คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ

หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา

“อยู่อยากอยู่กับอาจารย์นานๆ จังเลยค่ะ”

เขาหันมาเลิกคิ้ว “นานๆ แบบไหนเหรอ ?”

ฉันยิ้มตอบ “แบบคืนนั้นค่ะ” แล้วก็ยิ้มกว้างกว่าเดิม เหมือนว่าอยากจะให้เขารู้ไปเลยว่าวันที่เขาลักหลับฉันนั้น ฉันไม่ได้หลับ แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันเองที่ต้องอึ้งมากกว่าเดิม เมื่อเขาพูดขึ้นมาว่า

“อ๋อ…ไม่อยากแก้ลงหลับใช่ไหม ?”

ฉันชะงักไปหน่อยหนึ่ง ตอนนั้นกินจุดไปพอประมาณเลย แต่ก็พยักหน้าแบบเขินๆ “ค่ะ…”

สรุปแล้ว ไม่ใช่ว่าอาจารย์ลักหลับฉัน แต่ว่าเขารู้ว่าฉันแกล้งหลับก็เลยเย็ดฉันอย่างที่ฉันอยากจะทำ ดังนั้นในวันนี้ฉันเลยพูดออกไปตรงๆ เลยว่า

“เย็ดกันอีกได้ไหมคะอาจารย์…คืนนั้นหนูเก็บอาการมากเลย”

เขาไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่เขาพาฉันขึ้นรถแล้วขับตรงไปยังห้องพักของเขาทันที และเมื่อมาถึง ฉันก็นั่งลงบนเตียง เขาเปิดแอร์แล้วหันมาหาฉันก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตา ทำให้ลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขานั้นปรากฏขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉันทันที

ฉันอ้าปากค้าง เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นแบบไม่ต้องเกร็งอะไร

สัญชาติญาณของฉันนั้นทำให้ฉันลุกไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที เป็นลูกศิษย์จะยืนค้ำหัวอาจารย์ไม่ได้ ต้องต่ำกว่าหัวอาจารย์ หมายถึงหัวควยที่ถอกบานอยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ต่างหาก ฉันคว้าลำควยของเขาเอาไว้ในมือ เริ่มบีบคลำแล้วชักเบาๆ ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาจนได้เห็นชัดๆ ว่าตอนที่เขาควยแข็ง ควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของเขาช้าๆ วนไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบานออกมาแล้วเริ่มอมเข้าไปทั้งลำก่อนที่จะเริ่มดูดแล้วขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ แล้วเป็นอาจารย์เองที่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มจิกหัวของฉันแล้วโขกใบหน้าของฉันเข้าออกกับลำควยของเขาอย่างเต็มที่จนฉันนั้นสำลักออกมาเลยทีเดียว

ฉันดูดควยสู้สุดชีวิต เพราะว่านี่คือช่วงเวลาที่ฉันนั้นอยากจะได้มานานแล้ว จนกระทั่งเขาผลักฉันออกแล้วยิ้ม

“รอบนเตียงเลย…รอบนี้ไม่เลียแล้วนะ เงี่ยน…แม้หีชมพูของครู วันนี้จะเล่นให้ขาถ่างเลย”

เขาพูดของเขาดูเหมือนจะหน้ากลัว แต่สีหน้าของเขาในเวลานี้ก็หื่นกระหายจริงๆ อย่างที่เขาพูดมานั่นแหละ ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ไปนอนรอที่เตียง ก่านจะแยกขาออกรอเขาที่ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออกทันที

ลำควยของเขาตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด ครูขา”

“ซี๊ดดด….อือออ ร้องออกมาเลย ที่นี่ไม่มีใครได้ยินหรอก คราวนี้ร้องได้เลยนะ” เขายิ้มแล้วค่อยๆ ดันควยโยกเข้าออกอย่างต่อเนื่องและลื่นไหล แต่เพียงความลื่นไหลไม่อาจจะคงอยู่ได้นานขนาดนั้น แรงกระแทกก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นเกิดเสียงดังขึ้นมาลั่นห้อง ฉันคว้าผ้าปูที่นอนเอาไว้แล้วจับแน่นจนยับย่น ก่อนที่จะค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง แม้ว่าจะทั้งเสียวหีและเจ็บ จุก แต่ว่าก็จะไม่เป็นไรหรอก ฉันอยากจะโดนเย็ดเอง

นาทีนี้ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาที่รัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรเลย ความเสียวซ่านก็ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกขึ้นมาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ครู ครูคะ หนู สะเสียว เสียว…แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางออกมา มือเริ่มเอื้อมไปจับเอวของเขาที่ทั้งยางแต่ก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เอวพลิ้วๆ ของเขายิ่งได้ยินคำร้องขอของฉันเขาก็ยิ่งกระแทกแรงเละเร็วขึ้นมาอีกจนฉันหลับตาแน่น

เสียวยิ่งกว่าตอนโดนลักหลับอีก

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ความเร็วในเวลานี้ทำให้ฉันถึงกับต้องกลั้นหายใจ อาจารย์เม้มปากเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ พ่นเสียงร้องครางออกมาในตอนสุดท้ายที่กระแทกควยเข้ามาจนสุดลำแล้วพ่นเอาน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอีกรอบ ที่คราวนี้ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

อาจารย์คาลำควยเอาไว้ในตัวของฉันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาแล้วยิ้มให้ฉัน พร้อมกับพูดขึ้นเบาๆ ว่า

“ทีหลังก็ไม่ต้องแกล้งแล้วนะ อยากโดนเย็ดเมื่อไหร่ก็บอก เดี๋ยวครูไปรับ”

“มารับหนูทุกวันมันเปลืองน้ำมันนะคะ” ฉันยิ้ม…ก็ใช่สิ ฉันอยากโดนเย็ดทุกวันนี่ ฉันผิดเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว ตื่น มาเห็นพ่อกับแม่…. เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องที่ผมจะเล่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำผมมาตลอดครับ ผมชื่อ ”ชาติ” ตอนนั้น ผมอายุ 23 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ และ พี่เมียผมก็ทำงานที่เดียวกันกับผมเพราะเธอเป็นคนฝากผมเข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ผมและพี่เมียทำอยู่แผนกเดียวกันคือต้องหาลูกค้าติดต่อลูกค้าและเนื่องด้วยเศรฐกิจพักนี้ไม่ค่อยดีทำให้ลูกค้าต่างจังหวัดหาย เป้าบริษัทลดลงเจ้าของบริษัทจึงเรียกเราสองคนเข้าไปพบ เฮีย บอกว่าตอนนี้ลูกค้าต่างจังหวัดโดนแย่งหายไปหมดเฮียแกจึงอยากให้เราเดินทางไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดเพื่อที่จะไม่ให้ลูกค้าหายไปหมดเฮียบอกว่าให้เบิกค่าใช้จ่ายได้ที่ฝ่ายการเงินผมกับพี่เมียตกลงกันว่าจะไปเยี่ยมลูกค้าลงใต้ก่อนแล้วไปเรื่อยๆ หลังจากกลับบ้านแล้วผมก็บอกให้เมียฟังว่าต้องไปต่างจังหวัดกับพี่สาวเธอหลายวันเพราะเจ้านายให้ไปเยี่ยมลูกค้าเก่าๆเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้ววันรุ่งขึ้นผมกับพี่เมียผมลืมบอกไปว่าพี่เมียผมเธอชื่อ”ก้อย” แต่ส่วนใหญ่ผมจะเรียกว่าเจ้เธออายุมากกว่าผมแค่ 3 ปีเธออายุ 26 ผิวขาวหุ่นดีมากๆ(ดีกว่าเมียผมเสียอีก)นมก็ใหญ่ใส่เสื้อรัดรูปทีนมปริ๊นเลยหน้าตาสวยเพราะเป็นคนจีนออกหมวยๆ ผมสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่บ้านเดียวกันเพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะบ้านจริงๆของเรา3คนอยู่ที่อ่างทองครับเทศกาลถึงจะกลับบ้านเกิดกันทีแล้วอายุเราไม่ห่างกันมากด้วยบางทีผมกับแฟนไปเที่ยวผับตอนกลางคืนด้วยกันเธอก็ขอไปด้วยเพราะช่วงนี้เธอไม่มีใครเพิ่งอกหักมาจากแฟนเก่านั่นเองครับบางทีอยู่ในผับผมก็เมาบางทีเต้นก็ไปกอดผิดดันไปกอดพี่เมียบ้างบางครั้งเธอก็ไม่ว่าอะไร555 พอตอนเช้าเราก็เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าลงใต้เราแวะเยี่ยมลูกค้าตั้งแต่เพรชบุรีเป็นจังหวัดแรกจนเริ่มมืดเราก็มาถึงหัวหินพอดีประมาณ3ทุ่มกว่าแล้วผมเลยหาที่พักที่หัวหินกันทีแรกจะเปิด2ห้องแต่เธอบอกว่าให้เปิดห้องเดียวดีกว่าแล้วเก็บเงินที่เป็นเบี้ยเลี้ยงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าผมก็เห็นด้วยเพราะเราแค่อาศัยนอนหลับเท่านั้นและก็ในห้องมี2เตียงพอดีด้วยเราจึงเปิดห้องเดียวผมให้เธอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนผมบอกพี่เมียว่าเดี๋ยวผมขอเดินไปเที่ยวชายหาดก่อนครับผมก็เดินเล่นไปเรื่อยๆดันมีความคิดชั่วๆออกมาจากหัวผมไปได้ว่าคืนนี้เรามีโอกาสดีที่ได้นอนห้องเดียวกันกับเจ้จะเอาไงดีหนออยากจะล่อเจ้แต่ไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าแกจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมนึกขึ้นได้ว่าผมมียานอนหลับอยู่เม็ดนึงยังไม่เคยใช้เลยจึงเริ่มคิดวางแผนคืนนี้ต้องล่อเจ้แกให้ได้พอผมเดินกลับห้องเจ้ก้อยอาบน้ำเสร็จแกก็ออกมาเดินเล่นบ้างผมจึงชวนแกไปหาอะไรทานในตลาดหัวหินเราก็เดินเล่นตลาดโต้รุ่งแถวๆนั้นพอขับรถออกมาเจ้แกก็ชวนผมไปเที่ยวผับในหัวหินแกบอกว่าไม่รู้ว่าจะเหมือนผับในกรุงเทพไหมผมเลยขับไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งติดถนนใหย๋แต่จำชื่อโรงแรมไม่ได้แล้วใต้โรงแรมนั้นมีผับอยู่ด้วยเรา2คนก็เลยเที่ยวผับนี้กันผมสั่งเหล้ามาขวดนึงกินกัน2คนพอได้สักครึ่งขวดดูอาการแล้วท่าทางเจ้แกจะเมาแกมาเต้นกับผมเอาตรงก้นเธอมาถูกับควยผมเต้นยั่วเสียจริงๆผมก็ใช่เล่นเลยโอบกอดแกบ้างแกก็ไม่ว่าอะไรพอแกเดินเข้าห้องน้ำผมเลยนึกขึ้นได้เอายานอนหลับหักครึ่งเม็ดใส่แก้วเหล้าให้แกพอแกออกมาก็กระดกแก้วนั้นเข้าปากเลยผมก็เริ่มดูอาการแกสักพักแกเหมือนตาเริ่มจะปิดผมเลยบอกเจ้ก้อยกลับกันเถอะครับพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าแกคงเมาไม่รู้ตัวผมเลยฝากเหล้าแล้วพาแกเดินออกมาขึ้นรถกลับโรงแรม คืนนี้เจ้ก้อยแกใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำกาเกงผ้าสีขี้ม้าๆเซ็กซี่มากๆพอถึงห้องผมก็ให้แกนอนเตียงแกเมามากไม่รู้เมาเพราะเหล้าหรือยาครึ่งเม็ดนั้นเจ้แกหลับเลยครับแต่มีละเมออะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องผมจึงมานั่งใกล้ๆแกผมจ้องหน้าแกอยู่พักหนึ่งเจ้แกสวยมากครับผมจ้องลงมาเรื่อยๆมาที่นมนมก็ใหญ่กำลังดีครับผมจึงค่อยๆเอามือบีบนมแกนมแกยังแข็งเป็นไตอยู่เลยครับผมค่อยๆบีบอีกมือก็ลูบไปแล้วค่อยๆลูบมาถึงเป้ากางเกงของเธอระหว่างนั้นผมนะหัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเลยครับมันตื่นเต้นมากๆผมค่อยๆเลิกเสื้อเธอขึ้นมาเธอใส่ชั้นในสีดำผมก็เลยเอามือปริ้นหัวนมเธอออกมาหัวนมยังสีชมพูอยู่เลยครับหัวไม่ใหญ่มากผมจึงใช้ลิ้นค่อยๆเลียและดูดสลับกันจนผมอยากจะเห็นหอยเธอแล้วซิครับจึงเลื่อนลงมาปลดตะขอกางเกงของเธอแต่ตอนถอดกางเกงยากนิดหน่อยครับผมถอดกางเกงออกเธอก็ใส่กางเกงในสีดำผมจึงแหกขาเธอออกนิดหน่อยแล้วลงไปสูดดมแล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลียกางเกงในก่อนหลังจากนั้นจึงเอานิ้วปริ้นขอบกางเกงในขึ้นหนึ่งข้างโอ้โหหอยเธอหน้าเลียจริงๆเลยครับหอยสวยมากมีขนขึ้นเรียงลำไรไม่ลกมากผมจึงเอาลิ้นเลียหอยเธอจนเอาลิ้นดุลเม็ดติ่งเธอพอถึงตรงนี้เธอเริ่มพลิกตัวครับแต่ยังไม่ตื่นผมอดใจไม่ไหวแล้วครับเพราะน้องชายของผมมันแข็งดันกางเกงในอยู่นานแล้วผมเลยถอดกางเกงในเธอออกและกางเกงในผมด้วยครับทีนี้ผมก็ขึ้นเตียงจับเธอถ่างขาออกไปอีกผมคุกเข่าตรงหอยเธอจับควยค่อยๆยัดเข้าไปครับมันเสียวมากเลยครับแต่มันก็เข้าคล้องดีเพราะมีน้ำลายผมปนกับน้ำเงี่ยนเธออยู่บ้างผมค่อยๆซอยช้าๆเนิบๆจนเริ่มเร็วขึ้นแต่ทีนี้ดันมีเสียงฮือๆเหมือนเสียงเธอก็เริ่มมีอารมเช่นกันเธอลืมตาขึ้นมาสลึมสลือมองหน้าผมแต่ผมไม่สนใจหลอกครับคราวนี้ผมอัดบั้นเอวสวนเต็มที่เลยเอก็มองหน้าผมจนเธอเอามือทั้งสองข้างเธอมาโอบคอผมไว้ผมรู้ตัวแล้วครับว่าเธอก็เริ่มมีอารมเหมือนกันแต่เธอเหมือนไม่ค่อยมีแรงผมกระเด้าท่านี้อยู่นานจนเปลี่ยนท่ามานอนข้างๆเธอจับขายกขึ้นข้างนึงกระเด้าข้างหลังเธออีกรอบอยากจะจับเล่นท่าหมาเหลือเกินแต่ดูแล้วเธอคงไม่มีแรงครับเลยกลับมาสู่ท่าเดิมคือผมกระเด้าอยู่ข้างบนผมเริ่มอัดรูหอยเธอแรงขึ้นแรงขึ้นจนน้ำผมจะแตกอยู่แล้วผมเลยบอกเธอว่าเจ้ผมปล่อยเข้าไปข้างในรูหอยเจ้นะครับเธอก็พยักหน้าอย่างเดียวผมเลยอัดเต็มแรงแล้วพ้นน้ำเข้าไปในรูหอยเธอแบบเต็มๆเลยครับแล้วผมก็ลงมานอนกอดเธอข้างๆแล้วก็หลับไปตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยงแน๊ะครับเธอตื่นก่อนผมเธอนอนจ้องหน้าผมผมถามเธอว่ามองอะไรเธอบอกผมว่าขอถามอะไรหน่อยซิชอบเจ้บ้างไหมผมเลยตอบเธอว่าชอบครับชอบมากๆด้วยแกก็ยิ้มไม่พูดอะไรต่อผมเลยนอนบีบนมแกแล้วใช้ลิ้นเลียบ้างดูดบ้างแกบอกว่าขอไปอาบน้ำก่อนนะเมื่อคืนตัวเหนียวแล้วก็รูก็เหนียวด้วยแกจึงเดินไปอาบน้ำสักพักผมก็เดินตามแกเข้าไปอาบน้ำด้วยผมถูหลังให้แกอีกมือก็เอามือมาจับนมแกถูสบู่ลงมาถึงรูหอยผมเลยใช้นิ้วเขี่ยติ่งแก แกก็เริ่มอ่อนอีกแล้วครับแต่ทีนี้แกหันมาทางผมแล้วแกก็ก้มลงไปดูดควยผมน่ะซิครับมันเสียวมากเลยครับผมทนไม่ไหวจึงจับแกขึ้นมาแล้วให้เจ้ก้อยแกหันหลังแล้วเอาขาอีกข้างยกขึ้นไว้ตรงขอบโถชักโครกผมจับควยยัดเข้าหอยแกทางข้างหลังผมหันไปมองกระจกในห้องน้ำโอ้โหท่านี้มันสวยมากๆเลยครับเหมือนได้ดูที่เขาล่อกันในหนังโป๊เลยผมอัดรูหอยแกท่านี้อยู่นานจนแกบอกว่าเอกเราไปต่อกันที่เตียงเถอะเพราะเริ่มเมื่อยแล้วผมจึงพาแกมาที่เตียงเจ้ก้อยบอกว่าให้ผมลงไปนอนที่เตียงผมก็นอนตามคำสั่งแกแต่เจ้แกซิครับขึ้นคล้อมควยผมขเยงขาขึ้นๆลงๆสาวควยผมยาวบ้างสั้นบ้างร้องลั่นห้องเลยครับมันมากผมเสียวจนต้องจับเธอมานอนแล้วผมล่อบ้างเพื่อไม่ให้ผมเสร็จก่อนทีนี้ผมจับเธอเล่นท่าหมาเลยครับเจ้ก้อยแกร้องมันจริงๆจนแกบอกว่าเร็วๆแกจะเสร็จแล้วผมก็เลยกระเด้าเต็มที่เลยจนแกสงเสียงฮือครั้งสุดท้ายผมรู้แล้วว่าเจ้ก้อยแกเสร็จแล้วผมเลยจับพลิกมาข้างหน้าบ้างให้เธอนอนถ่างขาออกผมก็เริ่มกระเด้าใหญ่เลยผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วครับเจ้ผมขอแตกใส่ปากนะครับแกก็ไม่พูดอะไรจนสุดท้ายผมชักควยออกมาเอาควยมาตรงปากเจ้ก้อยแกให้แกอมควยไว้แล้วผมก็แตกเต็มปากเจ้ก้อยแกเลยครับมันจริงๆ หลังจากนั้นผมก็ล่อง เยี่ยมลูกค้าอยู่ประมาณอาทิตย์นึงคิดดูเอาเองซิครับว่าล่อเจ้ก้อยแกทุกวันเลย เข้าวันละโรงแรมด้วยจนกลับมากรุงเทพฯ ยังนัดแกไปล่อที่ม่านรูดต่อเกือบทุกอาทิตย์เลยครับมันจริงๆทุกวันนี้แกก็เหมือนเมียผมคนนึงแล้วครับ

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…