คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8b0 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b884e0b8a3e0b8b2e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b887e0b894 65e4cffa050d6

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน

“ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น

และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว

เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม เพราะว่าบนนี้ค่อนข้างเป็นพื้นที่ส่วนตัวของฉันไปแล้วจริงๆ เราชอบมานั่งคุยกันบ่อยๆ แต่วันนี้มันมากกว่านั้น ซึ่งช่วยไม่ได้จริงๆ มีเด็กเป็นคนเงี่ยนก็ต้องอดทนหน่อยนะคะครู ทันทีที่บานประตูห้องปิดลง เราก็โผเข้าหากันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ เขาค่อยๆ เริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของฉันแล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังของฉัน มันกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดีเลย ในระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือของฉันก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้ว เพราะว่าหัวใจของฉันมันไปอยู่ตรงนั้นนานแล้วเหมือนกันนั่นเอง

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ แล้วค่อยๆ บีบคลำ ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาและทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันต้องดีมากแน่ๆ

เขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียว ส่วนฉันนั่งตรงเก้าอี้ สองขาเหยียบพื้นที่ว่างซ้ายขวาของฉันก่อนที่จะเป็นฉันที่ชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…ก็ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไปไม่คิดถึงกันล่ะ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเสียงครางของเขา มือเอื้อมมากดหัวของฉันแล้วกดโยกเข้าไปตามจังหวะที่เขาต้องการ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จังหวะความเสียวซ่านเองก็ดังขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน มันเป็นจังหวะที่ไม่ได้รู้สึกว่าขาดหายอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา มือที่วางบนขาของเขาสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาสั่นระริก จนกระทั่งเขาลงไปยืนบนพื้นแล้วอุ้มฉันขึ้นมานานราบไปกับโต๊ะเรียนที่มันไม่ได้ใหญ่หรือว่ากว้างพอ…

และใช่…สำหรับฉัน มันค่อนข้างแปลกใหม่เลยทีเดียวในเวลานี้

สองขาถูกแยกออก เขายิ้มขณะที่โค้งตัวลงมามองดูหีชมพูแล้วฉันก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันแล้วแทรกลิ้นลงมาทันที – เขาเลียหีเก่งไม่รู้สิ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมาตอนนี้ เขาคือคนที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีได้อย่างไม่ปิดบัง ลิ้นของเขากระตุกเข้าออกทั้งแยง ทั้งเลียอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วประคองขาของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ มอบลำควยของเขาสอดเข้ามาช้าๆ แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด

ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ แต่ขาดไม่ได้จริงๆ ที่ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ตอดควยของเขาให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะแสดงออกถึงความรู้สึกนี้ยังไง ได้เพียงแค่ส่งเสียงออกมาเพียงเท่านั้นเอง – เขาค่อยๆ ดันควยเข้าออกช้าๆ โต๊ะโยกไปมาเพราะว่ามันเริ่มเก่าแล้ว แต่เพียงไม่นาน เขาก็ไม่ได้สนใจว่ามันจะพังหรือไม่ เขาเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามา

แรงขึ้นเรื่อยๆ จนมือของฉันต้องจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นสะท้านไปตามองศาควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันหลับตาแน่น รับเอาความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ร้องครางออกมาให้เขารู้ว่ามันเสียวซ่านแค่ไหน ซึ่งเมื่อเขาได้ยินฉันร้องออกมาเขาก็เร่งจังหวะขึ้น

แรงขึ้น…เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน

มันได้อารมณ์ใหม่จริงๆ ฉันค่อยๆ หรี่ตาแล้วชะโงกหน้าขึ้นมองดูเขา สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เขากัดริมฝีปากล่างแน่นแล้วรัวเอวกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนไม่รู้สึกได้เลยว่ามันมีอุปสรรคเป็นสถานที่

จะเสร็จแล้ว…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันยังไม่ทันได้เปล่งเสียงอะไรออกไป จังหวะที่แสนรุนแรงก็เร่งเร้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันปลดปล่อยตัวเองร้องลั่น น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาจนเยิ้มรู กว่าฉันจะตั้งสติได้แล้วยกตัวเองขึ้นมาก็ไม่เหลือแรงแล้ว สองขาสั่นระริกจนเขาต้องเป็นคนอุ้มฉันลงมายิน แต่มันก็ยังไม่หยุดสั่น

เขายิ้มแล้วหัวเราะ ที่เห็นฉันโดนเย็ดจนเสียสภาพ…แต่ก็นั่นแหละ ฉันเลือกเอง มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เพราะฉะนั้นรอบหน้าหาที่ใหม่ดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..รู้สึกตัวอีกก็…”แฟนเพื่อนรุม ลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…