูมีงานไม่มากเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะที่นี่เป็นบริษัทเล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไร ที่บริษัทที่หนูทำงานอยู่นี้มีพนักงานหลายคน ส่วนมากเป็นพวกผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงอยู่แค่สองคนเองค่ะ ที่นี่พนักงานแต่ละคนก็แตกต่างกันไปโดยเฉพาะการแต่งตัว บางคนแต่งตัวดีดูมีฐานะ บางคนแต่งตัวแบบง่ายๆ ไม่สนใจว่าใครจะมองอย่างไร ซึ่งหนูชอบผู้ชายแบบนี้มากเลยค่ะ และก็มีคนที่หนูแอบชอบอยู่คนหนึ่งค่ะ เขาชื่อ “ทศ”…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้ ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว…