คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ ที่มันเป็นคำสื่อถึงเรื่องอย่างว่า แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่ายินดีค่ะ แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็มักจะแอบคุยกันอยู่บ่อยๆ ในระหว่างที่เมียของผมต้องเข้าไปขลุกอยู่ในห้องทำขนม

จนกระทั่งวันนี้ที่เธอใกล้จะคลอด เธอไปพักฟื้นที่บ้านของเธอแม่เธอซึ่งอยู่ใกล้โรงพยาบาล

แต่ผมเอง ถ้าจะให้พูดแบบคนเห็นแก่ตัว…ผมเงี่ยนครับ

ตลอด 7-8 เดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา พอรู้ว่าเธอนั้นเริ่มตั้งท้อง ผมเองก็ไม่ได้เย็ดกันอีกเลย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ผมเองไปหาครูดอกไม้ แล้วเข้าไปหาเธอ เธอบอกว่าเตรียมของเอาไว้ให้ผมเรียนรู้แล้ว แต่ว่าของนั้นอยู่ในห้องนอนเธอ ต้องไปเอาเอง…เธอยิ้ม ส่งสายตายั่วยวนผมเต็มที่ แล้วเดินนำเข้าไปในห้องของเธอ ทันทีที่ตรงเข้าไป ที่คาดผมรูปโบสีแดงก็ถูกสวมลงมา แล้วบอกกับผมว่านี่คือรางวัลสำหรับลูกศิษย์ที่หล่อเกินไปค่ะ

ผมทนไม่ไหวแล้ว แค่ได้เห็นเธอตอนนี้น้ำเงี่ยนก็เดินจนหัวควยเปียกหมดแล้ว ผมใช้ความหื่นกระหายที่ทำลายความอดทนทั้งหมดที่สั่งสมมาอย่างง่ายดายกระโจนเข้าไปหาเธออย่างทันทีแล้วตะครุบเธอลงไปที่เตียงนอน เธอหัวเราะออกมาโดยที่ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งเราเริ่มจูบกันอยู่บนเตียงของเธอท่ามกลางกลิ่นไม้หอมจางๆ และเหมือนว่ามันจะช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้กับผมได้เป็นอย่างดีเลยเชียว

ผมเองค่อยๆ ลุกขึ้นมาถอดกางเกง โดยที่เธอเองก็ชวยถอดเหมือนกัน พอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผมค่อยๆ ปรากฏกายออกมาเฉิดฉาย รอยยิ้มของเธอก็เหมือนว่าจะพอใจ เลยไม่รีรอ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่จังหวะที่แสนต่อเนื่องและการใช้ลิ้นที่ละเมียดละไมสมกับเป็นครูทำขนมหวานทำให้ผมเคลิบเคลิ้มจนตาลอย ขาสั่นระริกไปหมดแล้วในตอนนี้

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่ระวังตัว ผมปล่อยตัวปล่อยใจมากไปหน่อยเพราะว่าเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหว เลยจัดการกดหัวของเธอเข้าไปเต็มที่แล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลัก แต่เหมือนว่าผมเองยังไม่ได้ต้องการจะหยุดในเวลานี้ ผมรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งน้ำควยแรกแตกในปากของเธอแบบเต็มๆ

เธอดูดควยของผม พร้อมกับดูดน้ำควยของผมก่อนที่จะกลืนลงคอไปแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง บอกว่าน้ำควยของผมหวานยิ่งกว่าขนมหวานทุกเมนูที่เธอเคยทำเคยสอนมาเสียอีก พูดขนาดนี้ก็ปากหวานเหมือนกันนั่นแหละ เลยจับเธอลงไปนอนแล้วถอดเสื้อผ้าออก แหกหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียทันที กลีบหีสวยได้รูปนั้นยังคงดูเต่งตึงตามช่วงวัย เม็ดแตดแสงเรื่อถูกผมค่อยๆ วนนิ้วไปพร้อมๆ กับที่ละเลงลิ้นเลียรูของเธออย่างต่อเนื่อง

เธอจิกหัวของผมเอาไว้แน่น เสียวหีจนตัวลอยขึ้นมา ร้องครางดีดดิ้น แต่ผมในตอนนี้ปล่อยเธอเอาไว้ไม่ได้แล้ว

นอกจากจะหีใหญ่แล้ว…น้ำหีจังหวานอีกด้วย

ผมเลียหีให้เธออยู่นานหลายนาทีจนร่างกายของเธอแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ เอื้อมมือไปขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบเค้น แล้วเขี่ยที่ยอดหัวนมจนเธอร้องครางลั่น เนื้อตัวของเธอดีดดิ้นร้องคราง แต่ไม่มีที่ให้เธอหนีอีกแล้วในตอนนี้ ผมจึงจัดการพาเธอขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดด้วยการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่มันยินดีต้อนรับควยของผมอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอสั่นระริกเหมือนลูกแมวตกน้ำ เสียงร้องครางลั่นดังขึ้นมาไม่หยุด รูหีตอดควยผมเอาไว้แน่นทุกๆ จังหวะเข้าออก มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากไปกว่าเดิมจนเนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ

แตกไปแล้วน้ำแรก น้ำสองมันเลยนานไปเสียหน่อย ก็เลยจับเธอพลิกคว่ำแล้วกระแทกควยเข้าไปในท่าหมาจนเธอนั้นทนแรงควยของผมเอาไว้ไม่ไหว สองแขนที่ยันตัวเองขึ้นมานั้นทรุดลงไปจนใบหน้าแนบซบอยู่กับหมอนและแขน แต่ถึงอย่างสั้นตูดใหญ่ๆ ของเธอก็ยังคงยกเชิดใส่ควยของผมอยู่ มองดูแคมหีของเธอโดนควยกระแทกเข้าไปอย่างเมามันส์ก็ยิ่งทำให้ผมสติขาดสะบั้น ลืมทุกๆ อย่างแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเธอร้องเสียงหลง แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลงไปเพราะว่าความเงี่ยนของเรานั้นเริ่มเบาบางลงแล้ว

ผมแช่ควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า…เอาจริงๆ ผมไม่ได้ช่วยตัวเองมาก็เกือบเดือนแล้วเหมือนกัน เพราะว่าต้องทำงานและทำหน้าที่พ่อไปด้วย พอได้เจออะไรที่มันช่วยผ่อนคลายแบบนี้ผมก็เลยไม่ได้รีรอที่จะใส่มันเข้าไปทันที เพราะถึงยังไง ครูดอกไม้ก็รู้ดีว่าสถานะของเธอตอนนี้คือชู้

แต่นั่นแหละครับ ไม่ได้มีใครอยากจะเป็นชู้…แต่ว่าเธอเองก็ทำให้ผมยอมสยบในความน่าเย็ดและความมันส์เช่นกัน สุดท้ายแล้วผมก็เลยยอมที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดด้วยหัวใจ แต่รักกันด้วยร่างกายกับเธอ ไม่เรียกกันว่าผัวเมียหรอกครับ

แต่เธอคือคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เมียไม่ว่างให้เย็ดเท่านั้นเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…