คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา

e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b89ee0b8a3e0b8b3 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 64fc07ab2fdd0

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น

สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้

ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น

นิ้วที่สอดเข้ารูหีถูกตอดรับด้วยความเสียวที่แสดงออกมาได้อย่างชัดเจน ยิ่งขยับรัวเท่าไหร่ ก็ยิ่งติดรัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น จนเขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้ว เบิกทางเข้าให้ไม่หนักเกินไปในตอนที่ควยของเขาจะมุดเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ปากจูบ นมโดนบีบเค้นเขี่ย หีถูกทะลวงครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับบิดคว้าน เรี่ยวแรงที่อยากจะต้านความเสียวนั้นเลือนหายไปโดยสิ้นเชิง ไม่มีอะไรที่จะขัดขืนอีกแล้ว

ไม่ว่ากี่ครั้ง สำหรับเธอแล้วเขาก็เป็นผู้ชายที่ปลุกเร้าอารมณ์เก่ง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย

สองขาถูกจับแยกออกในเวลาต่อมา ชายหนุ่มนั่งชัยเขาขยับตัวแทรกเข้าระหว่างร่างกายให้ส่วนสวาทของทั้งสองสัมผัสกัน ควยแข็งลำใหญ่ยาวที่ตอนนี้ปวดหนึบ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มปริ่มหัวควย เขาจับมันถูไปตามร่องหีของเธออย่างแช่มช้าราวกับจะกลั่นแกล้ง ทำให้เธอครางแล้วกล่าวเว้าวอนว่าให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที ถ้านานกว่านี้เธอคงอดรนทนไม่ไหวแล้ว เพราะการกระตุ้นรักของเขานั้นช่างหนักหน่วงเหลือเกิน

เฮือกกกก …

หญิงสาวสะดุ้งจนแอ่นอกขึ้นสูง เมื่อโพรงสวาทถูกลำควยใหญ่นั้นล่วงล้ำเข้ามาช้าๆ ช่องทางเบิกกว้าง กลีบหีชมพูแยกออกเต่งตึง เม็ดแตดแข็งเป็นไตให้อีกฝ่ายใช้นิ้วโป้งสะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่ละควยจะสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้

เขาถามเธอซ้ำๆ ว่าเสียวไหม และเธอก็ตอบแค่คำเดิมๆ ว่าเสียว เสียวเหลือเกิน เสียวหีที่สุด

บรรยากาศภายนอกแม้ว่าจะเย็นเท่าไหร่ ก็ไม่อาจจะช่วยให้ทั้งสองรู้สึกได้แล้ว เหงื่อกาฬไหลทาบร่างกายเพราะไฟสวาทที่ถูกจุดขึ้นมาท่ามกลางสายฝน ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปดูดดุนนมเธอด้วยปลายลิ้นที่ระรัวพลิ้วไหว ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอ จากเนิบช้าเพื่อให้มันลื่นไหล ก่อนจะเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นภายในกระท่อม

ร่างกายทั้งสองดีดดิ้นไปมา ทว่าทุกส่วนยังคงกอดเกี่ยวกัน ควยลำใหญ่กระแทกเย็ดรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอแทบจะหยุดครางไม่ได้ ร่างกายชาไปหมดเพราะความรู้สึกที่หนักหน่วงลึกล้ำซึ่งเขาได้มอบให้ในเวลานี้ ยิ่งรู้สึก ร่างกายก็ยิ่งเกร็งแน่น จนควยที่เข้ามานั้นฟิตคับ แรงเสียดสีทำให้ทุกๆ อย่างเกินความควบคุม ในตอนนั้นฝนก็เทกระหน่ำซัดลงมาอีกครั้ง ยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอก็ถูกเย็ดหีแรงเท่านั้น ยิ่งเม็ดฝนใหญ่เท่าไหร่ เธอก็ถูกกระแทกเร็วขึ้นเท่านั้น จนกระท่อมไม้ที่สร้างไว้เพียงเอนกายนอนสั่นไหวไปทั้งหลัง

หญิงสาวถูกกล่าวให้เปลี่ยนท่า เป็นนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้น เขาสอดควยเข้าทางด้านหลัง เย็ดท่าหมา ซึ่งเป็นท่าที่สามารถยัดควยได้ลึกและเย็ดได้มันส์ที่สุดท่าหนึ่ง แม้ว่าร่างกายจะอ่อนแรงจากการเย็ดกันเนิ่นนาน แต่เขาก็ยังระรัวเอวเย็ดต่อไปเรื่อยๆ จนดวงตาเหม่อลอยด้วยความเสียวซึ่งพุ่งขึ้นจนถึงจุดสูงสุด

จนกระทั่งสายฝนหยุดลง เสียงสัตว์น้อยใหญ่เริ่มแว่วดัง มันมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ลากยาวของทั้งสองที่แสนสุขสม เมื่อลำควยกระแทกเย็ดเข้าค้างไว้จนสุดลำ ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเสียวจากปลายควยออกมาจนชุ่มรูหีของฝ่ายหญิงที่ต้องก้มหน้าแนบหมอน แล้วยกสะโพกขึ้นค้างไว้ ไม่อยากให้ควยดุ้นนั้นหลุดออกจากรูหีของเธอเลย

และในค่ำคืนนั้น ก็เป็นค่ำคืนที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ซึ่งมันเป็นความชื่นชอบขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล หลังจากวันนั้น ไม่ว่าคืนไหนที่ทั้งคู่ต้องไปเฝ้านายามค่ำคืน มันมักจะเริ่มต้นด้วยการเย็ด ทั้งก่อนนอน และหลังตื่นขึ้นเสมอ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีขโมยที่ไหนกล้าเข้ามาหรอก

เพราะว่าพวกเขาเย็ดกันทั้งคืน

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…

เรื่องเสียว ขาวดีนัก จับเยซะเลย ผมมีอารมณ์ทางเพศได้วันละหลายสิบรอบ ยิ่งเห็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านแล้วล่ะก็ งูน้อยของผมก็พลันชูคอขึ้นมาเลยล่ะ แต่ว่านั่นใครเดินมาทางนี้น่ะ เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า รูปร่างเล็กอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแฮะ ให้ตายเถอะครับ หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกแล้ว ทำไมไม่รู้จักห้ามปรามตัวเองบ้างเลยนะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ยิ่งผมได้มองขาขาวๆ แบบนี้ ผมก็ยิ่งต้องการที่ลง และในตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย นอกเสียจากแม่สาวคนนั้น ลองเดาสิครับ ว่าผมได้ลงมือกระทำความชั่วอย่างไร แน่นอนครับ ว่าผมไม่ปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้แน่ หนอนน้อยของผมจะต้องได้ชอนไชและดูดกินหอยได้อย่างสมใจอยาก ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที ผมได้ลากตัวสาวน้อยผิวขาวเนียนดุจแป้งสาลีลงมาที่ใต้สะพาน พร้อมทั้งใช้กำลังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รู้หรือเปล่า วินาทีที่ผมได้เห็นหอยอวบๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ…