คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ

หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา

“อยู่อยากอยู่กับอาจารย์นานๆ จังเลยค่ะ”

เขาหันมาเลิกคิ้ว “นานๆ แบบไหนเหรอ ?”

ฉันยิ้มตอบ “แบบคืนนั้นค่ะ” แล้วก็ยิ้มกว้างกว่าเดิม เหมือนว่าอยากจะให้เขารู้ไปเลยว่าวันที่เขาลักหลับฉันนั้น ฉันไม่ได้หลับ แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันเองที่ต้องอึ้งมากกว่าเดิม เมื่อเขาพูดขึ้นมาว่า

“อ๋อ…ไม่อยากแก้ลงหลับใช่ไหม ?”

ฉันชะงักไปหน่อยหนึ่ง ตอนนั้นกินจุดไปพอประมาณเลย แต่ก็พยักหน้าแบบเขินๆ “ค่ะ…”

สรุปแล้ว ไม่ใช่ว่าอาจารย์ลักหลับฉัน แต่ว่าเขารู้ว่าฉันแกล้งหลับก็เลยเย็ดฉันอย่างที่ฉันอยากจะทำ ดังนั้นในวันนี้ฉันเลยพูดออกไปตรงๆ เลยว่า

“เย็ดกันอีกได้ไหมคะอาจารย์…คืนนั้นหนูเก็บอาการมากเลย”

เขาไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่เขาพาฉันขึ้นรถแล้วขับตรงไปยังห้องพักของเขาทันที และเมื่อมาถึง ฉันก็นั่งลงบนเตียง เขาเปิดแอร์แล้วหันมาหาฉันก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตา ทำให้ลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขานั้นปรากฏขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉันทันที

ฉันอ้าปากค้าง เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นแบบไม่ต้องเกร็งอะไร

สัญชาติญาณของฉันนั้นทำให้ฉันลุกไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที เป็นลูกศิษย์จะยืนค้ำหัวอาจารย์ไม่ได้ ต้องต่ำกว่าหัวอาจารย์ หมายถึงหัวควยที่ถอกบานอยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ต่างหาก ฉันคว้าลำควยของเขาเอาไว้ในมือ เริ่มบีบคลำแล้วชักเบาๆ ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาจนได้เห็นชัดๆ ว่าตอนที่เขาควยแข็ง ควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของเขาช้าๆ วนไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบานออกมาแล้วเริ่มอมเข้าไปทั้งลำก่อนที่จะเริ่มดูดแล้วขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ แล้วเป็นอาจารย์เองที่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มจิกหัวของฉันแล้วโขกใบหน้าของฉันเข้าออกกับลำควยของเขาอย่างเต็มที่จนฉันนั้นสำลักออกมาเลยทีเดียว

ฉันดูดควยสู้สุดชีวิต เพราะว่านี่คือช่วงเวลาที่ฉันนั้นอยากจะได้มานานแล้ว จนกระทั่งเขาผลักฉันออกแล้วยิ้ม

“รอบนเตียงเลย…รอบนี้ไม่เลียแล้วนะ เงี่ยน…แม้หีชมพูของครู วันนี้จะเล่นให้ขาถ่างเลย”

เขาพูดของเขาดูเหมือนจะหน้ากลัว แต่สีหน้าของเขาในเวลานี้ก็หื่นกระหายจริงๆ อย่างที่เขาพูดมานั่นแหละ ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ไปนอนรอที่เตียง ก่านจะแยกขาออกรอเขาที่ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออกทันที

ลำควยของเขาตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด ครูขา”

“ซี๊ดดด….อือออ ร้องออกมาเลย ที่นี่ไม่มีใครได้ยินหรอก คราวนี้ร้องได้เลยนะ” เขายิ้มแล้วค่อยๆ ดันควยโยกเข้าออกอย่างต่อเนื่องและลื่นไหล แต่เพียงความลื่นไหลไม่อาจจะคงอยู่ได้นานขนาดนั้น แรงกระแทกก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นเกิดเสียงดังขึ้นมาลั่นห้อง ฉันคว้าผ้าปูที่นอนเอาไว้แล้วจับแน่นจนยับย่น ก่อนที่จะค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง แม้ว่าจะทั้งเสียวหีและเจ็บ จุก แต่ว่าก็จะไม่เป็นไรหรอก ฉันอยากจะโดนเย็ดเอง

นาทีนี้ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาที่รัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรเลย ความเสียวซ่านก็ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกขึ้นมาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ครู ครูคะ หนู สะเสียว เสียว…แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางออกมา มือเริ่มเอื้อมไปจับเอวของเขาที่ทั้งยางแต่ก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เอวพลิ้วๆ ของเขายิ่งได้ยินคำร้องขอของฉันเขาก็ยิ่งกระแทกแรงเละเร็วขึ้นมาอีกจนฉันหลับตาแน่น

เสียวยิ่งกว่าตอนโดนลักหลับอีก

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ความเร็วในเวลานี้ทำให้ฉันถึงกับต้องกลั้นหายใจ อาจารย์เม้มปากเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ พ่นเสียงร้องครางออกมาในตอนสุดท้ายที่กระแทกควยเข้ามาจนสุดลำแล้วพ่นเอาน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอีกรอบ ที่คราวนี้ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

อาจารย์คาลำควยเอาไว้ในตัวของฉันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาแล้วยิ้มให้ฉัน พร้อมกับพูดขึ้นเบาๆ ว่า

“ทีหลังก็ไม่ต้องแกล้งแล้วนะ อยากโดนเย็ดเมื่อไหร่ก็บอก เดี๋ยวครูไปรับ”

“มารับหนูทุกวันมันเปลืองน้ำมันนะคะ” ฉันยิ้ม…ก็ใช่สิ ฉันอยากโดนเย็ดทุกวันนี่ ฉันผิดเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม” สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน…

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว เมียเขา เรากระแทก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ที่คนเราจะสารภาพบาปกับใครสักคน แต่นั่นแหละครับ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ผมก็ไม่รู้แล้วว่าจะเอาสถานที่ไหนไว้เล่าเรื่องเสียว เมียเพื่อนคือสาเหตุของเรื่องนี้เลยละครับ เพราะว่าเธอมายั่วผมก่อน จริง ๆ ผมมีความรู้สึกผิดถูกแว่วขึ้นมาในใจนะครับ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมเองก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เหนือเหตุผล และลอยตัวกว่าทุกสิ่ง ปรากฏการณ์นั้นผมเรียกมันว่าความเงี่ยนครับ อัม หรือว่า อัมพร เธอเป็นหญิงสาวสวย รูปร่างดี เป็นเหมือนรสนิยมของชายไทยส่วนมาก ทั้งเนื้อกายที่โดดเด่น ผิวพรรณสะอาดสะอ้านขาวอมชมพูเหมือนกับสะท้อนแสงได้ หน้าอกหน้าใจใหญ่โตมโหฬาร จนหลายคนเรียกเธอว่าน้องอัมนมใหญ่เสียด้วยซ้ำ ซึ่งผมเองลึก ๆ ก็แอบเรียกเธอด้วยฉายานี้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…