คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ

เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน

“มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน

มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่

บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาด้วยท่าทีอรชร เก้าอี้สำนักงานชนิดมีล้อเลื่อนไถออกมาช้าๆ ราวกับจะบอกว่าให้ฉันนั่นลงไปที่ตักของเขาสิ แน่นอน ฉันทำแบบนั้น

สองแขนยกขึ้นมาโอบกอดลำคอของเขา หอมแก้มเบาๆ เป็นการง้อ แม้ว่าปีนี้เขาจะอายุ 45 แล้วแต่หน้าตาของเขาก็ยังคงดูหนุ่มแน่นราวคนอายุ 30 ต้นๆ เท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้าใจฉันดีที่สุด ทำให้ฉันเองนั้นไม่สามารถที่จะออกไปจากความหลงใหลนี้ได้

เขาโอบกอดฉัน ค่อยๆ สอดมือเข้ามาใต้เสื้อที่ไม่ได้สวมชั้นใน มีเพียงเสื้อกล้ามบังทรงเท่านั้น นมใหญ่ถูกคลึงเค้นก่อนเสียงครางเบาๆ ด้วยความกระสันเสียวจะดังขึ้นมา เราเริ่มจูบกันในขณะที่เขานั้นเริ่มสัมผัสรุนแรงมากขึ้น ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมกระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนส่วนนั้นแข็งเป็นไตขึ้นมาสู้มือ และท่อนเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้ากางเกงก็เริ่มเคลื่อนไหวขยายตัวขึ้น

ฉันลุกขึ้นยืน นั่งลงตอนที่สองขาของเขานั้นค่อยๆ แยกออกมา ก่อนจะรูดซิป ค่อยๆ ดึงกางเกงในสีขาวของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนปรากฏขึ้นมา หัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ด ลำเข้มคล้ำ มีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม ฉันจับควยของเขาชักขึ้นลงไม่กี่ครั้งก็อมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้น เขาชอบให้ฉันอมควยให้ ทุกๆ ครั้งที่เขาโกรธ ฉันจะง้อเบาแบบนี้เสมอ และเขาก็จะใจอ่อน

ลำควยกระดกเกร็งในปาก เสียงเกร็งสั่นระริกครางขึ้นมาพร้อมกับมือที่กดหัวของฉันลงไป

“ลึกลงไปอีกสิ ลงไปอีก อย่างนั้นแหละ” เขาพูด เสียงทุ้มต่ำ ค่อยๆ เด้งเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันจนสุดลำควย ฉันกลั้นหายใจ ดูดควยของเขาค้างเอาไว้แบบนั้นด้วยความสุขสมก่อนที่เขาจะประคองใบหน้าของฉันขึ้นมาจูบอีกครั้ง

ฉันนั่งคร่อมตัวของเขา แล้วยกขาขึ้นมาเป็นจังหวะเดียวกับที่เขายืนขึ้น สองขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะถูกวางลงไปบนโต๊ะทำงานของเขาที่มีกระจกเย็นเยียบ

“เย็นจังเลยค่ะครู” ฉันว่า

“เดี๋ยวก็ร้อน…ควยผมร้อนมากนะตอนนี้” เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงไป ลูบไล้เนินหีใหญ่ที่คุ้นเคย หีชมพูถูกแหวกออกช้าๆ แล้วเริ่มสะบัดลิ้นละเลงเลียหีให้ฉัน ไม่มีใครอยู่ในโรงเรียนแล้วตอนนี้ ฉันร้องครางออกมาอย่างเอาแต่ใจ สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เมื่อลิ้นและนิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน จนเขาเองที่เป็นคนทนไม่ไหว ค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้ามาในตัวของฉันทันที

“อ๊ะ อ๊า…เสียวค่ะ ครูขา หนูเสียวมากเลย ซี๊ดดด” ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ ตอนที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ รูหีตอดควยของเขาขมิบเกร็งแน่น หรี่ตามองดูคนตรงหน้าที่ค่อยๆ โยกเอสวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งฉันร้องครางดังขึ้นเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าคุณครูจะยิ่งชอบ

เขากระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นกว่าเดิม ดุดันและรุนแรง และต่อเนื่อง

โต๊ะทำงานสั่นระริก ในห้องพักครูเวลานี้มีเพียงเราสองคนที่อยู่ด้วยกัน ฉันอ้าขากว้าง ร่ำร้องบอกเขาว่าช่วยเย็ดฉันแรงๆ ทำให้ฉันรู้สึกดี และทำเท่าที่เขานั้นจะหายโกรธเถอะ เขายิ้มเจ้าเล่ห์ สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เสียงร้องครางดังขึ้นมรพร้อมกับแรงกระแทกที่ถี่ยิบจนแทบจะหายใจไม่ทัน จนสุดท้ายที่ดุ้นเอ็นของเขากระแทกเข้ามาจนสุดความยาว ใบหน้าของคุณครูก็แหงนขึ้นแล้วร่ำร้องออกมาด้วยน้ำเสียงแห่งความอิ่มเอม

เขาก้มตัวลงมาจูบไล้ร่างกายของฉัน ในขณะที่แตกในไปเรียบร้อยแล้วแต่ยังคงสอดใส่เอาไว้แบบนั้นอยู่

“หายงอนหนูแล้วใช่ไหมคะ ?”

“หายแล้ว…แต่ยังไม่รู้สึกดีเลย”

“งั้นก็…” ฉันยิ้มร้าย มองเขาด้วยแววตารักใคร่ คุณครูสุดที่รักของหนู ประสบการณ์เสียวครั้งนี้หนูจะไม่ลืมเลย “เย็ดหนูอีกสิคะ กี่รอบก็ได้ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว พ่อชอบเสียว “เอาออกก่อนคุณพ่อหนูเจ็บ โอย ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุรแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นดุ้นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…